uTorrent Pro 3.5.4 build 44846 Stable Full Key , Phần mềm tải File Torrent số 1 hiện này.

[tintuc]
uTorrent Pro 3.5.4 build 44846 Stable Full Key , Phần mềm tải File Torrent số 1 hiện này.

Phần 1: Giới thiệu cơ bản về uTorrent :
Từ tiện lợi và tốc độ đến thực tế là nó được hỗ trợ bởi một quá trình phân cấp được sử dụng bởi P2P, có rất nhiều lý do tại sao bạn có thể muốn sử dụng torrent để lấy các tập tin. Trong thực tế, chỉ vì bạn có thể dễ dàng truyền bá các tệp phương tiện lớn trên Internet chỉ trong vài phút, làm cho torrent trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp, truyền thông và nhà phát triển.

uTorrent là một tiện ích gọn nhẹ không chỉ làm cho việc lấy torrent dễ dàng mà còn gói nhiều tính năng hữu ích khác, như nguồn cấp dữ liệu RSS, truy cập từ xa và tạo các tệp torrent của bạn để chia sẻ với người khác.

Cho phép bạn định cấu hình giới hạn tốc độ và đặt mức độ ưu tiên tải xuống
Trước hết, do lo ngại về quyền riêng tư, một số người dùng có mối quan tâm về việc theo dõi hợp pháp. Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Peerblock hoặc sử dụng VPN để chặn các dịch vụ giám sát ngang hàng đã biết.

Ứng dụng đi kèm với giao diện trực quan hiển thị tất cả dữ liệu bạn cần biết về các torrent bạn đang quản lý. Do đó, bạn có thể xem trước tên, kích thước, trạng thái, tốc độ tải xuống và tải lên, hạt giống, đồng nghiệp và thời gian ước tính cho các tệp đang được tải xuống. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra các tab bên dưới để xem thêm thông tin chuyên sâu về tệp, bao gồm IP và vị trí của các đồng nghiệp, tốc độ tăng đột biến và các chi tiết chuyển khác.

Một tính năng đáng chú ý là bạn có thể quản lý việc phân bổ băng thông cho torrents để nó không ảnh hưởng đến phần còn lại của các nhiệm vụ của bạn. Trong khi bạn có thể đặt nó ở mức bình thường, thấp và cao, bạn cũng có thể đặt tốc độ tải xuống và tải lên tối đa.

Cho phép bạn đăng ký nguồn cấp dữ liệu RSS và tự động tải xuống tệp
Chương trình cho phép bạn quản lý torrents ngay cả khi bạn không ở gần máy tính của bạn, nhờ vào các nguồn cấp dữ liệu RSS và chức năng lên lịch. Như tên cho thấy, chức năng nguồn cấp dữ liệu RSS đòi hỏi bạn có thể đăng ký các nguồn cấp dữ liệu khác nhau và đặt công cụ để tự động tải xuống các tệp khi chúng xuất hiện.

Công cụ này đi kèm với một vài tùy chọn quản lý tập tin, chẳng hạn như các nhãn, ví dụ, cho phép bạn thiết lập các thư mục đặc biệt cho các tệp bạn đang lấy theo cách thủ công hoặc tự động. Nếu bạn không thể tìm thấy một tập tin, sau đó bạn có thể xem xét tìm kiếm nó trong các thư mục chuyên dụng.

Mặt khác, bạn nên biết rằng ứng dụng không cho phép bạn tìm kiếm torrents từ bên trong chương trình. Thay vào đó, bạn cần tìm và tải xuống các tệp torrent của mình từ các trang web khác nhau hoặc sử dụng các liên kết được cung cấp bởi người dùng mà bạn đang chia sẻ.

Một khách hàng torrent toàn diện, dễ sử dụng và đáng tin cậy
Đếm hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, uTorrent là một trong những khách hàng torrent nổi tiếng nhất và một người chơi hạng nặng trong thể loại của nó. Có sẵn trong giao diện thân thiện với người dùng, công cụ này bao gồm nhiều tính năng nâng cao giúp đơn giản hóa cách bạn lấy, tạo và quản lý các tệp torrent của bạn.
Phần 2 : Hướng dẫn tối ưu hóa và ,cải thiện hiệu suất  để tăng tốc uTorrent :

Link Box.Com :
https://app.box.com/s/4qmckywwbhxcpy4tqh6y741lldh5g1ug
Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/1BuMnLw-AtflhHyWJ8rmMKeXlSuMS3trm?usp=sharing
Link sao lưu khi bị lỗi :
https://drive.google.com/drive/folders/17vu9Ly0yyRkStXfFfoqbWQ4xeqI6ibQW?usp=sharing

Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KingSoft.xyz sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?