Download Atlantis Word Processor 3.2.7.1 Final Full Key, Phần mềm soạn thảo văn bản nhẹ và cơ động nhất.

[tintuc]
Download Atlantis Word Processor 3.2.7.1 Final Full Key, Phần mềm soạn thảo văn bản nhẹ và cơ động nhất.

Download Atlantis Word Processor 3.2.7.1 Final Full Key, Phần mềm soạn thảo văn bản nhẹ và cơ động nhất.


Các hàm xử lý văn bản:

    Việc tạo và định dạng tài liệu rất dễ dàng, sử dụng bộ sưu tập các mẫu tài liệu và mẫu mẫu có thể tùy chỉnh và mở rộng.
    Hỗ trợ Bảng kiểu toàn diện có sẵn cho người dùng nâng cao.
    Thư viện Clip có thể tùy chỉnh và mở rộng được lưu trữ với các mục văn bản và đồ họa sẵn sàng để chèn vào các tài liệu lớn hơn bất cứ khi nào phù hợp. Bộ sưu tập các clip gốc Atlantis bao gồm các cụm từ hàng ngày, các yếu tố viết thư, nghệ thuật clip, v.v.
    Tất nhiên, tất cả các lệnh định dạng phông chữ và đoạn văn truyền thống đều có mặt:
        lựa chọn kiểu chữ, cỡ chữ, màu phông chữ. Một bản xem trước kiểu chữ nghệ thuật.
        in đậm, in nghiêng, gạch dưới, gạch ngang, đột kích kép, chữ viết tay, chỉ số, mũ nhỏ, tất cả mũ, bóng, đường viền, chạm nổi, khắc.
        lựa chọn 17 kiểu gạch dưới; lựa chọn màu gạch dưới.
        khoảng cách ký tự, tỷ lệ, kerning, bù dọc.
        tab hoàn toàn tùy chỉnh dừng lại.
        dấu thụt lề trái / phải, dòng đầu tiên thụt lề và lỗi thời.
        khoảng cách trước / sau đoạn văn, 6 loại khoảng cách giữa các dòng.
        giữ với đoạn tiếp theo, giữ nguyên vẹn, ngắt trang trước, kiểm soát góa phụ / mồ côi.
        và nhiều hơn nữa, chỉ cần nhấn phím hoặc bấm chuột ...
    Hơn 20 trường được hỗ trợ. Các mục tương ứng được chèn nhanh và tự động cập nhật bởi Atlantis. Các trường tạo tài liệu và tạo mẫu rất linh hoạt. Hơn nữa, chúng tôi đã đảm bảo rằng các trường không bị giới hạn đối với người dùng nâng cao: sử dụng các trường trong Atlantis là trò chơi của trẻ!
    Các từ có thể được gạch nối trên các dòng tự động hoặc thủ công.
    Bạn có thể tạo các cột kiểu báo , chia tài liệu thành các phần , mỗi phần có cài đặt trang riêng.
    Bạn có hai chế độ định dạng kiểu đồ họa để thay đổi màu phông chữ và đánh dấu văn bản. Bạn sẽ sử dụng con trỏ chuột cụ thể để định dạng văn bản theo cách tương tự như bạn làm với cọ vẽ.
    Atlantis giới thiệu một cách tiếp cận mang tính cách mạng để định dạng tài liệu bằng Định dạng Bảng và Bàn chải . Ngay cả những công việc định dạng phức tạp nhất cũng có thể được thực hiện độc quyền với một con trỏ chuột giống như cọ vẽ và một bảng màu được nạp với các khuôn mẫu định dạng. Bạn có thể sử dụng bảng màu mặc định Atlantis hoặc tùy chỉnh bảng màu định dạng của riêng bạn theo bất kỳ cách nào bạn muốn.
    Bảng định dạng chỉ là một trong những công cụ có mặt trên Ban kiểm soát Atlantis . Ban kiểm soát Atlantis tập hợp tất cả các công cụ và lệnh được yêu cầu để tạo ra cả hai tài liệu đơn giản và phức tạp với sự dễ dàng nhất. Mỗi bảng điều khiển của Ban kiểm soát Atlantis được dành riêng cho một đặc điểm cụ thể của tài liệu đang hoạt động. Bạn có tổng quan riêng biệt của tài liệu Tiêu đề , Dấu trang , Phần , Kiểu hoặc Danh sách , với tất cả lệnh liên quan trực tiếp có sẵn từ mỗi bảng điều khiển cụ thể của Ban kiểm soát. Các công cụ và lệnh để quản lý Tiêu đề có sẵn trên bảng điều khiển "Tiêu đề", các công cụ và lệnh để quản lý Dấu trang nằm ngay trên bảng điều khiển "Dấu trang". Vv Điều này mang lại cho bạn sức mạnh vô song và linh hoạt.

    Tính năng AutoCorrect của Atlantis có các tùy chọn đa ngôn ngữ tùy biến hoàn toàn và sẽ đơn giản hóa đáng kể cuộc sống xử lý văn bản của bạn. Nó kết hợp tính linh hoạt với sức mạnh để kiểm soát tuyệt đối việc gõ và định dạng tài liệu. Một số chức năng AutoCorrect Atlantis vẫn chưa từng nghe thấy trong các bộ xử lý văn bản hàng đầu hiện nay. Các nội dung được đọc ở chế độ nền "As-You-Type" hoặc tùy chọn khi nhập xong.
    Trình kiểm tra chính tả đa ngôn ngữ sẽ giúp bạn tạo tài liệu với ngôn ngữ hoàn hảo. Chính tả được chọn "As-You-Type", hoặc, một lần nữa, tùy chọn, khi gõ xong. Original Atlantis Spellcheckers có sẵn cho 16 ngôn ngữ hoặc tiếng địa phương. Và tất nhiên, bạn có thể tạo và tăng thêm nhiều từ điển tùy chỉnh như bạn muốn.
    Power Type là một hỗ trợ đánh máy thêm chức năng độc đáo vào Atlantis. Hợp tác chặt chẽ với công cụ kiểm tra chính tả độc quyền của chúng tôi, Power Type thu thập thông tin thống kê về các văn bản bạn nhập, tạo cơ sở dữ liệu thông minh của các từ mà bạn sử dụng nhiều nhất và môi trường thông thường của chúng. Khi bạn bắt đầu nhập lại các từ giống nhau, Atlantis đưa ra một âm cảnh báo, bật một cửa sổ nhỏ lên và hiển thị danh sách các từ bắt đầu bằng cùng một ký tự. Nhưng điều này không phải là tất cả. Atlantis Power Type có khả năng học tập. Thời gian trôi qua, cơ sở dữ liệu Power Type trở nên thông minh hơn và bạn sẽ nhận thấy rằng các đề xuất nhập ngày càng phù hợp hơn. Tất nhiên, Atlantis Power Type là vô giá đối với người khuyết tật. Nhưng cũng cho những người đánh máy "một ngón tay" chậm.
    Các tính năng Overused Words sẽ giúp các nhà văn sáng tạo tránh lặp lại và clichés nếu họ muốn văn bản của họ được đọc với bất kỳ quan tâm hoặc niềm vui. Các tính năng Overused Words sẽ hiển thị số liệu thống kê chi tiết về lặp lại và tần số từ. Điều này sẽ cho bạn biết từ cần được thay thế bằng từ đồng nghĩa hoặc toàn bộ đoạn văn được làm lại.
    Để cải thiện việc đọc và hiểu các tài liệu bạn tạo trong Atlantis, bạn có thể thêm dấu trang , siêu liên kết , mục lục cho chúng. Atlantis có thể tự động xây dựng một bảng nội dung chỉ bằng một vài phím.
    Tất cả tài liệu được tạo trong Atlantis có thể được " Lưu dưới dạng trang web ", tức là được lưu dưới dạng HTML. Điều này sẽ giúp chủ sở hữu của các trang web cá nhân, và cũng e-book người sáng tạo rất nhiều. Atlantis cũng có một lệnh để chuyển đổi bất kỳ tài liệu nào sang sách điện tử chỉ với vài cú click chuột.
    Bạn sẽ tìm thấy hỗ trợ toàn diện cho tất cả các loại danh sách , dấu đầu dòng và đánh số, cho dù đơn giản (một cấp) hoặc phác thảo (đa cấp). Trong trường hợp danh sách được đánh số có liên quan, chúng tôi đã đặt trọng tâm cao nhất về độ tin cậy. Bạn sẽ thiết kế các chương trình đánh số dễ dàng từ đơn giản đến phức tạp nhất với sự dễ dàng nhất. Và, duy nhất, bạn sẽ có thể sửa sai số danh sách được tạo trong các trình xử lý văn bản không thông minh khác.
    Đầu trang và chân trang được hỗ trợ đầy đủ. Và đó cũng là chú thích và chú thích . Bạn có thể chèn chú thích và / hoặc chú thích cuối cùng, chọn từ một loạt các dấu tham chiếu khác nhau. Hơn nữa, và khá không phổ biến, bạn có thể cấu hình các chú thích và chú thích khác nhau từ một phần tài liệu này sang phần khác.
    Sử dụng các bảng trong tài liệu của bạn để trình bày thông tin văn bản và dữ liệu số.

Tài liệu được an toàn với Atlantis:

    Chống lại các sự cố hoặc sự cố hệ thống, Atlantis có thể tự động bảo vệ tất cả các tài liệu đang mở đều đặn.
    Atlantis cũng có thể tạo bản sao lưu tự động và thường xuyên của tất cả các tài liệu đang mở. Các phiên bản kế tiếp của mỗi tài liệu được lưu vào một thư mục đặc biệt. Bằng cách này, bạn luôn có thể quay lại các phiên bản trước đó của tài liệu làm việc của mình.
    Bạn có thể tạo tài liệu theo định dạng tệp COD được mã hóa độc quyền. Atlantis sử dụng một thuật toán mã hóa 256-bit rất mạnh. Với Atlantis, tài liệu riêng tư của bạn an toàn như Fort Knox!
Download Atlantis Word Processor 3.2.7.1 Final Full Key, Phần mềm soạn thảo văn bản nhẹ và cơ động nhất.

Hỗ trợ tài liệu toàn diện:

    Kích thước tài liệu theo nghĩa đen là không giới hạn.
    Nhiều định dạng tài liệu được hỗ trợ, đảm bảo tính di động tối đa trên tất cả các hệ thống: RTF, MS Word 2010,2013,2016 và 365, DOCX, ODT, v.v.
    Chuyển đổi hàng loạt .
    Hỗ trợ cho các dự án tài liệu .
    Có thể sử dụng nhiều định dạng đồ họa để bổ sung văn bản:
    BMP, EMF, WMF, JPG, GIF, PNG, PCX, TGA, TIF, PCD, v.v.
    Bạn có tùy chọn lưu tài liệu ở định dạng RTF siêu gọn nhẹ. Kết hợp với nén Zip nội bộ Atlantis, tùy chọn này lý tưởng cho các tệp đi du lịch trên Internet.

Giao diện hoàn toàn có thể tùy chỉnh:


    Atlantis có thể được tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của riêng bạn: các menu , phím nóng và thanh công cụ có thể tùy chỉnh hoàn toàn theo từng người dùng. Mỗi thanh công cụ cụ thể có thể được bật và tắt theo ý muốn.
    Bạn có thể chọn từ nhiều Đề án màu độc quyền khác nhau để cá nhân hóa GUI Atlantis. Bạn thậm chí có thể tạo ra các bảng màu Atlantis của riêng bạn.
    Các lược đồ âm thanh nền gốc có thể được sử dụng, sửa đổi hoặc tạo mới.
    Bạn có thể có phông chữ yêu thích: Atlantis sẽ tự động đặt chúng ở đầu danh sách phông chữ. Bạn thậm chí có thể chọn để có một menu với phông chữ yêu thích của bạn chỉ.
    Cũng giống như bất kỳ phần mềm nào khác, Atlantis thường sẽ yêu cầu xác nhận trước khi tiếp tục và thực hiện các hành động quan trọng như lưu tệp hoặc xóa các mục. Nếu bạn luôn bấm vào nút tương tự (Có, Không, Bỏ qua, vv) trong các hộp thoại như vậy, bạn có thể lưu câu trả lời mặc định tùy chỉnh cho từng cá nhân và tắt kích hoạt hộp thoại tin nhắn tương ứng. Tất nhiên, mỗi thông báo xác nhận này có thể được kích hoạt lại theo yêu cầu.
    Nếu bạn là người dùng có quyền lực, bạn sẽ tận dụng toàn bộ các tham số dòng lệnh để khởi chạy Atlantis với các tùy chọn cụ thể.

Xử lý tài liệu dễ dàng:


    Atlantis có một giao diện nhiều tài liệu (MDI). Bạn có thể mở bao nhiêu tài liệu tùy thích.
    Điều hướng giữa các tài liệu mở nhanh chóng và dễ dàng, bằng cách sử dụng một thanh tài liệu với các thẻ tên. Với kéo và thả, các thẻ tên thậm chí có thể được sắp xếp lại theo bất kỳ cách phù hợp nào. Và, cũng giống như Thanh tác vụ Windows, Thanh tài liệu Atlantis có thể được thay đổi kích thước để chứa các hàng nhiều tên của các tab tên tài liệu.
    Một tập hợp các lệnh kép có sẵn cho mỗi thanh công cụ trong 4 thanh công cụ : ở một vòng công tắc, bạn sẽ luân phiên giữa các lệnh thanh công cụ chính của Atlantis và Alternative.
    Cả một thước kẻ ngang và dọc đều có thể được hiển thị với các điều khiển hiện đại đầy đủ.
    Các chức năng nâng cao của chuột bánh xe được hỗ trợ đầy đủ.
    Bạn có thể sử dụng chế độ "nắm lấy" dễ dàng của con trỏ để điều hướng các tài liệu dễ dàng lên và xuống.
    Di chuyển lên và xuống tài liệu được thực hiện "sống" và với độ chính xác tuyệt vời.
    Hầu hết các lệnh có sẵn tại một nút bấm hoặc khi nhấn một phím nóng .
    Một thư mục làm việc ưa thích có thể được gán cho Atlantis.
    Tài liệu thường được sử dụng có thể được đăng ký là " yêu thích " để truy cập nhanh chóng và dễ dàng.
    Bạn có thể chỉ định loại tệp được hỗ trợ nào sẽ tự động mở ở Atlantis sau một lần nhấp đúp trong Windows Explorer.
    Atlantis có các lệnh nội bộ để nén và lưu dưới dạng Zip tài liệu hiện hoạt hoặc tất cả tài liệu đang mở.
    Bạn có thể đính kèm tài liệu vào tin nhắn trực tiếp từ Atlantis, sử dụng lệnh Gửi qua Email . Bạn có thể gửi tài liệu "AS IS" hoặc dưới dạng tệp nén ZIP. Nén tệp được thực hiện bởi Atlantis.
    Các tùy chọn in là các bộ xử lý văn bản hàng đầu: phạm vi in, thứ tự đảo ngược, trang lẻ / chẵn, số bản sao, đối chiếu, chia tỷ lệ giấy, in hai mặt trên máy in hai mặt và in hai mặt, in đơn giản và sách nhỏ phức tạp, chế độ tiết kiệm với từ 1 đến 16 trang trên mỗi tờ. Và hai thiết bị chuyển mạch dòng lệnh Atlantis đặc biệt sẽ gửi các tài liệu trực tiếp tới máy in mà không hiển thị bất kỳ hộp thoại nào.
    Sử dụng Sổ địa chỉ Atlantis, phong bì có thể được tạo cho một hoặc nhiều địa chỉ, đính kèm với tài liệu và được in để sử dụng thư riêng hoặc hàng loạt.
Download Atlantis Word Processor 3.2.7.1 Final Full Key, Phần mềm soạn thảo văn bản nhẹ và cơ động nhất.

Xem tài liệu rất thoải mái:

    Bố cục in và chế độ xem Bản thảo .
    Màn hình hiển thị Atlantis là không nhấp nháy và 100% WYSIWYG.
    Chế độ "Toàn màn hình" có sẵn để tối đa hóa không gian làm việc.
    Bạn có thể chọn từ một loạt các yếu tố thu phóng (bao gồm "Chiều rộng trang" và "Chiều rộng văn bản") để tinh chỉnh màn hình hiển thị trên màn hình tài liệu.
    Công cụ "Kính lúp" có sẵn để phóng đại tức thời cao / thấp của một đoạn văn bản.
    Chế độ " Xem trước " cho phép bạn kiểm soát hoàn hảo đầu ra được in.

Chỉnh sửa tài liệu thuận tiện nhất:

    Các đoạn văn bản dễ dàng được chọn bằng bàn phím hoặc chuột.
    Các lựa chọn có thể được thực hiện theo cách truyền thống bằng các dòng hoặc đoạn văn đầy đủ. Nhưng bạn cũng có thể chọn nhiều đoạn văn bản không tiếp giáp. Hoặc toàn bộ " các khối cột ", nếu phù hợp.
    Bạn có thể kích hoạt một tùy chọn để toàn bộ các từ được tự động chọn bởi con trỏ chuột.
    Tính năng chỉnh sửa kéo và thả được hỗ trợ đầy đủ: bạn có thể di chuyển hoặc sao chép văn bản sang một vị trí khác bằng thao tác trượt đơn giản của con trỏ chuột.
    Bạn có thể sao chép lựa chọn, thay đổi kiểu chữ hoa văn của nó hoặc di chuyển lên hoặc xuống bằng các phím con trỏ.
    Sử dụng tùy chọn đặc biệt "Dán dưới dạng môi trường", nội dung clipboard có thể được dán để chúng hòa trộn với định dạng được tìm thấy tại điểm chèn.
    Bạn có thể chèn tệp, hình ảnh , ký hiệu đặc biệt , ngày hoặc giờ hiện tại, địa chỉ, vv Địa chỉ có thể được nhập từ tệp CSV, ví dụ: từ MS Outlook Express.
    Có thể giảm số lượng màu của ảnh đã chèn để giảm thiểu kích thước tài liệu.
    Atlantis có tính năng Cắt & Dán thông minh với việc quản lý tự động các khoảng trống.
    Có hoàn tác không giới hạn / làm lại , Hoàn tác nhóm, Hoàn tác sau khi Lưu.
    Hộp thoại " Tìm / Thay thế " có tùy chọn "Tìm và Chọn Tất cả" rất hữu ích. Khi bạn đã tìm thấy và chọn các đoạn không tiếp giáp của tài liệu theo cách như vậy, bạn có thể định dạng tất cả chúng theo một cách phù hợp hoặc bạn có thể sao chép hoặc di chuyển chúng.
    Biểu thức chính quy có thể được sử dụng để tìm văn bản phù hợp với một mẫu nhất định và tùy ý thay thế các kết quả phù hợp đó bằng văn bản mới.
    Các đoạn có thể được sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần.
    Việc đánh số trang được hỗ trợ đầy đủ.
    Bạn có thể dễ dàng có được số liệu thống kê chi tiết về một lựa chọn văn bản hoặc trên toàn bộ tài liệu.
    Bạn có thể gửi các lựa chọn văn bản trực tiếp đến máy in.
    Bạn có thể lưu các phần đã chọn của tài liệu dưới dạng tệp RTF, DOC, DOCX hoặc COD; hình ảnh như các tập tin đồ họa.
    Bạn có thể lưu trữ nhiều mục trong clipboard để truy xuất sau này trong một Ngân hàng Clippy thực tế nhất.
    Các mục bạn gửi vào khay nhớ tạm của Windows được lưu trữ bởi Atlantis và được tạo sẵn từ trình đơn clipboard kéo xuống trên thanh công cụ Atlantis.
    Thời gian viết và tốc độ có thể được hiển thị trên thanh trạng thái .
    Một " Tính toán " chức năng thêm khả năng tính toán để xử lý văn bản truyền thống.

Tải miễn phí tại www.KingSoft.XYZ
Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/10G5NrVmhkD_SmOWGxqV1Qc_YT_bUBTvD?usp=sharing
Link Box.net :
https://app.box.com/s/mok5w7qrdanptxh84zjpytjna3u2ya30

[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?