[tintuc]
Người ta thích nghe nhạc vàng trước năm 1975 hơn thời hiện đại. Vì sao vậy? không phải vì cái mới không hay mà có lẽ sức nặng của cái bóng quá khứ quá lớn, lớn đến mức người ta chỉ muốn quay ngược thời gian tìm về những giá trị xưa cũ. Bởi giai đoạn trước năm 1975 được coi là thời kỳ “hoàng kim” của nhạc vàng khi hội tụ hàng loạt các tên tuổi đình đám.

Tuyển chọn nhạc vàng trước 1975 hay nhất [WAV]

Người ta không thể quên được tiếng hát da diết của “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh, người ta say trong giai điệu trữ tình khi nghe nhạc vàng Phi Nhung Mạnh Quỳnh. Thậm chí, khi nhắc đến “tứ trụ nhạc vàng” thính giả lại không thể bỏ sót cái tên Duy Khánh.  Chế Linh hoạt động cùng thời với Duy Khánh và cũng là một trong những ca sĩ “gạo cội” của làng âm nhạc Việt mà mỗi khi nhắc đến người ta không khỏi trầm trồ.
Giọng hát của các ca sĩ vang bóng một thời phải chăng quá xuất sắc đến mức “đóng đinh” nhiều ca khúc tên tuổi vượt cả thời gian mà không một ai có thể thay thế. Thậm chí, đã có lúc người ta phải thốt lên rằng các ca sĩ thời xưa đã lột tả hết cái hồn trong các tác phẩm âm nhạc mà cho đến tận mai sau các ca sĩ trẻ vẫn không thể nào vượt qua nổi cái bóng ấy.

Dĩ nhiên nửa thế kỷ trước, người ta chưa hề biết đến đầu CD nào nghe nhạc vàng hay nhất? Trang Web nào nghe nhạc bolero chất lượng  nhất? Thậm chí, kỹ thuật ghi đĩa còn sơ sài, âm thanh chưa sống động, nhạc đệm cho các ca sĩ cũng vô cùng đơn giản. Nếu xét kĩ âm nhạc bây giờ thu âm hiện đại hơn, ca sĩ được đào tạo bài bản hơn. Vậy mà người ta vẫn thích nghe nhạc vàng tuyển chọn ngày xưa hơn.
Người ta nghe nhạc vàng Thanh Tuyền, Bảo Yến, Tuấn Vũ…là bởi vì cái hồn của bài hát được thể hiện một cách trọn vẹn mà vô cùng da diết tự nhiên. Họ hát bằng con tim, bằng cảm xúc chân thật, bằng trải nghiệm trong những năm tháng đất nước còn đau thương. Liệu những ca sĩ trẻ sống trong thời hạnh phúc đủ đầy có đủ trải nghiệm để “lột tả” hết những thông điệp mà nhạc sĩ đã gửi gắm vào lời bài hát hay không?
Chưa dừng lại ở đó, các album nhạc vàng vang bóng một thời vẫn có sức lay động lòng người đến tận ngàn sau. Thính giả thích nghe nhạc vàng chọn lọc hay nhất bởi những “tuyệt phẩm” ấy phảng phất nỗi đau trong chiến tranh, những chia ly nghiệt ngã, những mối tình sâu đậm nhưng chất chứa bi thương.
Tuyển chọn nhạc vàng trước 1975 hay nhất [WAV]

Những Album nhạc vàng vang bóng một thời như sao chưa thấy hồi âm, trả lại em yêu, nữa hồn thương đau, sầu lẻ bóng, người ở lại….vẫn có sức nặng đến muôn kiếp. Không đơn giản chỉ vì ngôn từ tinh tế, nội dung sâu sắc mà hơn hết những tác phẩm ấy được sinh ra trong thời kỳ chiến tranh. Đó là tiếng lòng, là nỗi nhớ da diết, nỗi đau tột cùng và đôi lúc chính là giây phút hạnh phúc ngắn ngủi.
Người ta thích nghe nhạc vàng đêm khuya, người ta si mê nhạc vàng xưa vì những bối cảnh đời thường, những than vãn nghiệt ngã những đau thương mất mát trong thời kỳ loạn lạc. Thế nên, những ca sĩ và album nhạc vàng xưa luôn có một chỗ đứng “độc tôn” trong lòng các tín đồ nghe nhạc vàng.


Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMCA và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ).
Link Mega :
https://mega.nz/#F!LEswTaAJ!8C6xxVSQ_fZcfAeC_ptw7A
Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/1YZKtQ9isxm0v8H6cix7nV0g-rqTFwRok?usp=sharing
Link sao lưu khi bị lỗi :
https://drive.google.com/drive/folders/1ssR3ndpMnHDIrFHaGpxMmf5-wWXdpJ-s?usp=sharing


  • Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KeyBanQuyen.VN sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
  • 1 số tài liệu chúng tôi thu phí tượng trưng để dùng cho việc duy trì Account lưu trữ Vĩnh Viễn và VPS để quá trình Upload, Fix Link nhanh nên rất mong QUÝ VỊ CẢM THÔNG. 99% các tài liệu,phần mềm trên Website vẫn là MIỄN PHÍ. Xin Cám Ơn. 
[/tintuc]

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Tuyển chọn nhạc vàng trước 1975 hay nhất [WAV]

Viết đánh giá

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?