[tintuc]
CyberLink PowerProducer Ultra 6.0.7613.0 Full Key, Phù thủy mọi vấn đề về xử lý CD - DVD , ấm thanh và hình ảnh - Video


Cách dễ nhất để tạo đĩa phim theo phong cách Hollywood
PowerProducer là tất cả những gì bạn cần để biến các bức ảnh và video của mình thành các đĩa Blu-ray và DVD của Hollywood. Nó đi kèm với các công cụ tạo đĩa hoàn chỉnh, hỗ trợ các định dạng phương tiện mới nhất và hiển thị video nhanh như không có người khác. Đây là phần mềm tạo đĩa cần thiết cho máy tính Windows của bạn.

PowerProducer cũng đi kèm với các mẫu menu HD được thiết kế chuyên nghiệp và nhãn đĩa và thiết kế bìa cộng với phần mềm in ấn.
PowerProducer có các công cụ hoàn chỉnh để tạo đĩa video. Tùy chỉnh menu tương tác để phù hợp với chủ đề nội dung phương tiện của bạn. PowerProducer cũng đi kèm với các bước hướng dẫn. Đạt được sản phẩm Hollywood ngay cả đối với người dùng mới làm quen.

PowerProducer đi kèm với 14 mẫu menu hoạt hình hoàn toàn mới được thiết kế ở độ phân giải HD. Nó cho phép bạn trình bày sản xuất video của bạn với hình ảnh chất lượng cao trên màn hình lớn.
Tùy chỉnh thiết kế menu của bạn
Tạo kết quả chuyên nghiệp với sự lựa chọn tuyệt vời của các mẫu menu bao gồm video hoặc hình nền của riêng bạn và các nút thu nhỏ động. Các menu được pha trộn giữa Alpha cung cấp thêm chi tiết và phong cách. Để có kết quả chuyên nghiệp hơn nữa:


Chèn Video Phát Đầu tiên; mở các khoản tín dụng, thông báo bản quyền hoặc video ngắn mà bạn đã tự tạo.
Thêm âm thanh nền vào các mẫu trình đơn của bạn, chẳng hạn như bản nhạc hoặc hộp thoại bạn đã ghi, có thể điều chỉnh độ dài với hiệu ứng mờ dần trong và ngoài.
Bao gồm tiêu đề văn bản có thể được tùy chỉnh với loại phông chữ, màu sắc, kích thước, căn chỉnh phù hợp nhất với thiết kế menu và nội dung video của bạn.
Full HD, Menu hoạt hình
PowerProducer đi kèm với 14 menu mới được thiết kế chuyên nghiệp, được tối ưu hóa cho độ phân giải HD để cho bạn xem tốt nhất trên màn hình lớn. Cũng bao gồm các menu hoạt hình giống như 3D để làm ngạc nhiên khán giả của bạn.
bởi người dùng CyberLink trên toàn thế giới trên Directorzone.com .

Tạo đĩa phim tuyệt đẹp trong 4 bước dễ dàng

Bước 1: Chọn loại đĩa của bạn
Chọn từ các định dạng đĩa DVD, Blu-ray, AVCHD, AVCREC hoặc VCD để bắt đầu sáng tạo của bạn.
Bước 2: Nhập phương tiện của bạn
Nhập tệp video và ảnh của bạn, bao gồm ảnh MKV, FLV và RAW. Cắt video của bạn hoặc cải thiện ảnh của bạn với các tính năng chỉnh sửa dễ sử dụng.
Bước 3: Chọn một mẫu
Chọn từ các mẫu menu chuyên nghiệp để làm cho sáng tạo của bạn trông tuyệt vời! Bạn cần thêm mẫu? Tải xuống MIỄN PHÍ từ DirectorZone.com.
Bước 4: Ghi và chia sẻ!
Khi sáng tạo của bạn đã sẵn sàng, hãy ghi ra đĩa để chia sẻ với bạn bè của bạn. Hiển thị video ở tốc độ nhanh với hỗ trợ tăng tốc phần cứng mới nhất.
Nhập tất cả các loại phương tiện - bao gồm video và hình ảnh 3D, MKV, FLV và RAW Ảnh MỚI
YouCam Mobile - Ứng dụng Camera nhanh & thú vị.  Chụp, Duyệt, Chỉnh sửa Ảnh & Nâng cao

PowerProducer 6 cho phép bạn làm việc với các tệp phương tiện trong một phạm vi rộng các định dạng. Nhập các tập tin từ ổ đĩa cứng của bạn hoặc lấy cảnh từ đĩa hiện có để hít thở cuộc sống tươi cho các clip cũ hơn bằng cách đưa chúng vào các dự án mới.

Cho dù bạn muốn nhập các video MPEG-4, MPEG-2 hoặc MOV từ máy quay, video MKV hoặc FLV mà bạn vừa tải xuống hoặc ảnh RAW từ máy ảnh DSLR, hãy mang tất cả đến PowerProducer cho các dự án đĩa phim của bạn. Bạn cũng có thể thêm video ở định dạng phương tiện 3D phổ biến nhất và tạo đĩa DVD 3D, Blu-ray và AVCHD ở định dạng cạnh nhau để phát trên TV 3D của bạn!
Định dạng đầu vào được hỗ trợ
Video
AVI / 3GPP (3g2, 3gp) / VOB / FLV / MOD / MKV / MPEG / MPEG-2 Luồng truyền tải (m2t, m2ts, mts, tod, tpd) / Ghi hình MPEG-2 (trp, ts) / MPEG-4 Ghi lại AVC (MOV) / MPEG-4 Video (MP4) / Video CD (DAT) / VRO / ASF / WMV / Windows Media Center (dvr-ms, WTV)

Hình ảnh
BMP / GIF / JPEG (jpeg, jpg) / MPO / JPS / PNG / TIFF (tif, tiff)

Ảnh RAW
Adobe (dng) / Canon (cr2, crw) / Epson (erf) / Fujifilm (raf) / Kodak (dcr, kdc) / Konica Minolta (mrw) / Mamiya (mef) / Nikon (nef) / Olympus (hoặcf) / Panasonic (nguyên; rw2) / Pentax (pef) / Sigma (x3f) / Sony (arw, sr2, srf)

Định dạng 3D
Video: MVC, MKV. MPEG-4 (định dạng cạnh nhau) / (từ máy ảnh Fujifilm),

Ảnh: MPO / JPS

Âm thanh
MP3 / WAV / WMA
Tạo các loại đĩa phim phổ biến nhất - Đĩa Blu-ray, DVD & AVCHD và 3D
YouCam Mobile - Ứng dụng Camera nhanh & thú vị.  Chụp, Duyệt, Chỉnh sửa Ảnh & Nâng cao

PowerProducer 6 hỗ trợ các loại đĩa phổ biến nhất. Tạo đĩa Blu-ray độ nét cao của riêng bạn, DVD và VCD rực rỡ. Hoặc tạo đĩa AVCHD hoặc AVCREC độ nét cao để thưởng thức trên đầu phát PlayStation 3 hoặc Blu-ray của bạn.


Bạn muốn xem ảnh và video 3D trên TV 3D của mình? PowerProducer giúp bạn dễ dàng tạo các đĩa phim 3D tuyệt đẹp! Thêm video ở định dạng phương tiện 3D phổ biến nhất và tạo đĩa DVD 3D, Blu-ray và AVCHD ở định dạng song song để phát trên TV 3D của bạn!

PowerProducer cũng hỗ trợ âm thanh Dolby Digital 5.1 để duy trì chất lượng âm thanh đầy đủ của bản ghi và tạo đĩa tương thích với các thiết bị phát lại Dolby Digital của bạn.

Định dạng đĩa được hỗ trợ
Các loại đĩa mà bạn có thể ghi
BDAV, BDMV BD-RE, BD-RE (BDXL), BD-R, BD-R (BDXL)
BDMV ở định dạng 3D song song MỚI BD-RE, BD-RE (BDXL), BD-R, BD-R (BDXL)
DVD-Video, AVCHD, AVCREC DVD-R, DVD-R DL, DVD + R, DVD + R DL
DVD-video và AVCDH ở định dạng 3D song song MỚI DVD-R, DVD-R DL, DVD + R, DVD + R DL
DVD-Video, DVD-VR, AVCHD, AVCREC DVD-RW
DVD-Video, DVD + VR, AVCHD, AVCREC DVD + RW
DVD-VR, AVCREC DVD-RAM
VCD, SVCD CD-R, CD-RW
Ghi trực tiếp vào đĩa bằng Right-to-Disc ™
YouCam Mobile - Ứng dụng Camera nhanh & thú vị.  Chụp, Duyệt, Chỉnh sửa Ảnh & Nâng cao

Không có thời gian để chỉnh sửa đĩa? Ghi video trực tiếp vào đĩa - mà không cần phải đợi - sử dụng công nghệ mạnh mẽ trên Đĩa-Phải-™. Ghi trực tiếp vào đĩa khi bạn phát lại video từ máy ảnh độ nét cao hoặc độ nét tiêu chuẩn, VCR, máy quay video hoặc webcam.


Bảo tồn kỷ niệm của bạn - từ băng VHS sang đĩa DVD
Đã đến lúc chuyển các video hoặc chương trình truyền hình cũ của bạn được ghi trên băng VHS sang DVD? Sử dụng thẻ quay video (được mua riêng) và Ghi đĩa sang phải, ghi lại băng VHS của bạn trong thời gian thực từ trình phát VHS của bạn trực tiếp vào đĩa DVD.

Tối ưu hóa không gian đĩa với chỉnh sửa trên đĩa
YouCam Mobile - Ứng dụng Camera nhanh & thú vị.  Chụp, Duyệt, Chỉnh sửa Ảnh & Nâng cao

Chỉnh sửa trên đĩa cho phép bạn thêm video và trình chiếu mới vào đĩa bạn đã ghi, cũng như chỉnh sửa và thêm / xóa danh sách phát trên các đĩa BD-RE, DVD + VR và DVD-VR của bạn. công suất tối đa của họ

Nối đĩa Đốt - Hỗ trợ định dạng đĩa DVD-VR
Với sự hỗ trợ của định dạng DVD-VR, bạn có thể thêm video mới vào một đĩa ngay cả sau khi nó đã được ghi. Với tính năng này, bạn không cần phải viết tất cả các video của bạn cùng một lúc để sử dụng tất cả không gian đĩa DVD của bạn khi sao lưu video của bạn!

Tạo đĩa trình chiếu từ ảnh kỹ thuật số của bạn
YouCam Mobile - Ứng dụng Camera nhanh & thú vị.  Chụp, Duyệt, Chỉnh sửa Ảnh & Nâng cao

PowerProducer 6 đưa hình ảnh của bạn vào cuộc sống với trình chiếu chất lượng HD. Nhập ảnh kỹ thuật số từ bất kỳ máy ảnh nào và thậm chí sử dụng ảnh RAW từ các thương hiệu máy ảnh hàng đầu bao gồm Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Olympus và nhiều sản phẩm khác.


Bao gồm nhiều trình chiếu ảnh, tự động thêm chế độ xoay và thu phóng và dễ dàng đặt thời lượng của từng ảnh hoặc toàn bộ trình chiếu. Thêm nhạc yêu thích của bạn và chọn từ hơn 100 hiệu ứng chuyển tiếp.

Bao gồm một bản sao của các bức ảnh gốc của bạn trên đĩa phim của bạn như là một bản sao lưu dễ dàng!

In bìa đĩa riêng của bạn với LabelPrint MỚI
YouCam Mobile - Ứng dụng Camera nhanh & thú vị.  Chụp, Duyệt, Chỉnh sửa Ảnh & Nâng cao

LabelPrint là phần mềm tạo nhãn bao gồm trong PowerProducer 6 cho phép bạn thiết kế và in nhãn và nhãn đĩa thời trang chỉ bằng 4 bước đơn giản.

Chỉ cần chọn mẫu của bạn, chỉnh sửa thông tin đĩa và chọn bố cục và hình nền. Thật dễ dàng để thêm phong cách bắt mắt vào đĩa của bạn!

Tải xuống nhiều thiết kế đĩa MIỄN PHÍ từ DirectorZone.com

Phát đĩa mọi nơi
YouCam Mobile - Ứng dụng Camera nhanh & thú vị.  Chụp, Duyệt, Chỉnh sửa Ảnh & Nâng caoPowerProducer 6 đảm bảo rằng các đĩa bạn sản xuất sẽ chơi tuyệt vời trên PC và đầu đĩa tại nhà. Thưởng thức video của bạn bất cứ nơi nào bạn muốn.
Với hỗ trợ định dạng đĩa rộng, hãy tạo đĩa Blu-ray, DVD, VCD, AVCHD hoặc AVCREC để phát trên hầu như mọi thiết bị video gia đình có ổ đĩa quang.

Tất cả những gì bạn cần để tạo
đĩa phim
Công cụ tạo đĩa cần thiết cho Windows Chỉnh sửa video của bạn và cải thiện ảnh của bạn Sản xuất ở
tốc độ Blazing
Công cụ tạo đĩa cần thiết cho Windows
Nếu bạn có một máy tính Windows 10 mới và muốn tạo đĩa phim Blu-ray và DVD của video và hình ảnh gia đình, PowerProducer 6 chỉ là những gì bạn cần. PowerProducer 6 tương thích với Windows 10 và hoạt động hoàn hảo trên PC Windows của bạn để cho phép bạn tạo đĩa Blu-ray và DVD nhanh chóng và dễ dàng.
Tương thích Windows 10
PowerProducer 6 hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows mới nhất từ ​​Microsoft và hoạt động hoàn hảo với các máy tính mới. Giao diện người dùng dựa trên biểu tượng mang đến trải nghiệm cảm ứng mượt mà.


Tạo đĩa Blu-ray & DVD trên PC Windows
PowerProducer 6 cho phép bạn làm được nhiều việc hơn với PC Windows 10 của mình với các tính năng mới có giá trị để tạo đĩa phim và trình chiếu.

Tại sao chọn PowerProducer 6 cho PC Windows của bạn?
  Windows 7 Windows 8 Windows 10 Windows 7/8/10
+ PowerProducer 6 Ultra
Đĩa phim Blu-ray của tác giả
Đĩa phim DVD của tác giả Vâng
Tác giả AVCHD & AVCREC Đĩa
Nhập tệp MKV và FLV để tạo đĩa phim
Thêm các trình đơn thời trang vào các sáng tạo đĩa phim của bạn
Tải xuống các mẫu menu không giới hạn cho đĩa phim của bạn
In nhãn đĩa & bìa cho đĩa của bạn
Tạo trình chiếu ảnh chất lượng HD bằng ảnh RAW
Tất cả những gì bạn cần để tạo
đĩa phim
Công cụ tạo đĩa cần thiết cho Windows Chỉnh sửa video của bạn và cải
thiện ảnh của bạn Sản xuất ở
tốc độ Blazing
Chỉnh sửa video của bạn và cải thiện ảnh của bạn
PowerProducer 6 hỗ trợ các định dạng video, hình ảnh và âm nhạc phổ biến, bao gồm định dạng ảnh MKV, FLV và RAW mới. Ngoài ra, bạn có các công cụ chỉnh sửa ảnh và video dễ sử dụng để giúp nội dung của bạn trông đẹp nhất.
Thực hiện chỉnh sửa video nhanh bằng công cụ cắt và cắt
YouCam Mobile - Ứng dụng Camera nhanh & thú vị.  Chụp, Duyệt, Chỉnh sửa Ảnh & Nâng cao

Ngoài việc tạo và ghi đĩa DVD dễ sử dụng, PowerProducer 6 còn bao gồm các công cụ chỉnh sửa video dễ dàng. Cắt, cắt và ghép các clip để tạo những câu chuyện tuyệt vời từ nội dung video của bạn!

AB Cut vượt ra ngoài trang trí đơn giản để cho phép bạn cắt một phần không mong muốn từ giữa clip.
Hợp nhất cho phép bạn kết hợp nhiều clip thành một video để phát mượt mà, liên tục.
Split cho phép bạn cắt một video clip dài thành hai hoặc nhiều clip nhỏ hơn để chỉnh sửa thêm.
Chỉnh sửa và nâng cao hình ảnh kỹ thuật số của bạn với PhotoNow!
Các PhotoNow bao gồm! ứng dụng cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để chỉnh sửa và cải thiện ảnh bằng các công cụ tự động và điều chỉnh dễ dàng.

Nhấp vào nút "chỉnh sửa ảnh" khi chỉnh sửa trình chiếu để khởi chạy PhotoNow! và tìm các công cụ để sửa ảnh, xóa mắt đỏ, cắt và thay đổi kích thước và áp dụng các hiệu ứng ảnh phong cách!

YouCam Mobile - Ứng dụng Camera nhanh & thú vị.  Chụp, Duyệt, Chỉnh sửa Ảnh & Nâng cao

Tất cả những gì bạn cần để tạo
đĩa phim
Công cụ tạo đĩa cần thiết cho Windows Chỉnh sửa video của bạn và cải
thiện ảnh của bạn Sản xuất ở
tốc độ Blazing
Sản xuất ở tốc độ Blazing
PowerProducer 6 cho phép bạn tận dụng tối đa các công nghệ CPU và GPU đa xử lý để làm việc với video nhanh hơn. Tối ưu hóa các công nghệ tăng tốc phần cứng mới nhất của Intel, NVIDIA và AMD có nghĩa là hiển thị nội dung video HD nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tạo video cho đĩa DVD và đĩa Blu-ray.
Tối ưu hóa cho công nghệ Intel Core
Tối ưu hóa PowerProducer cho công nghệ Intel Core ™ mang lại hiệu suất cao hơn và tiết kiệm năng lượng tốt hơn trong khi khai thác toàn bộ sức mạnh của CPU trong khi xử lý video HD.


Tối ưu hóa cho nVidia GeForce
Công nghệ NVIDIA GeForce cho phép PowerProducer mã hóa video HD H.264 nhanh hơn đáng kể bằng cách tận dụng sức mạnh của GPU.

Công nghệ video đồng bộ hóa nhanh Intel
Với công nghệ Intel Quick Sync Video, hiển thị và chuyển đổi video với tốc độ nhanh, đồng thời cho phép bộ vi xử lý hoàn thành các tác vụ khác, cải thiện hiệu suất tổng thể của PC.


Tối ưu hóa cho AMD VISION & Radeon
PowerProducer đảm bảo chuyển mã video nhanh hơn cho nội dung độ nét cao bằng cách tận dụng công nghệ AMD VISION APU và card đồ họa Radeon để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi nội dung video chuẩn và HD.

6TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ...tiền tỉ tại đây

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , 
[/tintuc]

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá CyberLink PowerProducer Ultra 6.0.7613.0 Full Key, Phù thủy mọi vấn đề về xử lý CD - DVD , ấm thanh và hình ảnh - Video

Viết đánh giá

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?