Download và cài đặt Bigasoft Video Downloader Pro 3.22.3.7359 Full Key, Tải và chuyển đổi Video từ hơn 100 Website.

[tintuc]
Bigasoft Video Downloader Pro là trình tải xuống và chuyển đổi video trực tuyến một bước phổ biến để giúp tải xuống nhanh chóng và chuyển đổi phim trực tuyến để phát trên máy tính cá nhân, thiết bị cầm tay, điện thoại di động, máy nghe nhạc mp4, truyền hình và hơn thế nữa một cách dễ dàng. Công cụ Video Downloader mạnh mẽ có thể lưu video trực tuyến dưới dạng phim HD, HQ và 3D, sau đó chuyển đổi sang MP4, AVI, WMV, MOV, MKV, FLV, MPG, VOB và vv để phát lại trên nhiều thiết bị kỹ thuật số tuyệt vời bao gồm iPad mini, iPad, iPod, iPhone, Google Nexus, Microsoft Surface, Kindle Fire, BlackBerry, Apple TV, Zune, PSP, PS3, Pocket PC, Creative Zen, Xbox, Archos và nhiều hơn nữa.
Download và cài đặt Bigasoft Video Downloader Pro 3.17.6.7129 Full Key, Tải và chuyển đổi Video từ hơn 100 Website.

Download và cài đặt Bigasoft Video Downloader Pro 3.17.6.7129 Full Key, Tải và chuyển đổi Video từ hơn 100 Website.

Trình tải xuống và chuyển đổi video tất cả trong một không chỉ là công cụ tải xuống và chuyển đổi phim dễ sử dụng mà còn là trình tải xuống âm thanh mạnh mẽ có thể trích xuất nhạc từ video trực tuyến và sau đó chuyển đổi sang MP3, AAC, AC3, WAV, WMA , FLAC, OGG, và nhiều hơn nữa.

Bigasoft Video Downloader Pro hỗ trợ tải xuống video ngay lập tức ở HD 720p, HD 1080p, HD 2k, độ phân giải cực cao (4K), video 3D và độ phân giải tiêu chuẩn chỉ với một cú nhấp chuột từ hầu hết các trang web chia sẻ video phổ biến như YouTube, Dailymotion, Vimeo, Goear âm nhạc, Metacafe, Break, Veoh, v.v. và tự động chuyển đổi các video đã tải xuống thành hầu hết các định dạng video và âm thanh phổ biến.

Tải xuống từ hơn 100 trang web video .
Video Download Pro có thể tải xuống video từ hơn 100 trang web chia sẻ video phổ biến bao gồm YouTube (kênh VEVO, video 1080P HD và 4K), Dailymotion, Vimeo, nhạc Goear, Metacafe, Break, Veoh, BBC, 123Video, Video trò chơi IGN, VideoBash, Video AOL, NBC, CBS, FunnyOrDie NFL, CollegeHumor và nhiều hơn nữa.
Tải xuống hàng loạt, chuyển đổi hàng loạt.
Video Download Pro mạnh mẽ cho phép tải xuống nhiều video cùng một lúc. Hơn thế nữa, nó cũng có thể chuyển đổi video theo lô. Theo cách này, nó khá tiết kiệm thời gian.
Điều chỉnh và đặt chất lượng video cao.
Video Downloader Pro đã hỗ trợ để điều chỉnh chất lượng video thành 240P, 360P, 720P, 1080P và 4k. Bạn có thể tự do đặt chất lượng video bạn thích.

Bigasoft Video Downloader Pro, Trình tải xuống và chuyển đổi video chuyên nghiệp, cho phép lưu toàn bộ nhiều video trực tuyến và tự động chuyển đổi video trực tuyến sang định dạng video phổ biến để dễ dàng thưởng thức mọi lúc, mọi nơi. Video trực tuyến không giới hạn đã sẵn sàng để xem sau trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động.
Ghi video / âm thanh trực tuyến:
Quay video trong khi phát trực tuyến (ví dụ Netflix, Hulu) với VideoRecord tích hợp.

Trình tải xuống video tốt pro có thể tiếp tục tải xuống từ điểm dừng cuối cùng. Không cần phải bắt đầu lại từ đầu.
Nghe video phát trực tuyến.
Video Downloader Pro tuyệt vời không chỉ là một công cụ chuyển đổi và tải xuống video dễ sử dụng mà còn là một trình tải xuống và chuyển đổi âm thanh mạnh mẽ có thể tải xuống và trích xuất nhạc từ video trực tuyến, sau đó chuyển đổi sang MP3, WMA, WAV, FLAC, M4A, AC3, AIFF và vv
Chất lượng cao, trải nghiệm hình ảnh cao.

Bigasoft Video Downloader Pro có cả tải video trực tuyến với chất lượng tốt nhất và chuyển đổi video trực tuyến với chất lượng chuyển đổi cao để có trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao tuyệt đỉnh.
Video trực tuyến với bạn.

Video Downloader Pro chuyên nghiệp có thể tải xuống video từ tất cả các loại trang web video phổ biến như Facebook, Google Video, Metacafe, eHow, Vimeo, MTV, BBC, Dailymotion, v.v để giúp phát lại video trực tuyến trên thiết bị di động, điện thoại di động, máy nghe nhạc mp4, máy tính cá nhân, truyền hình, và nhiều hơn nữa.

Các tính năng chính

  1. Lưu video trực tuyến
    • Với sức mạnh của việc lưu video trực tuyến nhanh, trình tải xuống video trực tuyến cho phép tải xuống toàn bộ rất nhiều video và danh sách phát với chất lượng cao.
  2. Chuyển đổi video trực tuyến
    • Trình chuyển đổi video trực tuyến mạnh mẽ giúp chuyển đổi video trực tuyến sang nhiều định dạng video phổ biến trong thời gian thực sau khi tải xuống video chất lượng cao bằng cách dán (các) URL. Nó có thể được sử dụng như một Trình chuyển đổi MP4, Trình chuyển đổi iPod, v.v.
  3. Chuyển đổi video sang MP3, WAV, M4A
    • Trình tải xuống video thông minh cũng là một công cụ tải xuống âm thanh như trình tải xuống video sang MP3 giúp chuyển đổi video trực tuyến sang các bài hát MP3 với chất lượng cao bằng cách chuyển video và trích xuất các đoạn âm thanh sang MP3, WMA, WAV, AC3, M4A, FLAC, OGG, AIFF và vv Tất cả video âm nhạc trực tuyến có thể được tổ chức dễ dàng trong thư viện nhạc với sự trợ giúp của trình tải xuống và chuyển đổi nhạc.
  4. Tải xuống danh sách phát video
    • Trình tải xuống danh sách phát yêu thích có khả năng tải xuống video trực tuyến và chuyển đổi chứ không phải chỉ một video. Nó giúp chuyển và chuyển đổi danh sách nhạc sang MP3 ở chế độ nền.
  5. Biến máy tính của bạn thành một thiết bị quay và ghi video linh hoạt
    • Trình ghi video tích hợp có khả năng quay video từ nhiều nguồn, bao gồm Hulu, Netflix hoặc bất kỳ video nào phát trên màn hình PC của bạn và lưu chúng thành định dạng video MP4 được sử dụng rộng rãi trên cả Windows và Mac OS.
  6. Tốc độ tải xuống nhanh hơn 2 lần, tốc độ chuyển đổi 30 lần
    • Công cụ chuyển đổi video chuyên nghiệp và trình tải xuống video chuyên nghiệp này có thể dễ dàng và nhanh chóng tải xuống video và chuyển đổi video đã tải xuống thành nhiều định dạng video và âm thanh bao gồm AVI, Xvid, DivX, H.264, MP4, 3GP, MKV, WMV, RM, FLV, MOV , WTV, MXF, MVI, FVV và www.KeyBanQuyen.VN
  7. Lưu lịch sử của các video đã tải xuống
    • Video Download Pro mới có thể lưu lịch sử tải xuống để bạn có thể dễ dàng tìm thấy các video đã tải xuống trước đó. Không cần phải lo lắng về việc mất các video. Không cần phải tải xuống video một lần nữa.
  8. Lưu video chất lượng cao
    • Khá đơn giản để đặt chất lượng video bạn muốn như tải xuống video 3D, tải xuống video HD khi chuyển đổi video với Bigasoft Video Downloader Pro nổi bật.
  9. Điều chỉnh thứ tự của các video tải xuống
    • Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thứ tự của các video đang được tải xuống trong tab "Hoạt động" bằng cách kéo thứ tự của các video.
  10. Điều chỉnh âm lượng
    • Trình chuyển đổi video này hỗ trợ tăng âm lượng video và âm thanh khi chuyển đổi các video đã tải xuống từ các trang web chia sẻ video khác nhau.
  11. Dễ sử dụng
    • Chỉ cần dán URL từ trình duyệt, chọn hồ sơ chuyển đổi và nhấn nút "Tải xuống". Nó đơn giản mà. Một số lượng lớn các video trực tuyến được chuyển đổi đã sẵn sàng để phát ngay bây giờ.
  12. Tiết kiệm thời gian
    • Nói Không với việc chờ phát trực tuyến với sức mạnh của việc tải xuống video trực tuyến đồng thời bằng cách cung cấp nhiều URL theo lô, tải xuống danh sách phát, tự động chuyển đổi. Bộ chuyển đổi vô song được thiết kế để tiết kiệm thời gian quý báu chỉ dành cho bạn.
  13. Được thiết kế cho Windows 10
    • Bigasoft Video Downloader Pro hoàn toàn tương thích với Windows 10, 32 bit, Windows 8, Windows 7, Windows XP, Windows Vista và Windows Server .
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN hoặc www.KeyPhanMem.info
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMC@ và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ). Hãy báo lại chúng tôi nếu Link có sự cố. Chúng tôi sẽ Reup cho bạn miễn phí !

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

File nằm trong Folder từng LINK. Bạn đọc cần chú ý điều này.


Nếu LINK Folder bạn đọc vào TẠI ĐÂY có 100 Phần mềm về xử lý, biên tập Audio - Video - Phim.


 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , 
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?