RankTracker Enterpice 8 Full Key Download, Phần mềm hỗ trợ phân tích thứ hạng và SEO Website

[tintuc]
RankTracker Enterpice 8 Full Key Download, Phần mềm hỗ trợ phân tích thứ hạng và  SEO Website

Cắt giảm khối lượng công việc SEO của bạn một nửa với phần mềm trả lại cho chính nó trong 30 phút hoặc ít hơn
Kính gửi các chuyên gia SEO:

Nếu bạn giống như hầu hết các chuyên gia tối ưu hóa, những người kiếm sống bằng cách xử lý các trang web của khách hàng, bạn có thể phải đối mặt với những thách thức này mỗi ngày:

Làm cách nào để tạo danh sách dài các từ khóa được nhắm mục tiêu bằng laser để tối ưu hóa trang web của khách hàng, hoặc sử dụng trong chiến dịch PPC và thực hiện trong vài phút, không phải hàng giờ?
Làm cách nào để kiểm tra xếp hạng của khách hàng của tôi trong hàng tá công cụ tìm kiếm, cho hàng nghìn từ khóa , mà không mất nhiều tuần để lục lọi các trang kết quả của Google theo cách thủ công?
Làm cách nào để gây ấn tượng với khách hàng bằng các báo cáo xếp hạng chuyên nghiệp , minh chứng cho việc phân phối và giữ khách hàng hài lòng?
Nếu bạn đang tự hỏi mình về bất kỳ câu hỏi nào trong số này, bạn đã đến đúng nơi. Với Rank Tracker Enterprise , bạn sẽ có thể hoàn thành tất cả những điều trên trong thời gian kỷ lục, có khách hàng hài lòng hơn và phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh hơn bao giờ hết. Đọc dưới đây về cách Xếp hạng Tracker có thể giúp bạn tiết kiệm tiền và trả lại cho chính nó chỉ trong 30 phút đầu tiên bạn sử dụng nó.

Dưới đây chỉ là 2 cách Xếp hạng Tracker có thể vừa tiết kiệm vừa kiếm tiền , và tại sao sử dụng phần mềm này tạo ra nhiều ý nghĩa kinh doanh cho bất kỳ chuyên gia SEO nào, cho dù là người tối ưu tự do hay một công ty SEO:

1. Rank Tracker cắt giảm chi phí của bạn bằng cách nâng cao hiệu quả
Bạn dành bao nhiêu giờ mỗi tuần để theo dõi vị trí của công cụ tìm kiếm của khách hàng? Có bao nhiêu nghiên cứu từ khóa? Có bao nhiêu người tạo ra các báo cáo tuyệt vời thể hiện kết quả mà khách hàng của bạn đang trả tiền cho bạn? Nó sẽ không làm cho tinh thần kinh doanh để tự động hóa các nhiệm vụ tốn nhiều thời gian càng nhiều càng tốt?

Nếu bạn đang trả tiền thuê ngoài hoặc có nhân viên nội bộ tự thực hiện bất kỳ việc nào ở trên, bạn sẽ để lại rất nhiều tiền trên bàn. Với Rank Tracker Enterprise, bạn có thể cắt giảm chi phí đáng kể bằng cách giảm thời gian dành cho các hoạt động này từ 60% xuống 90% và cho phép nhân viên của bạn đạt được nhiều thứ hơn trong thời gian ít hơn.

2. Rank Tracker tăng lợi nhuận của bạn bằng cách cho phép bạn xử lý nhiều khách hàng hơn
Đây là kết quả trực tiếp của hiệu quả được cải thiện và năng suất tốt hơn. Nếu bạn giải phóng thời gian quý giá thông qua tự động hóa, bạn sẽ có thể xử lý nhiều khách hàng hơn hoặc tính phí cho khách hàng hiện tại của mình một khoản phí bảo hiểm cho dịch vụ nhanh hơn và tốt hơn. Dù bằng cách nào, sử dụng Rank Tracker để tự động hóa tạo ra nhiều dòng tiền hơn cho doanh nghiệp của bạn .
Nhiệm vụ 1: Nghiên cứu từ khóa
Bước đầu tiên trong việc tối ưu hóa bất kỳ trang web nào là tìm đúng từ khóa để tối ưu hóa nó. Là một trình tối ưu hóa chuyên nghiệp, bạn biết từ khóa "đúng" phải phù hợp với ít nhất 3 tiêu chí quan trọng :

Bởi vì khách hàng muốn lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu chuyển thành bán hàng, nên mỗi từ khóa phải có liên quan đến chủ đề của trang web của khách hàng .
Kể từ khi tối ưu hóa cho một từ khóa không ai tìm kiếm là công thức cho sự thất bại, mỗi từ khóa phải được thực sự tìm kiếm bởi những người thực sự một số lượng khá nhiều lần mỗi tháng hoặc ngày.
Tối ưu hóa cho các từ khóa có tính cạnh tranh cao như "âm nhạc" là gần như không thể đối với hầu hết các trang web, do đó, mỗi từ khóa phải khả thi để xếp hạng tốt trong một khung thời gian hợp lý.
Khám phá và nghiên cứu các từ khóa phù hợp là một công việc tốn thời gian, do đó, có một công cụ phần mềm theo ý của bạn sẽ giúp bạn làm điều này trong vài phút thay vì ngày là một ý tưởng tốt.

Đầu tiên, Rank Tracker đi kèm với 17 phương pháp nghiên cứu từ khóa khác nhau để giúp bạn nhanh chóng khám phá các từ khóa có lợi nhuận mà bạn đã bỏ lỡ cho đến bây giờ:

Công cụ Từ khoá của Google AdWords
Nghiên cứu cạnh tranh (Rank Tracker sẽ thu thập từ khóa từ các thẻ meta của đối thủ cạnh tranh của khách hàng của bạn)
Khám phá từ khóa
Công cụ từ khóa dựa trên tìm kiếm của Google
Google Suggest
Yahoo! Hỗ trợ tìm kiếm
Hỏi Gợi ý tìm kiếm TypeAhead
Trình trộn từ (cho phép bạn nhanh chóng kết hợp một số từ cơ bản để tìm ra hàng tá cụm từ khóa mới)
Kết hợp từ (giúp xây dựng các kết hợp từ danh sách lớn các từ. Tiết kiệm thời gian làm việc khi bạn cần tạo các cụm từ khóa đa từ)
Từ sai chính tả (một cách tuyệt vời để thu hút nhiều khách truy cập vào trang web của bạn hơn là tối ưu hóa nó, cùng với các từ khóa chính của bạn, cho các lỗi chính tả phổ biến. Cơ chế gợi ý này sẽ giúp bạn tìm các từ khóa sai chính tả đáng tối ưu)
Đề xuất từ ​​khóa

Khi bạn nhận được từ khóa của mình, Trình theo dõi xếp hạng sẽ giúp bạn chọn đúng từ khóa bằng cách hiển thị cho bạn mức độ cạnh tranh của những từ khóa này và do đó sẽ khó khăn như thế nào để tối ưu hóa chúng. Xếp hạng Tracker sẽ làm như vậy bằng cách tính toán Chỉ số hiệu quả từ khóa hoặc KEI cho mỗi từ khóa. KEI được dựa trên số lượng tìm kiếm mà mỗi từ khóa nhận được, cũng như số lượng trang web cạnh tranh trong Google. Nói chung, KEI càng cao thì từ khóa càng mạnh.

Với tất cả các công cụ nghiên cứu mạnh mẽ này, bạn sẽ có thể thực hiện nghiên cứu từ khóa nhanh chóng và tạo danh sách rất lớn các từ khóa được nhắm mục tiêu cao đáp ứng tất cả các tiêu chí quan trọng ở trên.

Nhiệm vụ 2: Theo dõi xếp hạng của khách hàng của bạn trong các công cụ tìm kiếm chính
Kiểm tra nơi trang web của khách hàng của bạn xếp hạng ngày hôm nay, nếu nó di chuyển lên SERPs hoặc trượt vì lý do gì là một trong những nhiệm vụ phổ biến nhất bất kỳ khuôn mặt SEO. Nó cũng là một trong những hoạt động tốn thời gian nhất nếu bạn làm điều đó bằng tay.

Với Rank Tracker, bạn sẽ có thể theo dõi một số lượng không giới hạn các trang web hoặc các URL cụ thể, cho một số lượng không giới hạn các keyphrases , trong 555 công cụ tìm kiếm quốc tế và địa phương - và làm điều đó nhanh chóng.

Danh sách công cụ tìm kiếm

Hãy xem xét ví dụ sau: Nếu bạn kiểm tra từ khóa theo cách thủ công, một từ khóa measly 300 trong 3 công cụ tìm kiếm cho một trang web là 900 truy vấn. Giả sử bạn cần trung bình 1 phút để kiểm tra 1 từ khóa và ghi chú trong bảng tính, tác vụ này sẽ mất 15 giờ cho bạn hoặc thời gian của người khác.

Với Rank Tracker, điều này sẽ mất khoảng 15 phút , nhanh gấp 60 lần . Bao nhiêu là thời gian của bạn có giá trị? Nếu bạn trả tiền cho người đăng ký $ 10 mỗi giờ, Rank Tracker sẽ tự trả lại trong vòng 30 phút đầu tiên và sau đó là lợi nhuận thuần túy cho bạn!

Tác vụ 3: Báo cáo Khách hàng
Bây giờ, tất cả chúng ta đều biết khách hàng trả tiền cho chúng tôi cho kết quả, đó là, thứ hạng tốt hơn và khả năng hiển thị. Và cách tốt nhất để chứng minh kết quả là với báo cáo xếp hạng công cụ tìm kiếm được tạo chuyên nghiệp. Hãy xem mẫu sau:

Bạn có muốn báo cáo xếp hạng của bạn trông như thế này không? Chúng tôi đã thuê một nhà thiết kế hạng nhất để tạo ra đồ họa và cách bố trí, để mọi báo cáo Rank Tracker tạo ra sẽ không có gì đáng ngạc nhiên. Và điều tốt nhất là, bạn có thể tùy chỉnh tất cả: biểu tượng, màu sắc, báo cáo các phần và dữ liệu công cụ tìm kiếm bao gồm, văn bản giới thiệu và mọi thứ khác nữa! Ngay cả khi bạn có định dạng báo cáo hiện tại tại chỗ, bạn có thể tạo báo cáo Xếp hạng Tracker phù hợp với định dạng này 100%. Báo cáo có thể được xuất sang Adobe PDF để in hoặc HTML để xuất bản trên web . Xếp hạng Tracker cũng có thể tự động gửi báo cáo qua email hoặc tải chúng qua FTP lên trang web của bạn để có thể truy cập trực tuyến..
Link Box.Com :
https://app.box.com/s/axg6f5ro9l8e3g5t5t7tyoka3jpg4p3k
Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/1w-kuDsFArBv_K9pch6Sbo18ds4q0hIiT?usp=sharing
Link sao lưu khi bị lỗi :
https://drive.google.com/drive/folders/1tyDt_Q9aX6qkTxcZaBLu9eNCphgI5t0l?usp=sharing

Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KeyBanQuyen.XYZwww.KingSoft.xyz sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?