Ashampoo PDF Business 1.11 Full Key , Phù thủy file PDF và nhận dạng văn bản tự động OCR

[tintuc]
Ashampoo PDF Business 1.11 Full Key , Phù thủy file PDF và nhận dạng văn bản tự động OCR

Ashampoo® PDF Business chịu trách nhiệm về bất kỳ vấn đề PDF nào mà công ty bạn từng có và cung cấp cho bạn các công cụ hiệu quả và linh hoạt hơn khi bạn làm việc với các tài liệu PDF. Ngoài việc xem và tạo các tệp PDF, nhấn mạnh đặc biệt đã được đặt vào chỉnh sửa tài liệu đơn giản như chỉnh sửa văn bản trong trình xử lý văn bản yêu thích của bạn. Chuyển đổi tài liệu của bạn thành các định dạng phổ biến như Word, điền vào biểu mẫu với sự trợ giúp của trợ lý chương trình hoặc bảo vệ công việc có giá trị của bạn bằng mã hóa 128 bit mạnh mẽ. Cho dù đó là nhận dạng văn bản bằng 26 ngôn ngữ, chỉnh sửa tài liệu chung hay đoạn văn bản nhạy cảm, Ashampoo® PDF Business đều hoàn thành công việc một cách chuyên nghiệp. Luôn luôn!

Dễ dàng như xử lý văn bản

Chỉnh sửa PDF dễ dàng như tài liệu MS Word
Với Ashampoo PDF, việc tạo, chỉnh sửa và chú thích các tài liệu PDF trở nên dễ dàng như việc xuất chúng để xử lý tiếp trong Microsoft Word hoặc các ứng dụng khác. Ashampoo PDF luôn mang lại kết quả xuất sắc - cho dù bạn đang làm việc với văn bản và hình ảnh, thay thế phông chữ, sửa đổi bố cục hoặc sắp xếp lại các trang trong tài liệu.

Đừng sao chép, chuyển đổi!

Sau khi chỉnh sửa tài liệu của bạn trong MS Word hoặc các định dạng khác
Ashampoo PDF chuyển đổi PDF của bạn thành tài liệu văn bản có thể chỉnh sửa được bằng MS Office hoặc Ashampoo Office. HTML, EPUB, JPG hoặc RTF cũng được hỗ trợ dưới dạng định dạng đầu ra. Ashampoo PDF Professional hơn nữa hỗ trợ nhận dạng ký tự quang học để chuyển đổi các bản quét của bạn thành các tài liệu có thể chỉnh sửa và tìm kiếm được.

Chỉnh sửa văn bản linh hoạt

Trình kiểm tra sửa đổi và kiểm tra chính tả được tích hợp sẵn
Ashampoo PDF cho phép bạn chỉnh sửa, thêm, xóa và định dạng toàn bộ các đoạn văn và các trang văn bản. Nếu được yêu cầu, nhật ký thay đổi được tích hợp sẽ làm nổi bật tất cả các sửa đổi để sửa đổi dễ dàng. Trình kiểm tra chính tả tích hợp không hoạt động với các lỗi chính tả và dấu gạch nối tự động đảm bảo văn bản của bạn trông đẹp mắt.

Sắp xếp lại các trang

Định dạng, sửa đổi và định vị lại một cách dễ dàng
Sửa đổi tài liệu thật dễ dàng với Ashampoo PDF. Sắp xếp lại và xóa hoặc cắt và xoay các trang riêng lẻ như bạn thấy phù hợp. Bạn thậm chí có thể chèn các trang từ các tài liệu PDF khác hoặc kết hợp nhiều tài liệu vào một tệp duy nhất.

Tạo PDF dễ dàng

Trình điều khiển máy in PDF tích hợp cho tính linh hoạt tối đa
Ashampoo PDF có thể tạo các tệp PDF chất lượng cao từ bất kỳ ứng dụng Windows nào. Chỉ cần nhấp vào "In" và chọn máy in ảo Ashampoo PDF đi kèm. Nếu kích thước quan trọng, Ashampoo PDF có thể tự động downsample hình ảnh, ví dụ như để tạo thuận lợi cho việc xuất bản trực tuyến.

Nhận xét và đánh dấu

Chỉnh sửa và chú thích các tệp PDF cộng tác
Ashampoo PDF giúp dễ dàng thêm nhận xét vào tài liệu PDF, minh họa chi tiết quan trọng và đánh dấu các đoạn riêng lẻ bằng công cụ đánh dấu. Nó cũng đi kèm với tem sẵn sàng để sử dụng như "Chấp thuận!" hoặc "Bí mật!".

Dễ dàng trích xuất hình ảnh từ tệp PDF

Chèn và chỉnh sửa đồ họa và bản vẽ
Làm việc với đồ họa và bản vẽ thật dễ dàng với Ashampoo PDF. Chèn, chỉnh sửa, di chuyển và cắt các đối tượng nếu cần. Bạn thậm chí có thể sử dụng chúng làm hình mờ để bảo vệ tài sản trí tuệ của bạn hoặc sao chép chúng để tái sử dụng dễ dàng.

Đơn giản là mạnh mẽ: tìm và thay thế

Thay thế các từ hoặc cụm từ đơn chỉ trong vài giây
Tính năng tìm và thay thế trong Ashampoo PDF vượt xa so với các ứng dụng PDF khác. Ngoài văn bản, bạn cũng có thể thay thế phông chữ để nhanh chóng sửa đổi giao diện trực quan của tài liệu của bạn. Ashampoo PDF thậm chí cho phép bạn áp dụng tính năng này trên nhiều tệp, ví dụ: để thay thế hoặc cập nhật siêu liên kết trên toàn cầu.

Nhận dạng văn bản tự động (OCR)

Truy cập và sử dụng các khối văn bản ngay lập tức
Ashampoo PDF Professional đi kèm với một công cụ OCR mạnh mẽ để nhận dạng và chuyển đổi hình ảnh của văn bản, ví dụ như trên màn hình hoặc tài liệu được quét, thành văn bản có thể chỉnh sửa bằng máy tính. Sau đó bạn có thể chỉnh sửa kết quả trong Ashampoo PDF hoặc gửi chúng tới Microsoft Word để xử lý thêm.

Biểu mẫu hoàn hảo

Điền và in biểu mẫu bên trong ứng dụng
Ashampoo PDF không chỉ cho phép bạn điền vào các biểu mẫu tương tác mà còn hỗ trợ các biểu mẫu phổ biến hơn được tạo ra dưới dạng các tài liệu PDF được sử dụng bởi các cơ quan chính phủ khác nhau. Tiết kiệm thời gian và điền vào biểu mẫu của bạn trên PC của bạn thay vì in và điền chúng theo cách cũ.

Bảo vệ tài sản của bạn!

Mã hóa AES 128 bit cho tài liệu của bạn
Ashampoo PDF có thể bảo vệ tài liệu của bạn bằng mã hóa AES 128 bit mạnh mẽ để ngăn người khác mở, chỉnh sửa hoặc in chúng. Bạn quyết định người đọc sẽ có thể làm gì với tài liệu của bạn! Các tệp của bạn có chứa văn bản hoặc đồ họa bí mật không? Đen chúng ra vĩnh viễn với Ashampoo PDF.
Link Box.Com :
https://app.box.com/s/u6wkbwq3tp9h1ynk0boh6oj238coigl7
Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/10BzJhpYbq_MKo8wg1jgVdrJIvGIg8QfK?usp=sharing
Link sao lưu khi bị lỗi :
https://drive.google.com/drive/folders/1kxGdAdDotT-xRrtuf9njCUb5HbbFpJfl?usp=sharing

Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KingSoft.xyz sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?