[tintuc]Hướng dẫn cài đặt và Download MAGIX Sequoia 15 Full Key : Chìa khóa cho những gì khác biệt cả Samplitude và Sequoia là các công cụ chỉnh sửa hướng đối tượng của chúng. Một đối tượng, trong thế giới Magix, chỉ đơn giản là một đoạn âm thanh, như một vùng, một vòng lặp hoặc thậm chí là toàn bộ một bài hát hỗn hợp và bị trả lại. Bạn có thể gắn một chuỗi các bộ xử lý hiệu ứng vào nó, thực hiện tất cả các giao diện bạn cần và gửi các đối tượng đến các bus khác nhau trong thời gian thực mà không cần tự động hóa truyền thống từ bảng điều khiển. Điều này giúp bạn dễ dàng sắp xếp các bản nhạc có giá trị của album và áp dụng tất cả các chỉnh sửa và xử lý bạn cần cho từng bản để thành thạo.

Nhưng nếu Samplitude Pro X4 Suite cũng làm tất cả những điều này và chỉ có giá $ 599, thì tại sao lại bước lên Sequoia? Trang web Magix thực hiện công việc kém trong việc làm rõ các tính năng cụ thể của Sequoia, ít nhất là tại thời điểm viết bài này. Công ty về cơ bản tiếp thị sản phẩm cho hai nhóm khách hàng khác nhau, mà không bao giờ buộc chúng lại với nhau một cách mạch lạc giải thích lý do tại sao mọi người sẽ nâng cấp từ người này sang người khác.

Hướng dẫn cài đặt và Download MAGIX Sequoia 15 Full Key, Phần mềm SẢN XUẤT ÂM THANH, PHÁT SÓNG, HẬU KỲ.

Sự khác biệt lớn nhất là Sequoia cung cấp chỉnh sửa ba và bốn điểm, còn được gọi là chỉnh sửa đích nguồn. Ở cấp độ cơ bản, điều này cho phép bạn nghe một bản nhạc đích trong khi di chuyển qua phần cắt nguồn tìm kiếm điểm chỉnh sửa tiếp theo. Bạn có thể dễ dàng cắt các đoạn của bài hát nguồn đó, các cuộc phỏng vấn và quảng cáo xen kẽ cho một chương trình phát thanh, hoặc các phần trình diễn âm nhạc khác nhau và sau đó kết hợp chúng với nhau trên bản nhạc đích, bất cứ nơi nào bạn muốn, với một lần nhấn phím. Bạn cũng có thể chèn tài liệu âm thanh với chỉnh sửa gợn, đặt âm thanh tại điểm được chỉ định trong một bản nhạc và để phần còn lại gợn xuống để bù lại. Thậm chí tốt hơn, bạn có thể làm điều này với nhiều bản nhạc cùng một lúc, giả sử, bao gồm nhiều vị trí mic.

Phương sai giữa các tempo? Đó cũng không phải là vấn đề; Musyc, hoặc cắt đa đồng bộ, giúp bạn tìm thấy vật liệu âm thanh tương tự và lắp ráp bản gốc cuối cùng từ các bản thu khác nhau, ngay cả khi bản phát được phát ở tốc độ hơi khác nhau. Trình chỉnh sửa crossfade tuyệt vời của Sequoia tính toán các hiệu ứng trong thời gian thực và làm cho chúng có thể xem trước ngay lập tức, hoàn thành với chế độ xem âm thanh không sử dụng ở phía bên kia của độ mờ để bạn có thể điều chỉnh chính xác và chuyển tiếp thiết kế xuống mức mẫu.

Trình soạn thảo đối tượng Magix Sequoia :
Nếu bạn đang nghĩ rằng bạn có thể thực hiện tất cả những điều này trong một DAW thông thường như Công cụ Pro, thì bạn đã đúng. Bạn có thể thực hiện nhiều thao tác này bằng cách chia và di chuyển các clip âm thanh từ rãnh này sang rãnh khác, thiết lập từng độ mờ trong một trình chỉnh sửa sóng riêng biệt, và đóng và mở các chế độ xem khác nhau để hoàn thành tất cả. WaveLab, mà chúng tôi chưa xem xét, cung cấp chức năng dựng phim không phá hủy bắt chước thiết lập chỉnh sửa bốn điểm, mặc dù bạn không thể theo dõi đầy đủ các clip nguồn và trình chỉnh sửa mờ mở đồng thời với nó. Thực tế là không có chương trình nào cho phép bạn thực hiện các loại chỉnh sửa định hướng lặp lại, nhanh chóng, thành thạo này nhiều lần theo cách Sequoia thực hiện.
Hướng dẫn cài đặt và Download MAGIX Sequoia 15 Full Key, Phần mềm SẢN XUẤT ÂM THANH, PHÁT SÓNG, HẬU KỲ.
Sequoia (và Samplitude Pro X4 Suite, cho vấn đề đó) cho phép bạn xuất các tệp DDP cho các bản phát hành CD và sao chép liên quan của chúng. Các bậc thầy DDP về cơ bản là các đĩa CD được làm chủ mà không được ghi vào các đĩa CD thực; họ đã làm lu mờ âm thanh Sách Đỏ như là tiêu chuẩn mới. Một người chơi trên tàu trong Sequoia cho phép bạn kiểm tra những người bạn gửi cũng như đọc các bậc thầy DDP từ người khác. Tất nhiên, vào cuối, phát trực tuyến đã làm lu mờ doanh số bán đĩa CD và thậm chí tải xuống kỹ thuật số. Với ý nghĩ đó, Sequoia cung cấp bản xem trước bộ mã hóa để tạo các tệp MP3, AAC và Mastered-for-iTunes, để bạn biết chính xác các định dạng đó sẽ phát ra âm thanh như thế nào ngay cả khi bạn làm việc trên một dự án ở độ phân giải cao hơn nhiều.

Đo sáng, Phục hồi và Phát sóng :
Sequoia đưa ra khả năng đo sáng tuyệt vời của Samplitude và tăng cấp bằng cách cung cấp khả năng đo độ ồn EBU R128 và ITU-R BS.1771 cho TV và radio cũng như đo sáng cao điểm. Nó cũng có tính năng bình thường hóa âm thanh và giới hạn năng động. Trình trộn của Sequoia bao gồm triển khai fader VCA linh hoạt và khả năng chuyển đổi các định tuyến trình cắm trên cơ sở từng đối tượng.

Máy trộn Magix Sequoia :
Đối với các dự án phục hồi, Sequoia bắt đầu bằng cách bao gồm một bản sao đầy đủ của SpectraLayers Pro, giúp hiển thị phổ tần số của nội dung âm thanh và hiển thị nó theo lớp. Tiếp theo, bạn nhận được DeHisser, DeClipper, DeNoiser và DeClicker / DeCrackler, bốn công cụ cùng nhau thực hiện nhanh chóng để khắc phục các sự cố khác nhau trong các bản ghi phụ hoặc xuống cấp. Công cụ cải tiến Brilliance giúp làm mới âm thanh của những bản ghi âm đó và đưa chúng trở lại gần với trạng thái ban đầu hơn, hoặc thậm chí là một chút hiệu ứng nhổ và đánh bóng cho các dự án hiện đại hơn. (Cần lưu ý rằng phiên bản Suite của Samplitude Pro X4 bao gồm nhiều công cụ phục hồi này.)

Có rất nhiều trên tàu ở Sequoia cho các hãng phim lớn hơn, mặc dù tôi không thể kiểm tra điều này với thiết lập hạn chế hơn của mình. Sequoia hỗ trợ cài đặt bề mặt điều khiển lớn từ sê-ri Pro Tools S6 của Avid và Avid . Nó cũng hỗ trợ xử lý hàng loạt với các tệp Batch XML, giúp xử lý nhanh các thao tác tương tự trên hàng trăm thành phần âm thanh. Những người làm việc trong chương trình phát sóng sẽ tìm thấy Sequoia cung cấp chế độ tự động, chế độ gợi ý để phát lại trực tiếp và nhập và xuất các tệp sóng phát sóng.

Trong quá trình phát lại trực tiếp, bạn có thể ghi âm độc lập, cho phép truyền phát chậm để phát radio cũng bỏ qua phần ngắt quãng. Chương trình giao diện với nhiều cơ sở dữ liệu và hệ thống tự động hóa, hoàn thành với các thói quen sao lưu và xóa tự động và tiết kiệm gia tăng để tiết kiệm băng thông mạng. Cuối cùng, quản trị viên có thể thiết lập nhiều tài khoản người dùng từ trong ứng dụng.

Một công cụ cao cấp tuyệt vời
Bob Katz, một người dùng Sequoia, đã viết cuốn sách chủ yếu về làm chủ được gọi là Mastering Audio: The Art and the Science , bây giờ là phiên bản thứ 3 (tôi đã mua và đọc lại gần đây; tôi đã có phiên bản đầu tiên). Như bất kỳ kỹ sư giàu kinh nghiệm nào cũng sẽ nói với bạn, Mastering còn hơn cả việc gắn EQ và tối đa hóa âm lượng trên tệp âm thanh hai bản nhạc. Tôi đánh giá cao cuốn sách này nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về quy trình làm chủ.

Không phải tất cả mọi người cần phải đi xa như vậy, mặc dù. Nếu bạn mua sắm chéo các DAW khác như Pro Tools và Logic Pro X , thêm hai nghìn đô la và thay đổi cho Sequoia sẽ tốt hơn nhiều cho việc xử lý âm thanh, nhạc cụ và micrô. Hầu hết người dùng chuyên nghiệp ngay cả khi thành thạo sẽ được phục vụ tốt với Samplitude Pro X4 hoặc với sự kết hợp của một DAW và WaveLab khác. Và nếu bạn chỉ muốn chủ của mình to tiếng, rất nhiều plugin cho DAW hiện tại của bạn sẽ đưa bạn đến đó. Bạn nên chống lại điều đó bất cứ khi nào có thể, đặc biệt là bây giờ các dịch vụ phát trực tuyến bình thường hóa âm lượng mặc dù một số người chịu trách nhiệm cấp phép âm nhạc vẫn nghe các bài nộp MP3 và chọn những bài lớn hơn, vì vậy chúng tôi vẫn chưa ra khỏi rừng!
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.VN
6TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ...tiền tỉ tại đây

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).

Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .

Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , [/tintuc]

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Hướng dẫn cài đặt và Download MAGIX Sequoia 15 Full Key, Phần mềm SẢN XUẤT ÂM THANH, PHÁT SÓNG, HẬU KỲ.

Viết đánh giá

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?