Download 3D Coat 4.8.40 Full Serial Key, Phần mềm thiết kế mô hình 3D chuyên nghiệp và đẳng cấp.

[tintuc]
3D-Coat là một chương trình tiên tiến được thiết kế để cho phép bạn dễ dàng tạo các mô hình 3D chi tiết, để bạn có thể thêm họa tiết, màu sắc và các hiệu ứng đặc biệt khác nhau.
Download 3D Coat 4.8.40 Full Serial Key, Phần mềm thiết kế mô hình 3D chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Download 3D Coat 4.8.40 Full Serial Key, Phần mềm thiết kế mô hình 3D chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Giao diện phức tạp :
Do phần mềm là một phần mềm hiện đại, giao diện của nó phải kết hợp vô số tính năng và tùy chọn.

Không gian làm việc được sắp xếp gọn gàng để bạn có thể có một cái nhìn tổng quan lớn về dự án đang thực hiện.

Việc kiểm soát dễ dàng môi trường 3D chỉ bằng chuột cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra và sửa đổi mô hình 3D của mình.

Ngoài ra, các menu dọc theo các cạnh của không gian làm việc thực tế cho phép bạn truy cập nhanh các công cụ bạn cần để chỉnh sửa dự án tác phẩm nghệ thuật của mình.

Làm việc trên các lớp :
Hầu hết các chương trình chỉnh sửa và tạo hình ảnh kỹ thuật số sử dụng hệ thống lớp để cho phép bạn tháo rời dự án của mình và làm việc trên từng thành phần riêng lẻ.

3D-Coat đưa mọi thứ đi xa hơn và kết hợp hệ thống lớp trong quy trình mô hình 3D.

Các lớp này có thể chứa độ sâu, màu sắc và đặc điểm, và chúng có thể được chỉnh sửa bằng cách thêm đùn, độ trong suốt, độ tương phản, nhân chiều sâu hoặc thêm hình dạng.

Bất kỳ lớp nào cũng có thể dễ dàng bị vô hiệu hóa hoặc kích hoạt bất cứ lúc nào, cho phép bạn nhanh chóng thử các phiên bản khác nhau của dự án.

Vô số tính năng :
Chương trình cho phép bạn sử dụng một bộ sưu tập lớn các hiệu ứng và kết cấu để bạn sử dụng khi tạo mô hình 3D.

Retopology và UV, cùng với Voxel Sculpting, cho phép bạn tạo các mô hình cực kỳ chi tiết và thực tế, để bạn có thể dễ dàng thêm màu sắc và họa tiết.

Một chương trình nâng cao cho điêu khắc 3D
Hàng loạt các tùy chọn và tính năng 3D-Coat cung cấp, cùng với giao diện trực quan và điều khiển chuột dễ dàng trên không gian làm việc khiến chương trình trở thành một công cụ phức tạp và chuyên nghiệp để điêu khắc 3D, với kết quả thực tế ấn tượng.
TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM :
Video của Voxels:
Điêu khắc Voxel cho phép bạn điêu khắc mà không có bất kỳ ràng buộc tô pô và làm cho các chi tiết phức tạp từ không có gì!

3D-Coat cung cấp một loạt các công cụ retopology. Nó kết hợp nhiều cách tiếp cận của retopologisation để làm cho nó nhanh chóng và hiệu quả.
Các lớp chứa độ sâu, màu sắc và đặc điểm:
Các lớp chứa độ sâu, màu sắc và đặc điểm. Bạn có thể vô hiệu hóa hoặc kích hoạt bất kỳ kênh nào trong số các kênh này, đặt hiệu ứng lên chúng - đùn, trong suốt, tương phản, nhân chiều sâu, bổ sung cụ thể.
Vẽ tranh 2D và 3D:
Vẽ qua UV dễ như vẽ trên chế độ 3D. Hầu như tất cả các công cụ làm việc trong mặt phẳng uv và 3D.
Vẽ liền mạch:
Sơn liền mạch trên mặt phẳng uv. Thật dễ dàng để sử dụng 3D-Coat để tạo họa tiết không đường may và vết sưng sơn. Chỉ cần đi đến Tệp-> Nhập mặt phẳng hình ảnh
Bút đa kênh:
Mỗi cây bút có nhiều kênh - màu sắc / độ sâu / đặc điểm và cục tẩy.
Điền vào gradient:
Lấp đầy các khu vực với độ mờ dần
Làm đầy hình cầu:
Lấp đầy các khu vực với độ dốc hình cầu
Chỉnh sửa ảnh:
Bộ lọc chỉnh sửa ảnh với chế độ xem trước thời gian thực ở chế độ 3D
Lớp mặt nạ:
Mặt nạ một lớp với lớp khác
Sơn mẫu:
Vẽ tranh, đặt hình ảnh dọc theo splines
Tùy chỉnh giao diện:
Bạn có thể xác định phím nóng cho mọi hành động một cách dễ dàng

Thay đổi tỷ lệ:
Với phân bổ độ dốc dễ dàng thay đổi tỷ lệ các bộ phận của cơ thể, trong trường hợp này bạn sẽ thấy sự thay đổi kích thước của một cái đầu.
Làm đầy các khu vực có fractals và vật liệu:
Có thể lấp đầy các khu vực bằng fractals hoặc sử dụng vật liệu, bao gồm các lớp có chiều sâu, màu sắc và hình dạng. Một khu vực có thể được chọn theo nhiều cách:

Làm đầy với fractals và kết cấu thể tích:
Có rất nhiều loại fractals mà thực tế là kết cấu thể tích. Làm đầy với các mảnh nhỏ để tạo ra hình dạng và màu sắc ban đầu của bề mặt trước khi xử lý thủ công.
Vẽ văn bản trên hình ảnh:
Bạn có thể đặt văn bản trên một bề mặt của một đối tượng. Văn bản được đặt dọc theo một spline, thậm chí bạn có thể viết văn bản xung quanh tất cả các đối tượng
Vẽ với một đường viền:
Bạn có thể vẽ không chỉ bằng bút, mà còn bằng đường viền, hình chữ nhật hoặc hình elip. Có thể áp dụng tập hợp các hiệu ứng trên bút - fractals hoặc vật liệu. Có thể vẽ qua tất cả các đối tượng và chỉ trên một phần có thể nhìn thấy.
Làm đầy màu sắc với một gradient:
Có thể lấp đầy các khu vực kín bằng cách áp đặt một dải màu.
Xếp chồng các dạng dọc:
Có thể đặt hình thức theo chiều dọc nhất định khi vẽ bằng bút hoặc áp đặt một spline. Trong hình bạn thấy một chuỗi được áp đặt bởi hai nét bút. Các dạng dọc và bút có thể được tạo cả từ hình ảnh và từ các vật thể 3D.
Sự biến đổi của một phần bề mặt:
Bạn có thể phân bổ bất kỳ phần nào của một bề mặt và biến đổi nó miễn phí, như trong Photoshop bằng cách nhấn CTRL + T. Phần có thể không chỉ là hình chữ nhật, mà còn có dạng tròn hoặc phức tạp. Do đó, có thể đặt chiều rộng của đường phân bổ - biến đổi mềm. Trên hình biến đổi của một phần của văn bản được phân bổ với lasso được hiển thị.
Nhân bản hình ảnh trong 3D:
Các phần của một bề mặt có thể được nhân bản như trong Photoshop nhưng ở dạng 3D.
Nhân bản gương:
Có thể sao chép các trang web không chỉ chuyển đổi song song, mà còn với đối xứng gương.
Nhân bản ngược:
Có thể nhân bản với nghịch đảo liên quan đến một điểm. Ngoài ra có thể nhân bản với lượt. Ví dụ, khi đã vẽ một chi tiết trên một bảng tròn, có thể nhân nó lên tất cả các bảng.
Sao chép đối xứng:
Nếu bạn chỉ kết cấu một mặt của mô hình, bạn chỉ cần chuyển chi tiết từ một mặt của mô hình sang mặt khác, vẽ bằng bút (nhân bản đối xứng).
Sử dụng bút nhiều lớp:
Mỗi cây bút chứa màu sắc, độ trong suốt, độ sâu, đặc điểm và mặt nạ xóa. Mặt nạ xóa cho phép xóa trước khi vẽ nội dung màu của một lớp ở nơi chúng ta vẽ bút. Bút có thể được chỉnh sửa trong trình chỉnh sửa bên ngoài, có thể chỉnh sửa các tệp PSD. Trong hình bạn thấy chỉnh sửa bút từ bàn chải 3D trong Adobe Photoshop.
Chỉnh sửa hình chiếu với các lớp:
Bạn có thể chỉnh sửa một phép chiếu hiện tại trong trình soạn thảo bên ngoài để xem các lớp. Nếu lớp sẽ được thêm vào trong trình chỉnh sửa, nó sẽ tự động được chuyển trong 3D-Brush. Trong hình bạn thấy chỉnh sửa chiếu trong Adobe Photoshop và www.KeyBanQuyen.VN
Chỉnh sửa một kết cấu với các lớp:
Có thể chỉnh sửa một kết cấu của mô hình của bạn trong trình chỉnh sửa bên ngoài để xem các lớp. Trong trình chỉnh sửa bên ngoài, có thể tạo các lớp mới sẽ tự động được chuyển trong 3D-Brush.
Tạo bút từ 3D - đối tượng:
Có thể tạo bút không chỉ từ hình ảnh, mà còn từ các vật thể 3D.
Ánh xạ kết cấu của đối tượng:
Bạn có thể sử dụng một kết cấu hoặc một bức ảnh để áp đặt nó lên đối tượng. Do đó, có thể áp đặt không chỉ màu sắc, mà còn là một sự nhẹ nhõm và cụ thể, đã chọn cho chúng kết cấu bổ sung.
Tính toán chiếu sáng toàn cầu:
Chiếu sáng toàn cầu (tắc) có thể được tính toán và nướng theo kết cấu.
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN hoặc www.KeyPhanMem.info
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMC@ và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ). Hãy báo lại chúng tôi nếu Link có sự cố. Chúng tôi sẽ Reup cho bạn miễn phí !

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

File nằm trong Folder từng LINK. Bạn đọc cần chú ý điều này.


 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , 
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?