Download VanDyke SecureCRT and SecureFX 8.5.4 Build 1942 Full Key, Phần mềm giả lập Client và Server .

[tintuc]
SecureFX là máy khách truyền tệp có độ bảo mật cao với tính linh hoạt cao trong cấu hình và giao thức truyền. SecureFX bao gồm tiện ích dòng lệnh (SFXCL) cho các lệnh bó tập lệnh để thực hiện chuyển tập tin không giám sát an toàn bằng giao thức Secure Shell (SSH). SecureFX cũng hỗ trợ chuyển tập tin "không ngừng" tự động kết nối lại và tiếp tục khi kết nối chuyển bị hỏng.
Download VanDyke SecureCRT and SecureFX 8.5.4 Build 1942 Full Key, Phần mềm giả lập Server .

Download VanDyke SecureCRT and SecureFX 8.5.4 Build 1942 Full Key, Phần mềm giả lập Server .

SecureCRT là trình giả lập thiết bị đầu cuối cực kỳ tùy biến với sự hỗ trợ cho Secure Shell (SSH) cũng như Telnet, Telnet / TLS và các giao thức nối tiếp. SecureCRT là lý tưởng để kết nối an toàn với các hệ thống từ xa chạy Windows, UNIX và VMS. SecureCRT hỗ trợ chuyển tập tin an toàn thông qua Xmodem, Zmodem, Ymodem, Kermit và SFTP.

Lợi ích chính SecureFX:
Duy trì hệ thống tập tin và tài liệu một cách an toàn. Truyền tệp qua mạng và internet với lựa chọn SFTP qua SSH2, FTP qua TLS, SCP hoặc FTP để truy cập vào các hệ thống cũ.
Bắt đầu nhanh chóng. Kết nối với các phiên từ cửa sổ ứng dụng chính bằng thanh Connect, sau đó sắp xếp các phiên đó với giao diện theo thẻ dễ học.
Tận dụng giao diện người dùng năng suất cao. Kéo và thả tệp để bắt đầu chuyển (chỉ dành cho Windows), ngay cả giữa SecureFX và các ứng dụng như WinZip. Nhanh chóng tìm thấy các tệp bạn muốn làm việc bằng cách sử dụng chế độ xem bộ lọc, dấu trang và thanh địa chỉ.
Đồng bộ hóa tập tin. Tải lên, tải xuống và phản chiếu các tập tin. Sử dụng lọc để bao gồm hoặc loại trừ các tệp hoặc loại tệp. Lưu trữ cấu hình cho nhiều trang web.
Phục hồi dễ dàng hơn khi chuyển thất bại. SecureFX hoạt động để hoàn thành chuyển khoản bị gián đoạn, tự động tiếp tục chuyển nhiều tệp.
Lưu các bước với SecureFX và SecureCRT® tích hợp. Thiết lập kết nối với các phiên chia sẻ và khóa máy chủ. Các phiên và cài đặt chung giảm các bước lặp lại.
Thực hiện chuyển không giám sát. Máy khách dòng lệnh SFXCL (chỉ dành cho Windows) cho phép bạn tự động hóa các tác vụ với các tùy chọn mạnh mẽ như đồng bộ hóa trang web. Bạn cũng có thể sử dụng bộ lập lịch tác vụ tích hợp (chỉ dành cho Windows) để lên lịch chuyển và đồng bộ hóa các hoạt động một lần hoặc theo các khoảng thời gian định kỳ.
Tuân thủ các tiêu chuẩn Liên bang. Sử dụng các giao thức bảo mật giúp đáp ứng HIPAA, SOX và các hướng dẫn khác, bao gồm cả Trin 140-2.
Download VanDyke SecureCRT and SecureFX 8.5.4 Build 1942 Full Key, Phần mềm giả lập Client và Server .

Lợi ích chính SecureCRT :
Truy cập an toàn các ứng dụng kinh doanh trên UNIX, Linux hoặc VMS từ các máy chạy Windows, Linux và Mac - sử dụng hỗ trợ mô phỏng phong phú cho VT100 / 102/220, TN3270, ANSI, SCO ANSI, Wyse 50/60, Xterm và Linux .
Định cấu hình, quản lý và sắp xếp tất cả các phiên của bạn với toàn quyền kiểm soát cuộn ngược, ánh xạ chính, màu sắc, phông chữ và hơn thế nữa - cho dù bạn có một hoặc hàng nghìn phiên.
Truy cập đầy đủ các thiết bị mạng của bạn từ một máy khách với SSH (SSH2, SSH1), Telnet, Telnet / TLS, nối tiếp và các giao thức khác.
Tận dụng GUI năng suất cao với các khả năng tiết kiệm thời gian bao gồm khởi chạy nhiều phiên, phiên theo tab, nhóm tab, phiên lát gạch, phiên nhân bản, thanh nút cho các lệnh lặp lại và phím được ánh xạ.
Phụ thuộc vào giao thức Secure Shell (SSH) tiêu chuẩn mở cho dữ liệu đăng nhập và phiên mã hóa, các tùy chọn xác thực linh hoạt và các mật mã được phê duyệt tùy chọn Trin 140-2.
Tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại trong SecureCRT bằng cách chạy các tập lệnh bằng VBScript, JScript, PerlScript hoặc Python. Trình ghi tập lệnh xây dựng tổ hợp phím của bạn thành tập lệnh VBScript hoặc Python.
Chuyển tập tin giữa các thiết bị mạng với SFTP, Xmodem, Ymodem, Zmodem hoặc Kermit. Một máy chủ TFTP tích hợp cung cấp thêm tính linh hoạt truyền tệp.
Lưu các bước với sự tích hợp chặt chẽ của SecureCRT và ứng dụng khách chuyển tệp SecureFX®, chia sẻ các phiên và cài đặt cho phép bạn chạy các phiên truyền tệp SFTP, FTP, SCP và FTP / TLS mà không cần nhập lại mật khẩu.

Đây là ứng dụng mà trong đó tổng hợp rất nhiều tính năng hữu ích thêm nữa. Vì vậy bạn có thể tham khảo tại trang chủ của họ :

https://www.vandyke.com/products/securecrt/features.html
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN hoặc www.KeyPhanMem.info
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMC@ và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ).

Link GoogleDrive :
https://drive.google.com/drive/folders/1POlGpB9s6Ee1aZpeDjdiP1jkdcpzWkks
Link sao lưu khi bị lỗi :
https://drive.google.com/drive/folders/1Y0gcMZDL83h3xWV2qxr5XigKfYTnRjyH


  • Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KeyBanQuyen.VNsửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
  • 1 số tài liệu chúng tôi thu phí tượng trưng để dùng cho việc duy trì Account lưu trữ Vĩnh Viễn và VPS để quá trình Upload, Fix Link nhanh nên rất mong QUÝ VỊ CẢM THÔNG. 99% các tài liệu,phần mềm trên Website vẫn là MIỄN PHÍ. Xin Cám Ơn. 
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?