USB Safely Remove 6.1.5.1274 Full Key,Phần mềm quản lý và hỗ trợ USB

[tintuc]
USB Safely Remove 6.1.5.1274 Full Key,Phần mềm quản lý và hỗ trợ USB

Tính năng, đặc điểm
So sánh USB Safely Remove với công cụ xóa an toàn Windows nguyên bản
Một menu tiện dụng để dừng thiết bị
Nhược điểm chính của việc sử dụng công cụ gỡ bỏ an toàn của Windows là khi sử dụng một số thiết bị cắm nóng, thường rất khó để nhận ra thiết bị nào cần được dừng lại. Hầu hết các thiết bị đều có cùng tên: "Thiết bị lưu trữ thứ cấp USB". Ngoài ra, Windows không cho phép bạn ẩn thiết bị mà bạn không muốn dừng từ menu.
USB Safely Remove giúp bạn tiết kiệm từ những vấn đề này và cung cấp menu dừng gốc và đa chức năng, hiển thị tên thiết bị thực tế có biểu tượng. Sử dụng menu này, bạn có thể tìm và dừng thiết bị chỉ trong tích tắc!
Ẩn thiết bị khỏi menu
Ngoài ra, menu này cho phép bạn:

    Đổi tên thiết bị
    Thay đổi hình ảnh thiết bị
    Ẩn thiết bị khỏi menu
    Quét để thay đổi phần cứng
    Dừng tất cả thiết bị cùng một lúc
USB Safely Remove 6.1.5.1274 Full Key,Phần mềm quản lý và hỗ trợ USB

Không thể dừng thiết bị ngay bây giờ. Tại sao?
Bạn đã bao giờ gặp phải tình huống khi Windows không cho phép bạn xóa thiết bị? Không giống như Windows, USB Safely Remove sẽ hiển thị cho bạn các chương trình ngăn thiết bị ngừng hoạt động và cho phép bạn đóng các chương trình này hoặc chỉ các tệp mà chúng đã mở trên thiết bị.
Phím tắt để xóa an toàn
Thích làm mọi thứ bằng bàn phím? Bây giờ bạn có thể dừng lại và xem các thiết bị chỉ với MỘT phím nóng! Không cần nhớ các phím tắt cho từng thiết bị. Trong bất kỳ ứng dụng nào, nhấn tổ hợp phím (Win + S theo mặc định) và bạn sẽ thấy menu dừng. Sử dụng phím mũi tên Lên / Xuống để chọn thiết bị bạn cần và nhấn Enter để dừng hoặc Ctrl B để xem nội dung của đĩa thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể gán một phím nóng chuyên dụng để dừng một thiết bị nhất định.
Tự động chạy chương trình trên kết nối thiết bị \ ngắt kết nối
Một tính năng USB Safely Remove khác phân biệt nó với phần mềm tương tự đang khởi động bất kỳ ứng dụng nào không chỉ sau khi kết nối một thiết bị, mà còn trước khi gỡ bỏ nó. Tính năng tự động chạy cho phép bạn thiết lập sao lưu dữ liệu trước khi ngắt kết nối ổ cứng di động, để chạy Total Commander với nội dung của ổ đĩa bút, tự động ngắt kết nối ổ đĩa TrueCrypt đã mã hóa trước khi ngắt kết nối phương tiện USB, v.v.
Một số loại thiết bị bên ngoài (ví dụ: ổ đĩa SATA từ Silicon Image), là thiết bị cắm nóng thực sự. Tuy nhiên, trình điều khiển của chúng không hỗ trợ chức năng "gỡ bỏ an toàn". Các thiết bị này không được hiển thị trong công cụ xóa an toàn gốc và chỉ có thể bị dừng thông qua vô hiệu hóa trong Trình quản lý Thiết bị. Đó là một cách mệt mỏi, bởi vì nó đòi hỏi nhiều hành động để làm, hơn nữa bạn phải kích hoạt thiết bị theo cách thủ công sau khi bạn kết nối nó vào lần sau.
USB Safely Remove 6.1.5.1274 Full Key,Phần mềm quản lý và hỗ trợ USB

USB Safely Remove không chỉ cho phép bạn dừng các thiết bị như vậy, nó còn tự động phát hiện thiết bị nào phải được "gỡ bỏ an toàn" và thiết bị nào phải bị "tắt". Ngoài ra, chương trình cho phép thiết bị "vô hiệu hóa" tự động trên kết nối tiếp theo của nó, do đó nó làm việc với thiết bị hoàn toàn giống như với một thiết bị thông thường.
Không có trình quản lý thiết bị
Đẩy thẻ nhớ thay vì đầu đọc thẻ
Nếu bạn đã loại bỏ một đầu đọc thẻ một cách an toàn, bạn sẽ cần phải kết nối lại vật lý nó để làm cho nó hoạt động với thẻ một lần nữa (hoặc sử dụng tính năng "Trở lại thiết bị trở lại" của chương trình). Trong trường hợp có từ hai thẻ nhớ trở lên được kết nối với đầu đọc thẻ cùng một lúc, tất cả chúng sẽ không khả dụng trong hệ thống sau khi bạn ngừng đầu đọc thẻ. USB Safely Remove cho phép bạn đẩy từng thẻ nhớ một. Hơn nữa, nếu thẻ nhớ bị khóa bởi bất kỳ quá trình nào, chương trình sẽ hiển thị các quy trình "khóa" này cũng như khi không thể dừng toàn bộ thiết bị.
Ẩn ổ đĩa của khe cắm đầu đọc thẻ trống

Bạn có đầu đọc thẻ với nhiều khe không? Nếu bạn nói "có", bạn có thể chỉ sử dụng một thẻ nhớ cùng một lúc, tuy nhiên đầu đọc thẻ của bạn sẽ tạo tối đa bốn ổ đĩa trong hệ thống của bạn. Nó có thể gây phiền nhiễu vì bạn phải dành nhiều thời gian hơn để tìm ổ đĩa trong số các ổ đĩa đọc thẻ "trống" khác.


Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/1prwLXkLZ359S4YF3QhasWMpugDBmIeM9?usp=sharing
Link Box.net :
https://app.box.com/s/uddcn0dffjenkkutnfg32i3d5c845fag

[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?