[tintuc]

Tải và cài đặt DVDFab Player 5 Ultra 5.0.3.1 Full Key, Phần mềm xem phim HD - HDR10 - UHD - 3D và Blu-ray chuyên nghiệp nhất.

DVDFab Player 5 được phát minh lại có công cụ phát lại hoàn toàn mới giúp cải thiện đáng kể độ ổn định, khả năng tương thích và độ mượt khi phát lại; giao diện người dùng được thiết kế lại hoàn toàn mang đến các chế độ phát lại trên PC và TV hoàn toàn khác nhau với cả trải nghiệm giải trí đa phương tiện đặc biệt; và khả năng phát lại cuối cùng hỗ trợ các menu điều hướng trên DVD, Blu-ray và 4K Ultra HD Blu-ray thế hệ tiếp theo, với đầu ra âm thanh HDR10 và Hi-Res chính hãng, bao gồm Dolby Atmos, Dolby TrueHD, DTS-HD Master và DTS: X, v.v.
Tải và cài đặt DVDFab Player 5 Ultra 5.0.3.1 Full Key, Phần mềm xem phim HD - HDR10 - UHD - 3D và Blu-ray chuyên nghiệp nhất.

Công cụ phát lại hoàn toàn mới với hiệu suất tổng thể nâng cao.
Sâu bên dưới lớp vỏ của DVDFab Player 5 là công cụ phát lại được tái cấu trúc hoàn toàn, mở ra đĩa Blu-ray 4K Ultra HD nhanh hơn gấp năm lần so với các đối thủ tương tự ngoài kia. Ngoài ra, nó cũng giúp tăng tính ổn định của phần mềm tổng thể, khả năng tương thích với các tệp và thư mục ảnh ISO và độ mượt của phát lại lên mức cao hơn đáng kể, tương ứng.

Giao diện người dùng được thiết kế lại hoàn toàn với các chế độ phát lại trên PC và TV
DVDFab Player 5 được phát minh lại có hai chế độ phát lại với thiết kế UI đặc biệt, Chế độ PC được tối ưu hóa cho trải nghiệm xem phương tiện truyền thông thực sự trên màn hình máy tính và Chế độ TV dành riêng cho trải nghiệm nghe nhìn tương đương với rạp chiếu phim trên TV màn hình lớn, cũng tương thích với các điều khiển từ xa cho Windows Media Center.
Menu điều hướng trên DVD, Blu-ray và 4K Ultra HD Blu-ray.
Menu điều hướng là một phần quan trọng của trải nghiệm điều khiển xem và phát lại phương tiện cao cấp. DVDFab Player 5 được phát minh lại hoàn toàn hiện cung cấp hỗ trợ phát lại menu điều hướng toàn diện trên DVD, Blu-ray và 4K Ultra Blu-ray thế hệ mới, bất kể chúng ở dạng nào, đĩa chính hãng, xé các tệp hoặc thư mục hình ảnh ISO .

Phát lại toàn diện 3D trên tất cả các dạng nội dung 3D .
Để tận dụng tối đa TV 3D của bạn ở nhà, DVDFab Player 5 cũng hỗ trợ phát lại 3D toàn diện trên các đĩa Blu-ray 3D chính hãng, các tệp ISO và video 3D (cạnh nhau) hoặc video 3D trên cùng và dưới cùng. Ngoài ra, có bốn chế độ đầu ra 3D có sẵn cho sở thích của bạn, đó là Anaglyph Red / Cyan, HDTV sẵn sàng 3D (Bộ kiểm tra), LCD 3D phân cực siêu nhỏ (Hàng xen kẽ) và TV 3D hỗ trợ HDMI 1.4.


Chế độ phát lại HDR10 đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét.
Điều tuyệt vời nhất về High Dynamic Range (HDR) là nó cung cấp không chỉ các pixel tốt hơn mà còn thực sự có độ phân giải cao hơn, độ tương phản tốt hơn, màu sắc hơn và tốc độ khung hình nhanh hơn. Nếu bạn có màn hình hiển thị có khả năng HDR10 hoặc TV 4K, thì chỉ cần bật Chế độ HDR10 để cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể mà màn hình của bạn có thể đáp ứng. Không bao giờ ổn định!

Hỗ trợ đầu ra âm thanh Hi-Res, lên tới Dolby Atmos & DTS: X
Nếu bạn có một hệ thống âm thanh tại nhà được trang bị công nghệ tiên tiến, rõ ràng trình phát đa phương tiện chuyên nghiệp này phù hợp với bạn. Nó đi kèm với khả năng phát ra âm thanh độ phân giải cao không mất dữ liệu, như Dolby Atmos, Dolby TrueHD, DTS-HD Master và DTS: X, v.v., với hỗ trợ đầu ra lên đến 7.1 kênh. Kết hợp hoàn hảo với các cơ sở cấp cao nhất của bạn.

Hỗ trợ toàn diện cho 4K UHD, HEVC và các tệp phương tiện khác.
Khả năng phát lại là nền tảng của phần mềm phát đa phương tiện. Là thế hệ thứ 5, DVDFab Player 5 trình bày hỗ trợ phát lại phương tiện hàng đầu trong tất cả các định dạng phương tiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở MP4, MKV, MOV, VOB, M2TS, bất kể codec, H.264, H .265 (HEVC), WMV, v.v. và độ phân giải, 720p, 1080p và lên tới 4K UHD.

Đánh giá nhanh và chính xác với hình thu nhỏ có thể điều chỉnh
(Sắp ra mắt)
Thường xuyên hơn không, bạn có thể muốn xem trước một bộ phim để xem nó có xứng đáng với thời gian của bạn hay không. Những lần khác, bạn có thể cần xác định vị trí một cảnh đặc biệt. Chỉ cần di chuột qua bất kỳ phần nào của thanh tiến trình phát lại, hình thu nhỏ được đóng dấu thời gian sẽ bật lên; hoặc sử dụng tính năng Xem trước dành riêng, cũng hiển thị hình thu nhỏ, nhưng với khoảng thời gian và số lượng có thể điều chỉnh.

Tính năng trình phát đa phương tiện .
Danh sách phát có thể tùy chỉnh với Cài đặt linh hoạt và linh hoạt.
Đối với những người yêu thích chương trình truyền hình nặng nề và những người phát triển thói quen sưu tập các bộ phim cùng thể loại, chẳng hạn như các bộ phim từ Marvel Studios. Chỉ cần kéo và thả toàn bộ phần phim hoặc phim của cùng một bộ phim vào cửa sổ phát lại để tạo danh sách phát của riêng bạn, sau đó bạn có thể sắp xếp chúng theo tên hoặc loại, phát theo thứ tự, lặp lại một hoặc lặp lại tất cả. Danh sách nhạc của bạn, cuộc gọi của bạn.

Phát lại menu trên các đĩa Blu-ray thông thường.
Phát lại menu trên 4K Ultra HD Blu-ray.
Phát lại video 4K UHD và HEVC (H.265).
Hỗ trợ đầu ra âm thanh HDR10 và HD.
Phát lại 3D trên nội dung phương tiện 3D.
Tất cả các tính năng trong phiên bản Tiêu chuẩn .

Hướng dẫn sử dụng DVDFab Player 5 :

Khởi chạy DVDFab Player 5, chọn Chế độ PC hoặc Chế độ TV tại Màn hình chào mừng.
Tải và cài đặt DVDFab Player 5 Ultra 5.0.3.1 Full Key, Phần mềm xem phim HD - HDR10 - UHD - 3D và Blu-ray chuyên nghiệp nhất.

Nếu bạn đã chọn Chế độ PC, sau đó nhấp vào biểu tượng + để duyệt các tệp phương tiện từ ổ cứng máy tính của bạn để xem hoặc chỉ cần đưa đĩa phim vào ổ đĩa quang của bạn để bắt đầu phát lại;
Nếu bạn đã chọn Chế độ TV, sau đó duyệt và chọn tệp phương tiện bạn muốn xem từ ổ đĩa quang, Máy chủ phim DVDFab của bạn (sắp có tính năng) hoặc ổ cứng máy tính của bạn. Lưu ý bạn có thể sử dụng Điều khiển từ xa cho Windows Media Center để điều hướng.
Tải và cài đặt DVDFab Player 5 Ultra 5.0.3.1 Full Key, Phần mềm xem phim HD - HDR10 - UHD - 3D và Blu-ray chuyên nghiệp nhất.
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.xyz
Pass Unrar : www.KeyBanQuyen.VN hoặc www.KeyPhanMem.info
( Chúng tôi cần đặt Pass để tránh DMC@ và các Cloud lưu trữ sẽ xóa File nên mong Quý Vị cảm thông về sự bất tiện này ).

Bảng giá các phần mềm bản quyền Windows 10, Windows 7,Server,Visio,Project,SQL.. tại đây :
Hướng dẫn mua Key bản quyền giá rẻ tại đây :
Key Windows 10 và Office + Server  bản quyền giá rẻ nhất tại đây .
[/tintuc]

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Tải và cài đặt DVDFab Player 5 Ultra 5.0.3.1 Full Key, Phần mềm xem phim HD - HDR10 - UHD - 3D và Blu-ray chuyên nghiệp nhất.

Viết đánh giá

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?