Symantec Endpoint Protection 14.2.1023.0100 Full Key, Phần mềm diệt Virus cho máy chủ.

[tintuc]
Symantec Endpoint Protection 14.2.1023.0100 Full Key, Phần mềm diệt Virus cho máy chủ.

Symantec Endpoint Protection 14.2.1023.0100 Full Key là Giải pháp phần mềm diệt virus mạnh mẽ, đáng tin cậy và dễ tiếp cận mà bạn có thể sử dụng trên cả hệ thống máy tính ảo và vật lý
Bảo vệ chống vi-rút luôn được yêu cầu, bất kể loại hệ thống nào hoạt động, có thể là vật lý hoặc ảo. Symantec Endpoint Protection là một giải pháp phần mềm được phát triển để bảo vệ máy chủ, máy tính để bàn, máy tính xách tay và môi trường ảo chống lại một loạt các mối đe dọa.

Ứng dụng này dựa trên công nghệ được gọi là Symantec Insight có thể giám sát tỷ lệ và mức độ bảo mật của hầu như mọi ứng dụng đã biết trên Internet, vì vậy người dùng có thể yên tâm rằng các chương trình họ đang cài đặt hoàn toàn an toàn.

Symantec Endpoint Protection không chỉ tăng cường bảo vệ cơ sở hạ tầng ảo mà còn có thể quét ngẫu nhiên và cập nhật, duy trì bộ nhớ cache được chia sẻ và quét hình ảnh ngoại tuyến, cũng như tự động xác định hoặc quản lý máy khách ảo.

Một chức năng đặc biệt của ứng dụng này là công cụ khôi phục tích hợp có thể được sử dụng để tạo đĩa CD tự khởi động hoặc thanh USB bao gồm một bộ tiện ích loại bỏ phần mềm độc hại của Symantec. Khi được tạo, đĩa CD hoặc USB mới có thể khởi động máy tính bị nhiễm máy chủ vào trạng thái vi-rút miễn phí cho phép người dùng loại bỏ phần mềm độc hại được phát hiện một cách dễ dàng (và truy xuất các tài liệu có giá trị trong quy trình).

Ngoài việc loại bỏ phần mềm độc hại, Symantec Endpoint Protection cũng có thể tối ưu hóa hiệu quả của máy tính, cùng với việc thực thi các quy trình và chính sách; hơn nữa, nó thực hiện các chức năng của nó bất cứ khi nào máy tính chủ không hoạt động, để không làm phiền người dùng khỏi công việc và chiếm các tài nguyên máy tính có thể được yêu cầu cho các tác vụ khác.

Như đã đề cập, giải pháp phần mềm này không chỉ chạy trong môi trường ảo mà còn hỗ trợ các phiên bản Windows mới nhất, vì vậy người dùng có thể nhận được sự bảo vệ cao cấp tương tự mà không cần nâng cấp lên hệ điều hành mới hơn. Họ chỉ có thể cài đặt một ứng dụng và nhận nhiều loại bảo vệ: chống vi-rút, chống spyware, tường lửa, ngăn chặn xâm nhập, kiểm soát thiết bị và kiểm soát ứng dụng.
Symantec Endpoint Protection 14.2.1023.0100 Full Key, Phần mềm diệt Virus cho máy chủ.
Bảo mật với độ an toàn cao

Ngăn chặn các cuộc tấn công nhắm mục tiêu và các mối đe dọa tiên tiến liên tục với các tính năng an ninh thông minh và bảo vệ lớp

Symantec Endpoint Protection vượt xa việc chống virus do cung cấp bảo vệ nhiều lớp tại các điểm cuối. Tận dụng sức mạnh của mạng lưới thông tin toàn cầu (Global Intelligence Network), công nghệ Insight và SONAR của Symantec Endpoint Protection phân tích uy tín và đặc điểm của các tập tin đáng ngờ để xác định xem nó có đặt ra một mối nguy hiểm cho hệ thống của người dùng hay không. Tính năng bảo vệ các mối đe doạ qua mạng (Network Threat Protection) phân tích các luồng dữ liệu vào và chủ động ngăn chặn các mối đe dọa. Kết hợp với việc chống virus, tường lửa và IPS, các công nghệ này cung cấp bảo vệ toàn diện trên cả hai hệ thống vật lý và ảo.

Tối ưu hoá hiệu năng

Với môi trường kinh doanh toàn cầu như hiện nay, thời gian có thể nói là được tính trên từng giây. Symantec Endpoint Protection hiểu rõ những điều đó cho nên sản phẩm này đã thay thế cách quét virus thông thường trên từng tập tin mà thay vào đó là việc giới hạn quét và chống trùng lặp thông qua Virtual Image Exception và Shared Insight Cache, và truy cập vào mạng lưới thông tin toàn cầu (Global Intelligence Network) giúp cho Symantec Endpoint Protection giảm đi số lần quét ngoài ra còn giúp tăng hiệu năng làm việc. Nói một cách đơn giản, các tập tin đã được xác nhận là an toàn sẽ được phần mềm bỏ qua và không cần quét vì vậy làm cho sản phẩm Symantec Endpoint Protection có thể quét nhanh hơn và thông minh hơn.

Quản lý thông minh

Với một giao diện quản lý duy nhất, Symantec Endpoint Protection cung cấp cho người dùng khả năng quản lý máy Windows, Mac, máy ảo trên cùng một giao diện. Người dùng có thể tận dụng lợi thế của việc quản lý này để có thể  triển khai từ xa cho các thiết bị đầu cuối và thiết lập chính sách  cho phép hệ thống khoá các ứng dụng và thiết bị điều khiển mà người dùng muốn.

Năm lớp bảo vệ
Symantec Endpoint Protection 14.2.1023.0100 Full Key cung cấp cho người dùng năm lớp bảo vệ trong cho một máy trạm, tất cả đều được quản lý thông qua một giao diện duy nhất.
+ Network: Công nghệ phòng chống các mối đe doạ qua mạng của Symantec Endpoint Protection có khả năng phân tích các dữ liệu đi vào và chặn các mối đe doạ khi đang nằm trên mạng để trước khi các mối đe doạ đó kịp tấn công các thiết bị. Tường lửa và các tính năng bảo vệ cho trình duyệt cũng được Symantec Endpoint Protection tích hợp vào phần mềm, giúp cho người dùng có thể an tâm khi sử dụng trình duyệt làm các thao tác trên mạng.

+ File: dựa trên các tính năng phòng chống virus, Symantec Endpoint Protetion có khả năng  tìm kiếm và tận diệt phần mềm độc hại trên hệ thống, ngoài ra còn bảo vệ máy trạm chống lại các loại khác như viruses, worms, Trojans, spyware, bots, adware, và rootkits.

+ InSight: Công nghệ Insight của Symantec Endpoint Protection cho phép Symantec có khả năng quan sát các mối liên kết của người dùng, tập tin, và các trình duyệt để phát hiện biến đổi của các mối đe doạ một cách nhanh chóng. Bằng việc phân tích thuộc tính của các tập tin, Insight có thể xác định xem một tập tin là tốt hay xấu, bảo vệ hiệu quả chống lại các cuộc tấn công nhắm mục tiêu đồng thời giảm thời gian quét lên đến 70%.

+ Behavior: Công nghệ SONAR cho phép khả năng bảo vệ chống lại việc tấn công zero-day. Nó có hiệu quả ngăn chặn các mối đe dọa mới và chưa biết bằng cách theo dõi hành vi của tập tin mà người dùng thực hiện trong thời gian thực để xác định nguy cơ tập tin đó.

+ Repair: Công nghệ Power Eraser cho phép phần mềm quét và khôi phục các tập tin bị nhiễm virus. Ngoài ra với việc hỗ trợ quản lý từ xa, người quản trị có thể làm việc và thao tác Power Eraser mà không cần ngồi trên máy chủ.
Link Box.Com :
https://app.box.com/s/4qmckywwbhxcpy4tqh6y741lldh5g1ug
9TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ..LÀ GIÁO TRÌNH TIẾNG VIỆT.......và hơn 30TB Film tiền tỉ giảm giá chỉ còn 1.1 triệu VNĐ tại đây   



Password:  ujz9

 Link 2       -       Link sao lưu khi bị lỗi :

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).


Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ ,
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?