Download và cài đặt File Viewer Plus 4.0.1.8 Full Key, Phần mềm Mở, chỉnh sửa và chuyển đổi hơn 300 loại tệp với một chương trình.

[tintuc]

Download và cài đặt File Viewer Plus 4.0.1.8 Full Key, Phần mềm Mở, chỉnh sửa và chuyển đổi hơn 300 loại tệp với một chương trình.

Download và cài đặt File Viewer Plus 3.2.1.52 Full Key, Phần mềm Mở, chỉnh sửa và chuyển đổi hơn 300 loại tệp với một chương trình.
Một chương trình cho tất cả các tệp của bạn.
Tại sao phải trả tiền cho nhiều chương trình phần mềm và làm lộn xộn PC của bạn khi bạn chỉ cần một chương trình? File Viewer Plus hỗ trợ hơn 300 loại tệp . Bạn không còn cần phải mua thêm phần mềm hoặc cài đặt các chương trình mờ ám để mở các loại tệp không xác định hoặc duy nhất. Sử dụng File Viewer Plus và bạn đã hoàn tất!
Chỉnh sửa, lưu và chuyển đổi.
File Viewer Plus không chỉ là một trình xem tập tin. Đó là một trình soạn thảo và chuyển đổi mạnh mẽ là tốt. Chỉnh sửa tài liệu Word và lưu các thay đổi của bạn. Sửa đổi hình ảnh bằng trình chỉnh sửa hình ảnh nâng cao và xuất sang nhiều định dạng khác nhau. Chuyển đổi hàng chục định dạng âm thanh và video thành các loại tệp đa phương tiện khác nhau. Làm tất cả những điều này và nhiều hơn nữa với một ứng dụng duy nhất.

Tùy chọn chỉnh sửa ảnh của Trình xem tệp.
Chỉnh sửa hình ảnh nâng cao.
File Viewer Plus bao gồm trình chỉnh sửa hình ảnh nâng cao, cho phép bạn cắt, nâng cao và thay đổi kích thước ảnh và hình ảnh của bạn, cộng với nhiều hơn nữa. File Viewer Plus thậm chí còn hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh RAW. Khi hoàn tất, chỉ cần lưu hình ảnh đã chỉnh sửa của bạn ở định dạng ưa thích của bạn.

Chuyển đổi hàng loạt nhanh như chớp.
Có một loạt các tập tin bạn cần trong định dạng khác? Không cần phải chuyển đổi chúng cùng một lúc. Chuyển đổi tất cả chúng cùng một lúc với trình chuyển đổi hàng loạt thuận tiện, có thể định cấu hình của File Viewer Plus.

Là một phần chuyển đổi hàng loạt của quy trình công việc thường xuyên của bạn? Lưu các cài đặt trước của bạn để bạn có thể tải chúng sau.
Download và cài đặt File Viewer Plus 3.2.1.52 Full Key, Phần mềm Mở, chỉnh sửa và chuyển đổi hơn 300 loại tệp với một chương trình.
Cộng với các tính năng bổ sung.
Trình xem tệp Plus Trình kiểm tra tệp.
Kiểm tra tập tin của bạn.
Mở bất kỳ tệp nào với File Viewer Plus. Trong trường hợp hiếm hoi mà File Viewer Plus không thể hiển thị chế độ xem gốc của tệp, bạn có thể sử dụng trình kiểm tra tệp để xem nội dung tệp. Chế độ xem Văn bản và Hex cho phép bạn xem "bên trong" tệp, cung cấp thông tin có giá trị, đặc biệt đối với các loại tệp không xác định. Bạn thậm chí có thể tìm kiếm nội dung được lưu trữ trong tập tin! Chế độ xem Biểu tượng cho phép bạn xem tất cả các kích thước của biểu tượng của tệp.

Xem thuộc tính tệp và siêu dữ liệu.
Bao giờ tự hỏi những thông tin ẩn được lưu trữ bên trong các tập tin của bạn? Tìm hiểu với File Viewer Plus! Ứng dụng hiển thị cả thuộc tính tệp và siêu dữ liệu cho mọi tệp bạn mở. Xem dữ liệu EXIF ​​cho hình ảnh, chẳng hạn như ảnh kỹ thuật số và tệp thô của máy ảnh. Xem codec cho các tập tin âm thanh và video. Xem tác giả và thông tin nguồn cho các tài liệu. Sử dụng bảng thông tin của File Viewer Plus để tiết lộ dữ liệu ẩn trong tất cả các loại tệp.
Download và cài đặt File Viewer Plus 3.2.1.52 Full Key, Phần mềm Mở, chỉnh sửa và chuyển đổi hơn 300 loại tệp với một chương trình.

Trình xem tệp Plus Phát hiện định dạng tệp.

Không chắc chắn loại tệp bạn có hoặc không chắc chắn nếu phần mở rộng tệp là chính xác? Không vấn đề gì. File Viewer Plus sẽ kiểm tra tệp của bạn và xác định loại. Nhiều khả năng, tệp của bạn sẽ là một trong hơn 300 loại tệp được hỗ trợ, nhưng nếu không, File Viewer Plus vẫn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về loại.

Các định dạng chi tiết tại đây : https://fileviewerplus.com/file_types
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN hoặc www.KeyPhanMem.info
( Mật khẩu nếu có sẽ nằm trong File nén ).

Link sao lưu khi bị lỗi :


Bảng giá các phần mềm bản quyền Windows 10, Windows 7,Server,Visio,Project,SQL.. tại đây :
Hướng dẫn mua Key bản quyền giá rẻ tại đây :
Key Windows 10 và Office + Server  bản quyền giá rẻ nhất tại đây .
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?