Download và cài đặt MAGIX ACID Pro 9.0.3.26 (x86-x64) Full Key, Phần mềm sáng tạo nhạc chuyên nghiệp.

[tintuc]
ACID Pro 9 cung cấp sức mạnh và sự sáng tạo. Ghi lại âm thanh đa âm chất lượng cao vào môi trường 64 bit mượt mà của ACID và sau đó sử dụng công nghệ lặp âm thanh nổi tiếng và sáng tạo trên thế giới để tạo ra âm thanh siêu nhanh. Thêm hiệu ứng hi-end và các tính năng làm chủ để điều chỉnh sự sáng tạo của bạn đến mức hoàn hảo.
Download và cài đặt MAGIX ACID Pro 9.0.3.26 (x86-x64) Full Key, Phần mềm sáng tạo nhạc chuyên nghiệp.
Tạo nhạc bằng ACID Pro không giống như sử dụng bất kỳ DAW nào khác. Công nghệ dựa trên vòng lặp của nó là phi thường, liền mạch và hỗ trợ công việc sáng tạo của bạn. Thêm các tùy chọn phối lại đáng kinh ngạc như Chopper, các tính năng trộn mạnh mẽ và hiệu ứng chuyên nghiệp và đó là phòng thu âm cuối cùng, nhưng bên trong máy tính của bạn.
Beatmapper và Chopper cho phép bạn nhập bất kỳ bài hát nào và phối lại nó với các vòng lặp và hiệu ứng mới. Hoặc lấy một tệp âm thanh, đặt hàng lại, thay đổi rãnh của nó và trộn lại thành các mẫu hoàn toàn mới. Sử dụng Chopper có thể phát MIDI hoàn toàn mới để biến DAW của bạn thành một nhạc cụ theo phong cách MPC dựa trên hiệu suất!
Về cốt lõi, ACID Pro 9 sử dụng các vòng lặp ACIDized là cốt lõi của sản xuất âm nhạc dựa trên vòng lặp sáng tạo. Tuy nhiên, đây là rất nhiều hơn so với các tập tin âm thanh đơn giản. Chúng chứa dữ liệu cao độ, độ dài và nhất thời và có thể được chỉnh sửa và thao tác trong thời gian thực và dễ dàng trộn lẫn với nhau để tạo ra các bản nhạc hoàn chỉnh. Ghi âm nhiều bản nhạc ACID Pro 9 cung cấp khả năng ghi âm đa âm thanh 24 bit, 192kHz không thỏa hiệp. Với một loạt các tính năng cấp độ chuyên nghiệp, nó cũng được sử dụng để ghi lại toàn bộ ban nhạc trong phòng thu vì nó là để tạo các tác phẩm dựa trên vòng lặp hoặc MIDI trên đường hoặc ở nhà. Âm thanh độ trung thực cao ACID Pro 9 có động cơ 64 bit và thực sự hoạt động với PC của bạn để mang lại sức mạnh và hiệu quả tối đa cho việc tạo nhạc của bạn. Cho dù bạn đang tạo các bản ghi đa âm 24 bit, 192kHz, trộn với nhiều hiệu ứng trong thời gian thực hay sáng tác với hàng tá công cụ bổ trợ, ACID Pro 9 sẽ bước lên bản và cung cấp cho bạn tất cả năng lượng miễn phí mà bạn cần . Pha trộn cao cấp Với bảng điều khiển pha trộn chuyên dụng và đầy đủ tính năng, ACID Pro 9 cung cấp một môi trường ghi âm cực kỳ linh hoạt. Thật dễ dàng để gán hiệu ứng trình cắm, điều chỉnh định tuyến hoặc làm việc với các hiệu ứng bên ngoài và thiết bị MIDI. ACID Pro 9 hỗ trợ các bề mặt điều khiển như Mackie Control và Frontier Design TranzPort để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm trộn phần cứng truyền thống hơn.
Download và cài đặt MAGIX ACID Pro 9.0.3.26 (x86-x64) Full Key, Phần mềm sáng tạo nhạc chuyên nghiệp.
ảng điều khiển pha trộn của ACID Pro 9 có thể trông giống như một bộ trộn phòng thu truyền thống nhưng bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nó để làm cho nó phù hợp hơn với quy trình làm việc của bạn. Một loạt các tùy chọn định tuyến cho phép tổng thể linh hoạt ghi âm. Chẳng hạn, thật dễ dàng để ghi lại âm thanh bên ngoài sử dụng các hiệu ứng của ACID Pro 9. Bạn cũng có thể sử dụng bộ xử lý hiệu ứng bên ngoài trên các rãnh và thanh cái, tạo các chuỗi con phức tạp với định tuyến từ xe buýt đến xe buýt và giám sát mọi thứ trong thời gian thực. ACID Pro 9 cũng được thiết lập để trộn các dự án vòm, với công cụ bao quanh để kiểm soát chính xác các vị trí kênh. Kiểm soát hỗ trợ bề mặt ACID Pro 9 hỗ trợ bộ điều khiển Mackie Control Universal và Frontier Design TranzPort MID. Bạn có thể sử dụng một Mackie Control Universal (có tối đa bốn Mackie Control Universal Extender), một Frontier TranzPort và tối đa năm bề mặt điều khiển chung với ACID. Các bề mặt điều khiển có thể được ánh xạ tùy chỉnh và giúp bạn giữ ngăn nắp bằng cách biết kênh nào được dành riêng cho điều khiển bên ngoài. Sắp xếp công cụ ACID Pro 9 cung cấp nhiều công cụ sáng tạo cho nhà sản xuất ngày nay. Thật dễ dàng để phân chia dự án của bạn thành các phần hợp lý và sau đó sắp xếp chúng theo dòng thời gian. Các bản nhạc có thể được sắp xếp bằng cách đặt chúng vào Track Folders và sau đó chỉnh sửa cụm cho phép bạn kéo, thay đổi độ cao, cắt, sao chép và dán toàn bộ các phần của bản sắp xếp để giúp bạn dễ dàng tạo các giai điệu hoàn chỉnh.

Beatmapper cung cấp một quy trình siêu nhanh và khéo léo để phối lại nhạc trong ACID Pro 9. Nó xác định thông tin chữ ký nhịp độ và thời gian trong các tệp âm thanh bên ngoài - bao gồm MP3 và các bài hát hoàn chỉnh - và cho phép bạn gắn nhãn và chỉnh sửa tệp với thông tin đó. Sau đó, bạn có thể tạo các bài hát Beatmap và khi các clip khác được thêm vào, tất cả chúng đều khóa theo nhịp độ của tệp đã nhập cho phép phối lại nhanh chóng và dễ dàng. Các tập tin âm thanh Beatmapped cũng có thể chỉnh sửa nhịp độ và cao độ của chúng để linh hoạt tối đa.

Chopper là một công cụ cho phép bạn cắt và xắt một tệp âm thanh để bạn có thể đặt hàng lại, phối lại, thay đổi rãnh của nó và phát lại nó. Nó tạo ra các biến thể nhịp điệu tuyệt vời của âm thanh gốc và bạn có thể tạo nhiều mẫu tùy chỉnh của riêng mình từ một vòng lặp ban đầu. Các sự kiện được cắt sẽ phát đồng bộ với các dự án ACID Pro 9 của bạn và thậm chí bạn có thể sử dụng các lệnh bàn phím để thả các sự kiện từ Chopper vào dòng thời gian trong thời gian thực.

ACID Pro có một số tính năng chỉnh sửa MIDI cực kỳ toàn diện, tinh vi và chính xác. Chúng bao gồm chỉnh sửa dữ liệu MIDI trực tiếp trong dòng thời gian, theo dõi đóng băng thành âm thanh, tự động hóa khung hình và chỉnh sửa trống linh hoạt. Bạn nhận được tất cả các tính năng MIDI mà bạn mong đợi từ một DAW cao cấp, nhưng, với các công cụ thân thiện với người dùng và môi trường chỉnh sửa rõ ràng, điều khiển MIDI trong ACID trực quan, thú vị và không gặp rắc rối.

ACID Pro 9 sử dụng các tính năng tự động hóa phong bì và khung hình. Tất cả dữ liệu của bộ điều khiển liên tục MIDI được sử dụng để chỉnh sửa các tham số như cao độ, điều chế và biểu thức - hoặc thực sự là các điều khiển của một synth mềm - có thể được sửa đổi với các chuyển tiếp mượt mà. Bạn cũng có thể sử dụng phong bì và khung hình chính trên các clip riêng lẻ hoặc thực hiện các thay đổi lớn hơn, toàn dự án.

Kiểm soát hoàn toàn rãnh của bạn! Thật dễ dàng để mang đến cho âm nhạc của bạn một cảm giác hoàn toàn mới với công nghệ lượng tử hóa Groove Mapping và Groove Clelling của ACID Pro 9 Full Key. Bạn có thể áp dụng các rãnh đặt sẵn cho một clip hoặc bản nhạc để tạo cho nó một âm thanh mới, hoặc trích xuất rãnh từ một bản nhạc và áp dụng nó cho một bản nhạc khác. Bạn thậm chí có thể tạo các rãnh tùy chỉnh của riêng mình từ đầu hoặc chỉnh sửa các rãnh hiện có để kiểm soát toàn bộ rãnh.
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz


Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.VN

6TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ...tiền tỉ tại đây

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ ,
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?