Nitro Pro 12.7.0.338 Full Key Download, Phần mềm chỉnh sửa và biên tập file PDF chuyên nghiệp .

[tintuc]

Nitro Pro 12.7.0.338 Full Key Download, Phần mềm chỉnh sửa và biên tập file PDF chuyên nghiệp .

Nitro Pro là một trong những giải pháp phần mềm tạo và chỉnh sửa PDF tiên tiến nhất, cung cấp cơ bản tất cả các công cụ bạn cần để giúp bạn trong lĩnh vực này.

Mặc dù nó được gọi là 'Chuyên nghiệp', ứng dụng này đã được phát triển nhằm hướng đến người mới bắt đầu và người dùng nâng cao, vì vậy bạn sẽ không thấy nó quá khó sử dụng.

Giao diện thân thiện với người dùng
Giao diện dễ chịu hơn và nhắc nhở chúng ta về bộ Microsoft Office phổ biến, sử dụng giao diện Ribbon GUI giống như chúng ta đã thấy trong bộ phần mềm văn phòng do Microsoft phát triển.

Để đảm bảo rằng người dùng sẽ được hưởng lợi hoàn toàn từ các tính năng nâng cao, nhà phát triển đã thiết kế màn hình trợ giúp xuất hiện mỗi khi bạn mở giao diện, cung cấp cho bạn tùy chọn để tìm thêm thông tin về các công cụ của nó chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tính năng điện để chơi với
Với Nitro Pro, bạn có thể tạo các tệp PDF mới từ bất kỳ định dạng tài liệu nào, thêm nhận xét vào PDF, văn bản xuất hoặc toàn bộ tài liệu, bao gồm ảnh, định dạng tài liệu khác, chèn hình ảnh, liên kết và trang vào tệp PDF, tệp bảo mật và thêm chữ ký, mẫu thiết kế và in chúng.

Hơn nữa, bạn có thể ký, gửi, xem lại và lưu tài liệu của mình vào Nitro Cloud trực tiếp từ chương trình, so sánh PDF để xác định sự khác biệt về hình ảnh, văn bản và chú thích, đánh giá văn bản đã nhập bằng tính năng kiểm tra chính tả, xóa các lựa chọn văn bản, hình ảnh, chú thích và trường biểu mẫu từ trang PDF, in tài liệu bằng cách xử lý hàng loạt, hoàn tác tác vụ của bạn và kích hoạt công cụ Đo để tính khoảng cách, diện tích và chu vi cho một tập hợp điểm dựa trên thang đo tùy chỉnh.

Chế độ điều hướng mượt mà
Như đã nói, nó rất dễ sử dụng Nitro Pro và ace lên tay áo của nó chắc chắn là Ribbon GUI chúng tôi đã nói về. Tất cả mọi thứ có vẻ là đúng nơi và mặc dù chúng tôi thừa nhận rằng chúng tôi ít nhiều được sử dụng để Microsoft Office, nó rất dễ dàng để tìm một công cụ nhất định bên trong ứng dụng.

Bạn không cần một siêu máy tính để chạy Nitro Pro, nhưng bạn có thể nhận thấy một số chậm lại nhỏ khi chạy nó trên các máy cũ hơn.

Một ứng dụng tuyệt vời và đáng tin cậy
Tất cả trong tất cả, Nitro Pro thực sự là một trong những công cụ PDF tốt nhất trên thị trường. Nó có một gói tính năng vững chắc và rất dễ sử dụng để bất cứ ai cũng có thể thử.

Có gì mới và cải tiến trong Nitro Pro 12:

Chuyển đổi với độ chính xác cao hơn
Khi chuyển đổi PDF sang Excel và PowerPoint, giờ đây bạn sẽ có được độ chính xác chính xác hơn, kết quả nhanh hơn và tăng độ nhất quán trong nội dung, hình ảnh, bố cục, màu sắc và phông chữ.


Chuyển đổi liền mạch từ máy tính để bàn sang đám mây
Việc tích hợp Nitro Cloud mới tăng cường sự hợp tác bằng cách trang bị cho mọi người dùng Nitro Pro với các công cụ eSignature và khả năng chia sẻ tài liệu nhanh chóng qua đám mây.


Truy cập và chia sẻ tệp nhanh hơn
Trình kết nối OneDrive for Business mới cho phép bạn lưu các tệp PDF của mình trực tiếp vào OneDrive, giúp dễ dàng tạo và chia sẻ các liên kết truy cập với đồng nghiệp.


Sáng tạo với CAD
Tính tương thích của Nitro Pro với bản vẽ CAD (Computer-Aided Design) chất lượng cao cho phép bạn làm việc với các bản thiết kế và IP khác trong các tệp PDF của bạn, cũng như xuất ra PDF từ Revit, AutoCAD và Microstation.


Bỏ qua máy in
Thay thế in bằng quy trình công việc kỹ thuật số hiệu quả, tiết kiệm chi phí hơn bằng cách tận dụng các lựa chọn in thay thế, cho phép sử dụng các tính năng của Nitro thay vì in khi bạn mở hộp thoại in.


Đa nhiệm dễ dàng hơn
Sửa đổi PDF trong ít bước hơn với khả năng kéo và thả văn bản và hình ảnh giữa nhiều cửa sổ đang mở.


Nhận tài liệu của bạn được ký nhanh hơn
Quy trình làm việc đơn đăng ký mới giúp đơn giản hóa việc chuẩn bị PDF trong Nitro Pro, sau đó gửi tài liệu của bạn tới người nhận thông qua Nitro Cloud để thu thập chữ ký nhanh chóng, dễ dàng và theo dõi quy trình làm việc theo thời gian thực.


Xác minh chữ ký số với sự đơn giản
Mới đối với Nitro Pro 12, hỗ trợ Chuỗi tin cậy tự động xác định danh bạ đáng tin cậy để xác thực nhanh hơn các chữ ký số mà bạn nhận được.
Link Box.Com :

Link GoogleDrive :

Link sao lưu khi bị lỗi :

Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KingSoft.xyz sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?