FileCenter Professional 10.2.0.31 Full Key, Phần mềm quản lý tài liệu văn phòng và hơn thế nữa.

[tintuc]
FileCenter là phần mềm quản lý tài liệu đầy đủ tính năng và rẻ tiền nhất cho các văn phòng nhỏ. Nó kết hợp dễ dàng quét và tổ chức tập tin với việc tạo và chỉnh sửa PDF mạnh mẽ. Nó cũng bao gồm OCR, tìm kiếm và tích hợp với các dịch vụ đám mây như Google Drive, OneDrive và Dropbox. Tính năng cho tính năng, FileCenter phân phối ở mức giá mà đối thủ không thể chạm vào

Phiên bản mới: FileCenter Pro Plus
Chúng tôi rất vui mừng thông báo một phiên bản mới - FileCenter Pro Plus - với các tính năng cao cấp sẽ hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn và đưa thêm nhiều đánh bóng vào tài liệu của bạn. Một số tính năng dưới đây sẽ có sẵn trong phiên bản Pro Plus. Nếu bạn muốn nâng cấp giấy phép Tiêu chuẩn hoặc Chuyên nghiệp hiện tại của mình lên phiên bản Pro Plus, vui lòng liên hệ với nhóm Bán hàng của chúng tôi .
FileCenter Professional 10.2.0.31 Full Key, Phần mềm quản lý tài liệu văn phòng và hơn thế nữa.

Giao diện cập nhật

Chúng tôi đã hiện đại hóa giao diện và dải băng. Bạn có một số chủ đề có sẵn trong Cài đặt > Chung > Chủ đề Ribbon . Và bởi nhu cầu phổ biến, bây giờ bạn có tùy chọn để thu nhỏ ribbon ( Cài đặt > Chung > Sử dụng các Nút Ribbon Nhỏ ). Bạn cũng có thể tự động thu gọn ruy-băng để chỉ hiển thị khi bạn nhấp vào tab.

Trình chỉnh sửa PDF mới

FileCenter 10 bao gồm một Trình chỉnh sửa PDF được cập nhật. Đối với người dùng FileCenter Professional và Pro Plus, bạn cũng sẽ có được các tính năng mới như khả năng chỉnh sửa thông tin, áp dụng tem Bates cho tệp PDF, thêm tiêu đề / chân trang và đánh số trang, chỉnh sửa văn bản và hình ảnh PDF, tạo biểu mẫu, thêm văn bản, chèn hình ảnh và hình mờ, v.v.
Colorize ngăn kéo và thư mục    (Pro hoặc Pro Plus)
Bây giờ bạn có thể gắn thẻ các thư mục và ngăn kéo với các màu tùy chỉnh. Bật trong Cài đặt > Quản lý tệp > Bật thư mục và ngăn kéo bức tranh . Để sử dụng, hãy chọn ngăn kéo / thư mục, nhấp vào nút Ngăn kéo hoặc Thư mục > Sơn Thư mục / Ngăn kéo .
Tự động dọn dẹp hình ảnh    (Pro Plus)
Đối với các bản quét mới hoặc các tệp PDF hiện có, FileCenter hiện có thể tự động khắc phục các sự cố quét phổ biến trên cơ sở toàn bộ tài liệu: xóa, bỏ qua, loại bỏ viền đen và xóa dấu đục lỗ. Sử dụng nút Dọn dẹp trong tủ của bạn hoặc tab Chỉnh sửa .

Tùy chọn chuyển đổi khác    (Pro Plus)

Các Chuyển đổi nút chỉ có mạnh hơn. Bây giờ bạn có thể dễ dàng chuyển đổi một định dạng hình ảnh sang định dạng khác: PDF, TIFF, JPEG, PNG, BMP và ...
Chuyển đổi sang Word, Excel, v.v.    (Pro Plus)
Đây là tính năng được yêu cầu thường xuyên - khả năng chuyển đổi tệp PDF (hoặc tệp hình ảnh khác) thành tài liệu Word có thể chỉnh sửa, được định dạng hoặc bảng tính Excel. Chuyển đổi WordPerfect và PowerPoint cũng có sẵn.

ReadIris OCR    (Pro Plus)

Với FileCenter 10 Pro Plus, bạn sẽ có được động cơ ReadIris OCR - có thể là công cụ OCR đáng tin cậy nhất trong kinh doanh. Các công cụ FileCenter OCR khác đã được hỗ trợ trong quá khứ sẽ tiếp tục có sẵn.
Khai thác nội dung mạnh mẽ    (Pro Plus)

Trường tùy chọn đặt tên CONTENT mới có thể kéo văn bản từ tài liệu theo vùng, mẫu hoặc mã vạch, cho phép bạn tự động đặt tên quét dựa trên nội dung của chúng. Ngoài ra, trình phân tách Nội dung Trang mới có thể tách các tài liệu dựa trên logic, sử dụng nội dung trang và Quy tắc Nội dung đặc biệt . Cuối cùng, Bản đồ nội dung mới cho phép bạn xuất các trường nội dung cụ thể sang tệp CSV trong OCR cho mục đích khai phá dữ liệu.
Link Box.Com :
https://app.box.com/s/pi7mk4b30pqe62hq83d829lazbapzwhe
Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/1eO2_xblYPCcvUjGCyt7yli2-V2FGSQMb?usp=sharing
Link sao lưu khi bị lỗi :
https://drive.google.com/drive/folders/16yyVhD-PS-DYHtn_903gxuNhkWrtQ72J?usp=sharing

Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KeyBanQuyen.XYZwww.KingSoft.xyz sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?