Tải phần mềm Winrar mới nhất + Key, Phần mềm nén File được sử dụng nhiều nhất.

[tintuc]
WinRAR là một trình quản lý lưu trữ mạnh mẽ. Nó có thể sao lưu dữ liệu của bạn và giảm kích thước tệp đính kèm email, giải nén RAR , ZIP và các tệp khác được tải xuống từ Internet và tạo lưu trữ mới ở định dạng tệp RAR và ZIP.
Lợi ích của WinRAR :
WinRAR cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho kho lưu trữ RAR và ZIP và có thể giải nén các kho lưu trữ CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, XZ, Z.
Tải phần mềm Winrar mới nhất + Key, Phần mềm nén File được sử dụng nhiều nhất.

Tải phần mềm Winrar mới nhất + Key, Phần mềm nén File được sử dụng nhiều nhất.

WinRAR cung cấp giao diện tương tác đồ họa sử dụng chuột và menu cũng như giao diện dòng lệnh.
Khi bạn mua giấy phép WinRAR, bạn đang mua giấy phép cho công nghệ hoàn chỉnh, không cần phải mua các tiện ích bổ sung để tạo các tệp tự giải nén, tất cả đều được bao gồm.

WinRAR dễ sử dụng hơn nhiều máy lưu trữ khác với chế độ "Thuật sĩ" đặc biệt cho phép truy cập tức thời vào các chức năng lưu trữ cơ bản thông qua thủ tục trả lời câu hỏi đơn giản. Điều này tránh sự nhầm lẫn ở các bước sử dụng đầu.

WinRAR cung cấp cho bạn lợi ích của mã hóa lưu trữ cường độ ngành bằng AES (Tiêu chuẩn mã hóa nâng cao) với khóa 256 bit.

WinRAR hỗ trợ các tệp và lưu trữ có kích thước lên tới 8,589 tỷ gigabyte. Số lượng tệp lưu trữ là, cho tất cả các mục đích thực tế, không giới hạn.

WinRAR cung cấp khả năng tạo tài liệu lưu trữ tự giải nén và đa biến.
Hồ sơ phục hồi và khối lượng phục hồi cho phép xây dựng lại các tài liệu lưu trữ bị hư hỏng về mặt vật lý.
Các tính năng của WinRAR liên tục được phát triển để giữ cho WinRAR đi trước.
Một số mẹo vặt khi sử dụng Winrar :
1. Biến giao diện WinRAR thành cửa sổ Windows.
Chắc hẳn ai cũng nhận ra những tiện dụng mà cửa sổ Windows mang lại trong quá trình sử dụng máy tính, đó là sự gọn gàng, chi tiết, khoa học, rất trực quan. Chúng ta cũng có thể làm điều này với giao diện WinRAR của mình bằng cách:

Bước 1: Mở WinRAR lên.

Bước 2: Từ giao diện chính của phần mềm này, chọn vào mục Options / Folder tree.

Bước 3: Đánh dấu tick vào mục Show disk folders.

Options
Tùy chọn thay đổi giao diện hiển thị trên WinRAR

Lúc này giao diện của WinRAR sẽ thay đổi giống như dưới đây, chúng ta có thể tìm kiếm các file dữ liệu một cách đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

Giao diện thay đổi
Giao diện WinRAR được thay đổi giống với kết cấu thư mục máy tính

2. Hiển thị chi tiết thông tin trên WinRAR.
Đôi khi không có thông tin chi tiết về dữ liệu (dung lượng, loại file, ngày tạo...) người dùng khó có thể xác định đâu là thư mục, file mình cần sử dụng.

Không có thông tin
Danh sách các file, thư mục trong file nén khi xem trên WinRAR

Chúng ta có thể khắc phục điều này bằng cách chọn chuột trái vào mục Options / File list và đánh dấu tick vào Details (như hình bên dưới).

Chọn Details
Tùy chọn xem chi tiết file và thư mục trên WinRAR

Lập tức sẽ có thêm một vài cột thông tin (Size, Type, Modified) xuất hiện để bạn tiện theo dõi và xử lý.

Chi tiết thông tin
Hiển thị các thông tin chi tiết cho dữ liệu trên WinRAR

3. Ước tính thời gian nén file trên WinRAR.
Nếu bạn đang muốn nén một vài file có dung lượng lớn và không muốn ngồi chờ cho tới khi nó hoàn thành, có thể sử dụng tính năng này để xem trước số lượng file trong đó cũng như tổng thời gian cần để thực hiện. Khi đó bạn chỉ cần chọn dữ liệu muốn sử dụng, sau đó click chuột trái vào biểu tượng Info bên trên hoặc chuột phải và chọn vào Show information.

Một cửa sổ nhỏ hơn xuất hiện, trong mục File statistics, bạn có thể thấy khá chi tiết về dữ liệu đang thực hiện.

Thông tin file nén.
Ước tính thời gian hoàn thành nén file.

Nếu muốn biết về tổng thời gian hoàn thành, độ lớn của file sau khi nén, hãy yêu cầu WinRAR ước tính (Estimate).

Ước tính thời gian.
Chi tiết thời gian và tỉ lệ nén khi dùng WinRAR để nén dữ liệu.

Sau khi biết thời gian, bạn có thể sử dụng thời gian trống đó để làm việc khác, không cần lo hay chăm chú nhìn vào máy tính chờ hoàn thành.

4. Dùng WinRAR nén file và đính kèm trực tiếp vào mail
Một tính năng tiện dụng khác của WinRAR mà người viết khá thích, đó là nó được tích hợp với dịch vụ email. Sau khi nén file xong, có thể trực tiếp đính kèm luôn vào email và gửi đi mà không cần tốn thêm thao tác truy cập nữa. Nhưng để sử dụng được tính năng này, trước hết cần phải kích hoạt nó lên đã.

Bước 1: Từ giao diện chính của WinRAR, các bạn nhấn chuột trái vào thẻ Options / Settings... (hoặc sử dụng tổ hợp phím tắt CTRL + S).

Chọn Settings
Vào Options > Settings...

Bước 2: Cửa sổ Settings xuất hiện, nhấp chọn thẻ Integration và click tiếp vào mục Context menu items... bên dưới.

Contexr menu items
Trên cửa sổ Settings của WinRAR, chọn Integration > Context menu items...

Bước 3: Tại đây, chúng ta kiểm tra xem mục Compress and email... đã được đánh dấu tick chưa? Nếu rồi thì thôi, còn chưa có thì tick vào đó rồi OK để kích hoạt.

Tick vào Compress and email
Kiểm tra và đánh dấu tick vào mục Compress and email để kích hoạt

Bước 4: Check lại lần nữa bằng cách bấm chuột phải vào một thư mục bất kỳ, nếu có tùy chọn Compress and email xuất hiện là thành công.

Chuột phải vào file.
Tùy chọn nén file và gửi qua mail đã xuất hiện.

5. Thay đổi vị trí thư mục tạm trên máy tính.
Theo mặc định thì khi WinRAR đang cố gắng nén dữ liệu cho bạn, nó cần một nơi trung gian để thực hiện. Thông thường thì vị trí này được máy tính mặc định là ở đâu đó trong ổ đĩa C:\. Nhưng với cá nhân người viết và nhiều người khác thì ổ C:\ thường là nơi "bất khả xâm phạm", nên tốt nhất là hãy di chuyển thư mục tạm (Temporary Folder) của WinRAR tới một vị trí khác.

Bước 1: Vẫn trong giao diện Options / Settings. Chọn thẻ Paths và chuột trái vào mục Browse... của Folder for temporary files.

Thay đổi vị trí.
Thay đổi lại đường dẫn lưu file tạm trên WinRAR.

Sau đó tùy chọn một vị trí mới trên máy tính và nhấp vào OK để tiến hành thay đổi.

Chọn vị trí khác.
Tìm kiếm và thay đổi vị trí thư mục tạm của WinRAR trên máy tính.

Đó chỉ là vài mẹo, vài tính năng hay nhất của WinRAR mà Download.com.vn muốn chỉ cho các bạn khi làm việc với WinRAR trên máy tính. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMC@ và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ).

Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN hoặc www.KeyPhanMem.info
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMC@ và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ). Hãy báo lại chúng tôi nếu Link có sự cố. Chúng tôi sẽ Reup cho bạn miễn phí !

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

File nằm trong Folder từng LINK. Bạn đọc cần chú ý điều này.


 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , 
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?