Bán key và Account bản quyền Power BI Pro + Enterprise.

Bán key và Account bản quyền Power BI Pro + Enterprise.

Bán key và Account bản quyền Power BI Pro + Enterprise.

Bán key và Account bản quyền Power BI Pro + Enterprise.

[giaban]699.000[/giaban]
[giacu]850.000 [/giacu]
[mota] Hỗ trợ : 0934.363.833 - 0888.168.
Nếu bạn đọc đang cần tài liệu học Power BI từ cơ bản tới nang cao xem tại đây.
Nếu bạn đang cần mua Key Power BI bản quyền , Account bản quyền của Power BI thì hệ thống www.KeyBanQuyen.VN - www.KeyPhanMem.VN và www.Key4VIP.VN là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi đã có 14 năm cung cấp và phân phối Key Microsoft bản quyền và Quý Khách , cùng Quý Công Ty hoàn toàn tin tưởng về chúng tôi. Vậy Power BI là gì? Cách dùng Power BI như thế nào ... Mời các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây . Hoặc bạn đọc tải tài liệu và Video học Power BI từ cơ bản tới nâng cao trong liên kết này 
- Khách hàng khi mua được cấp Acc và sử dụng và được tặng kèm tài liệu để học.
[/mota] 
[chitiet]
1. POWER BI CÔNG CỤ VẼ BÁO CÁO BẰNG BIỂU ĐỒ ĐA NĂNG :
Báo cáo là một tập hợp các thông tin cần thiết từ những dữ liệu đã có nhằm truyền đạt các sự kiện đã xảy ra hoặc đưa ra các kiến nghị, đề xuất trong tương lai. Báo cáo được sử dụng trong hầu hết mọi công việc khác nhau và ngày càng trở nên quan trọng hơn.

Với sự phát triển công nghệ như hiện nay, các công cụ lập báo cáo cũng theo đó gia tăng để đáp ứng nhu cầu của thời đại. Tiêu biểu phải kể đến như Access, Excel hay trang tính của Google… Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của các công cụ này là chúng phần lớn chỉ thể hiện thông tin qua các con số khiến các báo cáo trở nên đơn điệu, nhàm chán.

2. Power BI là gì? Và Power BI để làm gì? Bản quyền Power BI nơi nào uy tín và giá rẻ ?

Để dễ hình dung bạn hãy nhìn vào ví dụ dưới đây, thể hiện sự khác biệt giữa một báo cáo bằng các con số và một báo cáo hiển thị thông qua biểu đồ.

File báo cáo được trình bày bằng Microsoft Excel :
So sánh báo cáo bằng Excel và Power BI


File báo cáo sau khi kết nối dữ liệu trong Microsoft Power BI :
So sánh báo cáo bằng Excel và Power BI

Có thể dễ dàng nhận ra rằng với các biểu đồ được chú thích và phân chia thông tin đã được hiển thị trực quan hơn. Dù 2 bảng báo cáo này thể hiện cùng một thông tin nhưng với biểu đồ sẽ giúp ta nhanh chóng nắm bắt, so sánh và đưa ra kết luận, đánh giá so với các con số đơn thuần.

Đó chính là lý do mà ngày nay khi đảm nhiệm những công việc phải viết báo cáo các công ty thường yêu cầu dạng báo cáo là biểu đồ hoặc ít nhất là có biểu đồ so sánh đi kèm số liệu. Tất nhiên, đối với một số bộ công cụ như Excel vẫn sẽ hỗ trợ người dùng tạo ra các cột, dòng để giúp báo cáo sinh động hơn. Nhưng nhìn chung các tiện ích này vẫn chưa thực sự phổ biến và tối ưu.

Power BI chính là câu trả lời dành cho bạn, một công cụ đơn giản, dễ sử dụng nhưng lại tích hợp tất cả những tính năng cần thiết để tạo ra một báo cáo biểu đồ trực quan, sinh động nhất. Tất cả những gì mà người dùng cần làm là kết nối nhập dữ liệu cần báo cáo vào Power BI, phần mềm sẽ tự động tạo ra biểu đồ thông qua các thông tin này.


Power BI hiện nay có thể kết nối mọi kiểu dữ liệu phổ biến

Đặc biệt, Power BI hỗ trợ rất rất nhiều kiểu dữ liệu phổ biến như file Excel, CSV, SQL… cho phép kết nối từ các điểm lưu trữ online như Google Drive, OneDrive… Tính năng ghép các kiểu dữ liệu khác nhau, tạo các mối hệ và nhiều thao tác chỉnh sửa cơ sở dữ liệu.

Một yếu tố giúp Power BI trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới chính là sự tiện lợi. Trang bị đến 3 bộ phận để tăng tính năng động trong công việc, bao gồm:

Power BI Desktop: Ứng dụng dùng trên máy tính
Power BI Service: Dịch vụ SaaS trực tuyến
Power BI Mobile: Ứng dụng dành cho thiết bị di động (hỗ trợ Android, iOs, Window)
Giúp bạn thao tác với cơ sở dữ liệu và chia sẻ đến các đối tác công việc của mình. Chỉnh sửa trực tuyến thời gian thực để truyền đạt tốt nhất nội dung của báo cáo, giúp các phòng ban trong cùng một công ty có thể nắm bắt tốt nhất ý tưởng chung trong công việc.

Ngoài ra, nhờ sự trực quan trong cách hiển thị dữ liệu của mình, Power BI sẽ là công cụ quan trọng để tạo ra các báo cáo hỗ trợ phân tích trong kinh doanh như báo cáo doanh thu bán hàng, hiệu suất công việc…. Giúp bạn kiểm soát hoạt động, quy trình làm việc, đưa ra phân tích, đánh giá và những dự đoán, kế hoạch trong tương lai và còn rất nhiều ứng dụng khác.

[/chitiet]
[huongdan]
Bạn xem hướng dẫn mua ở Menu trên cùng, bên phải Website : Hướng dẫn Mua Key Bản Quyền.
Hoặc Liên hệ với Hotline có trên Website trên hệ thống của Chúng Tôi!
[/huongdan]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?