[tintuc]
Avast! Internet Security cung cấp nhiều lớp bảo vệ để giữ cho bạn an toàn và các thiết bị của bạn chạy trơn tru. Tất cả các tính năng nâng cao dưới đây được bao gồm trong phần mềm Internet Security của bạn.

Chúng tôi giúp bạn tránh các trang web nguy hiểm
Chỉ đạo các trang web độc hại có lẽ là cách tốt nhất để ngăn ngừa nhiễm trùng. Và tất cả các sản phẩm bảo mật PC của chúng tôi giúp bạn làm điều đó.

Tiện ích mở rộng trình duyệt Bảo mật Trực tuyến của chúng tôi sẽ tự động chuyển hướng bạn đến đúng trang web nếu bạn nhập nhầm URL và cảnh báo bạn nếu bạn truy cập vào một trang web độc hại.
Tải và cài đặt Avast! Internet Security + Premier Antivirus 2019 19.6.2383 Full Key , Phần mềm diệt Virus nhẹ và mạnh .

Tải và cài đặt Avast! Internet Security + Premier Antivirus 2019 19.6.2383 Full Key , Phần mềm diệt Virus nhẹ và mạnh .

Trang web thực (có sẵn cho người dùng trả tiền) tiến thêm một bước bằng cách bảo vệ bạn khỏi các bộ định tuyến bị tấn công sử dụng cài đặt DNS giả (hệ thống tên miền) để chuyển hướng bạn đến các trang web giả mạo. Trang web thực sử dụng các cài đặt DNS dựa trên đám mây, an toàn của Avast để bỏ qua các cài đặt bộ định tuyến dễ bị tổn thương và đảm bảo rằng bạn không vô tình cung cấp mật khẩu hoặc thông tin ngân hàng của mình cho các trang web giả mạo.

Chúng tôi dừng các mối đe dọa trước khi chúng đến PC của bạn .
Ngay cả các trang web hợp pháp cũng có thể bị hack, vì vậy chúng tôi quét mọi phần dữ liệu di chuyển đến máy tính của bạn. Quá trình quét cực kỳ nhanh, bạn không nên nhận thấy bất kỳ sự chậm trễ nào khi duyệt.

Web Shield chặn phần mềm độc hại đã biết tải xuống PC của bạn trong khi bạn duyệt web.

Email Shield hoạt động với các ứng dụng email khách đã cài đặt như Outlook và Thunderbird để loại bỏ các tệp đính kèm độc hại khỏi các thư trước khi chúng được tải xuống - hoặc gửi từ - PC của bạn.

Các mối đe dọa có được điều này đến nay được quét lại trên PC của bạn
Trong trường hợp không chắc là bạn từng quản lý để tải xuống phần mềm độc hại, đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ không để nó làm hại PC của bạn.

Bất cứ khi nào bạn thực thi một tệp, File Shield sẽ ngay lập tức quét nó. Nếu tệp độc hại, nó sẽ được di chuyển an toàn đến Virus Virus của chúng tôi để ngăn chặn nó làm hại PC của bạn (hoặc lây lan sang các PC khác).

Chúng tôi xem tất cả các ứng dụng cho hành vi độc hại
Trong các trường hợp hiếm hoi, một phần mềm độc hại dai dẳng có thể lén lút bảo vệ chống vi-rút thông thường. Rất may, Avast vẫn bền bỉ và không bao giờ ngừng theo dõi hành vi độc hại.

Behavior Shield sử dụng trí thông minh nhân tạo tiên tiến để giám sát tất cả các ứng dụng đang chạy trong thời gian thực đối với hành vi nguy hiểm. Nếu có bất kỳ phát hiện nào, Behavior Shield sẽ ngay lập tức dừng ứng dụng và khóa nó trong Virus Chest của chúng tôi.

Bất kỳ phần mềm độc hại nào vẫn còn phải đối mặt với hàng trăm triệu lớp bảo mật khác.
Chúng ta càng có nhiều người dùng, chúng ta càng trở nên mạnh mẽ. Đó là bởi vì mỗi hàng trăm triệu người dùng của chúng tôi hoạt động như một bộ cảm biến để phát hiện ngay cả những dạng phần mềm độc hại mới nhất, chưa từng thấy trước đây.

Nếu bạn cố mở một tệp mà chúng tôi không nhận ra (và có thể nguy hiểm), CyberCapture sẽ chặn tệp đó và tải nó lên máy chủ của chúng tôi để phân tích sâu hơn. Nếu nó độc hại, chúng tôi sẽ đưa ra cách chữa trị cho bạn và hàng trăm triệu người dùng của chúng tôi.

Internet Security và Premier có thêm một lớp ...
Phần mềm chống vi-rút miễn phí của chúng tôi đã dừng phần mềm ransomware nhờ từng lớp bảo mật ở trên, nhưng Internet Security và Premier tiến thêm một bước bằng cách cung cấp cho bạn một lớp bảo mật ransomware bổ sung.

Ransomware Shield (chỉ khả dụng với Avast Internet Security và Premier) ngăn cả ransomware và các ứng dụng không tin cậy thay đổi, xóa hoặc mã hóa ảnh và tệp cá nhân trong các thư mục được bảo vệ của bạn.

Bức tường lửa :
Giữ tin tặc ở phía bên kia của bức tường với tính năng bảo mật thiết yếu này để theo dõi và kiểm soát những gì đi vào và ra khỏi máy tính của bạn.

Chống thư rác :
Dodge thư rác và nội dung độc hại khác, vì vậy bạn có thể tập trung vào các email thực sự quan trọng.

Trang web thật :
Bảo vệ bạn khỏi các tin tặc cố chiếm đoạt các cài đặt DNS (Hệ thống tên miền) của bạn, chuyển hướng bạn đến các trang web giả mạo và đánh cắp các chi tiết ngân hàng của bạn.

Thanh tra Wi-Fi :
Tự động phát hiện điểm yếu trong Wi-Fi tại nhà của bạn và người lạ cõng trên mạng của bạn.

Antivirus thông minh :
Phát hiện và chặn virus , phần mềm độc hại , phần mềm gián điệp , ransomware và lừa đảo. Chúng tôi sử dụng phân tích thông minh để ngăn chặn các mối đe dọa trước khi chúng ảnh hưởng đến bạn.

CyberCapture :
Tự động gửi các tệp đáng ngờ để phân tích trên đám mây và đẩy phương pháp chữa trị tới tất cả người dùng Avast nếu đó là mối đe dọa.

Khiên hành vi :
Phát hiện và chặn các mẫu hành vi đáng ngờ để bảo vệ 0 giây trước các mối đe dọa và ransomware chưa biết.

Quét thông minh :
Tìm tất cả các vết nứt cho phép phần mềm độc hại xâm nhập, từ cài đặt và mật khẩu không an toàn đến các tiện ích bổ sung đáng ngờ và phần mềm lỗi thời.

Khiên chuộc :
Chặn phần mềm ransomware và các ứng dụng không đáng tin cậy khác thay đổi, xóa hoặc mã hóa ảnh và tệp cá nhân của bạn.

Hộp cát :
Kiểm tra và chơi với các tệp đáng ngờ trong một môi trường an toàn trước khi bạn cho phép chúng chạy trên máy tính của bạn, đảm bảo chúng không phá hoại máy tính của bạn.

Mật khẩu :
Khóa tất cả các tài khoản của bạn với một mật khẩu an toàn. Chúng tôi sẽ quản lý phần còn lại của chúng cho bạn, để bạn có thể đăng nhập nhanh chóng và an toàn.

Chế độ thụ động :
Bạn muốn sử dụng một phần mềm chống vi-rút khác nhưng vẫn thích các tính năng Avast? Đặt chúng tôi ở chế độ thụ động: chúng tôi vẫn sẽ ở đó khi bạn cần chúng tôi.

NEW Chế độ Do Not Disturb :
Bất cứ khi nào bạn chơi game, xem phim hoặc trình bày ở chế độ toàn màn hình, chúng tôi sẽ tiếp tục làm mất tập trung các thông báo. (Trước đây gọi là Chế độ trò chơi)

Dọn dẹp trình duyệt :
Thoát khỏi trình duyệt thanh công cụ, tiện ích bổ sung và các tiện ích mở rộng khác đã được cài đặt mà bạn không nhận thấy.

Tài khoản Avast :
Tất cả các thiết bị được bảo vệ Avast của bạn ở một nơi thuận tiện. Quản lý giấy phép của bạn, xác định vị trí thiết bị di động của bạn và giữ siêu tổ chức một cách dễ dàng.
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN hoặc www.KeyPhanMem.info
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMC@ và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ).


Bảng giá các phần mềm bản quyền Windows 10, Windows 7,Server,Visio,Project,SQL.. tại đây :
Hướng dẫn mua Key bản quyền giá rẻ tại đây :
Key Windows 10 và Office + Server  bản quyền giá rẻ nhất tại đây .
[/tintuc]

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Tải và cài đặt Avast! Internet Security + Premier Antivirus 2019 19.6.2383 Full Key , Phần mềm diệt Virus nhẹ và mạnh .

Viết đánh giá

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?