Hướng dẫn tải Windows 10 Build 2004 và có gì mới trong phiên bản này ?

[tintuc]Bản cập nhật tính năng Windows 10 tiếp theo của Microsoft có tại đây! Được biết đến là Bản cập nhật tháng 5 năm 2020 (và phiên bản 2004), phiên bản Windows 10 mới này hoàn toàn phù hợp và hoàn thiện. Không có nhiều điểm mới ở đây liên quan đến các tính năng, nhưng có rất nhiều thay đổi và cải tiến đối với các tính năng đã từng là một phần của HĐH trong một thời gian. Trong bài đánh giá này, chúng tôi sẽ xem xét tất cả những thay đổi và cải tiến mới đáng chú ý, tốt và xấu.

Bản phát hành này sẽ được phân phối dưới dạng bản cập nhật hệ điều hành đầy đủ và không phải là bản cập nhật tích lũy như phiên bản Windows 10 1909 . Điều này là do những thay đổi khi phát hành là đáng kể hơn một chút, ngay cả khi điều đó có vẻ không giống như trường hợp trên bề mặt. Vì vậy, không có gì khó chịu, hãy đi sâu vào Cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2020.

Cortana mới của Windows 10 ?
Cortana, tin hay không, là một lĩnh vực đã chứng kiến ​​những thay đổi quan trọng nhất trong Bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2020. Giờ đây, đây là một ứng dụng hệ thống có thể được cập nhật độc lập với hệ điều hành thông qua Microsoft Store, giống như các ứng dụng trong hộp khác như Mail và Máy tính. Điều này có nghĩa là Microsoft có thể cập nhật Cortana với các tính năng và thay đổi mới mà không phải chờ đợi phiên bản Windows 10 mới ra mắt trước.

Cortana mới có giao diện người dùng mới đặt việc gõ lên hàng đầu trong trải nghiệm của nó. Vì Windows 10 được sử dụng chủ yếu trên các thiết bị có gắn bàn phím, nên việc di chuyển có ý nghĩa. Không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với PC của họ, đặc biệt là ở trường hoặc nơi làm việc, nơi một người có thể làm việc gần gũi với người khác. Vì vậy, việc có thể loại ra các truy vấn của bạn là một bổ sung mới được đánh giá cao cho Cortana. Bạn vẫn có thể sử dụng giọng nói của mình nếu bạn cũng thích.
Hướng dẫn tải Windows 10 Build 2004 và có gì mới trong phiên bản này ?

Vì gõ là trọng tâm của Cortana mới, UI nhấn mạnh vào cuộc hội thoại theo chuỗi. Giống như trò chuyện bằng văn bản giữa bạn và bạn bè, cuộc trò chuyện bạn có với Cortana sẽ được hiển thị qua bong bóng văn bản trong danh sách cuộn mà bạn có thể tham khảo lại sau nếu cần. Giao diện người dùng sạch sẽ và đơn giản, cung cấp các đề xuất văn bản dọc phía dưới để bắt đầu các tác vụ với Cortana. Nó cũng hỗ trợ cả chế độ sáng và tối, luôn là một cảnh đáng hoan nghênh.

Vì Cortana hiện là một ứng dụng, người dùng có thể thao tác nó như một ứng dụng. Khi bạn lần đầu mở Cortana, bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập và đồng ý với các điều khoản và điều kiện thông thường, và nó sẽ bật lên nơi Cortana cũ từng ở. Nhưng từ đó, bạn có thể thay đổi kích thước nó, di chuyển xung quanh và thậm chí toàn màn hình nếu bạn muốn. Đây chủ yếu là một cải tiến, nhưng tôi cũng thích tùy chọn đưa nó vào Thanh tác vụ như Cortana cũ.

Vấn đề đáng chú ý duy nhất tôi thấy xuất hiện khi bạn đóng Cortana, nơi nó không thực sự giết ứng dụng, vì nó cần phải nghe lệnh "Hey Cortana". Windows thu nhỏ nó, nhưng nó vẫn hiển thị trong Chế độ xem nhiệm vụ. Nhấp vào nút đóng bên trong Chế độ xem nhiệm vụ cũng không làm gì cả. Đó là một vấn đề nhỏ, nhưng một vấn đề khó chịu về trải nghiệm người dùng mà tôi cảm thấy Microsoft cần phải giải quyết.

Và đó mới chỉ là khởi đầu của mặt tối của trải nghiệm Cortana mới. Giao diện người dùng mới rất tuyệt vời và khả năng di chuyển nó như một ứng dụng cũng là một điểm nhấn tuyệt vời, nhưng Cortana mới này không xuất hiện mà không ảnh hưởng. Nếu bạn là người dùng Cortana nặng, bạn sẽ nhận thấy hồi quy trong bộ tính năng với phiên bản mới này. Khả năng sử dụng các kỹ năng và các lệnh nhà được kết nối không còn nữa, như Cortana Notebook.
Microsoft đã làm việc để định vị lại Cortana như một trợ lý kỹ thuật số giúp nâng cao cuộc sống công việc của bạn. Do đó, không thể giải thích được, Microsoft đã loại bỏ hầu hết các chức năng có thể hỗ trợ tại nhà, chẳng hạn như bật và tắt đèn hoặc các thiết bị của bạn và phát nhạc. Bây giờ chỉ là về lịch trình, sự kiện lịch, nhắc nhở, gửi email và các công việc khác liên quan đến công việc. Tất cả các lệnh nhà và kỹ năng được kết nối không còn được hỗ trợ.

Nó gần giống như Microsoft quên rằng mọi người không phải lúc nào cũng làm việc. Mọi người có cuộc sống cá nhân, với gia đình và gia đình và những điều họ muốn làm ngoài Microsoft 365 bằng máy tính của họ. Ứng dụng thậm chí còn khuyến nghị người dùng đăng nhập bằng tài khoản cơ quan hoặc trường học của họ nếu họ đang sử dụng Cortana bằng tài khoản Microsoft cá nhân.

Có thể điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh hoặc âm nhạc trên máy tính của bạn bằng Cortana sẽ rất tiện dụng, nhưng Microsoft đã coi Cortana này không cần thiết trên Windows 10. Về phía trước, sẽ rất tuyệt khi xử lý các cuộc họp và mở các tài liệu Office gần đây và bạn vẫn có thể hỏi về thời tiết hoặc độ cao của đỉnh Everest, nhưng bạn sẽ không thể điều khiển đèn hoặc các lệnh dựa trên kỹ năng khác. Có lẽ chúng ta sẽ thấy những tính năng hướng tới người tiêu dùng này sẽ trở lại trong tương lai. Nhưng hiện tại, nó là một trợ lý độc quyền về năng suất, và thành thật mà nói, nó làm điều đó khá tốt.
Máy tính để bàn ảo được cập nhật của Windows 10 :
Máy tính để bàn ảo là một trong những tính năng mà bạn sử dụng hoặc không sử dụng. Tôi thường quên tính năng tồn tại, nếu chỉ vì đó không phải là thứ tôi có thể phù hợp với quy trình làm việc của mình. Điều đó không có nghĩa là tính năng này không hữu ích, tuy nhiên, việc có thể tạo nhiều máy tính để bàn cho các môi trường làm việc khác nhau là một vấn đề lớn đối với nhiều người dùng điện. Và với bản cập nhật này, Máy tính để bàn ảo đã nhận được một chút tình yêu.
Hướng dẫn tải Windows 10 Build 2004 và có gì mới trong phiên bản này ?

Đây không phải là những thay đổi lớn, làm phiền bạn, nhưng những thay đổi ở đây tôi nghĩ sẽ được đánh giá cao bởi những người sử dụng chúng. Bây giờ bạn có thể đổi tên chúng và để chúng lưu trạng thái trên các lần khởi động lại. Bạn ngạc nhiên không thể làm điều này trước đây, vì vậy nếu bạn cần khởi động lại để cập nhật hoàn tất, bạn sẽ mất tất cả các không gian làm việc.


Cài đặt cải tiến của Win :
Microsoft đang tiếp tục cuộc thập tự chinh của mình để chuyển các cài đặt Bảng điều khiển cũ sang ứng dụng Cài đặt hiện đại và phiên bản này chào đón các bổ sung mới như kiểm soát tốc độ con trỏ cũng như cập nhật các cài đặt hiện có trong ứng dụng Cài đặt hiện đại. Chúng tôi sẽ không xem xét mọi thứ được thêm hoặc cập nhật ở đây, nhưng có một vài điểm nổi bật cần đề cập.
Hướng dẫn tải Windows 10 Build 2004 và có gì mới trong phiên bản này ?

Để bắt đầu, có một tùy chọn mới trong khu vực Tài khoản vô hiệu hóa mật khẩu tài khoản Microsoft của bạn làm phương thức đăng nhập trên màn hình khóa nếu bạn đã thiết lập Windows Hello. Microsoft cho biết làm điều này an toàn hơn, vì mật khẩu tài khoản Microsoft của bạn là phổ biến trên tất cả các PC Windows của bạn và do đó, là một điểm yếu nếu mật khẩu của bạn bị xâm phạm. Windows Hello dành riêng cho từng thiết bị bạn thiết lập và không phải là thứ có thể "học được" bởi kẻ tấn công. Trên các phiên bản trước của Windows 10, nếu ai đó có quyền truy cập vào mật khẩu tài khoản Microsoft và PC của bạn, họ có thể đăng nhập và truy cập vào dữ liệu của bạn.
Một điểm mới nữa với bản phát hành này là khả năng tải xuống Windows 10 từ đám mây nếu bạn cần khôi phục cài đặt gốc cho PC. Điều này rất hữu ích nếu cài đặt của bạn bị hỏng vì bất kỳ lý do gì và hệ thống đặt lại không thể sử dụng hình ảnh được cài đặt sẵn để khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị của bạn. Bây giờ, bạn chỉ có thể tải xuống một hình ảnh mới thông qua môi trường phục hồi.

Các khu vực khác đã được cập nhật bao gồm khu vực trạng thái Mạng & Internet, có thiết kế cập nhật với việc sử dụng dữ liệu nhanh chóng và truy cập nhanh vào các thuộc tính mạng. Ngoài ra còn có một khu vực Tính năng tùy chọn được cải thiện hiện có thể tìm kiếm và dễ sử dụng hơn và khu vực Ngôn ngữ & Vùng đã được cải thiện với giao diện người dùng sạch hơn để thêm và định cấu hình ngôn ngữ trên PC của bạn.


Cặp Swift được sắp xếp hợp lý của Windows 10 :

Microsoft đã thực hiện một số thay đổi hợp lý tốt cho tính năng Swift Pair được giới thiệu lần đầu tiên với Windows 10 phiên bản 1903 năm ngoái. Swift Pair cho phép bạn dễ dàng ghép nối một thiết bị ngoại vi Bluetooth được hỗ trợ chỉ bằng một cú nhấp chuột, nhưng bản thân quá trình này có liên quan nhiều hơn một chút so với mức cần thiết. Người dùng sẽ nhấn kết nối trên cửa sổ bật lên, sau đó ứng dụng Cài đặt sẽ mở và sau đó người dùng sẽ phải nhấn OK trên một cửa sổ bật lên khác để xác nhận rằng việc ghép nối đã thành công.

Với phiên bản Windows 10 2004, quy trình này đã được sắp xếp hợp lý chỉ là cửa sổ bật lên ban đầu yêu cầu người dùng kết nối với thiết bị. Khi người dùng nhấn vào đó, thông báo sẽ vẫn còn cho đến khi hoàn thành ghép đôi và đó là thông báo. Người dùng sẽ không bị ép buộc vào ứng dụng Cài đặt hoặc được yêu cầu xác nhận sau khi ghép nối thành công. Đây là một trải nghiệm tốt hơn nhiều, nhưng vấn đề với Swift Pair bây giờ là nó chỉ hỗ trợ một bộ thiết bị Bluetooth tối thiểu.
Hướng dẫn tải Windows 10 Build 2004 và có gì mới trong phiên bản này ?

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Bluetooth do Microsoft sản xuất, rất có thể thiết bị sẽ hoạt động với Swift Pair. Bạn sẽ biết vì hệ thống sẽ tự động yêu cầu bạn kết nối với nó thông qua một thông báo khi bạn bắt đầu quá trình ghép nối trên thiết bị ngoại vi Bluetooth của mình. Nếu thông báo đó không bật, thì nó không hỗ trợ Swift Pair và bạn sẽ phải nhảy vào Cài đặt và ghép thủ công thông qua phương thức cũ. Không phải là một vấn đề lớn, nhưng tôi muốn thấy nhiều thiết bị hỗ trợ Swift Pair hơn trong tương lai.

Trình quản lý tác vụ của Windows 10 :
Trình quản lý tác vụ là một lĩnh vực khác trong Bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2020 đã thấy một số bổ sung mới đáng chú ý, một trong số đó người dùng sẽ thấy rất hữu ích. Bây giờ bạn có thể thấy nhiệt độ GPU của mình trong tab hiệu suất khi nhấp vào GPU của bạn. Điều này chỉ hoạt động với các GPU chuyên dụng hỗ trợ WWDM 2.4 trở lên, vì vậy nếu bạn không thấy nhiệt độ của mình bên trong Trình quản lý tác vụ, thì đó là lý do.

Sự thay đổi đáng chú ý khác bên trong Trình quản lý tác vụ là khả năng xem loại đĩa bạn đang sử dụng trong PC. Bên dưới mỗi đĩa được liệt kê bây giờ sẽ là một chỉ báo "SSD" hoặc "HDD" cho bạn biết liệu ổ đĩa bạn đang sử dụng là bộ lưu trữ cơ học, trạng thái rắn hoặc di động. Điều này rất hữu ích cho những người có thể không biết những gì bên trong PC của họ và vì bất kỳ lý do gì, cần tìm ra thông tin đó mà không cần tra cứu số mô hình hoặc tự mở PC.

Tìm kiếm mới của Windows 10 :
Những thay đổi này không độc quyền về mặt kỹ thuật đối với Bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2020. Theo như tôi biết, Microsoft cũng đã đưa ra những thay đổi này cho các phiên bản Windows 10 cũ hơn. Nhưng chúng được giới thiệu đầu tiên trong quá trình phát triển phiên bản 2004, vì vậy tôi sẽ làm nổi bật chúng ở đây trong trường hợp bạn bỏ lỡ nó. Microsoft đã thêm một vài tìm kiếm nhanh dọc phía dưới giao diện Windows Search để truy cập tức thì vào các tìm kiếm dựa trên web thường xuyên như thời tiết và tin tức mới nhất.
Hướng dẫn tải Windows 10 Build 2004 và có gì mới trong phiên bản này ?

Ngoài ra còn có nút tìm kiếm hình ảnh Bing mới cho phép bạn nhanh chóng chụp ảnh màn hình và tìm kiếm Bing để biết thêm thông tin. Điều này thật tốt nếu bạn đã xem một hình ảnh mà bạn muốn biết thêm, nhưng không biết chính xác những gì cần tìm kiếm. Chỉ cần chụp ảnh màn hình và yêu cầu Bing phân tích và cung cấp thêm thông tin.

Dọc đầu của giao diện người dùng tìm kiếm là truy cập nhanh vào các Điểm thưởng Microsoft của bạn. Bạn có thể thấy trong nháy mắt bạn hiện có bao nhiêu điểm và nhấp vào đó sẽ đưa bạn đến trang web Phần thưởng để đổi lấy bất kỳ điểm nào bạn có thể có. Điều này thật tuyệt vời nếu bạn là người thích sử dụng Microsoft Awards như tôi, vì đây là một con đường dễ dàng cho tín dụng Xbox Live Gold hoặc Microsoft Store miễn phí.
Kết luận :
Đó là tất cả những thay đổi quan trọng và đáng chú ý nhất trong Bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2020. Nhìn chung, đây là một bản cập nhật đẹp cho hầu hết các phần, nhưng không có nhiều thứ ngoài cải tiến và đánh bóng, đó là điều mà Windows 10 chắc chắn cần trong những ngày này. Cortana mới cảm thấy như nó tiến một bước và lùi một bước. Nó có một giao diện người dùng mới tuyệt vời, nhưng sự hồi quy trong các tính năng của người tiêu dùng cho thấy nó không có ích cho nhiều người.
Hướng dẫn tải Windows 10 Build 2004 và có gì mới trong phiên bản này ?

Tôi thích rất nhiều cải tiến phù hợp và hoàn thiện mà Microsoft đang thực hiện với phiên bản này. Ví dụ: hiệu ứng làm mờ của Trung tâm hành động không còn bật ra khi bạn mở và đóng nó. Đó là một cải tiến nhỏ, nhưng đó là những cải tiến UI nhỏ mà tôi đánh giá cao hơn tất cả.

Đối với các nhà phát triển, có rất nhiều cải tiến ở đây cho bạn, bao gồm cả Hệ thống con Windows mới cho Linux 2. Chúng tôi đã không đi sâu vào vấn đề đó ở đây vì đó là một chút ngoài phạm vi cho đánh giá tập trung vào người tiêu dùng.
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.VN
Bạn có thể mua giáo trình này với giá 100.000 VNĐ . Hoặc có thể truy cập với LINK ở dưới để truy cập 6TB Video học các chuyên ngành từ chúng tôi.Chỉ với chi phí 1 lần và sử dụng Vĩnh Viễn. Tất cả tài liệu được lưu trữ trong tài khoản Google Drive không giới hạn của chúng tôi nên bạn đọc có thể tải Max Speedchỉ với 1 Click chuột ( Chúng tôi cung cấp phần mềm + Hướng dẫn để bạn tải. Và hoàn toàn MIỄN PHÍ. ).

6TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ...tiền tỉ tại đây


 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , [/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?