Typing Instructor Platinum and Kids 21 Full Key, Phần mềm học đánh máy văn bản kèm trò chơi.

[tintuc]

Typing Instructor Platinum là người đánh máy mới! Chương trình này sử dụng công nghệ mới nhất để cung cấp trải nghiệm giáo dục, giải trí và động lực cho người mới bắt đầu và chuyên gia đánh máy cao cấp, với chủ đề học tập sáng tạo, di chuyển nhanh, trò chơi theo phong cách arcade, kế hoạch học tập với sprogression và một số tính năng thúc đẩy người đánh máy tham gia kiếm tiền thưởng, thu thập điểm và trò chơi chiến thắng. Người đánh máy có thể học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha.
Typing Instructor Platinum and Kids 21 Full Key, Phần mềm học đánh máy văn bản kèm trò chơi.

Tìm hiểu để nhập hoặc cải thiện kỹ năng đánh máy của bạn - Đảm bảo! 
Typing Instructor Platinum là một chương trình rất sáng tạo và mạnh mẽ được thiết kế để dạy cho trẻ nhỏ, thanh thiếu niên và người lớn nhập, và giúp người đánh máy tăng cường và cải thiện kỹ năng chơi keyboard của họ. Người đánh máy có thể chọn trong số hai kế hoạch đánh máy giáo dục, được thiết kế riêng cho cả bàn phím và phím số và biểu tượng, có hoặc không có trò chơi - thậm chí có cả kế hoạch đánh máy trẻ em! Ngoài ra, người đánh máy có thể tạo ra các kế hoạch bài học cá nhân của riêng mình.
Cuộc phiêu lưu du lịch thú vị Làm cho việc học tập trở nên thú vị!
Typing Instructor Platinum đưa những người đánh máy ra khỏi bối cảnh lớp học truyền thống, trong một cuộc phiêu lưu chuyên đề, nơi họ học cách gõ vào một chuyến đi du lịch thế giới, một chuyến đi săn ảnh hoặc một chuyến du lịch thời gian. Người đánh máy bắt đầu chuyến đi của họ từ Cảng Du lịch, nơi họ đi qua một số múi giờ trên khắp thế giới. Các bài học, bài kiểm tra và thử thách của trò chơi thúc đẩy người đánh máy cải thiện kỹ năng đánh máy của họ để họ có thể thăng tiến chương trình, truy cập các địa điểm độc đáo và thú vị, giành các thách thức về trò chơi, đăng điểm số cao và thu thập phần thưởng đóng dấu cho hộ chiếu du lịch của họ. Học tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Anh.
Trò chơi nhiều cấp, đa cấp đặt tiêu chuẩn mới trong giải trí! 
Trò chơi của chương trình không chỉ đầy thách thức và thú vị mà còn được thiết kế để dạy các kỹ năng đánh máy cụ thể, chẳng hạn như tốc độ, độ chính xác, nhịp điệu, khéo léo và giữ chân. Chương trình tự hào có trò chơi nhập cuộc phiêu lưu kể chuyện đầu tiên, Treasures of the Sunken City.
Kỹ thuật đánh máy đã được chứng minh Cải thiện tốc độ và độ chính xác
Đánh máy Instructor Platinum là một sản phẩm được trao giải thưởng! Đây là chương trình đánh máy hoàn chỉnh nhất, với lời khen hoàn hảo về giáo dục, giải trí và động lực, để dạy bạn cách gõ hoặc nhanh chóng cải thiện kỹ năng đánh máy của bạn.
Hướng dẫn giành giải thưởng Với 20+ kế hoạch đánh máy
Cho dù bạn là người đánh máy mới bắt đầu, trung cấp hay cao cấp, Typing Instructor Platinum có các bài học được thiết kế chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu học tập của bạn. Chọn từ kế hoạch được đề xuất, 20 kế hoạch đánh máy khác hoặc thiết kế kế hoạch đánh máy cá nhân của riêng bạn bằng các bài học, bài kiểm tra và trò chơi từ Typing Instructor Platinum hoặc bạn có thể nhập tài liệu của riêng mình - ngay cả âm nhạc của riêng bạn!
Hơn 100 bài học và bài kiểm tra chuyên nghiệp Cải thiện tốc độ và độ chính xác Một cách nhanh chóng
Bài học và bài kiểm tra chất lượng cho phép bạn học nhanh để có thể gõ nhanh hơn và cải thiện độ chính xác. Việc sử dụng tính năng tổ hợp phím lặp đi lặp lại sẽ xây dựng bộ nhớ chính xác với ngón tay. Các bài học từng bước và các bài kiểm tra được xây dựng động từ các chữ cái và từ đã học để xây dựng các kỹ năng đánh máy chính xác.
Báo cáo tiến độ nhanh chóng xác định điểm mạnh và điểm yếu của bạn
Một loạt các biểu đồ và biểu đồ thể hiện trình độ của bạn theo thời gian. Xem kết quả cho từng ngón tay, hàng, khóa hoặc bàn tay riêng biệt. Bạn thậm chí có thể xem kết quả cá nhân của mình cho tất cả các hoạt động nhập. Không có sản phẩm đánh máy nào duy trì thông tin của bạn hoàn toàn như vậy.
Tính năng học tập năng động giúp bạn cải thiện các vùng yếu
Đánh máy tính năng động học của học viên đánh giá kết quả đánh máy của bạn để xác định các lĩnh vực kỹ năng đánh máy yếu. Sau khi được xác định, Typing Instructor sẽ tự động tạo ra các bài học cụ thể cho bạn, để cải thiện các khu vực yếu của bạn. Bạn sẽ cải thiện nhanh chóng bằng cách tập trung vào các lĩnh vực cần cải thiện nhất.
Tạo kế hoạch học tập cá nhân của riêng bạn! 
Typing Instructor Platinum cho phép bạn xây dựng các kế hoạch đánh máy của riêng bạn. Các kế hoạch này có thể bao gồm các bài học, bài kiểm tra, bài viết và trò chơi, ngay cả âm nhạc của riêng bạn (MP3 và các định dạng khác) và tài liệu nhập của riêng bạn.
Một cuộc phiêu lưu đánh máy thú vị làm cho việc học thú vị
Tìm hiểu cách gõ cách mới và thú vị với Typing Instructor Platinum. Ghé thăm 36 điểm đến trên khắp thế giới với 3 chủ đề du lịch độc đáo. Hãy nghỉ ngơi trong chuyến đi của bạn bất cứ lúc nào và ghé thăm khu vực Thực hành, nơi bạn có thể chơi các trò chơi đa cấp, nhiều trò chơi trong khu giải trí, thực hành các bài báo và văn học, thực hành, hoặc thiết kế và thực hành các bài học cá nhân.
Trò chơi nhiều trò chơi đặt tiêu chuẩn mới trong giải trí! 
Trò chơi giải trí thú vị, đầy thử thách cung cấp nhiều cách để chơi trò chơi cho những người đánh máy ở mọi cấp độ. Chọn độ dài thời gian, các từ mỗi phút, mức độ khó khăn, và, trong một số trò chơi, một đối thủ! Typing Instructor Platinum có hơn 30 trò chơi thử thách.
Trò chơi đa cấp cung cấp sự phấn khích và thách thức
Nhập các từ trên mỗi trụ cột của kim tự tháp để thay đổi nó thành màu mới trước khi kẻ thù hủy hoại kế hoạch của bạn trong Ziggy. Sử dụng kỹ năng lưu giữ và nhập của bạn để tìm vàng và đồ trang sức trong Kho báu của thành phố chìm. Cẩn thận với những sinh vật biển khổng lồ trong Typing with Sharks và học cách gõ nhanh và chính xác để giữ cho tàu ngầm của bạn còn nguyên vẹn. Cải thiện nét chính của bạn bằng cách zapping mảnh vỡ không gian trong Flotsam Fighter và tiến tới cấp độ tiếp theo hoặc bay qua bầu trời trong cuộc phiêu lưu đánh máy nhịp điệu của Diamond Glider để thu thập kim cương và thăng tiến qua bốn cấp độ khó chơi. Tất cả các trò chơi của Typing Instructor Platinum đều có nhiều cấp độ chơi để tiếp tục đánh những thử thách thú vị và động viên.
Kinh nghiệm bổ ích thúc đẩy bạn tiếp tục thực hành
Typing Instructor Platinum đánh giá tiến độ của bạn và cung cấp các ưu đãi bạn cần để cải thiện kỹ năng của bạn. Bạn được thưởng khi bạn tiến lên từng cấp độ mới. Giải trí chủ đề du lịch, tem hộ chiếu và đồ lưu niệm ảnh safari, biểu đồ tiến trình và đồ thị và trò chơi nhập nhiều cấp thú vị, thúc đẩy bạn đáp ứng mục tiêu nhập nhanh chóng và thành thạo.
Điểm đến du lịch Cung cấp một cuộc phiêu lưu đầy thú vị
Thu thập thị thực, tem thời gian và ảnh trong Hộ chiếu khi bạn đi tới 36 điểm đến khác nhau trên khắp thế giới và qua thời gian.
Các bài viết trên tạp chí Giữ các kỹ năng đánh máy của bạn Sharp
Tìm hiểu và cải thiện trong khi bạn thực hành các kỹ năng đánh máy của mình. Chọn tài liệu thực hành của bạn từ các bài viết thú vị về các chủ đề như thể thao, giải trí, y học, văn học cổ điển và hơn thế nữa.
Tạo
chương trình đánh máy cá nhân hóa riêng của bạn Đánh máy Instructor Platinum là chương trình duy nhất cho phép bạn tạo bài học, bài kiểm tra và bài viết của riêng bạn - thậm chí thêm âm nhạc của riêng bạn! Tạo kế hoạch đánh máy được cá nhân hóa của riêng bạn.


Liên hệ với thông tin trên Website để chúng tôi cài cho bạn!

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).


Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ ,

[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?