Download và cài đặt Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio 16.0.0.60 Full Key, Siêu ứng dụng biên tập phim và kỹ xảo.

[tintuc]
DaVinci Resolve 16 là giải pháp duy nhất trên thế giới kết hợp chỉnh sửa 8K chuyên nghiệp, chỉnh màu, hiệu ứng hình ảnh và sản xuất bài âm thanh tất cả trong một công cụ phần mềm! Bạn có thể ngay lập tức di chuyển giữa chỉnh sửa, màu sắc, hiệu ứng và âm thanh chỉ bằng một cú nhấp chuột. DaVinci Resolve Studio cũng là giải pháp duy nhất được thiết kế cho sự hợp tác của nhiều người dùng, vì vậy các biên tập viên, trợ lý, người tô màu, nghệ sĩ VFX và nhà thiết kế âm thanh đều có thể làm việc trực tiếp trên cùng một dự án! Cho dù bạn là một nghệ sĩ cá nhân hay là thành viên của một nhóm hợp tác lớn, thật dễ hiểu tại sao DaVinci Resolve là tiêu chuẩn cho sản xuất bài cao cấp và hoàn thiện trên nhiều phim truyện, chương trình truyền hình và quảng cáo Hollywood hơn bất kỳ phần mềm nào khác.
Download và cài đặt Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio 16.0.0.60 Full Key, Siêu ứng dụng biên tập phim và kỹ xảo.

Có gì mới trong Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio 16.0.0.60 Full Key ?
DaVinci Resolve 16 có trang cắt mới mang tính cách mạng được thiết kế dành riêng cho các biên tập viên cần làm việc nhanh chóng và đúng thời hạn! Công cụ thần kinh DaVinci mới sử dụng học máy để kích hoạt các tính năng mới mạnh mẽ như nhận dạng khuôn mặt, cong vênh tốc độ và hơn thế nữa. Các clip điều chỉnh cho phép bạn áp dụng các hiệu ứng và điểm cho các clip trên dòng thời gian bên dưới, có thể xuất nhanh để tải các dự án lên YouTube và Vimeo từ bất kỳ đâu trong ứng dụng và phạm vi tăng tốc GPU mới cung cấp nhiều tùy chọn giám sát kỹ thuật hơn trước. Thêm vào đó, Fusion nhanh hơn đáng kể và Fairlight thêm âm thanh 3D đắm chìm. DaVinci Resolve 16 là một bản phát hành lớn với hàng trăm tính năng khách hàng đã yêu cầu!
Giới thiệu trang cắt!
Được thiết kế dành riêng cho các biên tập viên làm việc trên cao cấp xoay quanh công việc như quảng cáo trên truyền hình và thậm chí cắt tin tức, trang cắt là tất cả về tốc độ. Đây là một trang chỉnh sửa thay thế với giao diện được sắp xếp hợp lý và các công cụ mới mang tính cách mạng sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn bao giờ hết. Trang cắt cho phép bạn nhập, chỉnh sửa, cắt, thêm hiệu ứng chuyển tiếp, tiêu đề, tự động khớp màu, trộn âm thanh và hơn thế nữa. Cho dù bạn đang phân phối để phát sóng hay cho YouTube, trang cắt có mọi thứ bạn cần để hoàn thành công việc, tất cả ở một nơi. Ngoài ra, trang chỉnh sửa thông thường vẫn có sẵn để bạn có thể chuyển đổi giữa chỉnh sửa và cắt trang để thay đổi kiểu chỉnh sửa ngay giữa công việc.
Download và cài đặt Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio 16.0.0.60 Full Key, Siêu ứng dụng biên tập phim và kỹ xảo.

Dòng thời gian kép.
Dòng thời gian kép mang tính cách mạng cho phép bạn nhanh chóng điều hướng toàn bộ chỉnh sửa và cắt xén mà không mất thời gian phóng to và cuộn.

Nguồn băng.

Nhanh chóng xem lại tất cả các clip trong thùng như thể đó là một "băng" duy nhất để bạn có thể chọn và thêm ảnh vào dòng thời gian mà không phải tìm kiếm thùng.

Giao diện Trim chuyên dụng.

Giao diện trang trí mới trong trình xem cho phép bạn xem cả hai mặt của chỉnh sửa và cắt chi tiết chính xác khung để bạn có thể tạo ra các đường cắt hoàn hảo!
Download và cài đặt Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio 16.0.0.60 Full Key, Siêu ứng dụng biên tập phim và kỹ xảo.
Chế độ chỉnh sửa thông minh.

Để tiết kiệm thời gian, bạn không phải đặt các điểm trong dòng thời gian vì các chế độ chỉnh sửa có thể đồng bộ hóa các clip và chỉnh sửa một cách thông minh cho bạn.

Đánh giá nhanh.
Nhanh chóng xem lại toàn bộ dòng thời gian hoặc clip có phát lại tốc độ thay đổi tự động được đặt dựa trên thời lượng clip.

Biến đổi, nghỉ hưu và ổn định.
Được xây dựng trong các công cụ cho hình ảnh trong hiệu ứng hình ảnh, thử lại, ổn định, thu phóng động, văn bản, âm thanh và nhiều hơn nữa, tất cả ở một nơi!

Xuất nhanh.
Kết xuất, tải lên và chia sẻ dự án của bạn ngay lập tức với các dịch vụ trực tuyến phổ biến như YouTube và Vimeo!

Nhập phương tiện truyền thông.
Nhập nhanh các tệp riêng lẻ hoặc toàn bộ cấu trúc thư mục với các thư mục con dưới dạng thùng vào dự án của bạn ngay từ trang Cắt.

Chỉnh sửa di động.
Giao diện có thể mở rộng và hoạt động tốt trên màn hình máy tính xách tay nhỏ hơn , mang lại cho bạn không gian sử dụng cao nhất!
Download và cài đặt Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio 16.0.0.60 Full Key, Siêu ứng dụng biên tập phim và kỹ xảo.
Tính năng chỉnh sửa mới trong DaVinci Giải quyết 16 ?
DaVinci Resolve bao gồm mọi thứ mà các biên tập viên chuyên nghiệp cần để cắt các bộ phim bom tấn, chương trình truyền hình và quảng cáo. Nó hoàn hảo cho cả chỉnh sửa ngoại tuyến và trực tuyến. Công cụ phát lại hiệu suất cao giúp chỉnh sửa và cắt xén cực kỳ nhanh, ngay cả đối với các định dạng chuyên sâu của bộ xử lý như H.264 và RAW.

Cài đặt dòng thời gian tùy chỉnh.
Bây giờ bạn có thể tạo các mốc thời gian với tốc độ khung hình, độ phân giải, cài đặt giám sát và đầu ra khác nhau trong cùng một dự án!

Clip điều chỉnh.
Áp dụng các chế độ pha trộn, biến đổi, ResolveFX, các lớp màu và nhiều thứ khác trên đầu một chồng các clip trong dòng thời gian.

Nhận diện khuôn mặt.
Sử dụng Công cụ thần kinh DaVinci để phát hiện khuôn mặt trong clip của bạn và tự động tạo các thùng dựa trên những người trong mỗi lần chụp.

Kiểm tra lại Warp tốc độ.
Thay đổi tốc độ ước tính chuyển động chất lượng cao và chuyển đổi tốc độ khung hình được cung cấp bởi Công cụ thần kinh DaVinci.

Chế độ chống rung ảnh.
Phân tích ảnh chụp và áp dụng ổn định với các điều khiển khóa máy ảnh, phóng to, mượt mà và mạnh mẽ ngay trên trang Chỉnh sửa.

Trình chỉnh sửa đường cong Keyframe.
Điều khiển dễ dàng cho vị trí cùng với các khung hình chính ResolveFX và OpenFX trong trình chỉnh sửa đường cong dòng thời gian giúp hiệu ứng hoạt hình nhanh hơn.

Băng phong cách âm thanh chà.
Chất lượng cao, kiểu chà băng với hiệu chỉnh cao độ giúp dễ hiểu cuộc đối thoại trong khi chà.

Nhanh hơn, mã hóa thông minh hơn.
Chỉ mã hóa các khung đã thay đổi thay vì mã hóa lại toàn bộ tệp để hiển thị nhanh hơn đáng kể khi phân phối!

Tích hợp FrameIO.
Cộng tác từ xa bằng cách duyệt nội dung Frame.io, xem các bình luận và đồng bộ hóa các chú thích, tất cả mà không cần rời khỏi DaVinci Resolve.

 Tính năng kết hợp mới.
Các tính năng VFX mới của Fusion trong DaVinci Giải quyết 16.
Với hơn 250 công cụ tích hợp, công cụ tổng hợp 3D và công cụ dựa trên nút tiên tiến của Fusion VFX cho phép bạn nhanh chóng kết nối các hiệu ứng và công cụ với nhau theo kiểu biểu đồ dòng chảy, giúp dễ dàng tạo hiệu ứng hình ảnh chất lượng điện ảnh và phát sóng đồ họa chuyển động ngay bên trong DaVinci Giải quyết!
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
6TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ...tiền tỉ tại đây

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ ,
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?