Downlaod và cài đặt VariCAD 2020 Full Key, Thiết kế đồ họa chưa bao giờ dễ dàng và chuyên nghiệp hơn như thế này !

[tintuc]
VariCAD là phần mềm CAD 3D / 2D chủ yếu dành cho thiết kế kỹ thuật cơ khí. Phần mềm CAD toàn diện cho phép các nhà thiết kế nhanh chóng tạo, đánh giá và sửa đổi các mô hình của họ. Phần mềm này được bán như một gói "được nạp đầy đủ", với tất cả các tính năng và chức năng, với một mức giá rất phải chăng. VariCAD mang đến một tỷ lệ hiệu suất tuyệt vời, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn thông minh nhất trên thị trường hiện nay.
VariCAD 2018 v2.10 Build 20180616 Full Key

VariCAD gọn nhẹ, nhanh chóng, dễ sử dụng và cung cấp mọi thứ cần thiết cho thiết kế cơ khí. VariCAD được bán "đầy tải", bao gồm tất cả các tính năng và chức năng, cho một mức giá phải chăng. Hệ thống chứa:
  • Mô hình 3d
  • Bản vẽ và chỉnh sửa 2D
  • Hỗ trợ tham số tùy chọn
  • Hỗ trợ tùy chọn các ràng buộc hình học
  • Shells Modeling, Pipelines, Dây điện
  • Kiểm tra sự cố (Interferences)
  • Hội đồng và Nhóm 3D
  • Phát triển bề mặt (Sheet Metal Unbending)
  • Thư viện phần cơ khí và thư viện biểu tượng
  • Tính toán đối tượng 3D hoặc phần 2D
  • BOM và Title Blocks
VariCAD có sẵn bằng các phiên bản tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Séc, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nhật và tiếng Trung. Tất cả các tính năng được bao gồm trong một gói (cho một mức giá phải chăng). Để trao đổi dữ liệu, VariCAD sử dụng định dạng tệp STEP, STL, IGES, DWG và DXF. Hệ thống hỗ trợ đầy đủ Unicode.

Giao diện người dùng và môi trường hệ thống

Giao diện người dùng đồ họa (GUI) của VariCAD được thiết kế để cho phép định hướng 3D / 2D nhanh chóng và trực quan. Nó đã được điều chỉnh cẩn thận và điều chỉnh để phản ánh quá trình suy nghĩ của một nhà thiết kế, để các ý tưởng có thể được nắm bắt và truyền đạt với một số bước tối thiểu. Tất cả các lệnh được tạo ra với trọng tâm là dễ sử dụng.
Bạn có thể bắt đầu bằng cách tạo mô hình 3D và sau đó sử dụng nó để tự động tạo các tệp bản vẽ hoặc bạn chỉ có thể vẽ ở dạng 2D. Thiết kế trong 3D nói chung là "tự nhiên", trong đó nó đại diện chặt chẽ các bộ phận thực tế và hội đồng. Cách tiếp cận 3D thường trực quan hơn 2D. Các mô hình được tạo trong 3D dễ dàng được chuyển đổi thành tài liệu 2D thông thường. VariCAD cung cấp các công cụ cập nhật 2D sau khi thay đổi các mô hình 3D.

Mô hình 3D

VariCAD cung cấp một thư viện các hình dạng 3D cơ bản (như một hộp, hình trụ, hình nón, vv), có thể dễ dàng sửa đổi bằng cách chỉnh sửa kích thước của chúng. Chất rắn có thể được tạo ra bằng cách xoay hồ sơ, đùn, hoặc lofting. Các công cụ phức tạp hơn bao gồm xoay vòng giữa hai profile, lofting giữa một hình tròn và hình chữ nhật hoặc giữa các profile khác nhau và tạo ra các bề mặt xoắn ốc.


Chất rắn có thể được cộng hoặc trừ, do đó tạo thành các cây Boolean đại diện cho các bộ phận cơ khí thực sự. Các phép toán Boolean có các tùy chọn cắt tỉa tự động (được gọi là các phép toán Boolean chọn lọc). Các hoạt động được xác định trước như khoan lỗ, phay mặt hoặc phay rãnh cũng có sẵn. Các cạnh có thể được làm tròn hoặc vát. VariCAD cung cấp rất nhiều khả năng chuyển đổi rắn hoặc chỉnh sửa của họ. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa cây Boolean - hoặc chọn các phần cứng từ 3D hoặc chọn chúng từ danh sách hiển thị cấu trúc.

Các tham số và ràng buộc hình học

Mặc dù bạn có thể thoải mái biến đổi chất rắn hoặc các bộ phận của chúng, nhưng bạn có thể tùy ý xác định các ràng buộc hình học. Sau khi được xác định, các ràng buộc cho phép bạn "dính" đối tượng tại vị trí đã xác định. Chính xác hơn, bạn có thể loại bỏ mức độ tự do của các đối tượng bị ràng buộc. Nếu các đối tượng khác được thay đổi hoặc chuyển đổi, đối tượng bị hạn chế sẽ tự động thay đổi vị trí của nó. Ví dụ, nếu bạn hạn chế một rãnh đến cuối trục và chiều dài trục được thay đổi, rãnh vẫn giữ nguyên khoảng cách không đổi từ mép cuối. Các ràng buộc có thể được xác định giữa các phần tử của một chất rắn, trong toàn bộ các chất rắn hoặc trong một hồ sơ 2D tạo ra một chất rắn (ví dụ, bằng cách ép đùn).
Bất cứ khi nào bạn nhập một tham số của solid, một khoảng cách trong ràng buộc hoặc kích thước trong cấu hình 2D được sử dụng để tạo solid, bạn có thể tùy ý sử dụng tham số hoặc thậm chí một biểu thức toán học có chứa các tham số. Thay đổi giá trị tham số, bạn có thể thay đổi hình dạng hoặc vị trí của chất rắn.

Hội đồng và Nhóm 3D

VariCAD cũng cung cấp các công cụ hỗ trợ lắp ráp. Nếu liên kết giữa một phần và lắp ráp được xác định, bất kỳ thay đổi nào được thực hiện cho tệp phần được phản ánh trong tệp lắp ráp và ngược lại. Các bản sao liên kết của các chất rắn cũng có thể được xác định (được gọi là chất rắn giống hệt nhau). Trong trường hợp này, việc chỉnh sửa một đối tượng sẽ làm cập nhật tất cả các bản sao giống hệt nhau của nó. Các nhóm rắn có thể được định nghĩa là tốt, việc lựa chọn và hiển thị thay đổi đơn giản, cho nhiều đối tượng.

Sơ đồ cây hội - Video 1

Các hội đồng phụ có thể được định nghĩa trong các tệp riêng biệt, hoặc chúng có thể được xác định từ các chất rắn hiện có trong lắp ráp (như ở đây). Lắp ráp phụ được xác định bởi bộ chất rắn và điểm chèn. Trong ví dụ này, một hội đồng cấp một hiện có được chia thành hai hội đồng phụ. Sau đó, một trong những hội đồng phụ được mở như tập tin tiếp theo.

Sơ đồ cây hội thảo - Video 2

Sơ đồ cây lắp ráp được sử dụng để kiểm tra tên thiếu, thiếu các thuộc tính bắt buộc (như số bản vẽ, tài liệu, v.v ...) và để kiểm tra các liên kết thiếu một phần lắp ráp. Các liên kết hội có thể được thiết lập bằng cách chèn các phần vào tập tin lắp ráp, hoặc bằng cách xuất các chất rắn đơn giản từ lắp ráp vào các tệp phần mới (như trong ví dụ này).


Kiểm tra sự cố (Interferences)

Một tính năng tuyệt vời của mô hình 3D là kiểm tra nhiễu thành phần. VariCAD có thể kiểm tra các hội đồng 3D cho các va chạm có thể xảy ra (khối lượng chồng chéo) giữa các thành phần.

Tính toán

VariCAD có thể tính toán diện tích mặt cắt 2D, diện tích bề mặt, thể tích, khối lượng, trọng tâm và thời điểm quán tính. Tính toán các bộ phận cơ khí cũng được bao gồm - cho các bộ phận tiêu chuẩn được sử dụng hàng ngày bởi các nhà thiết kế cơ khí. Có các tính toán của các lò xo nén và căng, các kết nối chốt, chốt và các phím song song, trục rãnh, vòng bi, dầm dưới sự kết hợp ứng suất (uốn và xoắn), kích thích hình bánh răng côn, và ổ đĩa vành đai.

Phát triển bề mặt (Sheet Metal Unbending)

VariCAD cũng có thể tạo ra các bề mặt được phát triển (unbent) của chất rắn 3D hoặc các bộ phận kim loại tấm. Các tọa độ XY của các bề mặt được phát triển có thể được lưu vào một tệp văn bản để xử lý tiếp. Bạn có thể nhập hệ số uốn để tùy chỉnh các phép tính của bạn, để phản ánh chất liệu và công nghệ.

Thư viện phần và biểu tượng cơ khí

VariCAD chứa các thư viện các bộ phận cơ khí tiêu chuẩn (ANSI, DIN), chẳng hạn như bu lông, đai ốc, chốt, phích cắm, nhà nhỏ, vòng đệm, vòng bi, hình dạng cuộn và rút, và các biểu tượng thủy lực, khí nén và điện.

Xuất 3D - 2D

Các mô hình 3D có thể dễ dàng chuyển thành bản vẽ 2D để tạo tài liệu soạn thảo thông thường. Bạn có thể tạo chế độ xem 2D của một hoặc nhiều chất rắn được chọn bằng cách xác định chế độ xem trong 3D. Ngoài ra, bạn cũng có thể xuất các phần được chỉ định. VariCAD hỗ trợ cập nhật bản vẽ 2D sau khi thay đổi trong 3D.

Bản vẽ và chỉnh sửa 2D

Các chức năng vẽ được tối ưu hóa để dễ sử dụng trong kỹ thuật. Một số tính năng tiện dụng của bản vẽ 2D bao gồm: tự động phát hiện đối tượng và điểm chụp, nhiều chế độ chụp, đường xây dựng phụ trợ, chế độ Ortho, lưới hình chữ nhật, vẽ lớp, tạo khối, nở với phát hiện biên giới tự động, kích thước nâng cao, biểu tượng kết thúc, biểu tượng hàn , biểu tượng dung sai, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể vẽ bằng milimét hoặc tính bằng inch.

BOM và Title Blocks

VariCAD cung cấp các công cụ để duy trì cấu trúc dữ liệu của sản phẩm. Có các liên kết giữa các thuộc tính của các phần và nội dung của các khối tiêu đề. Bạn có thể tạo ra một hóa đơn vật liệu (BOM) từ một assembly, hoặc dễ dàng sửa đổi cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng các lệnh như thay đổi thuộc tính khối lượng, sắp xếp thông tin, vv Mỗi phần có thể chứa các thuộc tính, như tên, loại vật liệu hoặc nhà cung cấp. Dữ liệu này có thể được sử dụng cho các yêu cầu vật chất, tạo hóa đơn nguyên vật liệu (BOM), điền các khối tiêu đề hoặc các mục đích khác.
Cấu trúc dữ liệu của sản phẩm (BOM) có thể được xuất vào các hệ thống khác hoặc vào một bảng tính. Một mặt nạ được sử dụng để tùy biến BOM; bạn có thể sửa đổi nó chính xác theo nhu cầu của bạn. Mask xác định việc sử dụng các thuộc tính solid hoặc assembly, làm việc với các khối tiêu đề, các phương thức xuất dữ liệu từ BOM,…

Khả năng tương thích

VariCAD có thể trao đổi tập tin với các hệ thống CAD khác. Bạn có thể xuất các tệp BƯỚC (3D), STL (3D), IGES (3D), DWG (2D), DXF (2D) và nhập STEP (3D), DWG (2D), DXF (2D). Các tập tin có thể được chuyển đổi riêng lẻ hoặc theo thói quen hàng loạt, do đó chuyển đổi nhiều tập tin trong một bước.

VariCAD 2018 v2.10 Build 20180616 Full Key, Thiết kế đồ họa chưa bao giờ dễ dàng và chuyên nghiệp hơn như thế này !
Sau khi cài xong nhập Key theo thứ tự như sau :

VariCAD 2018 v2.10 Build 20180616 Full Key, Thiết kế đồ họa chưa bao giờ dễ dàng và chuyên nghiệp hơn như thế này !
 Bạn vào Help / About để kiểm tra đã kích hoạt hay chưa ?

Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN hoặc www.KeyPhanMem.info
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMC@ và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ). Hãy báo lại chúng tôi nếu Link có sự cố. Chúng tôi sẽ Reup cho bạn miễn phí !

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

File nằm trong Folder từng LINK. Bạn đọc cần chú ý điều này.


 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , 
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?