[tintuc]
Quản lý mối đe dọa thống nhất không phức tạp:
Bảo vệ mạng của bạn khỏi virus, phần mềm độc hại và hoạt động độc hại với Kerio Control, giải pháp bảo mật tất cả trong một dễ quản trị nhưng mạnh mẽ.

Kerio Control tập hợp các khả năng tường lửa thế hệ tiếp theo - bao gồm tường lửa và bộ định tuyến mạng, phát hiện và ngăn chặn xâm nhập (IPS), chống vi-rút cổng, VPN, và lọc nội dung web và lọc ứng dụng. Những khả năng toàn diện và tính linh hoạt triển khai chưa từng có này khiến Kerio Control trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Download Kerio Control Update Image 9.3.0 Build 3273 Full Key, Hệ thống tường lửa All In One cho doanh nghiệp.

DANH SÁCH CÁC TÍNH NĂNG :
Tường lửa, bộ định tuyến và IPS hàng đầu thế hệ tiếp theo
Giữ nguyên tính toàn vẹn của máy chủ của bạn với kiểm tra gói sâu và khả năng định tuyến mạng nâng cao - bao gồm hỗ trợ đồng thời IPv4 và IPv6. Tạo chính sách lưu lượng truy cập trong và ngoài nước, hạn chế giao tiếp theo URL cụ thể, ứng dụng, loại lưu lượng truy cập, danh mục nội dung và thời gian trong ngày.

IPS của Kerio Control bổ sung một lớp bảo vệ mạng trong suốt, với phân tích hành vi dựa trên Snort và cơ sở dữ liệu các quy tắc và địa chỉ IP được liệt kê trong danh sách đen từ các mối đe dọa mới nổi.

TÌM HIỂU THÊM Bộ định tuyến tường lửa điều khiển Kerio IPS
Advanced Gateway Antivirus:

Giữ virus, sâu, trojan và phần mềm gián điệp xâm nhập vào mạng của bạn với Kerio Antivirus tích hợp.

Dịch vụ chống vi-rút tùy chọn quét tất cả lưu lượng truy cập web và FTP, tệp đính kèm và tải xuống email, tự động cập nhật chính nó với các định nghĩa vi-rút mới nhất.

Bộ lọc ứng dụng, nội dung và web hàng đầu trong ngành
Chọn lọc chặn, cho phép hoặc đăng nhập quyền truy cập vào 141 danh mục nội dung và ứng dụng web bằng Bộ lọc Web điều khiển Kerio với nhận thức về ứng dụng. Giữ lưu lượng truy cập băng thông như truyền phát video ra khỏi mạng của bạn hoặc chặn các mạng ngang hàng. Giữ người dùng của bạn truy cập các trang web phần mềm độc hại được biết là có chứa vi-rút và phần mềm gián điệp hoặc tham gia vào hành vi lừa đảo hoặc nhận dạng danh tính.

Bộ lọc Web điều khiển Kerio tùy chọn với nhận thức về ứng dụng sẽ hạn chế trách nhiệm pháp lý, bảo vệ mạng của bạn và tăng năng suất của người dùng bằng cách giới hạn quyền truy cập của người dùng vào các trang web nguy hiểm hoặc không phù hợp hoặc những trang web chỉ lãng phí thời gian.

Lọc nội dung web điều khiển Kerio:

Dễ dàng ưu tiên và giám sát lưu lượng mạng để đảm bảo truyền tốc độ cao cho các loại lưu lượng quan trọng nhất. Cân bằng tải liên kết Internet tối ưu hóa truy cập Internet bằng cách phân phối lưu lượng truy cập trên nhiều liên kết. Kerio Control giám sát tính khả dụng của liên kết và tự động vô hiệu hóa hoặc bật lại các liên kết để đảm bảo truy cập Internet liên tục.

Kerio Control QoS cung cấp cho bạn quyền kiểm soát chi tiết về lượng băng thông mà mỗi loại lưu lượng mạng có thể tiêu thụ. Giới hạn lưu lượng ưu tiên thấp hơn bằng cách đặt tối đa băng thông hoặc đảm bảo lưu lượng ưu tiên cao bằng cách chỉ định mức tối thiểu. Kerio Control cũng sử dụng Cân bằng tải liên kết Internet để phân phối lưu lượng truy cập Internet trên nhiều liên kết.

Báo cáo sử dụng tăng năng suất:
Nhận báo cáo sử dụng chi tiết với Thống kê kiểm soát Kerio. Thành phần này cho phép người quản lý và quản trị viên xem Internet và các hoạt động ứng dụng của từng người dùng - từ danh sách tất cả các trang web được truy cập, đến các cụm từ tìm kiếm cụ thể mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm và trang web.

Sử dụng thông tin chi tiết sử dụng chi tiết để tinh chỉnh các quy tắc định hình lưu lượng truy cập, giám sát hiệu suất của nhân viên và hơn thế nữa. Trên hết, các báo cáo chi tiết này có thể tự động chạy theo lịch và được gửi qua email cho bạn, sẵn sàng để bạn xem xét - không cần phải chủ động lấy báo cáo mỗi tuần.

SCREENSHOT THƯ VIỆN Báo cáo sử dụng điều khiển Kerio
Kiểm soát VPN an toàn Kerio:
VPN an toàn
Liên kết trụ sở với người dùng từ xa và văn phòng chi nhánh một cách an toàn và dễ dàng. Đường hầm VPN riêng của Kerio với thiết lập đơn giản đã yêu cầu cấu hình tối thiểu và cung cấp kết nối mạng hiệu suất cao. Hoặc, sử dụng IPsec / L2TP tiêu chuẩn công nghiệp để kết nối từ thiết bị di động hoặc tường lửa của bên thứ ba. Cho phép xác minh 2 bước để có thêm một lớp bảo mật trên tất cả các hình thức truy cập từ xa.

Giám sát và quản lý từ xa:
Xử lý tất cả các hoạt động quản trị và cấu hình từ bảng điều khiển dựa trên web có thể tùy chỉnh bằng máy tính để bàn hoặc máy tính bảng của bạn. Truy cập nhanh chóng và an toàn các cài đặt bảo mật, quản lý người dùng và băng thông và đặt chính sách lưu lượng truy cập từ giao diện trực quan.

Kiểm soát tất cả các thiết bị của bạn từ bất cứ đâu bằng MyKerio . Quản lý nhiều triển khai Kerio Control thông qua giao diện web tập trung cung cấp thông tin hệ thống tổng hợp, sao lưu cấu hình tự động, giám sát trạng thái, thông báo hệ thống và hoàn tất cấu hình từ xa.

Nhận thông báo trực tiếp đến thiết bị di động của bạn với ứng dụng MyKerio cho Android , iPhone và Apple Watch . Bạn có thể tự tin các thiết bị của bạn đang trực tuyến và nếu trạng thái thay đổi, bạn sẽ là người đầu tiên biết.

Quản lý từ xa trong điều khiển Kerio:

Ứng dụng Kerio Control cho iPhone  Ứng dụng Kerio Control cho Android
Kerio Control Triển khai linh hoạt
Triển khai linh hoạt
Mang lại hoạt động an toàn cho bất kỳ môi trường CNTT, bây giờ và trong tương lai.

Triển khai như một thiết bị phần mềm, máy ảo hoặc thiết bị phần cứng được tối ưu hóa hiệu suất. Việc triển khai các thiết bị phần cứng từ xa trở nên dễ dàng và nhanh hơn bao giờ hết với việc tự cung cấp thông qua MyKerio .

Kerio Control hỗ trợ chiến lược IPv6 của tổ chức của bạn, cho dù bạn đang chuyển đổi từ IPv4 hoặc sử dụng cả hai giao thức. Và bạn có thể sử dụng các công cụ SNMP yêu thích của mình để theo dõi trạng thái của Kerio Control.


Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.xyz hoặc www.KeyPhanMem.info
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMCA và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ).

Link Box.net:
https://app.box.com/s/c6vlqmqmiyt0xtaqb4utrmc7oxkfb2wf
9TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ..LÀ GIÁO TRÌNH TIẾNG VIỆT.......và hơn 30TB Film tiền tỉ giảm giá chỉ còn 1.1 triệu VNĐ tại đây   


Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .
( Số điện thoại chỉ dùng vào mục đích bán hàng. Vui lòng không liên hệ với các mục đích khác. Vì chúng tôi là 1 DỊCH VỤ. ).
 


Password:  ujz9

 Link 2       -       Link sao lưu khi bị lỗi :

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).


Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ ,
[/tintuc]

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Download Kerio Control Update Image 9.3.0 Build 3273 Full Key, Hệ thống tường lửa All In One cho doanh nghiệp.

Viết đánh giá

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?