Download và cài đặt Apeaksoft Android Toolkit 2.0.22.0 Full Key, Bộ công cụ xử lý nhiều vấn đề cho điện thoại Android.

[tintuc]
Apeaksoft Android Toolkit là một công cụ mới và hữu ích để khôi phục dữ liệu đã xóa từ điện thoại và máy tính bảng Android. Việc sử dụng điện thoại thông minh liên tục đã khiến mọi người phải đối phó với một lượng lớn dữ liệu cá nhân và quan trọng của họ trong một thiết bị cầm tay. Vấn đề này luôn giữ cho thông tin kỹ thuật số của mọi người có nguy cơ. Phần mềm mà chúng tôi đã chuẩn bị cho bạn có thể khôi phục dữ liệu xóa của bạn bằng cách quét sâu vào bộ nhớ hoặc thẻ nhớ.

Nếu bạn cũng là một nhóm người gần đây đã phải chịu một kịch bản khủng khiếp như vậy và mất các tệp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên tải xuống và cài đặt Apeaksoft Android Toolkit . Với phần mềm này, ngay cả người dùng mới làm quen cũng có thể khôi phục thông tin của họ trên điện thoại và máy tính bảng Android với nhiều nhãn hiệu khác nhau như Sony, Samsung, HTC và hơn thế nữa chỉ bằng vài cú nhấp chuột đơn giản.
Download và cài đặt Apeaksoft Android Toolkit 2.0.22.0 Full Key, Bộ công cụ xử lý nhiều vấn đề cho điện thoại Android.

Các tính năng của Bộ công cụ Android Apeaksoft:
• Khả năng phục hồi nhanh chóng nhiều thông tin cá nhân
• Tương thích hoàn toàn với Samsung, HTC, LG, Sony, Motorola, Huawei, Google, Sharp và hơn thế nữa.
• Khả năng khôi phục hình ảnh, bài hát, tập tin văn bản, phim và nhiều hơn nữa.
• Và nhiều cái khác.
Khôi phục và xuất dữ liệu bị xóa hoặc bị mất từ ​​điện thoại và máy tính bảng Android.
Truy xuất các tập tin bị mất hoặc bị xóa của bạn bao gồm danh bạ, tin nhắn văn bản, danh bạ, lịch sử cuộc gọi và tài liệu.
Sao lưu và quản lý dữ liệu Android của bạn trên máy tính Windows hoặc Mac dễ dàng bằng cáp USB.
Khôi phục các tệp đã xóa trên Android từ nhiều tình huống
Phục hồi dữ liệu Android cho phép bạn khôi phục dữ liệu bị mất trong các tình huống khác nhau: Sự cố hệ thống, Lỗi root, Xóa ngẫu nhiên, Mật khẩu bị quên, Sự cố thẻ SD và hơn thế nữa. Các hình ảnh, danh bạ, video, tin nhắn, vv bị mất có thể được phục hồi một cách an toàn và hiệu quả.
Khôi phục tập tin đã xóa từ điện thoại thông minh và máy tính bảng Android
Apeaksoft Android Data Recovery có thể giúp bạn khôi phục ảnh, video, danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, ứng dụng và tài liệu bị xóa hoặc mất từ ​​điện thoại, máy tính bảng và thẻ SD của Android. Nó tương thích với hơn 5000 thiết bị di động Android. Đây là phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất cho điện thoại, máy tính bảng và thẻ SD của Android.

Nhanh chóng sao lưu mọi loại tệp, như tin nhắn và danh bạ.
Thận trọng cung cấp chế độ mã hóa để bảo vệ sự riêng tư cá nhân.
Khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu vào thiết bị Android.
Chọn lọc sao lưu và khôi phục dữ liệu bạn cần.
Hỗ trợ hơn 8000 máy tính bảng Android.
Khi nào bạn cần sao lưu và khôi phục dữ liệu Android
Là giáo sư sao lưu và khôi phục dữ liệu Android, Apeaksoft Android Backup Backup and Restore có thể giúp người dùng khôi phục dữ liệu hữu ích trong các tình huống khác nhau. Với nó, bạn không cần phải lo lắng nếu bạn có thể tìm lại dữ liệu của mình!

Thẻ Android SD sẽ bị sập.
Định dạng không mong đợi sẽ xóa tất cả dữ liệu Android.
Vô tình xóa hoặc làm hỏng các tệp trên thiết bị Android.
Các tập tin có thể bị hỏng hoặc bị xóa bởi virus.
Tập tin có thể bị mất do cập nhật hệ điều hành không thành công.
Lỗi root và thiết bị bị kẹt cũng làm hỏng dữ liệu.
Sao lưu dữ liệu Android trong một cú nhấp chuột.
Với hiệu suất tuyệt vời bên trong, Sao lưu và khôi phục dữ liệu Android Apeaksoft cho phép người dùng sao lưu nhanh chóng và an toàn các tệp đa dạng, ngay cả trong một cú nhấp chuột. Ngoài danh bạ và tin nhắn, nó cũng có thể sao lưu và khôi phục nhật ký cuộc gọi, thư viện, video, âm thanh và tài liệu. Để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, nó cung cấp hai chế độ sao lưu. Một là sao lưu tiêu chuẩn. Khác là sao lưu mã hóa. Người dùng có thể đặt mật khẩu để bảo vệ các tệp theo chế độ thứ hai.
Khôi phục dữ liệu Android từ bản sao lưu.
Apeaksoft Android Sao lưu và khôi phục dữ liệu có thể cho phép người dùng khôi phục dữ liệu Android nhanh chóng và an toàn mà không mất dữ liệu, ngay cả trong một cú nhấp chuột. Người dùng có thể chọn các loại dữ liệu để khôi phục và cũng có thể khôi phục tất cả dữ liệu chỉ bằng một cú nhấp chuột. Người dùng không chỉ có thể sử dụng nó để khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu trong nhiều tình huống, mà còn sử dụng nó trên một số thiết bị Android, như Samsung, Sony, LG, HTC, HUAWEI và điện thoại Google, v.v.

Trích xuất tin nhắn, ảnh, video, danh bạ, lịch sử cuộc gọi, WhatsApp, v.v. từ điện thoại bị hỏng.
Sửa điện thoại bị hỏng, bị rơi, bị khóa, màn hình đen, virus bị tấn công, bị đóng băng, v.v., điện thoại trở lại bình thường.
Làm việc cho dòng Galaxy Note, dòng Samsung Galaxy S và dòng Samsung Galaxy Tab.
Khắc phục sự cố đông lạnh / sự cố / điện thoại bị hỏng và khôi phục dữ liệu
Apeaksoft Android Data Extract là một phần mềm chuyên nghiệp giúp bạn khắc phục tình trạng đóng băng, bị sập, bị khóa, màn hình đen, v.v. Các thiết bị Android trở lại bình thường và trích xuất danh bạ, tin nhắn, ảnh, nhật ký cuộc gọi và nhiều thứ khác từ điện thoại và máy tính bảng bị hỏng.

Khắc phục thiết bị Android: Khắc phục các thiết bị Android bị đóng băng, bị sập, màn hình đen, vi rút, khóa màn hình và khắc phục các sự cố hệ thống bị hỏng trong các thiết bị Android của bạn mà không mất dữ liệu.

Trích xuất dữ liệu từ điện thoại bị hỏng: Khôi phục và trích xuất dữ liệu Android như ảnh, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, danh bạ, WhatsApp, video, nhạc và hơn thế nữa từ điện thoại Android bị hỏng.

Các thiết bị Samsung được hỗ trợ: Hỗ trợ các thiết bị Samsung như Samsung Galaxy Note, Samsung Galaxy S, Samsung Galaxy Tab và hệ thống hỗ trợ như HĐH, CPU / RAM và Không gian đĩa cứng.

Khôi phục dữ liệu từ bộ nhớ trong và thẻ SD .
Luôn có trường hợp điện thoại Android của bạn bị brick, hỏng hoặc màn hình đen. Bạn vẫn lo lắng về dữ liệu điện thoại Android của mình như những bức ảnh quý giá của bạn với gia đình và các liên hệ quan trọng bị mất? Đừng lo lắng, và bạn có thể giải quyết tất cả những vấn đề đó bằng phần mềm này. Khai thác dữ liệu Android cho phép bạn trích xuất dữ liệu Android như danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, WhatsApp, ảnh, âm thanh, video và các tệp khác từ bộ nhớ trong của điện thoại và thẻ SD. Tất cả các dữ liệu Andr
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN hoặc www.KeyPhanMem.info
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMC@ và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ).



Link sao lưu khi bị lỗi :
Có thể bạn cần :
Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.
Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,
Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .
Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?