Khóa Học Từ Vựng - Ngữ Âm Dành Cho Kỹ Năng Nói IELTS [FREE]

[tintuc]
Chào mừng các bạn đến với khóa học Từ Vựng - Ngữ Âm Dành Cho Kỹ Năng Nói IELTS. Khóa học sẽ phù hợp nhất với các bạn có trình độ trung và khá, qua đó giúp các bạn có thể chuẩn bị tốt nhất cho bài phỏng vấn IELTS của mình.

Nếu đi thi IELTS, một trong bốn kỹ năng là bài phỏng vấn kéo dài từ 4 đến 15 phút. Tuy nhiên khóa học bao gồm rất nhiều mẫu câu, từ vựng xuất hiện trong giao tiếp của người bản xứ. Vì thế rất phù hợp cho những ai muốn nâng cao khả năng giao tiếp chứ không phải là một bài nói phỏng vấn của IELTS.

Khóa Học Từ Vựng - Ngữ Âm Dành Cho Kỹ Năng Nói IELTS

Nội dung khóa học được thiết kế gồm 20 bài, và gồm các chủ điểm từ vựng khác nhau. Bởi vì khi các bạn bước vào phần thi IELTS thì lựa chọn rất nhiều đề riêng lẻ và muốn được chuẩn bị càng nhiều chủ đề càng tốt, biết đâu khi vào phòng thi các bạn sẽ được hỏi đúng chủ đề đấy.

Tuy nhiên có vài vấn đề cần phải nói, một là cách học đó sẽ rất là bị động, hai là khi các bạn chuẩn bị cho một chủ điểm từ vựng thì sẽ cho một sự linh hoạt và có thể áp dụng với các chủ đề. Mình xin lấy một ví dụ: các bạn có thể chuẩn bị các từ vựng như mẫu vải, chất liệu và các phong cách thì có thể áp dụng vào một bộ quần áo đặt biệt, bộ quần áo yêu thích hay bộ quần áo vừa mới mua. Tức là khi học về chủ đề của từ vựng thì nó sẽ cho các bạn khả năng linh hoạt rất là cao.

Điều tiếp theo, không phải sự chuẩn bị cho chỉ một chủ đề mà khi học được nhiều từ vựng, nó thực sự nâng cao khả năng tiếng Anh. Bởi vì mục đích cuối cùng sau khi trải qua bài phỏng vấn IELTS: một là các bạn muốn có điểm để phục vụ cho những mục đích ứng tuyển riêng, hai là muốn nâng cao khả năng nói chuyện, khóa học cũng đáp ứng được nhu cầu của các bạn, khi học và bị bối rối, không biết trả lời như thế nào, hay muốn tìm câu trả lời mẫu xem là chủ đề này, câu hỏi này thì giáo viên sẽ xử lý như thế nào, từ đó có thể áp dụng từng phần khác nhau của IELTS.

Khóa học này sẽ cung cấp từ vựng và các phần thiết kế của IELTS, IELTS gồm 3 phần và mỗi phần yêu cầu kỹ năng khác nhau, tôi sẽ cung cấp các câu trả lời mẫu, trong đó có sử dụng từ vựng mà các bạn vừa mới học. Đây là một cách áp dụng khiến cho các bạn thấy, một là mình học từ vựng thông dụng, hai là phải sử dụng ngay được từ. Bởi vì bạn vốn có rất nhiều từ vựng nhưng lại không sử dụng được nó, nguyên nhân là các bạn e ngại chuyện phát âm, không nắm rõ văn cảnh của từ, bạn biết từ vựng nhưng không biết làm sao đem nội dung vào trong câu trả lời của mình. Như vậy, những câu trả lời mẫu cũng như các hướng dẫn sử dụng trong văn cảnh từ sẽ giúp các bạn cụ thể hóa cách suy nghĩ của mình.

Tài liệu của khóa học do giáo viên phụ trách khóa học tự biên soạn và được sự hỗ trợ của giáo viên nước ngoài trong quá trình công tác. Các giáo viên nước ngoài rất hữu ích trong việc đưa ra những lưu ý trong văn cảnh từ, những mẫu câu mà bình thường khi học ở trường các bạn sẽ không được tiếp xúc. Ngoài tài liệu do giáo viên tự biên soạn, tài liệu do giáo viên nước ngoài cung cấp cũng dựa trên những cuốn sách uy tín và có nội dung tốt. Không chỉ bao gồm các bài học xuyên suốt buổi học, mà các bạn sẽ có những câu hỏi được kèm theo để có thể tự luyện tập cho phần speaking.

Cần lưu ý là các câu hỏi của chúng ta được thiết kế sao cho có thể sử dụng tối đa từ vựng mà chúng ta vừa học, đồng thời có thể tư duy, chuẩn bị tốt về mặt ý tưởng trước khi bước vào phòng thi. Lúc đầu học sẽ rất phấn khởi, muốn học càng nhiều chủ đề càng tốt, nhưng đây là cách học không hiệu quả, chỉ khi nào học rất rõ một chủ đề và sử dụng được những từ vựng để trả lời câu hỏi trong chủ đề đó. Hãy học một chủ đề và sử dụng hiệu quả từ vựng trong chủ đề đó.

Khóa học Từ Vựng - Ngữ Âm Dành Cho Kỹ Năng Nói IELTS được thiết kế với mục đích là sự giảng dạy, đồng thời cũng là sự chia sẻ kinh nghiệm của giáo viên về việc các bạn nên học như thế nào cho hiệu quả nhất. Tuy nhiên khóa học này thực sự hữu ích khi các bạn cố gắng luyện tập ở nhà, bởi vì những kiến thức tôi đưa ra là của tôi, các bạn lấy nó một cách bị động, sau đó là nhớ nó, đọc từ trí nhớ của mình nhưng vẫn là memory. Các bạn cần phải làm một bước nữa là making yours, biến nó trở thành của các bạn. Đừng e ngại việc một câu hỏi phải trả lời từ 4-5 lần, bởi vì làm như vậy khiến các bạn nhớ từ vựng rất tốt. Hy vọng các bạn thành công và sử dụng hiệu quả.


Bài 00: Giới thiệu khóa học Từ vựng - Ngữ Âm Dành Cho Kỹ Năng Nói IELTS     
Bài 01: Food - phần 1     
Bài 02: Food - phần 2     
Bài 03: Music - Phần 1     
Bài 04: Music - Phần 2     
Bài 05: Reading - Phần 1     
Bài 06: Reading - Phần 2     
Bài 07: Sport - Phần 1     
Bài 08: Sport - Phần 2     
Bài 09: Transport - Phần 1     
Bài 10: Transport - Phần 2     
Bài 11: Travel and Holidays - Phần 1     
Bài 12: Travel and Holidays - Phần 2     
Bài 13: Clothes - Phần 1     
Bài 14: Clothes - Phần 2     
Bài 15: The Arts - Phần 1     
Bài 16: The Arts - Phần 2     
Bài 17: Animals - Phần 1     
Bài 18: Animals - Phần 2     
Bài 19: Homes and Houses - Phần 1     
Bài 20: Homes and Houses - Phần 2

Link Box.Com :

Link GoogleDrive :

Link sao lưu khi bị lỗi :

Uploading........

  • Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KeyBanQuyen.XYZwww.KingSoft.xyz sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
  • 1 số tài liệu chúng tôi thu phí tượng trưng để dùng cho việc duy trì Account lưu trữ Vĩnh Viễn và VPS để quá trình Upload, Fix Link nhanh nên rất mong QUÝ VỊ CẢM THÔNG. 99% các tài liệu,phần mềm trên Website vẫn là MIỄN PHÍ. Xin Cám Ơn. 
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?