Ashampoo Burning Studio 20.0.0.33 Full Key , Phần mềm hỗ trợ ghi,sao chép và bảo vệ CD, DVD - Blu-ray.

[tintuc]
Ghi, sao lưu, sao chép và chuyển đổi với phần mềm ghi đĩa tốt nhất thời bấy giờ
Nhận chương trình tốt nhất cho máy ghi đĩa của bạn! Ashampoo Burning Studio 20 mới là giải pháp dễ dàng và thoải mái để ghi dữ liệu của bạn vào CD, DVD và Blu-ray, sao chép đĩa hoặc sử dụng các khả năng đa phương tiện rộng rãi để tạo các trình chiếu và đĩa video của riêng bạn với các menu động. Rip CD âm thanh hoàn toàn tự động, sao lưu các tệp của bạn trong nháy mắt và thiết kế và in bìa riêng cho các dự án của bạn trong quá trình! Bảo vệ các tệp của bạn với bảo vệ chống trầy xước chống mất dữ liệu và sử dụng mã hóa và bảo vệ mật khẩu để bảo mật tối đa. Trải nghiệm Burning Studio tốt nhất từ ​​trước đến nay!
Ashampoo Burning Studio 20.0.0.33 Full Key , Phần mềm hỗ trợ ghi,sao chép và bảo vệ  CD, DVD - Blu-ray.

Một kế hoạch tổng thể cho các bản sao lưu của bạn
Tính năng sao lưu phổ biến vừa trở nên mạnh mẽ hơn. Gói sao lưu giúp bạn sao lưu dữ liệu và thậm chí nhắc nhở bạn khi đến lúc sao lưu! Trình quản lý sao lưu được cải tiến mới cung cấp một cái nhìn nhanh về các bản sao lưu hiện có của bạn và hỗ trợ các bản cập nhật tức thì. Nó không thể dễ dàng hơn nữa! Lo lắng dữ liệu của bạn sẽ không vừa trên đĩa? Không có vấn đề gì, nhờ mở rộng đĩa, Burning Studio có thể tự động điều chỉnh dữ liệu của bạn trên nhiều đĩa bao gồm cả bảo vệ bằng mật khẩu!

Điểm nổi bật

  • Kế hoạch sao lưu thông minh để sao lưu dữ liệu đáng tin cậy
  • Tính năng nhắc nhở cho các kế hoạch dự phòng
  • Trình chỉnh sửa trực quan mới cho bìa và inlays
  • Hỗ trợ trình giả lập CD đa đĩa
  • Cài đặt sẵn cho hơn 1.600 radio xe hơi
  • Chủ đề giao diện người dùng sáng, độ tương phản cao
  • Nhiều trường hợp đặc biệt được hỗ trợ trong mô-đun radio xe hơi
  • Cải thiện tùy chọn ghi đĩa
  • Luồng công việc được tối ưu hóa cho ít lần nhấp và thời gian chờ
  • Tạo hình ảnh đĩa dễ dàng hơn
  • Mở rộng đĩa tự động cho dung lượng lưu trữ không giới hạn
  • Hỗ trợ thẻ Compact Flash (CF) và microdrive


Cấp trên và inlays
Tạo bìa và khảm luôn là một điểm mạnh của Burning Studio. Trong phiên bản 20, chúng tôi đã thiết kế lại hoàn toàn và làm lại mô-đun này! Menu bắt đầu trực quan mới giúp bạn đi đúng hướng và giúp bạn chọn ngay những hình ảnh yêu thích của mình. Sau đó, nó từng bước đến bìa hoàn thành. Tính năng nhập giúp bạn phân tích đĩa của mình và sẽ tự động tải xuống siêu dữ liệu cần thiết từ internet và tạo danh sách theo dõi phù hợp cho bạn, nếu cần. Cho dù bạn cần nhanh chóng lấy ra một trang bìa hoặc thiết kế của riêng bạn từ đầu, bạn sẽ không thất vọng!

Vâng, ghi đĩa có thể đơn giản!
Nhiều người dùng lần đầu bị choáng khi họ sử dụng Burning Studio lần đầu tiên. Nó là dễ dàng? Vâng, tất cả tập trung vào khoảng ba bước. Chọn tệp của bạn, chọn phương thức xử lý và chọn mục tiêu. Cần một menu hoạt hình cho DVD video của bạn? Chỉ mất vài cú nhấp chuột. Bạn muốn sao lưu bộ sưu tập ảnh của bạn trên nhiều đĩa? Với Ashampoo Burning Studio 20, bất cứ ai cũng có thể làm được!

Mang âm nhạc và audiobook của bạn đến đài phát thanh của bạn
Khi bạn ghi đĩa cho đài phát thanh xe hơi của bạn, việc chọn đúng định dạng là rất quan trọng hoặc bạn sẽ mất thứ tự bài hát hoặc kết thúc với một đĩa không phát được. Burning Studio 20 mới giúp bạn được bảo hiểm! Với hơn 1600 cài đặt trước và cấu hình cho tất cả các bộ đàm ô tô thông thường, gần gấp đôi so với phiên bản 19, đĩa của bạn sẽ hoạt động theo cách bạn mong muốn trên mọi thiết bị. Chương trình hiện cũng hỗ trợ trình giả lập đầu phát CD đa đĩa và cả chức năng cân bằng và chuẩn hóa. Song hoặc audiobook, Burning Studio 20 mang đến trải nghiệm nghe tốt nhất khi đang di chuyển!

Thiết kế và tạo phim và trình chiếu của riêng bạn
Với Burning Studio 20, không có giới hạn cho những gì bạn có thể làm! Cắt phim của bạn, thêm phần giới thiệu và hướng ngoại hoặc chèn phụ đề hoặc chủ đề làm sẵn để có kết quả chuyên nghiệp. Wow bạn bè và gia đình của bạn với các trình chiếu tuyệt đẹp với nhạc nền và biến những kỷ niệm quý giá của bạn thành một kiệt tác trực quan. Thiết kế bìa riêng cho đĩa CD âm thanh của bạn và sử dụng tính năng khảm hấp dẫn hoặc nhiều mẫu. Lễ kỷ niệm gia đình, sự kiện công việc hoặc kỳ nghỉ, với Ashampoo Burning Studio 20, kết quả tuyệt vời được đảm bảo!

Con đường nhanh chóng và thoải mái để thành công
Ashampoo Burning Studio 20 mới tôn trọng luồng công việc của bạn. Thay vì vô số các menu lồng nhau đòi hỏi hàng chục lần nhấp, Burning Studio cung cấp các giải pháp có thể truy cập ngay lập tức. Cần kết quả tuyệt vời nhanh chóng với ít nhu cầu tùy biến? Ashampoo Burning Studio 20 là chương trình dành cho bạn. Các tính năng tự động thông minh và các cài đặt trước được lựa chọn cẩn thận sẽ loại bỏ công việc của bạn và hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ để tránh mỏi mắt không cần thiết. Với cả chủ đề ánh sáng tối và độ tương phản cao, khả năng đọc tối đa được đảm bảo cho tất cả mọi người!

Rip đĩa nhạc và ghi tập tin âm thanh
Tính năng trích xuất đĩa thông minh trong Ashampoo Burning Studio 20 trích xuất âm thanh từ đĩa trong vài phút! Nghệ sĩ và thể loại được tự động nhận dạng, không cần nhập thủ công. Biến CD âm thanh thành các tệp âm thanh chất lượng cao với tên tệp có ý nghĩa và chọn từ nhiều định dạng khác nhau! Đương nhiên, sau đó bạn có thể biến các tệp của mình thành đĩa nhạc, cùng với bộ điều chỉnh âm lượng và âm lượng để có trải nghiệm âm thanh tốt hơn và thêm các thiết kế bìa của riêng bạn. Nghe có vẻ tốt? Nó là!

An toàn tối đa với bảo vệ chống trầy xước
Công nghệ bảo vệ chống trầy xước đã được chứng minh đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn. Các vết trầy xước có thể khiến bề mặt đĩa không thể đọc được và các tệp không thể phục hồi. Ashampoo Burning Studio 20 sẽ loại bỏ các vết trầy xước bằng cách phát tán nhiều bản sao dữ liệu của bạn trên đĩa cùng với một công cụ khôi phục khẩn cấp! Bằng cách này, bạn vẫn có thể khôi phục các tệp và bộ nhớ quý giá của mình nếu đĩa bị trầy xước.

Trình chỉnh sửa video dễ sử dụng nhất trên thị trường
Khi thời gian là điều cốt yếu, chỉ cần vài cú nhấp chuột để kết hợp hình ảnh và video với âm nhạc phù hợp để tạo phim. Không cần điều hướng menu dài và không cần thêm công việc thủ công. Nếu cần, bạn có thể điều chỉnh chuyển tiếp hình ảnh theo cách thủ công và hiển thị thời lượng cho phần cá nhân thêm đó - nếu không, chỉ cần một cú nhấp nữa và bạn đã hoàn tất!

An toàn đa mục đích
Burning Studio 20 cung cấp tính linh hoạt ngay cả với các tác vụ đơn giản như ghi dữ liệu vào CD, DVD hoặc Blu-ray. Mở rộng đĩa tự động trải dữ liệu trên nhiều đĩa, đĩa tự động phát hỗ trợ các thiết kế và menu riêng lẻ trong khi các đĩa được mã hóa đi kèm với bảo vệ mật khẩu để bảo mật tối đa. Sao chép đĩa không rắc rối và hỗ trợ sửa đổi nhanh chóng. Khả năng chống trầy xước mới đảm bảo dữ liệu quý giá của bạn có thể đọc được ngay cả với bề mặt đĩa bị hỏng và hộp thoại ghi đĩa được sắp xếp hợp lý mang lại cho bạn kết quả tuyệt vời nhanh hơn!

Định dạng phù hợp cho mọi bộ phim
Tạo và ghi phim là một trong những bộ đồ mạnh mẽ của Ashampoo Burning Studio 20. Để làm cho phim tương thích với người chơi bán lẻ, chúng phải được chuyển đổi thành định dạng phù hợp. Burning Studio giúp bạn được bảo vệ với MPEG4, H.264 và AAC cùng với các định dạng âm thanh như MP3, WMA, OGG và hơn thế nữa. Ghi tất cả mọi thứ từ các bản ghi điện thoại di động đơn giản đến các bộ phim nghiệp dư đầy tham vọng theo phong cách với Burning Studio 20!
6TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ...tiền tỉ tại đây

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , 
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?