Download và cài đặt VSDC Video Editor Pro Full Key mới nhất , Phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nhẹ nhất.

[tintuc]
Nếu bạn chỉ muốn khâu video đơn giản và cắt tỉa, bạn có thể không muốn chi tiêu gần 100 đô la cho một ứng dụng cấp độ người đam mê như PowerDirector của CyberLink. Thật không may, nếu bạn chọn một tùy chọn chi phí thấp như VSDC Video Editor Pro (chi phí chỉ $ 19,99), bạn có thể cảm thấy thất vọng khi sử dụng nó. Mặc dù nó có một số công cụ chỉnh sửa video khá tiên tiến , VSDC là một trong những ứng dụng thân thiện với người dùng nhất mà tôi đã thử nghiệm trong một thời gian.
VSDC Video Editor Pro 6.1.1.893894 Full Key , Phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nhẹ nhất.

Định giá và khởi động
VSDC Video Editor có sẵn ở hai cấp độ: Miễn phí và phiên bản Pro $ 19,99 - vẫn rẻ hơn nhiều so với phần mềm chỉnh sửa video có khả năng nhất và phiên bản tôi đã xem xét. Phiên bản trả tiền thêm hỗ trợ cho nhiều loại phương tiện hơn, cài đặt nâng cao hơn, tăng tốc phần cứng, độ phân giải pixel phụ và chỉnh sửa dạng sóng âm thanh. Nó cũng bổ sung thêm khả năng hỗ trợ cao cấp và thêm khả năng che dấu và chroma-keying.

Chương trình chạy trên Windows XP SP3 thông qua Windows 10 (mặc dù không ai nên chạy các hệ điều hành cũ, không được hỗ trợ!). Trình cài đặt nặng 36MB - mảnh dẻ, so với hầu hết các trình chỉnh sửa video, thường có kích thước trên một gigabyte. Sau khi cài đặt, chương trình chiếm 122 MB trên ổ cứng. PC của tôi đã tạo ra một thông báo lỗi và khởi động lại, nhưng sau đó mọi thứ hoạt động như mong đợi.

Khi bạn chạy ứng dụng lần đầu tiên, một bảng chào mừng giải thích rằng việc chỉnh sửa dự án video là một quy trình ba bước đơn giản để mở một dự án, chỉnh sửa và xuất mới. Bảng điều khiển liên kết để giúp các trang web cho từng bước này, thay vì chỉ cho bạn cách thực hiện chúng trong chương trình, điều này sẽ hữu ích hơn.

Giao diện
Như bạn có thể mong đợi từ một chương trình rẻ tiền như vậy, giao diện của VSDC thiếu sự đánh bóng của CyberLink PowerDirector . Đối với một, nó không phù hợp với màn hình 4K của tôi, thay vào đó cho thấy một số yếu tố giao diện rất nhỏ. Trung tâm của giao diện khởi động của chương trình cho thấy năm nút vuông trong nhóm Start Project Now và tám nút tròn trong phần Get to Know Top Features.

Các lựa chọn khởi động bao gồm Dự án Trống, Trình chiếu, Nhập nội dung, Quay video và Chụp màn hình. Các tính năng bao gồm các hiệu ứng như chỉnh sửa màu và lọc, chỉnh sửa 4K, hòa trộn, tạo mặt nạ, chroma-keying, dạng sóng, biểu đồ 3D và kết hợp đa phương tiện.

Giao diện biên tập video VSDC
Đáng ngại, chương trình sử dụng Windows Media Player để xem trước các dự án; nó bật lên khi bạn cố gắng xem bản xem trước. Bạn có thể chuyển sang nhưng không chà vào các vị trí khác nhau trong trình chỉnh sửa — đó là một hạn chế lớn. Thật kỳ lạ khi bạn có thể di chuyển đến các điểm trong video, nhưng không thực sự phát trong các cửa sổ chỉnh sửa. Và không giống như hầu hết các trình chỉnh sửa video, nó không cho phép bạn dừng lại và bắt đầu phát lại bằng phím cách. Tương tự khó chịu là, khi bạn xem trước, điểm chèn trên dòng thời gian không đồng bộ hóa với những gì bạn đang xem. Có một cửa sổ cắt và tách riêng biệt mà phần nào bù đắp cho giới hạn này, tuy nhiên, bằng cách cho phép bạn xem trước một clip trong khi cắt các vùng. Nhưng ngay cả đó là khó khăn để sử dụng, làm cho thậm chí cơ bản cắt tỉa khó khăn hơn trong bất kỳ trình soạn thảo tôi đã sử dụng.

Làm cho giao diện thậm chí lộn xộn hơn, dọc theo phía bên trái và phía trên của cửa sổ xem trước là thanh công cụ giống như Photoshop cho những thứ như thêm và căn chỉnh hình dạng và văn bản. Thiếu trong số tất cả điều này là một tính năng trợ giúp.

Bạn thấy bất kỳ Dự án nào bạn đã tạo trong bảng điều khiển bên trái, với các Cảnh bao gồm của chúng. Thay vì các chế độ bạn tìm thấy trong hầu hết các ứng dụng chỉnh sửa video, điều này sẽ đưa bạn qua tiến trình chuẩn của tổ chức nguồn, chỉnh sửa và tác vụ đầu ra, VSDC có các tab dọc theo phần đầu trong bố cục ứng dụng Office. Như trong một ứng dụng Office, hầu hết các tùy chọn này chỉ thay đổi tùy chọn công cụ ribbon, nhưng tùy chọn Xuất sẽ thay đổi giao diện chính cho cấu hình đầu ra.
VSDC Video Editor Pro 6.1.1.893894 Full Key , Phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nhẹ nhất.
Chỉnh sửa video cơ bản
Nếu bạn chọn Nhập nội dung từ màn hình bắt đầu, bạn chỉ có thể thêm một tệp tại một thời điểm — giới hạn mà tôi chưa thấy trong một thời gian dài trong bất kỳ trình chỉnh sửa video nào. Nhưng khi bạn đang ở trong một dự án, bạn có thể thêm nhiều tệp cùng một lúc. Bạn không thể thêm nhiều video clip trực tiếp vào dòng thời gian, nhưng chỉ thông qua Trình hướng dẫn chuỗi tệp, chèn trình chuyển đổi. Chúng được thêm vào dòng thời gian dưới dạng một Sprite đơn, ban đầu hiển thị dưới dạng một bản nhạc trên dòng thời gian, nhưng việc nhấp đúp vào này sẽ mở rộng thành toàn bộ số lượng bản nhạc thành phần.

Hỗ trợ kéo và thả rất hạn chế và không thể thực hiện trong dòng thời gian, mặc dù bạn có thể kéo clip vào cửa sổ xem trước video. Tôi có thể trượt clip qua lại trong các bài hát của họ, nhưng không được di chuyển chúng theo dõi. Để làm điều này, bạn cần phải sử dụng mũi tên trên thanh công cụ phía trên phần xem trước video.

Trình hướng dẫn chỉnh sửa video VSDC
Khi bạn tạo một dự án mới, bạn có thể chỉ định tác giả, độ phân giải, tỷ lệ khung hình và định dạng âm thanh. Tiếp theo, bạn sẽ thấy cửa sổ trình hướng dẫn trình tự của File, liệt kê các hiệu ứng chuyển tiếp cho các đoạn phim của bạn. Chỉ có bộ Perspective có vẻ là 3D, và vì một lý do nào đó loại chuyển đổi phổ biến nhất — mờ dần — được chôn sâu trong danh sách. Trong cùng một cửa sổ, bạn có thể thêm nhiều clip. Nhưng khi tôi làm điều này, các hiệu ứng chuyển tiếp không được áp dụng trong dòng thời gian chính.

Các tùy chọn tự động tương phản, tự động cấp và tự động gamma không cải thiện hình ảnh của tôi. Không có gì giống như công cụ dehaze mới trong Adobe Premiere Elements , hoạt động tốt. Để điều chỉnh thủ công, bạn nhấn vào dấu ba chấm […] bên cạnh cài đặt trong bảng điều khiển bên phải. Khi bạn làm điều này, một dòng điều chỉnh chiều rộng toàn màn hình xuất hiện, bạn có thể thêm khung hình chính để tăng dần hoặc giảm mức. Có, nó hoạt động, nhưng phải mất một số sleuthing để tìm ra.

Hiệu ứng video lạ mắt
Cắt xén, xoay, minh bạch và tạo hiệu ứng hình ảnh trong ảnh khá dễ dàng trong VSDC. Bạn chỉ cần kéo các đường viền mà bạn muốn cắt xén và PiP, và một nút xoay giúp việc chuyển video của bạn nhanh hơn. Nhưng bạn không thể tạo hiệu ứng PiP, ngoài việc đơn giản di chuyển hình ảnh trên màn hình khi thời gian trôi qua. Với PowerDirector, bạn có thể sử dụng khung hình chính để di chuyển một PiP xung quanh và thay đổi kích thước dần dần.

Bộ lọc phong cách Instagram của VSDC và các kiểu phim cũ cũng là những hiệu ứng được hoan nghênh, cũng như khả năng khóa màu sắc. Sau này đã cho tôi loại bỏ một nền màu xanh lá cây, nhưng kết quả không ấn tượng như với các phần mềm khác như Corel VideoStudio hoặc CyberLink PowerDirector.

Một số kỹ thuật video nâng cao mà bạn sẽ không tìm thấy hỗ trợ trong VSDC bao gồm đa cam, 360 VR, 3D và theo dõi chuyển động. Vì lợi ích của nó, VSDC chấp nhận và cho phép bạn chỉnh sửa nội dung video 4K mà không có bất kỳ khiếu nại nào. Nó cho phép bạn tạo mặt nạ hình dạng, mà bạn thậm chí có thể sử dụng để pixelate khu vực trong video và làm theo đường dẫn chuyển động, nhưng chương trình không tự động hóa nó hoặc thậm chí làm cho nó dễ dàng.

Công cụ văn bản thực sự là WYSIWYG, cho phép bạn nhập trên hình ảnh màn hình. Một lựa chọn tốt của phông chữ và màu sắc là theo ý của bạn, nhưng bạn không nhận được các tùy chọn văn bản nâng cao hơn được tìm thấy trong các phần mềm khác, chẳng hạn như 3D, xoay, và văn bản bỏ đi trong suốt.

Phần mềm này cũng bao gồm một công cụ chuyển đổi riêng biệt cung cấp một lựa chọn lớn các tùy chọn đầu ra cho các thiết bị phổ biến và sử dụng trực tuyến, bao gồm FLV, MKV và SWF.

Âm thanh
Bạn có thể thêm nhạc nền và áp dụng một số hiệu ứng âm thanh như mờ dần, điệp khúc, chậm trễ và bộ lọc low-pass. Thậm chí còn có một hiệu ứng thay đổi độ cao. Tôi gặp rắc rối, tuy nhiên, khi tôi thử thêm nhiều hiệu ứng vào âm thanh, và đôi khi tôi chỉ nghe thấy sự im lặng. Bạn có thể hiển thị dạng sóng âm thanh trên dòng thời gian, nhưng không thể điều chỉnh được.

Hiệu suất
Tôi đã thử nghiệm thời gian render của VSDC bằng cách tạo ra một bộ phim gồm bốn clip các loại hỗn hợp (một số 1080p, một số SD, một số 4K) với một bộ chuyển tiếp chuẩn và hiển thị nó ở 1080p30 MPEG-4 ở 15Mbps, H.264 High Profile. Âm thanh là MPEG AAC Âm thanh: 192 Kb / giây. Tôi đã thử nghiệm trên Asus Zen AiO Pro Z240IC chạy Windows 10 Home 64 bit và có màn hình 4K, RAM 16 GB, CPU Intel Core i7-6700T quad-core và card đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 960M.

Các bộ phim thử nghiệm (mà chơi cho chỉ dưới 5 phút) mất 5:05 cho VSDC Video Editor để render. So sánh với 1 phút và 56 giây cho Pinnacle Studio , 2:34 cho PowerDirector, 4 phút và 20 giây cho Corel VideoStudio và 5:18 cho Adobe Premiere Elements. Vì vậy, VSDC không phải là tồi tệ nhất ở tốc độ dựng hình, nhưng nó chắc chắn không phải là một nhà lãnh đạo. Tôi cũng nên lưu ý rằng chương trình đã ngừng phản hồi nhiều lần trong khi thử nghiệm và phải được khởi động lại. Không phải cái gì bạn muốn ở giữa xây dựng một bộ phim kỹ thuật số.

Chia sẻ và xuất
Số lượng các tùy chọn tệp đầu ra là ấn tượng. VSDC thậm chí còn hỗ trợ codec H.265 tương đối mới và trình đơn thả xuống được minh họa cho phép bạn chọn các thiết bị phổ biến để nhắm mục tiêu với đầu ra của mình. Motion JPEG và GIF động cũng là tùy chọn, nhưng Blu-ray và thậm chí AVCHD không phải là tùy chọn. Có một công cụ ghi đĩa DVD, nhưng bạn không nhận được sự trợ giúp nào khi tạo menu hoặc chương.

Gieo nhân nào gặp quả nấy : 


Nếu bạn thực sự không muốn trả tiền cho một chương trình chỉnh sửa video được thiết lập nhiều hơn và có thể quen với giao diện bực bội và thường xuyên phản đối của nó, VSDC Video Editor có thể thực hiện một số điều thú vị với phương tiện kỹ thuật số của bạn - nếu bạn rất kiên nhẫn. Các tính năng hoạt động tốt bao gồm hình ảnh trong suốt, độ trong suốt và bộ lọc hiệu ứng. Nhưng ứng dụng không ổn định trong thử nghiệm của tôi và quá nhiều tính năng tụt hậu quá xa so với những gì phần mềm đắt tiền hơn cung cấp cho tôi để gọi đây là một lựa chọn tốt, ngay cả khi giá rẻ như thế nào. Để dễ sử dụng và có quyền lực hơn, hãy xem phần mềm chỉnh sửa video của biên tập viên, Corel VideoStudio và CyberLink PowerDirector trên PC và Final Cut Pro X trên máy Mac.

Hướng dẫn sử dụng VSDC Video Editor Pro 6 :
Tham khảo : http://www.videosoftdev.com/how-to-use-free-video-editor

6TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ...tiền tỉ tại đây

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , 
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?