[tintuc]
Trong khóa học này, bạn sẽ học cách cấu hình quy trình công việc, tùy chỉnh mẫu và thêm tự động hóa để giúp quản lý sự cố bàn bằng cách sử dụng System Center Service Manager 2016.
Hướng dẫn Quản lý và khắc phục sự cố của System Center Service Manager 2016 (SCSM)


01 - Tổng quan khóa học.mp4
03 - Khám phá Demo Infrastructure.mp4
04 - Thiết lập kiến ​​thức tiên quyết.mp4
05 - Sắp lên Next.mp4
07 - Khám phá vai trò của SCSM trong System Center.mp4
08 - Khám phá Vai trò của Quản lý sự cố trong SCSM.mp4
09 - Khám phá Vai trò của Trình kết nối trong Quản lý sự cố.mp4
10 - Khám phá thiết kế Two Server Design.mp4 của SCSM
11 - Khám phá Four Server Design.mp4 của SCSM
12 - Khám phá Cơ sở dữ liệu và điều kiện tiên quyết SCSM.mp4
13 - Điều này mô-đun Covered.mp4
15 - Xem lại cấu hình sẵn và tạo sự cố.mp4
16 - Xác định phân loại sự cố.mp4
17 - Cấu hình cài đặt sự cố.mp4
18 - Tùy chỉnh Lists.mp4
19 - Tạo hàng đợi.mp4
20 - Tạo Groups.mp4
21 - Cấu hình toán tử toàn cầu Group.mp4
22 - Cấu hình Roles người dùng.mp4
23 - Báo cáo, Leo thang và Giải quyết sự cố.mp4
24 - Kết hợp sự cố vào Parent_Child Groups.mp4
25 - Những gì mô-đun này Covered.mp4
27 - Tùy chỉnh Incident Templates.mp4
28 - Tùy chỉnh Workflows.mp4
29 - Cấu hình mục tiêu mức dịch vụ.mp4
30 - Tạo và xuất bản kiến ​​thức Articles.mp4
31 - Tạo và liên kết Tasks.mp4
32 - Điều này mô-đun Covered.mp4
34 - Chuẩn bị cho Exchange Connector.mp4
35 - Cài đặt và cấu hình Exchange Connector.mp4
36 - Định cấu hình SMTP.mp4
37 - Xác thực cấu hình SMTP.mp4
38 - Cấu hình thông báo email Channel.mp4
39 - Tùy chỉnh Email Templates.mp4
40 - Định cấu hình thông báo qua email.mp4
41 - Báo cáo sự cố và nhận thông báo qua email.mp4
42 - Khám phá cài đặt cổng thông tin tự phục vụ.mp4
43 - Tạo thông báo.mp4
44 - Báo cáo và giám sát sự cố qua Cổng thông tin tự phục vụ.mp4
45 - Mô-đun này được bao gồm.mp4
46 - Introduction.mp4
47 - Yêu cầu dịch vụ thiết kế và hoạt động.mp4
48 - Tùy chỉnh yêu cầu dịch vụ Templates.mp4
49 - Tạo yêu cầu Offer.mp4
50 - Tạo phiếu mua hàng dịch vụ.mp4
51 - Tạo Nhóm Danh mục và Định cấu hình Vai trò Người dùng Cuối.mp4
52 - Tạo và theo dõi các yêu cầu trong Cổng thông tin tự phục vụ.mp4
53 - Khám phá các hoạt động song song và tuần tự.mp4
54 - Điều chỉnh mẫu và yêu cầu Offerings.mp4
55 - Cấu hình thông báo cho hoạt động đánh giá.mp4
56 - Điều này mô-đun Covered.mp4
58 - Tạo báo cáo sự cố.mp4
59 - Khám phá SCOM, SCCM và SCVMM Connectors.mp4
60 - Tích hợp dàn nhạc Runbooks.mp4
61 - Hiểu vấn đề về quản lý, thay đổi và phát hành.mp4
62 - Mô-đun này được bao gồm.mp4
Hướng dẫn Quản lý và khắc phục sự cố của System Center Service Manager 2016 (SCSM)

Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/1wbORntV-mQOd8G_aR1wVNAS6-bmMIAQ5?usp=sharing
Link sao lưu khi bị lỗi :

https://drive.google.com/drive/folders/1ehI5GJClML_JfGLG3B-fZDDn85_v3IAU?usp=sharing

  • Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KeyBanQuyen.XYZwww.KingSoft.xyz sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
  • 1 số tài liệu chúng tôi thu phí tượng trưng để dùng cho việc duy trì Account lưu trữ Vĩnh Viễn và VPS để quá trình Upload, Fix Link nhanh nên rất mong QUÝ VỊ CẢM THÔNG. 99% các tài liệu,phần mềm trên Website vẫn là MIỄN PHÍ. Xin Cám Ơn. 
[/tintuc]

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Hướng dẫn Quản lý và khắc phục sự cố của System Center Service Manager 2016 (SCSM)

Viết đánh giá

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?