SendBlaster Pro Edition 4.1.13 Multilingual Full Key ,Phần mềm hỗ trợ Email Marketing tốt nhất.

[tintuc]
SendBlaster Pro Edition 4.1.13 Multilingual Full Key ,Phần mềm hỗ trợ Email Marketing tốt nhất.

SendBlaster là phần mềm email hàng loạt tốt nhất để quản lý danh sách gửi thư và thiết lập chiến dịch tiếp thị qua email trong vài bước. SendBlaster kết hợp thành một sản phẩm thực tiễn của một phần mềm email hàng loạt với sự linh hoạt của dịch vụ web email hàng loạt. Một mặt, bạn tạo bản tin và quản lý danh sách trực tiếp trên máy tính của mình: mặt khác bạn sẽ nhận được dịch vụ theo dõi email trên đám mây để xử lý báo cáo và cải thiện chiến dịch email của mình.
Email marketing được thực hiện dễ dàng
Một chiến dịch email hàng loạt không cần các giải pháp dựa trên web đắt tiền: nó có thể được xử lý hiệu quả trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của bạn, giữ danh sách email của riêng bạn và quản lý mọi khía cạnh của chiến lược trên phần mềm email hàng loạt của chúng tôi. Nó dễ dàng hơn, an toàn hơn và hiệu quả về chi phí.
Email marketing được dựa trên một mối quan hệ tin cậy với khách hàng của bạn : SendBlaster sẽ giúp bạn xây dựng nó, giữ nó và cải thiện nó.

Tạo email hiệu quả
Với phần mềm gửi thư hàng loạt của chúng tôi, bạn sẽ có thể soạn email đẹp chuyển đổi - tạo ra lợi nhuận thực sự.
Làm sao? Sử dụng mẫu email miễn phí của chúng tôi , được sắp xếp theo danh mục để giúp bạn chọn đúng mẫu. Tạo bố cục với trình soạn thảo email được nhúng của SendBlaster hoặc trình soạn thảo HTML bên ngoài . Mua một mẫu may được thiết kế riêng từ các nhà thiết kế web chuyên nghiệp và chuyên gia tiếp thị qua email của chúng tôi
SendBlaster Pro Edition 4.1.13 Multilingual Full Key ,Phần mềm hỗ trợ Email Marketing tốt nhất.

Tạo danh sách dựa trên quyền của bạn
Cách duy nhất (và hợp pháp) hiệu quả để chạy chiến dịch email hàng loạt là chỉ gửi email cho những người đã cho phép bạn: tức là, để xây dựng danh sách địa chỉ dựa trên quyền chọn tham gia. Phần mềm thư hàng loạt
của chúng tôi làm cho nó dễ dàng đáng kinh ngạc. Bạn có thể tạo biểu mẫu web có thể tùy chỉnh cho trang web của mình để cho phép người dùng của bạn đăng ký bằng một vài cú nhấp chuột; sau đó ghi lại tất cả dữ liệu đã thu thập trong một hoặc nhiều danh sách, để bạn có thể gửi các tin nhắn riêng biệt.
Phân tích kết quả của thư của bạn
Tiếp thị email hiệu quả yêu cầu phân tích dữ liệu kỹ lưỡng . Phần mềm gửi email hàng loạt của chúng tôi và Google Analytics sẽ cho bạn biết nếu sau khi đọc email của bạn, khách hàng đã mua sản phẩm của bạn, đăng ký trang web của bạn hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào khác.
Hơn nữa, chúng tôi cung cấp dịch vụ thống kê email miễn phí theo dõi các chiến dịch của bạn và cho phép bạn kiểm tra tỷ lệ mở của email, tỷ lệ nhấp và nhiều số liệu có liên quan khác.

SendBlaster Pro bao gồm một công cụ viết mã mạnh mẽ cho các thẻ, mà bây giờ có thể được lập trình bằng cách sử dụng Vbscript (quen thuộc với người dùng Office) hoặc Javascript (quen thuộc với các nhà phát triển và thiết kế web). Thẻ có thể chứa đầu ra được tính toán hoặc có điều kiện, các biến thể ngẫu nhiên, tệp đính kèm tùy chỉnh và hơn thế nữa.
Làm cho thư của bạn hiệu quả hơn và giúp các liên hệ của bạn dễ nhớ hơn về các ưu đãi và sự kiện của bạn: với SendBlaster Pro 4, bạn có thể tạo sự kiện và thêm sự kiện vào thư của mình dưới dạng tệp đính kèm iCalendar; khi người nhận nhấp vào tệp đính kèm, sự kiện sẽ được thêm vào lịch của họ.
Tích hợp JotForm là một nền tảng phổ biến để thiết kế các biểu mẫu đẹp, tích hợp đầy đủ với tất cả các hệ thống quản lý nội dung và mua sắm lớn. SendBlaster 4 cho phép bạn dễ dàng nhập đăng ký và hủy từ tài khoản JotForm của bạn bằng cách chỉ cần nhập thông tin đăng nhập của bạn.
Tất cả các địa chỉ liên lạc được bao gồm trong thư trước có thể được chọn có chọn lọc trong danh sách hiện tại. Bằng cách này, bạn chỉ có thể gửi thư tiếp theo cho những người đã nhận được thư cụ thể.
Các thư bị trả lại được tự động nhận dạng và các địa chỉ gốc có thể bị vô hiệu hoá hoặc bị xóa khỏi danh sách (hướng dẫn). Xác định danh sách địa chỉ hoặc tên miền sẽ tự động bị loại trừ khỏi thư.
..............................
Link Box.Com :
https://app.box.com/s/4qmckywwbhxcpy4tqh6y741lldh5g1ug
Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/1BuMnLw-AtflhHyWJ8rmMKeXlSuMS3trm?usp=sharing
Link sao lưu khi bị lỗi :
https://drive.google.com/drive/folders/17vu9Ly0yyRkStXfFfoqbWQ4xeqI6ibQW?usp=sharing

Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KingSoft.xyz sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?