Tipard Video Converter Ultimate 9.2.36 Full Key, Phần mềm chuyển đổi,RIP,Cut,chèn Watermark cho Video

[tintuc]
Tipard Video Converter Ultimate 9.2.36 Full Key, Phần mềm chuyển đổi,RIP,Cut,chèn Watermark cho Video

Tải xuống video trực tuyến và chuyển đổi video HD, 4K / 1080p HD

Tipard Video Converter Ultimate cung cấp giải pháp một cửa cho bất kỳ tác vụ tải xuống và chuyển đổi phương tiện nào. Bạn có thể chuyển đổi bất kỳ DVD sang MP4, DVD sang FLV, DVD sang MKV, DVD sang MOV, DVD sang AVI, DVD sang WMV và hơn thế nữa, chuyển đổi mọi video 4K Ultra (4K H.265 / HEVC Video (*. Mp4) / 4K H.264 FLV Video (* .flv)) sang video HD 4K / 1080p và các định dạng cần thiết khác như MTS, TS, MP4, AVI, MOV, M4V, WMV, MKV, FLV và hơn thế nữa. Nó có khả năng tải video trực tuyến như video / nhạc trên YouTube và hơn thế nữa.

    Tải xuống video từ YouTube, Vimeo, Metacafe, Facebook, Dailymotion và các trang web chia sẻ video khác
    Chuyển đổi video 4K sang bất kỳ video HD 4K / 1080p nào, hỗ trợ MP4, AVI, MKV, FLV và hơn thế nữa
    Chuyển đổi mọi DVD / video thành nhiều định dạng video / audio như MP4, MKV và MP3
    Chỉnh sửa video để có trải nghiệm tốt hơn - Tăng cường / Xoay / Cắt / Hiệu ứng / Clip / Hình mờ
Thêm phụ đề bên ngoài vào video (Mới)

Video Converter Ultimate kích hoạt một tính năng mới, cho phép bạn thêm phụ đề bên ngoài cho video của bạn. Bạn có thể tìm kiếm phụ đề phù hợp và sau đó sử dụng chương trình để kết hợp chúng với nhau. Các định dạng phụ đề được hỗ trợ là * .srt, * .ssa và * .ass. Với chương trình này, bạn có thể thưởng thức video tốt hơn với phụ đề được đồng bộ hóa.
Hỗ trợ theo dõi âm thanh bên ngoài và theo dõi nhiều âm thanh (Mới)

Tipard Video Converter Ultimate làm cho một bản cập nhật tuyệt vời cho phép bạn thêm âm thanh bên ngoài theo dõi và theo dõi đa âm thanh để đáp ứng yêu cầu của bạn. Cho dù bạn muốn tạo video bằng bài phát biểu nền của chính mình hay bạn chỉ cảm thấy khó chịu với tệp âm thanh không đồng bộ cùng với video, bạn có thể thêm bản âm thanh bên ngoài và bản âm thanh đa âm để giúp bạn. Tipard Video Converter Ultimate hỗ trợ âm thanh theo định dạng MP3, WAV, AAC, AIFF, WMA, v.v. Bạn có thể dễ dàng thêm các bản âm thanh để tạo video tuyệt vời.
 Xoay video và nâng cao chất lượng video

Công cụ video tất cả trong một này có thể cải thiện chất lượng video đầu ra của bạn và xoay hướng video theo nhu cầu của bạn. Nếu video gốc của bạn có ảnh hưởng lớn đến hình ảnh được đảo ngược so với video thông thường, bạn có thể sử dụng chức năng này để sửa hướng video để phù hợp với thói quen thị lực của bạn. Hoặc nếu bạn cần chất lượng video rõ ràng hơn, bạn có thể chọn các tùy chọn nâng cao và giảm rung video được cung cấp cho bạn và sau đó bạn có thể nhận được chất lượng video cao hơn nhiều so với trước đây.
 Chỉnh sửa tệp video

Công cụ chuyển đổi phương tiện này có trình chỉnh sửa video tích hợp cho phép bạn cắt các đoạn video yêu thích và hợp nhất chúng thành video mới, xóa các thanh màu đen khỏi video, thêm hình mờ văn bản / hình ảnh vào video, điều chỉnh Độ sáng của video đầu ra, Độ tương phản , Saturation, Hue và Volume cho đến khi nó đáp ứng nhu cầu của bạn.
Tải xuống video từ YouTube và chuyển đổi chúng thành MP4 / MP3

Bạn có muốn tải video từ YouTube, Facebook, Vimeo Metacafe, Dailymotion, Vevo, Yahoo và các trang web video trực tuyến khác không? Bạn có muốn chuyển đổi các tệp video sang bất kỳ định dạng video / âm thanh phổ biến nào để bạn có thể xem chúng sau này trên các thiết bị di động của mình như iPhone, iPad và iPod Touch không? Bạn có thể sử dụng Tipard Video Converter Ultimate để tải video từ YouTube / Vimeo / Metacafe / Facebook / Dailymotion / Vevo / Yahoo và nhiều trang khác, sau đó chuyển đổi video sang MP4, FLV, AVI, WMV, MKV, v.v. theo dõi từ các tập tin video và chuyển đổi nó sang MP3, WAV, AAC và các định dạng âm thanh khác tùy thích.
Chuyển đổi mọi video 4K Ultra HD, 1080p HD và video SD

Bộ chuyển đổi đa phương tiện mạnh mẽ này có khả năng chuyển đổi bất kỳ video 4K đã quay và quay video nào sang định dạng 4K cần thiết của bạn như MP4, TS, MKV, AVI, FLV, WebM và hơn thế nữa. Nó chuyển đổi video thành 4K H.265 / HEVC (* .mp4), 4K H.264 FLV Video (* .flv), video VP8 4K và video 4K VP9, ​​v.v. Bạn được phép chuyển đổi bất kỳ tệp 4K nào thành video HD 1080p và video SD. Do đó bạn có thể phát video Ultra HD trên bất kỳ TV 4K nào như Samsung, Sony, Vizio và những người khác, phát video HD trên các thiết bị kỹ thuật số chính thống như iPhone XS / XS Max, iPhone XR, iPhone X, iPhone 8/8 Plus, iPhone 7 / 7 Plus, iPhone 6s / 6s Plus, iPhone 6/6 Plus, iPhone SE, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5, iPad Pro, iPad mini, iPad Air, iPod, Samsung Galaxy, s6 / s6, Sony Z / Z2 / Z3, Xiaomi 4 / Lưu ý, Huawei P8 / Mate7, HTC One M9 + / M9 / E9 + / E9, Moto X, Sharp AQUOS Xx và hơn thế nữa.
Rip / Chuyển đổi DVD sang tệp MP4 hoặc MKV chất lượng cao

Nếu bạn muốn tách và chuyển đổi DVD sang định dạng HD MP4, MKV, AVI, WMV, vv để lưu chúng trên HDD, phần mềm này là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nó cung cấp một loạt các định dạng video như AVI, MOV, MP4, WMV, MKV, FLV và các định dạng khác. Hơn nữa, bạn có thể trích xuất nhạc hoặc bài hát từ DVD và lưu chúng ở các định dạng âm thanh yêu thích của bạn bao gồm MP3, AAC, OGG, WAV, DTS, M4A, v.v.
 Chuyển đổi DVD / video sang MP4, MOV, M4V, AVI, WMV và nhiều hơn nữa cho cảm giác ngâm

Tipard Video Converter Ultimate cho phép bạn thiết lập các định dạng HD 1080p như hồ sơ và chuyển đổi DVD / video sang các định dạng 3D khác nhau để bạn có thể xem các bộ phim yêu thích của mình với một cảm giác đắm mình. Các cấu hình 3D bao gồm MP4 Video 3D cạnh nhau (* .mp4), Video 3D trên cùng và dưới cùng của video (* .mp4), Video MP4 Anaglyph 3D (* .mp4), Video MKV bên cạnh 3D (* .mkv), Video 3D trên cùng và dưới cùng của MKV (* .mkv), Video HD Anaglyph MKV (* .mkv), v.v.
Các tính năng khác

Chuyển đổi hàng loạt

Với giao diện trực quan, nó rất dễ sử dụng. Bạn có thể kết thúc chuyển đổi DVD và video chỉ với ba lần nhấp chuột. Ngoài ra nó hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt để bạn có thể chuyển đổi nhiều tập tin cùng một lúc.

Chụp nhanh video

Chụp hình ảnh video yêu thích của bạn khi xem trước video, phim và sau đó lưu chúng trên đĩa cục bộ của bạn dưới định dạng JPEG, PNG và BMP.

Chọn phụ đề âm thanh và phụ đề

Bạn được phép chọn phụ đề âm thanh và phụ đề ưu tiên nếu video của bạn có nhiều hơn một hoặc không chọn phụ đề theo nhu cầu của bạn.

Eidt Video với nhiều chức năng chỉnh sửa

Trước khi chuyển đổi video sang video 4K và HD, bạn có thể tạo lại video của mình bằng nhiều chức năng chỉnh sửa, như cắt, hình mờ, v.v., để có được hiệu ứng thỏa đáng.

Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/1prwLXkLZ359S4YF3QhasWMpugDBmIeM9?usp=sharing
Link Box.net :
https://app.box.com/s/uddcn0dffjenkkutnfg32i3d5c845fag

[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?