Download và hướng dẫn cài đặt Aiseesoft Total Video Converter 9.2.32 Full Key, Vua của các phần mềm chuyển đổi Video và Audio .

[tintuc]
Aiseesoft Total Video Converter giành được danh tiếng trên toàn thế giới nhờ bộ công cụ chỉnh sửa và chuyển đổi video hoàn chỉnh. Với nó, bạn có thể thưởng thức bất kỳ video và tệp nhạc nào trên bất kỳ thiết bị nào của mình mà không bị giới hạn, ngay cả video HD / 4K UHD và 3D cũng được hỗ trợ cao.
Aiseesoft Total Video Converter, như tên gọi của nó, là trình trợ giúp video tất cả trong một. Nó cho phép bạn chuyển đổi hơn 1000 định dạng video và âm thanh để phát trên bất kỳ thiết bị nào của bạn. Hơn nữa, với các công cụ chỉnh sửa tuyệt vời, bạn có thể làm cho video của mình trở thành điểm nổi bật trong vòng tròn xã hội của bạn.
Download và hướng dẫn cài đặt Aiseesoft Total Video Converter 9.2.32 Full Key, Vua của các phần mềm chuyển đổi Video và Audio .

Download và hướng dẫn cài đặt Aiseesoft Total Video Converter 9.2.32 Full Key, Vua của các phần mềm chuyển đổi Video và Audio .

Cắt video.
Cắt một video để có được các video clip và sắp xếp lại chúng.Hợp nhất video
Hợp nhất video.
Kết hợp một số vide.o clip thành một bộ phim dài.Điều chỉnh video
Điều chỉnh video.
Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc, v.v.Cắt video
Cắt video để loại bỏ các cạnh màu đen cho phù hợp với màn hình của bạn.
Thêm hình mờ Watermark.
Thêm một hình mờ văn bản hoặc hình ảnh vào video của bạn để làm cho nó đặc biệt.Xoay video
Xoay video.
Xoay video sang một bên với 90 theo chiều kim đồng hồ hoặc 90 ngược chiều kim đồng hồ.Lật video
Lật video.
Lật video theo chiều ngang và chiều dọc theo thói quen xem của bạn.Tốc độ nhanh
Tốc độ nhanh.
Các công nghệ AMD APP cung cấp cho bạn tốc độ chuyển đổi nhanh hơn 10 lần.

Chuyển đổi bất kỳ video / âm thanh sang các định dạng video / âm thanh phổ biến khácAiseesoft Total Video Converter có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các định dạng video khác nhau như MP4, H.264 / MP4 AVC, H.265 / HEVC, MTS, MXF, MOV, AVI, DivX, WMV, MKV, FLV, WTV, VOB, v.v. . Cho dù video của bạn được tải xuống từ các trang chia sẻ video trực tuyến (YouTube, Dailymotion, Vevo, v.v.) hoặc được ghi bằng máy quay hoặc điện thoại di động của bạn, phần mềm chuyển đổi video này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.Hơn nữa, trình chuyển đổi tệp video toàn diện này cũng hoạt động tốt với các tệp âm thanh. Nó có khả năng chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh, bao gồm AAC, AC3, AIFF, AMR, AU, FLAC, MP3, M4V, MP2, OGG, WAV, WMA, v.v. để trích xuất âm thanh từ video dễ dàng.
Chỉnh sửa bản nhạc và phụ đề.
Bạn đã bao giờ xem một bộ phim nước ngoài mà không có phụ đề hoặc phụ đề không đồng bộ? Bạn có cảm thấy khó chịu khi phát một tệp video với âm thanh nền sai?
Nếu có, sau đó bạn đến đúng nơi. Aiseesoft Total Video Converter mở ra cánh cửa cho bạn. Bạn có thể thêm một hoặc nhiều bản âm thanh bổ sung làm nhạc nền cho video của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn được phép thay đổi hoặc xóa (các) bản âm thanh hiện có một cách tự do. Chắc chắn, bạn có thể thay đổi, xóa hoặc thêm phụ đề dưới dạng * .srt, * .ssa và * .ass để tạo video có phụ đề rõ ràng. Tất cả có thể được thực hiện bởi chính mình.
Nâng cao chất lượng video theo bốn cáchPhần mềm này không chỉ là công cụ chuyển đổi video tổng thể chuyên nghiệp mà còn là phần mềm tăng cường video tốt nhất để cải thiện chất lượng video.
Vẫn cảm thấy phiền hà bởi tầm nhìn mờ trên video SD đã tải xuống của bạn? Nâng cao độ phân giải video của bạn trong một cú nhấp chuột. Nó tự động điều chỉnh độ sáng và độ tương phản để làm sáng video ghi tối của bạn. Thật mạnh mẽ khi trở thành một công cụ khử nhiễu để loại bỏ các điểm giống như bụi bẩn khó chịu trên video của bạn để có được một màn hình gọn gàng. Ứng dụng này cũng cho phép bạn ổn định video rung lắc của bạn. Tất cả những gì có thể được nhận ra trong một cú nhấp chuột.
Chuyển đổi bất kỳ video để phát lại trên bất kỳ thiết bị.
Trình chuyển đổi video này có thể chuyển đổi sang định dạng âm thanh và video tương thích với bất kỳ thiết bị nào của bạn. Cho dù bạn sử dụng trình phát di động như iPhone, iPad, iPod, Samsung Galaxy S9, Samsung Galaxy Note, HTC, PSP, Sony Xperia, Xbox, v.v. hoặc bạn muốn chỉnh sửa video của mình trên một số phần mềm chỉnh sửa như Avid Media Composer, Adobe Premiere, Windows Movie Maker, iMovie, v.v. thậm chí sử dụng các trình phát khác như Windows Media Player, VLC, QuickTime player, v.v., bạn có thể dễ dàng chuyển đổi định dạng video sang các định dạng khác. Bạn có thể quyết định sở thích của bạn cho các định dạng cho thiết bị của bạn.
4K
Hỗ trợ chuyển đổi video 4K UHD.
Nó hỗ trợ bất kỳ mã hóa và giải mã 4K nào, bao gồm H.265, H.264, MPEG, Xvid, VP8, VP9, ​​v.v. Nó cũng cho phép bạn chuyển đổi và nâng cấp video HD / SD thành 4K và chuyển đổi ngược chiều 4K sang HD / SD con đường chuyển đổi 4K và mang lại cho bạn sự thích thú khi xem phim 4K trên TV 4K và OLED cùng với gia đình và bạn bè của bạn.2D / 3D sang 3D / 2D
Chuyển đổi 2D / 3D sang 3D / 2D
Với phần mềm chỉnh sửa và chuyển đổi video mạnh mẽ này, bạn có thể chuyển đổi video 2D sang định dạng 3D với nhiều tùy chọn 3D. Nó hỗ trợ tối đa 14 loại chế độ 3D bao gồm Anaglyph 3D (10 loại), 3D By By Side (Half-Width / Full) 3D, Top và bottom (Half-height / Full) 3D. Hơn nữa, chuyển đổi 3D sang 2D có thể được đáp ứng đầy đủ như bạn muốn.
Bạn có thể xem trước các hiệu ứng khi bạn chỉnh sửa các tập tin video hoặc âm thanh để bạn có thể điều chỉnh hợp lệ.

Bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm khi sử dụng chương trình này vì nó nổi tiếng vì đã loại bỏ quảng cáo / phần mềm gián điệp / phần mềm độc hại.

Bạn có thể sử dụng phần mềm này để nhận chuyển đổi hàng loạt tệp video và âm thanh trên máy tính để tiết kiệm thời gian của bạn.

System Requirements of Total Video Converter :

Supported OS: Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP (SP2 or later)CPU: 2GHz Intel/AMD CPU or aboveRAM: 2G RAM or more
FREE DOWNLOAD
Windows 10/8/7

Supported Input File Formats :
4K UHD Video Formats MP4, TS, MKV, AVI, FLV, WebM, MOV, MXF, AVI
4K UHD Encoding H.265/HEVC, H.264, MPEG, XviD, VP8, VP9
Video MPG, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, VOB, DAT, MP4, DivX, XviD, M4V, TS, MTS, M2TS, RM, RMVB, WMV, ASF, MKV, AVI, 3GP, 3G2, F4V, FLV, SWF, MPV, MOD, TOD, QT, MOV, DV, DIF, MJPG, MJPEG, TP, TRP, WebM
Audio MP3, MP2, AAC, AC3, WAV, WMA, M4A, RA, RAM, OGG, AU, AIF, AIFF, APE, FLAC, CUE
HD Video : MTS, TS, M2TS, MPG, MPEG, MP4, WMV, QuickTime HD MOV.
Image : GIF.
Supported Output File Formats :
Video MPG, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, H.264, H.264/MPEG-4 AVC, DivX, XviD, AVI, FLV, MP4, M4V, MKV, MOV, 3GP, 3G2, MTV, SWF, WMV, ASF, DPG, TS, DV, VOB, AMV, WebM
Audio AAC, AC3, AIFF, AMR, AU, FLAC, M4A, MKA, MP2, MP3, OGG, WAV, WMA
HD Video H.264/MPEG-4 AVC, AVI, ASF, MKV, MOV, MPG, TS, WMV, MP4, WebM
4K UHD Video 4K H.265/HEVC Video(*.mp4), 4K H.265/MPEG-4 AVC Video(*.mp4), 4K MPEG-4 Video(*.mp4), WebM-VP8 4K WebM Video(*.webm), WebM-VP9 4K WebM Video(*.webm), 4K H.264 TS Video(*.ts), 4K AVI Video(*.avi), XviD 4K Video(*.avi), 4K H.264 FLV Video(*.flv), 4K MKV Video(*.mkv), YouTube 4K Video(*.mp4)
3D Video MP4 Side by Side 3D, MP4 Top and Bottom 3D, MP4 Anaglyph 3D, MKV Side by Side 3D, MKV Top and Bottom 3D, MKV Anaglyph 3D, TS Side by Side 3D, TS Top and Bottom 3D, TS Anaglyph 3D, AVI Side by Side 3D, AVI Top and Bottom 3D, AVI Anaglyph 3D, FLV Side by Side 3D, FLV Top and Bottom 3D, FLV Anaglyph 3D
Image GIF
Supported Devices: Apple iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 8, iPhone 7 Plus, iPhone 7, iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5s/5c, iPhone 5, iPhone 4S/4, iPhone 3GS, iPhoneiPad Air, iPad mini with Retina Display, iPad mini, iPad 4, the new iPad, iPad 2iPod, iPod nano, iPod classic, iPod touchApple TV
Android Samsung Galaxy, Google, Motorola, LG, Sony, HTCv
Game hardware PS4, PS3, PSP, Wii, NDS, Xbox
Supported Video Editing Software
Sony Vegas, Adobe Premiere, Avid Media Composer, etc.
Hướng dẫn cài đặt Aiseesoft Total Video Converter 9.2.32 Full Key :
Download và hướng dẫn cài đặt Aiseesoft Total Video Converter 9.2.32 Full Key, Vua của các phần mềm chuyển đổi Video và Audio .
Đầu tiên bạn cần vào thư mục cài đặt gốc của Aiseesoft Total Video Converter  ( gọi tắt là ATVC )bằng cách nháy chuột phải vào Icon ATVC ngoài Desktop và chọn : Open File Location.
Download và hướng dẫn cài đặt Aiseesoft Total Video Converter 9.2.32 Full Key, Vua của các phần mềm chuyển đổi Video và Audio .
Bạn tắt Antivirus để tránh các chương trình Antivirus nhận lầm và mở Patch lên,chọn Patch và chọn tới đường dẫn của ATVC.
Download và hướng dẫn cài đặt Aiseesoft Total Video Converter 9.2.32 Full Key, Vua của các phần mềm chuyển đổi Video và Audio .

Click Patch và thành công.
( Chú ý : Bạn làm tương tự với các sản phẩm của hãng Aiseesoft ).

Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
6TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ...tiền tỉ tại đây

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ ,
[/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?