Download Android Studio 3.4 x64 Full , Ứng dụng dành cho nhà phát triển phần mềm trên Android

[tintuc]
Sau gần sáu tháng phát triển, Android Studio 3.4 đã sẵn sàng để tải xuống ngay hôm nay trên kênh phát hành ổn định. Đây là một bản phát hành quan trọng của nỗ lực Project Marble từ nhóm Android Studio. Project Marble là trọng tâm của chúng tôi trong việc tạo ra các tính năng và dòng chảy cơ bản của chất rắn Môi trường phát triển tích hợp (IDE). Ngoài nhiều cải tiến về hiệu suất và sửa lỗi mà chúng tôi đã thực hiện trong Android Studio 3.4, chúng tôi rất vui mừng được phát hành một tập hợp nhỏ các tính năng mới tập trung vào quy trình làm việc của nhà phát triển cốt lõi để quản lý tài nguyên & xây dựng ứng dụng.
Download Android Studio 3.4 x64 Full , Ứng dụng dành cho nhà phát triển phần mềm trên Android

Một phần trong nỗ lực của Project Marble là giải quyết các vấn đề mà người dùng phải đối mặt trong các tính năng cốt lõi trong IDE. Đứng đầu danh sách các vấn đề cho Android Studio 3.4 là Hộp thoại Cấu trúc dự án (PSD) được cập nhật, là giao diện người dùng được tân trang để quản lý các phụ thuộc trong tệp xây dựng Gradle của dự án ứng dụng của bạn. Trong một thay đổi khác liên quan đến bản dựng, R8 thay thế Proguard làm công cụ thu nhỏ mã và obfuscator mặc định. Để hỗ trợ thiết kế ứng dụng, chúng tôi đã kết hợp phản hồi của bạn để tạo một công cụ quản lý tài nguyên ứng dụng mới để nhập hàng loạt, xem trước và quản lý tài nguyên cho dự án của bạn. Cuối cùng, chúng tôi đang cung cấp Trình giả lập Android cập nhật, tốn ít tài nguyên hệ thống hơn và cũng hỗ trợ Android Q Beta . Nhìn chung, các tính năng này được thiết kế để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong quy trình phát triển ứng dụng hàng ngày.

Bên cạnh việc phát hành ổn định Android Studio 3.4, gần đây chúng tôi đã xuất bản các blog chuyên sâu về cách chúng tôi đang điều tra và khắc phục một loạt các vấn đề dưới sự bảo trợ của Project Marble. Bạn nên kiểm tra chúng khi bạn tải xuống bản cập nhật mới nhất cho Android Studio:

Project Marble: Áp dụng thay đổi.
Cải thiện tốc độ xây dựng trong Android Studio.
Trình giả lập Android: Cải tiến dự án bằng đá cẩm thạch.
Android Studio Project Marble: Hiệu suất Lint.
Công việc phát triển cho Project Marble vẫn đang được thực hiện, nhưng Android Studio 3.4 tích hợp các tính năng năng suất và hơn 300 cải tiến về độ ổn định và lỗi mà bạn không muốn bỏ lỡ. Xem và đọc bên dưới để biết một số thay đổi và cải tiến đáng chú ý mà bạn sẽ tìm thấy trong Android Studio 3.4.
Phát triển, xây dựng :
Trình quản lý tài nguyên - Chúng tôi đã được nghe từ bạn rằng việc quản lý và điều hướng tài sản có thể trở nên rắc rối và tẻ nhạt trong Android Studio, đặc biệt là khi ứng dụng của bạn phát triển phức tạp. Trình quản lý tài nguyên là một công cụ mới để trực quan hóa các hình vẽ, màu sắc và bố cục trên dự án ứng dụng của bạn trong chế độ xem hợp nhất. Ngoài trực quan hóa, bảng điều khiển hỗ trợ kéo và thả nhập tài sản số lượng lớn và theo yêu cầu phổ biến, chuyển đổi số lượng lớn SVG sang VectorDrawable. Những máy gia tốc này hy vọng sẽ giúp quản lý tài sản bạn nhận được từ nhóm thiết kế hoặc đơn giản là giúp bạn có cái nhìn có tổ chức hơn về tài sản dự án
Nhập ý định - Khi bạn làm việc với các thư viện Jetpack và Firebase mới, Android Studio 3.4 sẽ nhận ra các lớp phổ biến trong các thư viện này và đề xuất, thông qua ý định mã, thêm câu lệnh nhập cần thiết và phụ thuộc thư viện vào tệp dự án Gradle của bạn. Tối ưu hóa này có thể là một trình tiết kiệm thời gian vì nó giữ cho bạn trong bối cảnh mã của bạn. Hơn nữa, vì các thư viện Jetpack được mô đun hóa, Android Studio có thể tìm thấy thư viện chính xác hoặc bộ thư viện tối thiểu cần thiết để sử dụng lớp Jetpack mới.

Ý định nhập khẩu Jetpack:

Bảng thuộc tính của Trình chỉnh sửa Bố cục - Để cải thiện việc tinh chỉnh sản phẩm và đánh bóng, chúng tôi đã làm mới bảng Thuộc tính Trình chỉnh sửa Bố cục. Bây giờ chúng ta chỉ có một khung duy nhất, với các phần có thể thu gọn cho các thuộc tính. Ngoài ra, các lỗi và cảnh báo có màu nổi bật riêng, chúng tôi có kiểm soát ràng buộc tài nguyên cho từng thuộc tính và chúng tôi có bộ chọn màu được cập nhật.

Bảng thuộc tính trình soạn thảo bố cục :

Cập nhật nền tảng IntelliJ - Android Studio 3.4 bao gồm Intellij 2018.3.4. Bản cập nhật này có một loạt các cải tiến từ hỗ trợ cho các TODO nhiều dòng cho đến tính năng tìm kiếm được cập nhật ở mọi nơi. Tìm hiểu thêm .
Xây dựng
Hộp thoại cấu trúc dự án - Một yêu cầu lâu dài từ nhiều nhà phát triển là phải có giao diện người dùng để quản lý các tệp dự án Gradle. Chúng tôi có nhiều kế hoạch hơn cho lĩnh vực này, nhưng Android Studio 3.4 bao gồm giai đoạn cải tiến tiếp theo trong Hộp thoại Cấu trúc sản phẩm (PSD). PSD mới cho phép bạn xem và thêm các phụ thuộc vào dự án của bạn ở cấp độ mô-đun. Ngoài ra, PSD mới hiển thị các biến xây dựng, đề xuất để cải thiện cấu hình tệp xây dựng của bạn và hơn thế nữa! Mặc dù plugin Gradle v3.4 mới nhất cũng có những cải tiến, nhưng bạn không phải nâng cấp số phiên bản plugin Gradle để tận dụng PSD mới. Tìm hiểu thêm.

Đối thoại cấu trúc dự án :

R8 theo mặc định - Gần hai năm trước, chúng tôi đã xem trước R8 là sự thay thế cho Proguard. Thu hẹp mã R8 giúp giảm kích thước APK của bạn bằng cách loại bỏ mã và tài nguyên không sử dụng cũng như làm cho mã thực tế của bạn mất ít không gian hơn. Ngoài ra, so với Proguard, R8 kết hợp các hoạt động thu nhỏ, giải mã và xử lý khéo léo thành một bước, kết quả là một cách tiếp cận hiệu quả hơn cho các ứng dụng Android. Sau khi xác thực và thử nghiệm bổ sung vào năm ngoái, R8 hiện là trình tạo mã mặc định cho các dự án mới được tạo bằng Android Studio 3.4 và cho các dự án sử dụng plugin Android Gradle 3.4 trở lên. Tìm hiểu thêm .
Kiểm tra
Trình giả lập Android Trình cập nhật giao diện & Hình ảnh hệ thống giả lập Android Q Beta - Bên trong Android Studio 3.4 chúng tôi đã phát hành giao diện thiết bị Google Pixel 3 & Google Pixel 3 XL mới nhất. Ngoài ra với phiên bản này, bạn cũng có thể tải xuống hình ảnh hệ thống giả lập Android Q Beta để thử nghiệm ứng dụng trên Android Q. Xin lưu ý rằng chúng tôi khuyên bạn nên chạy phiên bản Android hoàng yến và trình giả lập để có những thay đổi tương thích mới nhất trong chương trình Android Q Beta .
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.xyz hoặc www.KeyPhanMem.info
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMCA và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ).

Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/16vONSHDF8gXWu3EsX6ujnVGvrtriSJde?usp=sharing
Link sao lưu khi bị lỗi :
https://drive.google.com/drive/folders/1C3jNIqUqmnnmX0vGk6GeuTa1FM4OJJd-?usp=sharing


  • Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KeyBanQuyen.XYZ - www.KingSoft.xyz sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
  • 1 số tài liệu chúng tôi thu phí tượng trưng để dùng cho việc duy trì Account lưu trữ Vĩnh Viễn và VPS để quá trình Upload, Fix Link nhanh nên rất mong QUÝ VỊ CẢM THÔNG. 99% các tài liệu,phần mềm trên Website vẫn là MIỄN PHÍ. Xin Cám Ơn. 
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?