Tải phim Thần Điêu Đại Hiệp 1995 - Return Of The Condor Heroes TVB 720P - (2 Audio USLT - FFVN).

[tintuc]
Hôm nay www.KeyBanQuyen.VN xin chia sẻ tới bạn đọc bộ Tải phim Thần Điêu Đại Hiệp 1995 - Return Of The Condor Heroes TVB 720P - (2 Audio USLT - FFVN) kèm theo toàn bộ Soundtrack của bộ phim kinh điển này. Đặc biệt là với thế hệ 7X,8X như Ad. Đây cũng là 1 trong những bộ phim yêu thích nhất của mình.
Tải phim Thần Điêu Đại Hiệp 1995 - Return Of The Condor Heroes TVB 720P - (2 Audio USLT - FFVN)

Thần điêu đại hiệp (tiếng Hoa:神鵰俠侶) là bộ phim truyền hình do đài truyền hình TVB - Hồng Kông phát hành dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung.

Đây là lần thứ hai đài truyền hình chuyển thể tác phẩm này, sau bản thành công và trở thành kinh điển của bộ phim phát hành trước đó vào năm 1983 do Lưu Đức Hoa và Trần Ngọc Liên thủ vai. Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều khán giả, phiên bản năm 1995 là phiên bản kinh điển và thành công nhất. Bản thân nhà văn Kim Dung cũng đánh giá đây là phiên bản gần như hoàn hảo nhất với tiểu thuyết của ông đặc biệt là vai Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng .
Tóm tắt cốt truyện :
Dương Quá là đứa trẻ mồ côi, lớn lên một mình nên thông minh, linh hoạt và hơi cổ quái. Một lần, cậu gặp được đôi phu phụ Quách Tĩnh – Hoàng Dung, vốn là huynh đệ kết nghĩa với cha cậu – Dương Khang. Quách Tĩnh đưa Dương Quá về Đảo Đào Hoa cưu mang và dạy võ công. Hoàng Dung e dè Dương Quá tính cách gian tà giống cha ruột nên có ý kìm chế. Nhưng Dương Quá lại được Âu Dương Phong lúc này đã hóa điên nhận làm con nuôi và dạy tuyệt kỹ võ công. Hoàng Dung cứ nơm nớp lo sợ, nên Quách Tĩnh đành đưa Dương Quá lên phái Toàn Chân học đạo.

Dương Quá vô tình đắc tội Triệu Chí Kính nên dù bái ông làm sư phụ vẫn không được dạy võ công. Bị đám sư huynh ức hiếp, Dương Quá bỏ chạy qua phái Cổ Mộ, là lãnh địa mà phái Toàn Chân không dám xâm phạm. Tại đây cậu gặp Tiểu Long Nữ và bái cô làm sư phụ. Dương Quá dần dần lớn lên, được Tiểu Long Nữ truyền dạy võ công. Hai người sớm tối bên nhau, cùng vượt qua hoạn nạn nên Tiểu Long Nữ dành tình cảm cho Dương Quá. Một lần, nhân lúc Tiểu Long Nữ bị Âu Dương Phong điểm huyệt, Triệu Chí Kính của phái Toàn Chân thầm yêu cô từ lâu đã cưỡng hiếp cô. Nhưng Tiểu Long Nữ lại ngỡ là Dương Quá nhưng anh lại không biết gì, cô thất vọng bỏ đi.

Dương Quá xuống núi tìm Tiểu Long Nữ, lần lượt gặp các cao thủ trên giang hồ, nhiều lần giải vây cho võ lâm, trong đó có phu phụ Quách Tĩnh – Hoàng Dung. Đặc biệt, anh đã gặp Lục Vô Song, Trình Anh, Quách Phù… Những vị mỹ nhân này đều đem lòng yêu anh nhưng anh chỉ hướng về Tiểu Long Nữ. Sau khi gặp được Tiểu Long Nữ, chuyện tình của họ vấp phải sự dị nghị của người đời. Tiểu Long Nữ hiểu lầm Dương Quá nên bỏ đi. Dương Quá tức giận cãi nhau với Quách Phù, bị cô chặt đứt một cánh tay. Dương Quá được thần điêu chữa trị và luyện được bí kíp võ công của Độc Cô Cầu Bại. Trải qua nhiều hoạn nạn, Dương Quá và Tiểu Long Nữ trùng phùng tại Tuyệt Tình Cốc. Nhưng lúc này Tiểu Long Nữ bị trúng độc quá nặng, khó lòng qua khỏi. Dương Quá vì thế cũng không chịu uống thuốc giải độc. Tiểu Long Nữ đành nhảy xuống vực tự vẫn. Hoàng Dung dối Dương Quá rằng Tiểu Long Nữ đã được Nam Hải Thần Ni cứu đi, hẹn gặp lại vào 16 năm sau.

16 năm sau, Dương Quá được mệnh danh là Thần Điêu Đại Hiệp, hành hiệp trượng nghĩa cứu giúp giang hồ. Anh gặp Quách Tương, em gái Quách Phù. Quách Tương là cô gái thông minh lại nhân hậu, nên được Dương Quá quý mến. Quách Tương cũng đem lòng yêu Dương Quá nhưng trong lòng anh vẫn chỉ có hình bóng của Tiểu Long Nữ. Đến hẹn, Dương Quá phát hiện Tiểu Long Nữ không còn trên đời, nên gieo mình xuống vực. Nhưng anh lại trùng phùng với cô. Thì ra 16 năm nay cô ở dưới vực, độc cũng được giải. Họ cùng trở lên, đến Tương Dương giúp Quách Tĩnh giữ thành, rồi bái biệt mọi người, quy ẩn giang hồ.
"Hỡi thế gian, tình là vật gì, mà khiến người ta sinh tử có nhau" .
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz

Bản DVDRip :

https://www.fshare.vn/folder/TCPGRTQV6T

Bản 720P :

Uploading....

  • Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KeyBanQuyen.VN sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
  • 1 số tài liệu chúng tôi thu phí tượng trưng để dùng cho việc duy trì Account lưu trữ Vĩnh Viễn và VPS để quá trình Upload, Fix Link nhanh nên rất mong QUÝ VỊ CẢM THÔNG. 99% các tài liệu,phần mềm trên Website vẫn là MIỄN PHÍ. Xin Cám Ơn. 
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?