Download ManageEngine ServiceDesk Plus 10.5 Build 10501 Enterprise Full Key, Phần mềm hỗ trợ và quản lý tài sản.

[tintuc]
ManageEngine ServiceDesk là một hệ thống thân thiện với người dùng để quản lý các dịch vụ và yêu cầu được gửi bởi các bộ phận CNTT của tổ chức. Chương trình này dựa trên các thực tiễn tốt nhất để nâng cao năng suất của tổ chức - ITIL. Chương trình này giúp người dùng quản lý và điều hướng tất cả các quy trình liên quan đến CNTT trong một tổ chức. Sản phẩm này cung cấp một cơ sở dữ liệu tuyệt vời để quản lý cấu hình cơ sở hạ tầng CNTT của tổ chức, bạn có thể tạo mối quan hệ có ý nghĩa giữa các mục cấu hình khác nhau và nếu bạn gặp sự cố ở một trong các khu vực cấu hình, bạn có thể tìm thấy gốc rễ của vấn đề. Mặt khác, vì việc quản lý cấu hình trong phần mềm này là đồ họa, bạn có thể dễ dàng xác định mối quan hệ giữa các thành phần khác nhau.
Download ManageEngine ServiceDesk Plus 10.5 Build 10501 Enterprise Full Key, Phần mềm hỗ trợ và quản lý tài sản.

Download ManageEngine ServiceDesk Plus 10.5 Build 10501 Enterprise Full Key, Phần mềm hỗ trợ và quản lý tài sản. Sử dụng cho cá nhân và doanh nghiệp.

Các tính năng của Zoho ManageEngine ServiceDesk :
Thông qua chương trình này, người dùng có thể thông báo các vấn đề được xác định trước. Ngoài ra, có một cơ sở kiến ​​thức trong chương trình này, bằng cách hoàn thành cơ sở kiến ​​thức này, người dùng có thể tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi và vấn đề được xác định trước mà không cần gọi cho đơn vị hỗ trợ. Khách hàng có thể tìm kiếm theo từ khóa trong cơ sở kiến ​​thức này và tìm câu trả lời cho hầu hết các câu hỏi quan trọng. Một trong những tính năng quan trọng nhất của hệ thống quản lý dịch vụ là đăng ký và phân loại các sự kiện khác nhau. Chương trình này có thể ghi lại một loạt các sự kiện, vấn đề và sự cố trong chương trình và chỉ định trạng thái chấm dứt hoặc trạng thái hiện tại của nó. Một tính năng khác của chương trình quản lý tài sản này là một tổ chức.

ServiceDesk Plus là phần mềm Hỗ trợ và quản lý tài sản hoàn toàn dựa trên nền tảng Web. Nó đưa ra một gói sản phẩm hợp nhất gồm Quản lý yêu cầu, Theo dõi tài sản, Mua hàng, Quản lý hợp đồng, Cổng tự phục vụ và Quản lý Kiến thức Cơ bản với một mức giá hợp lý. ServiceDesk Plus cung cấp tất cả những gì mà bạn cần để có một Công cụ Hỗ trợ cho nhóm IT hiệu quả nhất cho Tổ chức / Doanh nghiệp.

Một công cụ hỗ trợ thiết thực và dễ dàng sử dụng giúp cho các tổ chức tự động vận hành quy trình phục vụ và hỗ trợ IT cho khách hàng của họ với sự nhất quán, tin cậy và khả năng phục vụ cao hơn đến cả khách hàng bên trong và bên ngoài doanh nghiệp / tổ chức.

Cổng tự phục vụ :
Làm giảm bớt một lượng lớn cuộc gọi đến bộ phận hỗ trợ (HelpDesk) của bạn với cổng tự phục vụ (Self- Service Portal) trên nền Web nơi mà người sử dụng có thể tìm thấy kiến thức cơ bản, đưa ra một yêu cầu hoặc là kiểm tra tình trạng các yêu cầu của họ đã tạo và không cần phải thêm cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ đến bạn.

Kiến thức cơ bản:
Trao quyền hoạt động cho các kỹ thuật viên của bạn với truy cập dễ dàng đê trả lời với kiến thức cơ bản có thể tìm thấy dựa vào web và có thể đưa ra cách giải quyết vấn đề nhanh hơn.

Quản lý Mức độ Thoả thuận Dịch vụ (SLA):
Làm tăng sự hài lòng của khách hàng với các hợp đồng với mức hạn chế phục vụ thích hợp, kiểm tra sự hài lòng SLA và các vi phạm leo thang SLA.

Chức Năng Nhiều Địa Điểm:
Quản lý riêng biệt các yêu cầu, tài sản và kỹ thuật viên cho các địa điểm khác nhau trong tổ chức của bạn và hỗ trợ nhân viên của bạn 24/7.

Báo Cáo Nhanh:
Có được thông tin củng cố mà bộ phận trợ giúp của bạn yêu cầu bằng thông tin báo cáo đơn.

Quản lý & Kiểm kê Tài sản IT:
Theo dõi và quản lý các tài sản IT toàn bộ tổ chức của bạn với đầy đủ thông tin phần cứng hay phần mềm, kiểm kê thông tin trong môi trường Windows/Linux.

Theo dõi bản quyền phần mềm:
Theo dõi các vi phạm hay tương thích về sử dụng phần mền bản. Giảm thiểu các chi phí phần mềm bằng cách biết chính xác những gì bạn có và những gì bạn cần.

Theo dõi đơn đặt mua hàng:
Theo dõi và quản lý các mua hàng IT của bạn sử dụng tính năng theo dõi mua hàng và tự động tạo các tài sản từ đơn đặt hàng (POs).

Catalog Sản phầm:
Tạo và quản lý một danh sách toàn diện của các tài sản và các loại sản phẩm mà tổ chức của bạn sở hữu và số lượng bạn có trong mỗi loại.

Quản lý hợp đồng:
Theo dõi tất cả các hợp đồng hỗ trợ/bảo dưỡng và các hợp đồng cho thuê sử dụng Service Desk Plus bản quyền ở www.KeyBanQuyen.VN và đưa ra các cảnh báo khi hợp đồng quá hạn kết thúc.

Tích hợp với OpManager:
Service Desk Plus tích hợp chặt chẽ với OpManager, phần mền kiểm tra các thiết bị trong Mạng và có thể tự động tạo các thẻ hỗ trợ bất cứ khi nào có lỗi bị phát hiện trong toàn hệ thống mạng.

Báo cáo:
Tạo ra các báo cáo có khả năng tuỳ biến với các trường, với báo cáo theo dạng bảng hoặc ma trận hoặc chọn từ một danh sách các báo cáo đã làm sẵn.

Quản Lý Sự Cố ITIL:
Phục hồi các dịch vụ bình thường ngay khi có thể bằng các cách khắc phục hoặc giải pháp để đảm bảo nó không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

Quản Lý Vấn Đề ITIL:
Tìm ra nguyên nhân căn bản dẫn đến sự cố, giảm thiểu ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và phòng tránh tái diễn sự cố.

Quản Lý Thay Đổi ITIL:
Thực hiện một hệ thống quản lý thay đổi toàn diện cho phép bạn xử lý những thay đổi đã được phê duyệt trước bằng chu kỳ phê duyệt hoàn chỉnh.

ITIL CMDB
Quản lý mối quan hệ giữa các Hạng Mục Cấu Hình (CI) và theo dõi mọi thông tin về tài sản.


Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN hoặc www.KeyPhanMem.info
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMC@ và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ).




  • Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KeyBanQuyen.VNsửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
  • 1 số tài liệu chúng tôi thu phí tượng trưng để dùng cho việc duy trì Account lưu trữ Vĩnh Viễn và VPS để quá trình Upload, Fix Link nhanh nên rất mong QUÝ VỊ CẢM THÔNG. 99% các tài liệu,phần mềm trên Website vẫn là MIỄN PHÍ. Xin Cám Ơn. 
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?