[tintuc]
Nitro PDF Pro + Enterprise 12.4.0.259 Full Key, Phần mềm tạo và chỉnh sửa File PDF

Tạo tệp PDF
Bằng cách tạo tệp PDF, bạn có thể đảm bảo định dạng tài liệu của bạn sẽ vẫn giữ nguyên trên mọi thiết bị — vì vậy bạn có thể dành thời gian của mình cho nội dung đặc biệt, chứ không phải định dạng sự cố.
Làm cho các tệp PDF của bạn tương thích phổ biến

Bằng cách hỗ trợ hơn 300 định dạng tệp khác nhau, trình tạo PDF của Nitro đảm bảo rằng mọi tệp PDF bạn tạo đều có thể được mở và xem bằng bất kỳ giải pháp PDF nào, bao gồm Adobe® Acrobat®.
Quét và in sang PDF

Ngay cả khi bạn vẫn làm việc với tài liệu giấy, việc tạo tệp PDF rất đơn giản. Nitro Pro cho phép bạn tạo tệp PDF trực tiếp từ máy quét hoặc lưu vào PDF từ bất kỳ ứng dụng hỗ trợ in nào.
Lưu trữ và lưu trữ các tệp của bạn

Sử dụng trình tạo PDF của Nitro để tạo các tệp PDF / A tuân thủ ISO, khác với PDF ở chỗ chúng được thiết kế đặc biệt để lưu trữ tệp và lưu trữ lâu dài.
Tạo tài liệu gây ấn tượng

Cho dù bạn đang tạo bản trình bày có ảnh hưởng cao cho người quản lý hay đề xuất quan trọng cho khách hàng, các tệp PDF chuẩn ngành đều cho phép công việc của bạn — và định dạng của nó — nhất quán với người xem trên bất kỳ thiết bị hoặc hệ điều hành nào.
Trình chỉnh sửa PDF để thực hiện tất cả nhu cầu của bạn
Cho dù bạn cần phải sửa đổi văn bản, chèn trang, trao đổi hình ảnh, hoặc thêm một logo của công ty, Nitro Pro cung cấp cho bạn sức mạnh để làm cho mọi PDF thành một sáng tạo tùy chỉnh.

Chỉnh sửa tệp PDF dễ dàng

Trình soạn thảo PDF của Nitro cung cấp cho bạn giấy phép sáng tạo đầy đủ với khả năng thêm, xóa và chỉnh sửa văn bản và hình ảnh trong bất kỳ tệp PDF nào. Sao chép và dán văn bản vào các tệp Word và Office hoặc chèn, trích xuất và xoay trang để chỉnh sửa thêm tài liệu PDF của bạn.
Thêm các yếu tố thiết kế tùy chỉnh

Cung cấp cho bất kỳ dự án bespoke flair bằng cách chèn biểu tượng tùy chỉnh, đánh dấu năng động, watermarks, và số trang trực tiếp trong PDF của bạn.
Biến quét thành tệp PDF có thể chỉnh sửa

Nhờ tính năng nhận dạng ký tự quang học có độ trung thực cao (OCR), trình chỉnh sửa PDF của Nitro có thể dễ dàng chuyển đổi tài liệu đã quét thành PDFS có thể tìm kiếm, có thể chỉnh sửa có thể nhận dạng văn bản bằng nhiều ngôn ngữ.
Thêm, xóa và chỉnh sửa Mã số Bates PDF

Một phương pháp lập chỉ mục các tài liệu pháp lý, Đánh số Bates cho phép bạn gán nhãn trang, nhận dạng và dấu thời gian duy nhất cho các tài liệu khi chúng được xử lý. Trình soạn thảo PDF của Nitro cho phép bạn thêm, chỉnh sửa hoặc loại bỏ các số Bates này, cũng như xử lý nhiều tệp trong một đợt.

Chuyển đổi PDF sang Word, Excel và hơn thế nữa
Chuyển đổi File văn bản với Nitro PDF

Cho dù bạn thường xuyên làm việc trong tài liệu Word, bảng tính Excel hoặc bản trình bày PowerPoint, Nitro Pro có thể nhanh chóng chuyển đổi tệp PDF của bạn thành tệp Microsoft Office có thể chỉnh sửa, được định dạng.
Chuyển đổi PDF sang Word và các tệp Office khác

Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi PDF sang Excel, Word, PowerPoint hoặc bất kỳ định dạng Microsoft Office nào khác. Bạn cần chuyển đổi tệp của mình sang PDF? Nitro Pro cũng rất đơn giản.
Giữ lại định dạng của bạn

Nitro Pro giúp bạn tiết kiệm thời gian sửa lỗi bố cục không đồng nhất bằng cách đảm bảo rằng phông chữ, hình ảnh và định dạng gốc của bạn vẫn nhất quán sau khi chuyển đổi.
Biến email và tệp đính kèm thành tệp PDF

Plugin Microsoft Outlook cho phép bạn chuyển đổi email, tệp đính kèm và toàn bộ thư mục email sang PDF, cũng như lưu trữ các tệp quan trọng để tham khảo nhanh.
Chuyển đổi nhiều tệp PDF cùng một lúc

Thay vì cẩn thận chuyển đổi một tài liệu cùng một lúc, hãy sử dụng Nitro Pro để chuyển đổi toàn bộ bộ sưu tập các tệp PDF thành các tệp Microsoft Office hoặc tệp hình ảnh có thể chỉnh sửa chỉ trong một bước.
Kết hợp tài liệu PDF
Hợp lý hóa bản trình bày hoặc dự án tiếp theo của bạn bằng cách hợp nhất các tệp PDF và các bộ sưu tập tài liệu khác thành một tệp PDF có thể tìm kiếm được.
Tinh chỉnh tệp mới của bạn
Khi bạn đã hợp nhất các tệp PDF thành một tệp, bạn có thể dễ dàng hoàn thiện việc tạo mới của mình. Trích xuất các trang, chuyển đổi từng cá nhân hoặc một loạt các trang thành hình ảnh hoặc hoàn nguyên các trang cụ thể trở lại thành các tệp PDF độc lập.
Bảo mật và mật khẩu bảo vệ tập tin PDF
Đảm bảo bảo mật PDF với khả năng thiết lập quyền người dùng, áp dụng chữ ký số ràng buộc về mặt pháp lý và biên tập lại thông tin nhạy cảm từ các tài liệu bảo mật nhất của bạn.
Chỉ định bảo mật chứng chỉ và mật khẩu bảo vệ các tệp PDF

Kiểm soát quyền người dùng cá nhân và thêm mật khẩu an toàn để hạn chế quyền truy cập tài liệu và ngăn việc xem, sao chép, chỉnh sửa, trích xuất và in trái phép tệp PDF của bạn. Để có mức bảo vệ cao hơn, hãy chọn bảo mật chứng chỉ, mã hóa tệp PDF của bạn và cho phép truy cập dựa trên ID kỹ thuật số của từng người dùng.
Sử dụng Chuỗi tín thác để xác thực chữ ký số

Chuỗi tín thác là danh sách các chứng chỉ được sắp xếp — bao gồm Chứng chỉ SSL và Chứng chỉ của Tổ chức phát hành chứng chỉ (CA) — cho phép bạn xác minh xem người gửi có đáng tin cậy hay không và chữ ký kỹ thuật số hợp lệ. Tính năng Chuỗi tin cậy trong Nitro Pro tự động hóa quy trình chứng nhận này cho bạn, cho phép bạn phân bổ thời gian và năng lượng của mình cho các mục khác trong danh sách việc cần làm của bạn.
Hãy yên tâm với mã hóa nâng cao
Đặt mật khẩu cho file PDF với Nitro


Nitro Pro đảm bảo các tệp PDF của bạn luôn được bảo vệ bằng Chuẩn mã hóa nâng cao 256-bit (AES) và bản cập nhật Microsoft quyền quản lý dịch vụ (RMS) 2.0 cho tất cả các tệp PDF và PPDF.
Tạo biểu mẫu tùy chỉnh chuyên nghiệp

Dễ dàng kéo và thả các hộp văn bản để tạo các trường biểu mẫu thân thiện với người dùng mà khách hàng và đồng nghiệp của bạn có thể hoàn thành sau vài giây. Khả năng sao chép các trường văn bản tiến hành tạo biểu mẫu, trong khi tùy chọn thêm trường thả xuống cung cấp tính linh hoạt định dạng bổ sung.
Chuyển đổi các tài liệu khác sang biểu mẫu PDF có thể điền

Cho dù bạn bắt đầu với biểu mẫu giấy được quét hoặc biểu mẫu được tạo trong Microsoft Word, Excel hoặc ứng dụng khác, Nitro Pro có thể biến bất kỳ hình thức nào - từ đơn đặt hàng và báo cáo chi phí đến khảo sát của nhân viên và biểu mẫu bệnh nhân — thành biểu mẫu thông minh mà bạn có thể dễ dàng điền điện tử.
Áp dụng và yêu cầu eSignatures

Sử dụng công cụ QuickSign ® để thêm eSignature của riêng bạn vào một biểu mẫu trực tiếp trong Nitro Pro. Hoặc, tận dụng tích hợp Nitro Cloud để tải lên biểu mẫu của bạn và yêu cầu hoàn thành eSignature hoặc biểu mẫu từ đồng nghiệp, khách hàng và nhà cung cấp.

Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/10G5NrVmhkD_SmOWGxqV1Qc_YT_bUBTvD?usp=sharing
Link Box.net :
https://app.box.com/s/mok5w7qrdanptxh84zjpytjna3u2ya30
[/tintuc]

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Nitro PDF Pro + Enterprise 12.4.0.259 Full Key, Phần mềm tạo và chỉnh sửa File PDF

Viết đánh giá

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?