[tintuc]
Hôm nay www.KeyBanQuyen.VN chia sẻ tới bạn đọc Link Download Windows Server 2019 Standard và Datacenter bản Final mới nhất.
Link Download Windows Server 2019 Standard và Datacenter bản Final mới nhất.

Link Download Windows Server 2019 Standard và Datacenter bản Final mới nhất.

1.Bản cài đã được Microsoft tích hợp vào cả 2 bản Standard và Datacenter . Trước khi tải bạn đọc có thể tham khảo 1 số bài viết liên quan sau :

Tổng hợp tài liệu học Windows Server, Exchange, SQL, SharePoint , System Center , Lập trình, Ứng dụng di động.

Hướng dẫn cài đặt Windows Server 2019 Standard và Datacenter bản quyền.

Hướng dẫn nhập key bản quyền Windows Server 2019 Standard và Datacenter.

Kho Video học chuyên ngành quản trị mạng .

2.Để xem so sánh giữa 2 bản Windows Server 2019 Standard và Windows Server 2019 Datacenter các bạn có thể tham khảo tại đây :

https://docs.microsoft.com/en-us/windows-server/get-started-19/editions-comparison-19

3. Một số tính năng mới có trên Windows Server 2019 .
Server Core tính năng tương thích ứng dụng theo yêu cầu

Các tính năng Server Core App tương thích theo yêu cầu (FOD) cải thiện đáng kể khả năng tương thích ứng dụng của các tùy chọn cài đặt Windows Server Core bằng cách bao gồm một tập hợp các mã nhị phân và các thành phần từ Windows Server với Experience Desktop, mà không cần thêm Windows Server Desktop Trải nghiệm chính môi trường đồ họa. Điều này được thực hiện để tăng chức năng và khả năng tương thích của Server Core trong khi giữ cho nó càng gọn càng tốt.
Tính năng tùy chọn này theo yêu cầu có sẵn trên một ISO riêng biệt và chỉ có thể được thêm vào cài đặt và hình ảnh Windows Server Core, sử dụng DISM.
 
Bảo mật

Windows Defender Advanced Threat Protection (ATP)

Các cảm biến và hành động phản hồi nền tảng sâu của ATP phơi bày các cuộc tấn công ở cấp độ bộ nhớ và nhân và phản ứng bằng cách chặn các tệp độc hại và chấm dứt các quá trình độc hại.


  • Windows Defender ATP Miningit Guard là một bộ khả năng ngăn chặn xâm nhập máy chủ mới. Bốn thành phần của Windows Defender Miningit Guard được thiết kế để khóa thiết bị trước nhiều loại vectơ tấn công và chặn các hành vi thường được sử dụng trong các cuộc tấn công phần mềm độc hại, đồng thời cho phép bạn cân bằng các yêu cầu về năng suất và bảo mật.

  • Attack Surface Giảm (ASR) là bộ kiểm soát mà doanh nghiệp có thể kích hoạt để ngăn phần mềm độc hại xâm nhập vào máy bằng cách chặn các tệp độc hại đáng ngờ (ví dụ: tệp Office), tập lệnh, chuyển động bên, hành vi ransomware và các mối đe dọa dựa trên email.

  • Bảo vệ mạng bảo vệ điểm cuối chống lại các mối đe dọa dựa trên web bằng cách chặn mọi quá trình gửi đi trên thiết bị đến các máy chủ / địa chỉ IP không đáng tin cậy thông qua Windows Defender Smart Screen.

  • Truy cập thư mục được kiểm soát bảo vệ dữ liệu nhạy cảm khỏi ransomware bằng cách chặn các quy trình không tin cậy truy cập vào các thư mục được bảo vệ của bạn.

  • Bảo vệ khai thác là một tập hợp các giảm thiểu để khai thác lỗ hổng (thay thế EMET) có thể dễ dàng cấu hình để bảo vệ hệ thống và ứng dụng của bạn.Kiểm soát ứng dụng Windows Defender(còn được gọi là chính sách Mã toàn vẹn (CI)) đã được phát hành trong Windows Server 2016. Phản hồi của khách hàng đã cho rằng đó là một khái niệm tuyệt vời, nhưng khó triển khai. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã xây dựng các chính sách CI mặc định, cho phép tất cả các tệp trong hộp Windows và các ứng dụng của Microsoft, như SQL Server và chặn các tệp thực thi đã biết có thể bỏ qua CI.
 
Bo mt vi Mng được xác định bng phn mm (SDN)

Bo mt vi SDN cung cấp nhiều tính năng để tăng sự tự tin của khách hàng trong việc chạy khối lượng công việc, tại chỗ hoặc với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ trên đám mây.
Những cải tiến bảo mật này được tích hợp vào nền tảng SDN toàn diện được giới thiệu trong Windows Server 2016.
 
Các máy được bo v Ci tiến

       văn phòng chi nhánh

Bây giờ bạn có thể chạy các máy ảo được bảo vệ trên các máy có kết nối không liên tục với Dịch vụ bảo vệ máy chủ bằng cách tận dụng cácHGS mớivàchế độ ngoại tuyếnchế độ ngoại tuyếntính năng. Dự phòng HGS cho phép bạn định cấu hình bộ URL thứ hai cho Hyper-V để thử nếu nó không thể truy cập máy chủ HGS chính của bạn.

       Ci thin khc phc s c

Chúng tôi cũng đã giúpdễ dàng hơnkhắc phục sự cố máy ảo được bảo vệbằng cách bật hỗ trợ cho Chế độ phiên nâng cao VMConnect và PowerShell Direct. Các công cụ này đặc biệt hữu ích nếu bạn mất kết nối mạng với VM và cần cập nhật cấu hình của nó để khôi phục quyền truy cập.
Các tính năng này không cần phải được cấu hình và chúng sẽ tự động trở nên khả dụng khi máy ảo được bảo vệ được đặt trên máy chủ Hyper-V chạy Windows Server phiên bản 1803 trở lên.

       H tr Linux

Nếu bạn chạy các môi trường HĐH hỗn hợp, Windows Server 2019 hiện hỗ trợ chạy Ubuntu, Red Hat Enterprise Linux và SUSE Linux Enterprise Server bên trong các máy ảo được bảo vệ.

       Ci thin kết ncác kết nối để mang lại trải nghiệm duyệt web được mã hóa chính xác và không bị gián đoạn.
       Đàm phán bộ mật mã phía máy chủ của HTTP / 2 để tự động giảm thiểu các lỗi kết nối và dễ triển khai.
       Đã thay đổi nhà cung cấp tắc nghẽn TCP mặc định của chúng tôi thành Khối để cung cấp cho bạn nhiều thông lượng hơn!

Lưu trữ

Dưới đây là một số thay đổi chúng tôi đã thực hiện để lưu trữ trong Windows Server 2019. Để biết chi tiết, hãy xemCó gì mới trong Lưu trữ.
 
Dịch vụ di chuyển lưu trữ Dịch vụ di chuyển
 
lưu trữ là một công nghệ mới giúp việc di chuyển máy chủ sang phiên bản Windows Server mới dễ dàng hơn. Nó cung cấp một công cụ đồ họa kiểm kê dữ liệu trên các máy chủ, chuyển dữ liệu và cấu hình sang các máy chủ mới hơn và sau đó tùy ý di chuyển danh tính của các máy chủ cũ sang các máy chủ mới để ứng dụng và người dùng không phải thay đổi bất cứ điều gì. Để biết thêm thông tin, xemDịch vụ di chuyển lưu trữ.
 
Storage Spaces Direct

Đây là danh sách những gì mới trong Storage Spaces Direct
 
Deduplication và nén cho khối lượng refs

●          Mainboard hỗ trợ bộ nhớ dai dẳng
●          Nested khả năng phục hồi cho hai nút cơ sở hạ tầng siêu tụ ở rìa
●          cụm Hai máy chủ sử dụng một ổ đĩa flash USB như một nhân chứng
●          của Windows Trung tâm Quản trị hỗ trợ
●          lịch sử Performance
●          Quy mô lên đến 4 PB mỗi cụm
●          gương - chẵn lẻ tương đương nhanh hơn 2 lần
●          Phát hiện độ trễ ổ đĩa
●          bằng cách phân định thủ công phân bổ khối lượng để tăng khả năng chịu lỗi
 
Lưu trữ Bản sao

Đây là tính năng mới trong Storage Replica.

  • Bản sao lưu trữ hiện có sẵn trong Windows Server 2019 Standard Edition.
  • Kiểm tra dự phòng là một tính năng mới cho phép gắn bộ lưu trữ đích để xác thực sao chép hoặc sao lưu dữ liệu. Để biết thêm thông tin, hãy xemCâu hỏi thường gặp về Bản sao lưu trữ.
  • Lưu trữ Cải tiến hiệu suất bản ghi lưu trữ Bản sao
  • Windows Center Center hỗ trợ Failover Clustering
Đây là danh sách những tính năng mới trong Storage Spaces Direct

Các cụm

  • Cụm nhận biết Azure
  • CácDi chuyển cụm tên miền chéo Nhân
  • chứng USB
  • Cải thiện cơ sở hạ tầng
  • cụm Hỗ trợ cập nhật cụm hỗ trợ Lưu trữ không gian lưu trữ trực tiếp
  • Cải tiến nhân chứng chia sẻ
  • cụm Làm cứng
  • cụm dự phòng Không còn sử dụng Xác thực NTLM
Nền tảng ứng dụng

Linux trên Windows

Hiện có thể chạy Windows và Các thùng chứa dựa trên Linux trên cùng một máy chủ chứa, sử dụng cùng một trình nền docker. Điều này cho phép bạn có một môi trường máy chủ chứa không đồng nhất trong khi vẫn cung cấp sự linh hoạt cho các nhà phát triển ứng dụng.
 
Hỗ trợ xây dựng cho Kubernetes

Windows Server 2019 tiếp tục các cải tiến để tính toán, kết nối mạng và lưu trữ từ các bản phát hành kênh bán hàng năm cần thiết để hỗ trợ Kubernetes trên Windows. Thông tin chi tiết sẽ có trong các bản phát hành Kubernetes sắp tới.
 
●          Mạng Containertrong Windows Server 2019 cải thiện đáng kể khả năng sử dụng Kubernetes trên Windows bằng cách tăng cường khả năng phục hồi mạng nền tảng và hỗ trợ các plugin mạng container.
 
●          Khối lượng công việc đã triển khai trên Kubernetes sẽ có thể sử dụng bảo mật mạng để bảo vệ cả dịch vụ Linux và Windows bằng cách sử dụng công cụ nhúng.
 
Tiến vùng chứa
 

  • Cải thiện danh tính tích hợp
  • Chúng tôi đã thực hiện xác thực Windows tích hợp trong các thùng chứa dễ dàng và đáng tin cậy hơn, giải quyết một số hạn chế từ các phiên bản trước của Windows Server.
  • Khả năng tương thích ứng dụng tốt hơn Việc
  • đóng gói các ứng dụng dựa trên Windows trở nên dễ dàng hơn: Khả năng tương thích ứng dụng cho hiện tạiwindowsservercorehình ảnhđã được tăng lên. Đối với các ứng dụng có phụ thuộc API bổ sung, giờ đây đã có hình ảnh cơ sở thứ ba:windows.
  • Giảm kích thước và hiệu suất cao hơn
  • Kích thước tải xuống hình ảnh cơ sở, kích thước trên đĩa và thời gian khởi động đã được cải thiện. Điều này tăng tốc quy trình làm việc của container
  • Trải nghiệm quản lý bằng Windows Admin Center 
 
Chúng tôi đã giúp việc xem container nào đang chạy trên máy tính của bạn và quản lý các container riêng lẻ với tiện ích mở rộng mới cho Trung tâm quản trị Windows.

Mạng được mã hóa mạng

Mã hóa mạng-ảo cho phép mã hóa lưu lượng mạng ảo giữa các máy ảo giao tiếp với nhau trong các mạng con được đánh dấu làMã hóa được bật. Nó cũng sử dụng Datagram Transport Layer Security (DTLS) trên mạng con ảo để mã hóa các gói. DTLS bảo vệ chống nghe lén, giả mạo và giả mạo bởi bất kỳ ai có quyền truy cập vào mạng vật lý.
 
Cải thiện hiệu suất mạng cho khối lượng công việc ảo
 
Cải thiện hiệu suất mạng cho khối lượng công việc ảosẽ tối đa hóa thông lượng mạng cho các máy ảo mà không yêu cầu bạn phải liên tục điều chỉnh hoặc cung cấp quá mức cho máy chủ của bạn. Điều này làm giảm chi phí vận hành và bảo trì trong khi tăng mật độ có sẵn của máy chủ của bạn. Các tính năng mới này là:

●          Nhận phân đoạn kết hợp trong vSwitch
●          Dynamic Virtual Machine Multi-Queue (d.VMMQ)
 
Low Extra Delay Background Transport

Low Low Delay Background Transport (LEDBAT) là một nhà cung cấp điều khiển tắc nghẽn mạng được tối ưu hóa độ trễ được thiết kế để tự động cung cấp băng thông người dùng và ứng dụng, trong khi tiêu thụ toàn bộ băng thông có sẵn khi mạng không được sử dụng.
Công nghệ này được thiết kế để sử dụng trong việc triển khai các bản cập nhật lớn, quan trọng trên môi trường CNTT mà không ảnh hưởng đến các dịch vụ của khách hàng và băng thông liên quan.

Windows Time Service

WindowsTime Servicebao gồm đúng bước nhảy vọt hỗ trợ UTC tuân thủ thứ hai, một giao thức thời gian mới có tên gọi chính xác Time Protocol, và end-to-end truy xuất nguồn gốc.

Cổng SDN hiệu suất cao Cổng SDN

hiệu suất caotrong Windows Server 2019 cải thiện đáng kể hiệu năng cho các kết nối IPsec và GRE, cung cấp thông lượng hiệu suất cực cao với việc sử dụng CPU ít hơn nhiều.
 
Giao diện người dùng triển khai mới và tiện ích mở rộng Trung tâm quản trị Windows cho SDN

Bây giờ, với Windows Server 2019, thật dễ dàng để triển khai và quản lý thông qua giao diện người dùng triển khai mới và tiện ích mở rộng Trung tâm quản trị Windows sẽ cho phép mọi người khai thác sức mạnh của SDN.
 
Hỗ trợ bộ nhớ liên tục cho máy ảo Hyper-V
 
Để tận dụng thông lượng cao và độ trễ thấp của bộ nhớ liên tục (còn gọi là bộ nhớ lớp lưu trữ) trong các máy ảo, giờ đây nó có thể được chiếu trực tiếp vào máy ảo. Điều này có thể giúp giảm đáng kể độ trễ giao dịch cơ sở dữ liệu hoặc giảm thời gian phục hồi đối với cơ sở dữ liệu trong bộ nhớ có độ trễ thấp.


Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN hoặc www.KeyPhanMem.info
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMC@ và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ).

Link 4Share.VN

http://4share.vn/d/35000c0703060104

Link Fshare.VN

https://www.fshare.vn/folder/96S9JRUS4UOK

Link GoogleDrive :

  • Nếu link tải có vấn đề . Mong các bạn báo về 0934.363.833 ( Zalo,Viber ) để www.KeyBanQuyen.VN sửa trong vòng 24h. Xin Cám Ơn.
  • 1 số tài liệu chúng tôi thu phí tượng trưng để dùng cho việc duy trì Account lưu trữ Vĩnh Viễn và VPS để quá trình Upload, Fix Link nhanh nên rất mong QUÝ VỊ CẢM THÔNG. 99% các tài liệu,phần mềm trên Website vẫn là MIỄN PHÍ. Xin Cám Ơn. 
[/tintuc]

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Link tải Download Windows Server 2019 Standard và Datacenter bản Final mới nhất.

Viết đánh giá

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?