FileConvert Professional 10.2.0.31 Full Key, Phần mềm chuyển đổi PDF và tự động hóa quy trình OCR

[tintuc]

FileConvert chuyển đổi tài liệu thành các tệp PDF có thể tìm kiếm ... với số lượng lớn. Cho dù tệp của bạn đến từ máy quét mạng hay đang nằm trong các thư mục hiện có, FileConvert tự động hóa quy trình OCR để quét và quét hình ảnh thành các tệp PDF có thể tìm kiếm để bạn có thể tìm và chỉnh sửa tài liệu của mình.
FileConvert Professional 10.2.0.31 Full Key, Phần mềm chuyển đổi PDF và tự đống hóa quy trình OCR


Bắt đầu ngay hôm nay với bản FileConvert Professional 10.2.0.31 Full Key của bạn và hoàn thành nhiều hơn. Khám phá con ngựa làm việc chuyển đổi OCR & PDF sẽ giúp bạn trở thành người hùng văn phòng. FileConvert: chỉ cần đặt nó và quên nó đi.

Văn phòng chính phủ yêu cầu nó, các doanh nghiệp thông minh sử dụng nó. PDF là tiêu chuẩn để chia sẻ và lưu trữ tệp. Thách thức của bạn là chuyển đổi một dòng tài liệu giấy liên tục và một đĩa đầy đủ các tệp cũ thành PDF có thể tìm kiếm được. Đáp ứng giải pháp. Phần mềm OCR của FileConvert tự động hoạt động song song với máy quét mạng của bạn để ghi lại dòng giấy và chuyển đổi nó sang PDF có thể tìm kiếm, lưu trữ đầy đủ. Nó xử lý các tệp hiện có, như quét cũ, fax và tài liệu Office, dễ dàng như vậy. FileConvert sẽ tìm kiếm ổ đĩa của bạn cho các tệp phù hợp với tiêu chí của bạn, OCR chúng và chuyển đổi chúng thành PDF hàng loạt, thay thế bản gốc hoặc chỉ đơn giản là tạo bản sao PDF để lưu trữ. Nhận dạng ký tự quang học chạy một cách minh bạch để đảm bảo các tệp của bạn đã sẵn sàng để tìm kiếm từ khóa.

Tạo các tệp PDF có thể tìm kiếm
PDF là tiêu chuẩn. Chuyển đổi các tệp của bạn thành các tệp PDF chất lượng lưu trữ có thể tìm kiếm đầy đủ và sẵn sàng để được lập chỉ mục. Nếu bạn có các giá trị quét cũ trong nhiều thập kỷ ngồi không thể tìm thấy trên ổ cứng của bạn, đã đến lúc đưa chúng trở lại sử dụng. Cập nhật chúng lên tiêu chuẩn mới và làm cho chúng có thể truy cập lại. FileConvert sẽ chăm sóc nó tất cả đằng sau hậu trường, không cần giám sát.

Tự động OCR

Ai nói rằng OCR mạnh mẽ phải phức tạp? FileConvert là phần mềm OCR hàng loạt dễ dàng nhất xung quanh, đặc biệt là xem xét tính năng của nó. Kéo văn bản thực ra khỏi tài liệu và fax được quét của bạn. OCR diễn ra tự động như một phần của luồng. Một giao diện người dùng sạch sẽ và trình thuật sĩ được thiết kế cho người đặt làm cho FileConvert trở nên đơn giản để thiết lập và thậm chí dễ sử dụng hơn.

Phân cách & tuyến đường
Để di chuyển giấy sang PDF một cách nhanh chóng, bạn cần quét hàng loạt. Điều đó có nghĩa là toàn bộ chồng tài liệu cùng một lúc. FileConvert là bạn đồng hành hoàn hảo cho các máy quét tốc độ cao. Với các bộ phân tách trang bìa đặc biệt, FileConvert sẽ chia các chồng tài liệu lớn thành các tệp riêng lẻ. Tốt hơn, bạn có thể sử dụng các dấu tách để cho FileConvert biết cách và nơi lưu từng tệp riêng lẻ. Theo nghĩa đen quét và tự động lưu toàn bộ ngăn xếp tài liệu bằng cách nhấn một nút. Bạn chưa bao giờ có một trợ lý nộp đơn đáng tin cậy hơn. Nhiều tùy chọn khác tồn tại để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, như đánh dấu trang tự động và khả năng chia ngăn xếp các trang theo các khoảng thời gian đều đặn. Và các tùy chọn đặt tên tệp thông minh giữ cho tên tệp của bạn nhất quán.

Phân tách tài liệu
FileConvert cung cấp các bộ tách tài liệu để quét hàng loạt thực sự. Đặt một dấu phân cách trên đầu trang của mỗi tài liệu, sau đó quét toàn bộ ngăn xếp cùng một lúc. FileConvert sẽ tự động tách các tài liệu thành các tệp riêng lẻ cho bạn. Để có nhiều thông minh hơn, FileConvert có thể xác định nơi các tài liệu mới bắt đầu dựa trên các quy tắc nội dung và chia chúng tự động.

Tài liệu tuyến đường
Sẵn sàng cho một thư ký nộp hồ sơ ảo? Tự động lưu tài liệu vào các vị trí được xác định trước mà không cần nhấc ngón tay lên. Bạn có thể định tuyến tài liệu dựa trên dấu phân tách tài liệu hoặc cho thực sự tinh vi, dựa trên thông tin trong chính tài liệu. Vẽ văn bản, vùng hoặc mã vạch để xác định vị trí lưu tài liệu và cách đặt tên tài liệu.

Đó là tất cả về tự động hóa
Bạn không có thời gian để giữ phần mềm. FileConvert là một giải pháp trưởng thành chạy đằng sau hậu trường, chăm sóc các công việc chuyển đổi hàng loạt mà không cần can thiệp. Sử dụng lập lịch trình công việc linh hoạt của FileConvert để cho nó biết phải làm gì và khi nào cần làm. Lên lịch các công việc để chạy trong những giờ nhất định hoặc liên tục xem các thư mục nhất định cho các tệp mới, như thư mục đầu ra từ máy quét mạng của bạn và với https://www.keybanquyen.xyz/. Không có giới hạn về số lượng công việc mà FileConvert có thể xử lý. Bạn có thách thức về kỹ thuật? Không thành vấn đề. Không cần lập trình hoặc cấu hình phức tạp. FileConvert được thiết kế với tính dễ sử dụng. Các hộp thoại đơn giản với mô tả bằng tiếng Anh đơn giản giúp bạn nhanh chóng nhận được chuyển đổi và chạy nhanh. Đặt FileConvert trong chuyển động, sau đó quên nó ở đó.


Chuyển đổi tự động
Trong thế giới bận rộn ngày nay, bạn không có thời gian để nhìn chằm chằm vào một chiếc đồng hồ cát trên màn hình của bạn. Đó là lý do tại sao FileConvert chạy vô hình đằng sau hậu trường, xử lý tất cả các nhiệm vụ tẻ nhạt cho bạn. Tốt hơn, đặt FileConvert trên máy chủ của bạn và biến nó thành grunt văn phòng của bạn. Chuyển đổi, OCR, tên và các tệp tuyến đường với sự đơn giản và thông minh tiên tiến, và không bao giờ nhấc ngón tay lên.

Giám sát máy quét mạng
Máy quét mạng của bạn có đang thu thập bụi không? Bạn chỉ sử dụng một chức năng của máy đa chức năng của bạn? Đặt nó để sử dụng với FileConvert. FileConvert sẽ xem các bản quét mới từ máy quét mạng của bạn và biến chúng thành các tệp PDF có thể tìm kiếm được. Nó cũng sẽ gửi cho họ bất cứ nơi nào trên mạng mà bạn muốn họ đi. OCR, tách biệt và định tuyến quét của bạn khi chúng đi ra khỏi kính.

Xem thư mục
FileConvert vượt trội khi tìm kiếm các tệp mới để chuyển đổi. Nó có thể kiểm tra một thư mục duy nhất, toàn bộ cây thư mục hoặc toàn bộ ổ đĩa. Và nó sẽ làm điều đó thường xuyên như bạn muốn. FileConvert sẽ tìm kiếm các bản quét mới và bỏ qua mọi thứ khác. Đó là tùy chọn hoàn hảo để theo dõi bất kỳ thư mục nào nhận được một luồng các tệp mới ổn định.

Công việc đã lên lịch
FileConvert cung cấp các tùy chọn lập lịch linh hoạt. Chạy công việc chuyển đổi theo yêu cầu, tại một thời điểm cụ thể mỗi ngày, vào các ngày cụ thể trong tuần hoặc thậm chí từng phút. Các loại công việc chuyển đổi khác nhau có các yêu cầu về thời gian khác nhau. FileConvert được thiết kế để chứa tất cả.

Chuyển lên FileConvert Professional hoặc Pro Plus

FileConvert có ba phiên bản: Standard, Professional và Pro Plus. Phiên bản Chuẩn thực hiện một chuyển đổi tại một thời điểm và có giới hạn 500 trang mỗi ngày để làm cho nó trở nên hợp lý cho người dùng đơn lẻ và văn phòng nhỏ. Phiên bản Professional không có giới hạn trang hàng ngày cho nhu cầu khối lượng cao hơn. Phiên bản Pro Plus là công cụ OCR đầy đủ, không được hỗ trợ của chúng tôi, hỗ trợ nhiều chuyển đổi đồng thời (đa luồng) và không giới hạn trang hàng ngày

Tại sao phần mềm FileConvert OCR?

FileConvert là phần mềm tốt nhất cho bất cứ ai tự hỏi làm thế nào để chuyển đổi PDF sang OCR. Các giải pháp của FileConvert cho phép bạn OCR tệp PDF và tài liệu PDF. Nói cách khác, FileConvert sẽ chuyển đổi các tài liệu quét, kỹ thuật số qua OCR (nhận dạng ký tự quang học) thành các tệp PDF văn bản mà bạn có thể tìm kiếm. Nhận dạng văn bản có nghĩa là lấy hình ảnh kỹ thuật số của văn bản và phơi bày chúng dưới dạng văn bản máy tính thực. Mặc dù các tệp PDF thường không thể chỉnh sửa được, có nghĩa là bạn không thể chỉnh sửa văn bản PDF trong PDF được quét, bạn có thể sao chép văn bản vào Word để chỉnh sửa ngôn ngữ, một thứ đặc biệt hữu ích cho tài liệu doanh nghiệp. PDF OCR được thực hiện trong FileConvert hoàn toàn tương thích với Adobe Acrobat và cũng tương thích với hầu hết các ngôn ngữ Tây Âu, không chỉ bằng tiếng Anh.


Link Box.Com :
https://app.box.com/s/pi7mk4b30pqe62hq83d829lazbapzwhe
Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/1eO2_xblYPCcvUjGCyt7yli2-V2FGSQMb?usp=sharing
Link sao lưu khi bị lỗi :
https://drive.google.com/drive/folders/16yyVhD-PS-DYHtn_903gxuNhkWrtQ72J?usp=sharing

Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KeyBanQuyen.XYZwww.KingSoft.xyz sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?