Better File Rename.6.24 Full Key Download, Phần mềm đổi tên và chú thích hàng loại File đa năng

[tintuc]
Đổi tên tệp tốt hơn là một công cụ tiện dụng được thiết kế để giúp một người dùng muốn đổi tên nhiều tệp cùng một lúc, cung cấp một danh sách dài các hành động sẽ được thực hiện với các tệp đã chọn.
Better File Rename.6.13.0.0 Full Key Download, Phần mềm đổi tên và chú thích hàng loại File đa năng

Điều đầu tiên gây ấn tượng là giao diện sạch sẽ và được tổ chức tốt cho phép bạn hoàn thành quá trình đổi tên tệp chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Trước hết, bạn được nhắc chọn các tệp sẽ được đổi tên và sau đó tùy chỉnh các hành động phải được thực hiện.

Đổi tên tệp tốt hơn cho phép bạn chỉ thay đổi tên tệp, toàn bộ tên tệp hoặc chỉ phần mở rộng tệp có hoặc không có dấu phân cách.

Các hành động được thực hiện về cơ bản bao gồm tất cả các thao tác có thể thực hiện trên máy Windows, chỉ có điều đó Đổi tên tệp tốt hơn mang lại cho bạn sức mạnh để sử dụng chúng với nhiều tệp cùng một lúc.

Ví dụ: bạn có thể thay thế một chuỗi đặc biệt ở bất kỳ đâu trong tên tệp, ở đầu hoặc cuối, thay thế các phần mở rộng hoặc ký tự, chèn một chuỗi đặc biệt vào bất cứ đâu trong tên, chuyển đổi thành chữ thường, chữ hoa hoặc chữ thường nguyên âm dải hoặc thậm chí loại bỏ hoàn toàn phần mở rộng.

Quá trình đổi tên không mất nhiều thời gian và Đổi tên tệp tốt hơn chứng tỏ là một công cụ rất đáng tin cậy cho dù số lượng tệp được người dùng chọn.

Thêm vào đó, nó hoạt động tốt trên tất cả các phiên bản Windows, mà không cần quyền quản trị viên trên các máy trạm Windows 7,Windows 10...

Nói chung, www.KeyBanQuyen.xyz đánh giá Better File Rename là một trong những sản phẩm tốt nhất trong danh mục phần mềm cụ thể này, cung cấp một lượng lớn các tính năng được trộn lẫn với giao diện rất sạch sẽ và đơn giản.

BỘ TÍNH NĂNG HÀNG ĐẦU THỊ TRƯỜNG.
Các tùy chọn đổi tên khổng lồ của Better File Đổi tên được tổ chức thành 10 loại trực quan bao gồm tất cả các tính năng văn bản, ký tự, vị trí, chuyển đổi và cắt bớt mà bạn mong đợi từ một công cụ đổi tên tệp tuyệt vời.

Trên hết, Better File Rename cung cấp các tính năng nâng cao đáp ứng lời cầu nguyện của nhiều chuyên gia và người có sở thích giống nhau.
Các Nhiếp ảnh gia Kỹ thuật số nói riêng sẽ tìm thấy số thứ tự nâng cao và ngày & giờ có tính năng vui mừng.

Đổi tên tệp tốt hơn biết cách trích xuất thông tin ngày và giờ chụp EXIF từ hình ảnh máy ảnh kỹ thuật số của bạn và khai thác chúng trong việc tạo số thứ tự hoặc thêm thông tin thời gian và ngày vào tên tệp.

Hỗ trợ cho tất cả các định dạng RAW chính (bao gồm JPEG , CR2, NEF, NRW, ARW, TIFF, v.v.) mở rộng điều này cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Đổi tên tệp tốt hơn cũng cho phép truy cập vào dữ liệu meta của máy ảnh và ống kính thông qua tính năng đổi tên dựa trên thẻ.
Nhạc số
KHÔNG BAO GIỜ BỎ LỠ MỘT NHỊP.
Những người yêu thích âm nhạc sẽ rất vui mừng với tính năng đổi tên MP3 / AAC của chúng tôi cho phép bạn khai thác dữ liệu meta ID3 được nhúng trong hầu hết các tệp nhạc để tạo các sơ đồ đặt tên của riêng bạn cho bộ sưu tập nhạc của bạn.

Thông tin siêu dữ liệu từ các tệp lưu trữ nhạc MP3, AAC, MP4, M4V và iTunes được hỗ trợ.

Link Box.Com :
https://app.box.com/s/wma5carb31wkyv8z759tm09z7hbun8tl
Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/1Zt7fOtTAuzq3T4tx-9cuVTC9_bnbZQsF?usp=sharing
Link sao lưu khi bị lỗi :
https://drive.google.com/drive/folders/1MdkcHqkVlxBskuMgz9fWjhwHqxe0xIK3?usp=sharing


  • Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KeyBanQuyen.XYZwww.KingSoft.xyz sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
  • 1 số tài liệu chúng tôi thu phí tượng trưng để dùng cho việc duy trì Account lưu trữ Vĩnh Viễn và VPS để quá trình Upload, Fix Link nhanh nên rất mong QUÝ VỊ CẢM THÔNG. 99% các tài liệu,phần mềm trên Website vẫn là MIỄN PHÍ. Xin Cám Ơn. 
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?