Download và cài đặt PowerDirector Ultimate 17.6.3125.0 Full Key, Phần mềm chỉnh sửa và biên tập Video cho mọi người.

[tintuc]

Download và cài đặt PowerDirector Ultimate 17.6.3125.0 Full Key, Phần mềm chỉnh sửa và biên tập Video cho mọi người.

Bạn có một gói các chương trình rất mạnh mẽ, mục đích chính là cung cấp cho người dùng cơ hội chỉnh sửa video chuyên nghiệp ở các định dạng khác nhau, cũng có hỗ trợ đầy đủ để làm việc với video độ phân giải cao, với video 3D. Bạn sẽ có thể tạo phim đầy đủ với số lượng lớn hiệu ứng video, ghi chúng vào phương tiện DVD và Blu-ray, vì điều này bạn chỉ cần tải xuống CyberLink PowerDirector bên dưới với tốc độ tối đa từ dự án của chúng tôi.

Tất cả các khả năng của chương trình tuyệt vời này không được liệt kê trong đánh giá ngắn gọn này, có thể đặt tên một cách an toàn rằng nếu bạn muốn chỉnh sửa video, tốt hơn là tìm chương trình đủ khó. Hãy để nó và bằng tiếng Anh, để hiểu đơn giản là đủ, tin tôi đi, tôi biết rất rõ ngôn ngữ này, nhưng một cái gì đó có thể làm, cũng có thể đọc tài liệu. Video bạn tạo có thể được chuyển đổi để xem trên thiết bị di động, máy chơi game, v.v.

Download và cài đặt PowerDirector Ultimate 17.6.3125.0 Full Key, Phần mềm chỉnh sửa và biên tập Video cho mọi người.

Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm sau khi cài đặt CyberLink PowerDirector Ultimate 17.6.3125.0 Tải xuống miễn phí, xin lưu ý các tính năng có thể thay đổi và hoàn toàn phụ thuộc nếu hệ thống của bạn hỗ trợ chúng.
  • Hiệu ứng PiP 6 đường - Tạo hiệu ứng động ấn tượng, hiệu ứng sắc độ và mặt nạ, với tối đa 6 rãnh đối tượng hình ảnh trong ảnh. Chọn từ thư viện đồ họa PiP của chúng tôi hoặc nhập ảnh để tạo lớp phủ hoạt hình của riêng bạn.
  • Hiệu ứng khung hình nâng cao - Thiết kế hình động độc đáo bằng cách đặt khung hình chính cho hiệu ứng và hình động đối tượng.
  • Khung đóng băng video - Tạo các cảnh quay ấn tượng để làm nổi bật mọi người, vật thể và khoảnh khắc trong video của bạn. Thêm văn bản trực tiếp trên màn hình hoặc làm động ảnh của bạn để tăng cường cảm xúc hơn nữa.
  • Nhà thiết kế menu đĩa - Đưa sản xuất đĩa của bạn lên một tầm cao mới. Bao gồm điều hướng menu cung cấp tùy chọn để phát tất cả các cảnh hoặc thực hiện lựa chọn cảnh. Bạn có thể di chuyển các nút, bao gồm hình thu nhỏ chương hoạt hình, thậm chí nhập hình ảnh làm nền. Các thiết kế bạn tạo có thể được tải lên DirectorZone để được chia sẻ với những người tạo khác
  • Phụ đề giống như chuyên nghiệp - Thêm phụ đề video bằng cách nhập tệp txt hoặc srt hoặc nhập thủ công trong Phòng phụ đề. Bạn có thể in phụ đề trực tiếp trên video của mình để xuất hiện như chú thích hoặc đặt chúng làm tính năng có thể chọn trên các DVD đầu ra của bạn.
  • Mã thời gian và dấu ngày - Biến mã thời gian và dấu ngày của bạn thành phụ đề trên video của bạn (yêu cầu camera DV hoặc HDV để hỗ trợ tính năng này). Khác với mã thời gian được lưu trong quá trình chụp, PowerDirector cho phép bạn tắt (ẩn) phụ đề mã thời gian của mình bất cứ lúc nào trước khi sản xuất cuối cùng. Hỗ trợ hiển thị thông tin EXIF ​​cho ảnh.
  • Không gian làm việc thay đổi kích thước - Thay đổi không gian làm việc của bạn để phù hợp với phong cách làm việc của bạn. Kéo vào thư viện phương tiện, dòng thời gian và cửa sổ xem trước để cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn để tạo.
  • Quản lý phương tiện tốt hơn - Điều chỉnh cách bạn truy cập ảnh, video và hiệu ứng theo phong cách làm việc của bạn. Sắp xếp phương tiện của bạn bằng cách tạo các thư mục con mới để sắp xếp và lưu trữ ảnh và video. Lưu thư viện của bạn để sử dụng trong tương lai hoặc tải một thư viện hiện có cho dự án mới của bạn
  • Sắp xếp dễ dàng các tài nguyên phương tiện - Hiển thị nội dung dự án của bạn theo tên, thời lượng, kích thước tệp, ngày hoặc loại. Xem chi tiết các tập tin của bạn, thay vì hình thu nhỏ.
  • Thời gian đáp ứng nhanh hơn - Tận hưởng hiệu quả hơn. Bạn sẽ thấy việc nhập ảnh và video cũng như truy cập các thư viện hiệu ứng và mẫu menu DVD, giờ đây nhanh hơn bao giờ hết.
  • Video độ phân giải cao - Hỗ trợ riêng cho nội dung độ phân giải cao đảm bảo kết quả đặc biệt từ đầu đến cuối. Nhập hoặc chụp, chỉnh sửa và sản xuất, video ở AVCHD, MPEG-2 HD và WMV-HD.
Download và cài đặt PowerDirector Ultimate 17.6.3125.0 Full Key, Phần mềm chỉnh sửa và biên tập Video cho mọi người.
  • Chụp từ mọi nơi - PowerDirector hỗ trợ tất cả các loại nguồn nội dung, bao gồm máy quay HDV, thẻ điều chỉnh TV, Đĩa Blu-ray, DVD, webcam, CD, v.v.
  • Đĩa Blu-ray và DVD - Đĩa tác giả là một trong những cách tốt nhất để bảo quản phim gia đình của bạn; bây giờ bạn cũng có thể lưu trữ nội dung AVCHD độ nét cao. Hỗ trợ cho các đĩa Blu-ray cung cấp cho bạn dung lượng lớn hơn cho các video độ phân giải cao của bạn. PowerDirector bổ sung cảm ứng chuyên nghiệp cuối cùng vào đĩa của bạn với các công cụ soạn thảo tích hợp sẵn cho đĩa Blu-ray và DVD.
  • Xuất bản trực tiếp lên YouTube - Đưa phim của bạn trực tuyến nhanh chóng bằng cách tải trực tiếp lên YouTube. Với các bước dễ dàng, bạn có thể đặt tên và gắn thẻ video của mình để hàng triệu người xem trực tuyến dễ dàng tìm thấy.
  • Đầu ra cho iPod, iPhone hoặc PSP - Sản xuất phim mà bạn có thể xem ở mọi nơi thông qua iPod, iPhone hoặc PSP. Các tệp đầu ra được tối ưu hóa ở kích thước và độ phân giải phát tốt nhất cho từng thiết bị.
  • Viết lại băng HDV và DV - Máy quay phim không chỉ ghi, chúng là một cách cực kỳ thuận tiện để kết nối với TV, màn hình PC hoặc máy chiếu, để bạn có thể chiếu phim của mình cho người khác. PowerDirector cho phép bạn viết bộ phim đã hoàn thành của bạn trực tiếp trở lại máy quay.
  • 7 phong cách - 3D, tô sáng, chuyển động, di động, cắt dán, sổ lưu niệm và bình thường cung cấp những cách hay để biến ảnh thành phim. Công cụ 3D của PowerDirector tạo ra hiệu ứng giống như phòng 3D cổ điển. Bạn sẽ ngạc nhiên về cách trình chiếu ảnh tuyệt đẹp có thể.
  • Trình chiếu có thể chỉnh sửa - Thay đổi thứ tự và vị trí của từng ảnh với kiểu trình chiếu di động.
  • Công nghệ phát hiện nhịp - Tự động đồng bộ hóa ảnh của bạn để hiển thị theo nhịp nhạc của bạn. Thay đổi âm nhạc và bạn ngay lập tức thay đổi tâm trạng trình chiếu của bạn.
  • 4 thư viện hiệu ứng - Khám phá sự sáng tạo của bạn bằng cách làm việc với hàng trăm hiệu ứng chuyển tiếp, hiệu ứng, tiêu đề và đối tượng có sẵn trong các thư viện tích hợp của PowerDirector. Cùng với những gì có sẵn miễn phí trên DirectorZone, bạn có tất cả những gì bạn cần để biến các video clip và ảnh của mình thành những kiệt tác phim.
  • Ghi và trộn âm thanh - Tạo nhạc nền giống cho video của bạn cực kỳ dễ dàng với các công cụ tích hợp để ghi âm giọng nói và các âm thanh khác.
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
6TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ...tiền tỉ tại đây

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ ,
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?