Download và cài đặt ArcSyn 4.0.2 Full Key, Siêu ứng dụng hỗ trợ âm thanh chất lượng cao.

[tintuc]
Plugin SPC là nhà sản xuất một số plugin phần mềm âm nhạc chất lượng cao. Một vài trong số đó bao gồm Gater-Pro (cổng trance stereo), Freek (bộ dịch tần số âm thanh nổi) và Wobbulator (bộ điều chế vòng). Tất cả các plugin đều có giá khiêm tốn và mức sử dụng CPU thấp. ArcSyn là sản phẩm mới nhất của họ. Tôi đã nghe nhiều điều hay về nó, vì vậy tôi nghĩ tôi nên kiểm tra vấn đề này về SoundBytes.

OK, vậy ArcSyn là gì? Nó là một plugin tổng hợp trừ tương tự ảo với hơn 450 cài đặt trước. Tất cả các dạng sóng của nó được tạo ra trong nội bộ. Không có dạng sóng đơn chu kỳ hoặc sóng âm ở đây - đây là tổng hợp đơn giản. Trình tự sóng có thể được sử dụng trong LFO và có nhiều loại hình dạng sóng để lựa chọn. Các bộ dao động và bộ lọc được ghép 4 lần và tạo ra âm thanh tuyệt vời.

Đối với người dùng PC, bạn sẽ cần Windows XP (hoặc cao hơn) với CPU có khả năng SSE2 và ứng dụng máy chủ lưu trữ DAW / sequencer tương thích VST 2.4. Đối với người dùng Mac, bạn sẽ cần Intel Mac chạy OS X 10.6 (Snow Leopard trở lên) và ứng dụng máy chủ. ArcSyn có sẵn ở định dạng 32 / 64bit VST và AU.
Download và cài đặt ArcSyn 4.0.2 Full Key, Siêu ứng dụng hỗ trợ âm thanh chất lượng cao.

Download và cài đặt ArcSyn 4.0.2 Full Key, Siêu ứng dụng hỗ trợ âm thanh chất lượng cao.

Sau khi mua ArcSyn, người mua nhận được một email tự động với tên và mã sê-ri của họ. Sử dụng thông tin này, họ mở khóa phiên bản demo của ArcSyn và nó trở thành phiên bản đầy đủ. Bạn không cần phải kết nối với internet khi tải ArcSyn, nó chỉ kiểm tra mã nối tiếp đã lưu. Phiên bản Mac và PC sử dụng cùng một mã, vì vậy bạn có thể chạy cả hai nếu muốn.

Khi bạn đã mở khóa, bạn có thể kiểm tra tất cả các tính năng của nó và lắng nghe một số cài đặt sẵn bao gồm. Bạn có thể thấy gần như mọi thứ trên màn hình chính của nó, vì vậy bạn sẽ không phải chuyển đổi giữa các màn hình được gắn thẻ. Nó có ba bộ dao động về phía bên trái, hai bộ lọc ở giữa, ma trận điều chế ở phía trên bên phải, với các hiệu ứng và phong bì ở phía bên phải. Ở phía dưới bên trái là phần LFO. Có nhiều thứ hơn thế, nhưng tôi chỉ muốn cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về nơi mà mọi thứ được đặt. Bây giờ chúng tôi sẽ xem xét nó chi tiết hơn.

Dao động.
Ba bộ dao động được bao gồm trong ArcSyn và có nhiều dạng sóng để lựa chọn. Trong thực tế, có 71 trong số họ có sẵn. Như tôi đã đề cập trước đó, đây không phải là các mẫu; tất cả chúng được tạo ra từ đầu. Một số dạng sóng này không phải là loại thông thường bạn tìm thấy trong hầu hết các plugin tổng hợp khác trên thị trường. Tất nhiên, các nghi phạm thông thường ở đây cho âm thanh cổ điển đó: Saw, Pulse, Sine và Triangle. Nó cũng có Super Saw, Super Square và Super Triangle. Mỗi loại trong số các loại Super Super sử dụng tám dạng sóng có thể phát ra để tạo ra âm thanh lớn / tươi tốt. Nhiều người khác là những bổ sung thú vị mà tôi thực sự thích. Một số trong số đó là Quad Xor, 1-Bit noise, FM và Harmonic Sweep. Có 12 loại tiếng ồn khác nhau có sẵn. Tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết về tất cả những điều này vì hướng dẫn đã có những mô tả chuyên sâu.

Mỗi bộ dao động có một điều khiển Hình dạng và Cấp độ. Hình dạng sẽ điều chỉnh chất lượng khác nhau của âm thanh tùy thuộc vào dạng sóng bạn chọn. Nếu bạn chọn loại Super Super Superawaw, nó sẽ điều chỉnh lượng phá hủy của tám dạng sóng. Nếu bạn chọn Hợp âm Saw Saw, điều khiển Hình dạng sẽ chuyển qua 32 lựa chọn hợp âm 4 giọng bằng cách sử dụng dạng cưa hoặc hình vuông. Bạn muốn một C7sus4 hoặc C giảm dần? Không vấn đề gì. Nó cho thấy C Ciết là nốt nhạc cơ bản cho mọi hợp âm, nhưng thực ra nó chỉ liên quan đến bất kỳ nốt nào bạn đang chơi. Nói cách khác, các khoảng thời gian được làm việc cho bạn. Điều khiển mức độ cao của đơn giản là mức đầu ra cho bộ dao động được chọn. Các điều khiển điều chỉnh Octave và Semitone thông thường đều khả dụng và chúng cũng bao gồm các điều khiển phá hủy EXP và LIN. EXP (hàm mũ) sẽ làm tăng tốc độ dần dần cho tốc độ nhịp bạn nghe khi bạn chơi các nốt cao hơn trên bàn phím và LIN (tuyến tính) có tốc độ không đổi trên toàn bộ bàn phím. Thiết lập lại giai đoạn cũng có sẵn. Nó làm cho pha không về mỗi lần chơi một nốt nhạc, điều này có thể được mong muốn đối với một số loại cài đặt trước. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, có một thanh trượt mức trộn để điều chỉnh đầu ra thành một (hoặc cả hai) của hai bộ lọc.

Bộ lọc.
Hai bộ lọc có thể được cấu hình trong Sê-ri hoặc Song song bằng nút Định tuyến. Mỗi bộ lọc có 37 loại bộ lọc, bao gồm các lựa chọn về các loại Thông cao 1, 2, 3 và 4 cực, 1, 2, 3 và 4 cực. Các loại khác bao gồm hai loại Băng thông, bốn loại Notch khác nhau, năm loại SVF (Bộ lọc biến đổi trạng thái), loại Phaser 4, 8, 12 và 16 cực, và có nhiều loại khác. Bên dưới điều khiển cắt lọc là một nút liên kết hai điều khiển cắt khi được bật.

Bên cạnh các điều khiển cắt và cộng hưởng tiêu chuẩn, có tám loại Drive khác nhau có sẵn. Điều này cung cấp cho bạn một số loại biến dạng để lựa chọn, chẳng hạn như Soft và Hard Clip, Quantize, Tube, v.v. ENV1 và NOTE là các điều khiển để điều chỉnh mức độ ảnh hưởng của phong bì đối với mức cắt và theo dõi khóa. Các điều khiển khác bao gồm panning, điều khiển hỗn hợp cho sự cân bằng của hai bộ lọc và mức đầu ra. Trên tất cả các tính năng tốt đẹp này, chúng cũng có thể tự dao động. Họ đề cập trên trang web của họ rằng chúng được mô hình hóa theo các bộ lọc trong Ma trận Oberheim 12. Tôi không thể nói liệu chúng có phải là bộ lọc không độ trễ hay không, nhưng tôi không quan tâm quá nhiều về điều đó vì dù sao chúng cũng nghe rất hay.

LFO.
Phần LFO của ArcSyn rất phức tạp (mà tôi thích!) Và bạn có thể kết hợp một số cài đặt thú vị với nó. Có tám LFO riêng biệt và mỗi LFO có một điều khiển tốc độ tiêu chuẩn có thể được đồng bộ hóa với máy chủ nếu bạn muốn. Tốc độ có thể được điều chỉnh lên đến 100 Hz nhanh chóng khi cần thiết. Các LFO cũng có thể được sử dụng với tối đa mười sáu dạng sóng khác nhau trong một chuỗi. Có thể điều chỉnh Offset cho từng bước / hình dạng và Độ trễ sẽ mờ dần trong hiệu ứng của dạng sóng trên âm thanh. Nếu bạn đã thiết lập nó với nhiều hơn một bước tuần tự, bạn có thể chọn từ các chế độ khác nhau cho cách nó sẽ phát qua các bước bạn đã định cấu hình. Những lựa chọn này bao gồm Tiến, lùi, tiến / lùi, ngẫu nhiên, chuyển tiếp ngẫu nhiên / đảo ngược và bắn một lần.

Below each of the slots for the shapes is a slider control to change whichever waveform you’ve selected. If you select Pulse for instance, it will change the width. If you select the Tri/Ramp, it adjusts the shape from a triangle to more of an up-ramp, or down-ramp, or anywhere in-between. When using the Slope/Step shape, the slider will adjust it between two to sixteen steps. Anyway, you get the idea. Below that slide control are the Wave (adjusts semitone) and Step Level amounts. With or without a waveform in each slot, the Wave Level amount adjusts the LFO output in a semitone amount (0-127). Here’s what happens.  If you leave all the slots empty (no waveforms loaded in any of them) and just make adjustments to each Wave Level setting and assign the LFO to the Oscillator pitch in the modulation matrix, you will hear it play back a melody of some sort. If you load up waveforms into the slots, it will do the same thing, but the pitch follows whatever shape is loaded for each step.

Một tính năng rất tiện dụng là nút ở bên phải của mỗi nhãn, chẳng hạn như nút bên cạnh các chữ số phía trên dạng sóng. Ví dụ: giả sử bạn thiết lập một chuỗi với mười sáu bước. Nó sẽ là một bản trống, ngoại trừ bước đầu tiên có dạng sóng mặc định trong nó (Sine) hoặc có thể bạn đã thay đổi nó thành một thứ khác. Nếu bạn nhấp vào nút ở bên phải số Số 1 1 phía trên hình, nó sẽ sao chép hình dạng dạng sóng đó qua tất cả các bước cho bạn. Nó hoạt động theo cách tương tự cho các cài đặt cấp độ Sóng và Bước. Thật là tiết kiệm thời gian! Bây giờ hãy tưởng tượng tất cả các cài đặt mà tôi đã đề cập ở trên, nhưng nhân với tám LFO - rất mạnh để nói rằng ít nhất. Tất cả những thứ này có thể được kết nối với các phần khác của synth bằng cách sử dụng ma trận điều chế.

Phong bì, ma trận điều chế và hiệu ứng.
ArcSyn có bốn phong bì AHDSR (tấn công / giữ / phân rã / duy trì / phát hành). Phong bì đầu tiên được gắn với ngưỡng cho hai bộ lọc và phong bì thứ tư dành cho biên độ. Có các cài đặt độ dốc điều chỉnh cho các giai đoạn ADR của phong bì. Vị trí trung tâm của thanh trượt là một cài đặt tuyến tính và nó hoạt động theo cấp số nhân nếu bạn di chuyển thanh trượt sang trái hoặc phải. Mặc dù các phong bì thứ nhất và thứ tư có dây cứng cho các bộ lọc và biên độ, bất kỳ trong bốn phong bì có thể được sử dụng làm nguồn cho các mục tiêu điều chế bổ sung.

Ma trận điều chế cho phép tối đa mười sáu vị trí để điều chế. Mỗi trong số này có thể có tối đa hai nguồn và chúng có thể được kết hợp theo nhiều cách khác nhau bằng cách sử dụng Công cụ sửa đổi. Một số trong số này bao gồm Smooth, Quantize, Curve, Divide, Difference và có nhiều thứ khác. Một số trong số chúng là âm nhạc, vì hai nguồn có thể được kết hợp và sau đó được lượng tử hóa thành nhiều thang âm nhạc khác nhau, chẳng hạn như chính, phụ, hòa âm nhỏ, v.v ... Hướng dẫn giải thích chi tiết về cách mỗi nguồn này hoạt động, vì vậy tôi sẽ không lấy thời gian trôi qua họ Tất cả đều hoạt động tốt, nhưng tôi muốn thấy một vài điểm đến được thêm vào. Thật tuyệt vời khi có thêm các giai đoạn phong bì riêng biệt, và sẽ rất hữu ích khi có thể điều chỉnh các hiệu ứng.

ArcSyn có ba hiệu ứng có sẵn cho mỗi cài đặt trước và bạn có thể đặt chúng theo bất kỳ thứ tự nào bạn muốn. Chúng bao gồm gần như tất cả mọi thứ bạn thích (32 trong tất cả), bao gồm cả hợp xướng, EQ, flangers, trì hoãn, autopan, giới hạn, phasers và một hồi âm. Các hồi âm có thể được cải thiện một chút (có thể một số loại điều chế?), Nhưng nó hoàn thành công việc.

Dưới đây là một lời giải thích ngắn về định tuyến hiệu ứng: Nếu bạn chọn cài đặt Sê-ri, hiệu ứng đầu tiên sẽ nhận nguồn cấp dữ liệu từ các hiệu ứng trong âm thanh nổi. Hiệu ứng đầu tiên sau đó chuyển sang hiệu ứng hai, và sau đó đến hiệu ứng thứ ba. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng chế độ Song song, tín hiệu bên trái sẽ có hiệu lực một và tín hiệu bên phải sẽ có hiệu lực ba. Hiệu ứng hai sau đó sẽ có được sự kết hợp của các tín hiệu từ hiệu ứng một và ba.

Một vài mục nhỏ tôi muốn đề cập trước khi tôi đóng nó là các chức năng Ban đầu và Ngẫu nhiên. Trong một số bổ trợ synth, tôi phải tìm ra nơi cài đặt sẵn của init bị ẩn đi để tôi có thể tự khởi động. Đôi khi, họ thậm chí không có một cái để sử dụng và bạn phải tự tạo một cái. Không như vậy với ArcSyn, vì có một nút INIT dễ dàng truy cập ở phần dưới của màn hình. Ở bên phải của nút đó là nút RND (Ngẫu nhiên). Có một chút ngắn về sự sáng tạo của riêng bạn, hoặc chỉ muốn thử vận ​​may của bạn? Nhấn nút RND và cài đặt trước mới được tạo. Điều thú vị ở đây là nó sử dụng cài đặt sẵn mà bạn đã tải để tạo cài đặt trước mới. Nó hoạt động tốt nhất nếu bạn bắt đầu với một cài đặt trước phức tạp hơn.

Phần kết luận .
Tôi đánh giá cao việc có các lựa chọn Supersaw cho các bộ dao động trong ArcSyn (và tất cả các loại khác), nhưng tôi vẫn muốn thấy unison được thêm vào. Trong khi tôi đang thực hiện các yêu cầu, nếu cuối cùng họ thêm unison, có lẽ họ cũng có thể thêm điều khiển trải rộng âm thanh nổi cho nó. Ngoài ra, một chức năng Favourite ưa thích cho các cài đặt trước trong trình duyệt sẽ rất tuyệt.

Bên cạnh vài lời ngụy biện nhỏ của tôi, synth này thực sự là một niềm vui để sử dụng. Với rất nhiều dạng sóng hữu ích và đa dạng, và một phần LFO tuyệt vời đã được xử lý, nó có thể trở thành công việc thiết kế định sẵn mới của bạn. Nếu bạn chỉ thích tổng hợp nói chung, bạn thực sự nên xem bản demo và dùng thử. Có rất nhiều khả năng có sẵn cho thiết kế âm thanh mà bạn có thể sẽ bị cuốn hút (như tôi đã làm) ngay lập tức.
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
6TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ...tiền tỉ tại đây

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ ,
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?