Download Adobe Premiere Pro 2021 Full Key, Phần mềm biên tập Video , Phim chuyên nghiệp.

[tintuc]Adobe cuối cùng đã phát hành bản mới nhất của Adobe Premiere Pro CC 2021 cho Windows. Premiere Pro CC được đánh giá là trình chỉnh sửa video tốt nhất, được các chuyên gia tin dùng.

Premiere Pro CC được “đóng gói” bằng rất nhiều tính năng thú vị khiến bạn háo hức muốn cập nhật ngay lập tức. Adobe Premiere Pro CC 2020 “cực hòa hợp” với Adobe Photoshop CC, After Effects CC, Adobe Illustrator CC and Adobe Bridge. Nếu bạn muốn có đầu ra video chất lượng cao, chỉ cần download Adobe Premiere Pro CC 2021 bản đầy đủ miễn phí trên hệ thống máy tính tương thích và sử dụng ngay lập tức.
Đem sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời bạn lên màn ảnh ở khắp mọi nơi
Biến cảnh quay thô trở nên mượt mà bằng Adobe Premiere Pro CC, phần mềm chỉnh sửa video hàng đầu. Dù chỉ mới bắt đầu hay đã dày dạn kinh nghiệm, bạn đều có thể sửa, điều chỉnh màu sắc, trau chuốt âm thanh… - tất cả trong một quy trình làm việc liền mạch và thống nhất.
Download Adobe Premiere Pro 2021 Full Key, Phần mềm biên tập Video , Phim chuyên nghiệp.

Kể chuyện theo cách của bạn :
Nhà làm phim, YouTuber, đồ họa video, thiết kế viên - bất cứ ai muốn kể chuyện qua video, kể cả bạn đều có thể sử dụng Adobe Premiere Pro CC.

 Adobe Premiere Pro CC đáp ứng kích thước cũ :
Tác phẩm cho màn hình nhỏ. Kích thước theo chuẩn cũ
Dù định viết blog, vlog, phát sóng trên YouTube hay trở thành nhà thiết kế đồ họa video chuyên nghiệp…, hãy sử dụng phần mềm thường dùng của dân chuyên Hollywood. Nhập cảnh quay từ camera hoặc điện thoại, cắt nhỏ clip, thêm tiêu đề, tinh chỉnh âm thanh... Với bộ công cụ trực quan và rất nhiều hướng dẫn từng bước, bạn sẽ làm ra được những tác phẩm tuyệt vời nhanh chóng.

 Adobe Premiere Pro CC hiển thị trên màn hình lớn :
Sản xuất tác phẩm hoàn hảo cho màn hình lớn
Tiếp tục làm việc trên kiệt tác tiếp theo của bạn? Adobe Premiere Pro CC là trình chỉnh sửa phi tuyến tính duy nhất cho phép bạn mở nhiều dự án trong khi đang cộng tác trên một dự án khác cùng các thành viên trong nhóm. Ngoài ra, bạn có thể khóa dự án để không ai thay đổi được chúng. Các quy trình làm việc cho màu sắc, đồ họa, âm thanh và 360/VR hấp dẫn dẫn dắt bạn từ bước chỉnh sửa đầu tiên tới hoàn thiện cuối cùng nhanh hơn bao giờ hết.

Adobe Premiere Pro CC hỗ trợ mọi định dạng :
Mọi camera. Mọi định dạng.
Xử lý cảnh quay ở định dạng bất kỳ, từ 8K, thực tế ảo tới smartphone. Nhờ hỗ trợ các định dạng thông dụng nhất trong ngành đồ họa video cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, phần mềm đã giúp người dùng dễ dàng bắt đầu chỉnh sửa clip ngay trên mọi máy tính - không cần quan tâm tới định dạng cảnh quay.

 Adobe Premiere Pro CC tích hợp nhiều phần mềm khác :
Tương thích hoàn hảo với phần mềm khác
Chuyển đổi linh hoạt giữa Adobe Premiere Pro CC và Adobe After Effects CC. Với Adobe Dynamic Link, bạn không còn phải chờ hiển thị. Premiere Pro cũng làm việc liên tục cùng các ứng dụng Creative Cloud khác, bao gồm Photoshop, Illustrator và Adobe Media Encoder. Với Adobe Team Projects, người dùng khắp toàn cầu có thể tự do cộng tác, chia sẻ an toàn và nhiều hơn thế nữa.

Giờ bạn dễ dàng tối ưu hóa nội dung cho phương tiện truyền thông xã hội và các nền tảng mobile. Thay vì cắt xén và lựa chọn khung hình cho cảnh quay theo cách thủ công, Auto Reframe tự động xử lý quá trình này bằng công nghệ AI Adobe Sensei.

Dùng Auto Reframe để chỉnh lại chuỗi hình vuông, mặt phẳng thẳng đứng và tỷ lệ khung hình quay phim 16:9, hoặc cắt cảnh ở độ phân giải cao.

Bạn có thể áp dụng Auto Reframe như một hiệu ứng vào từng clip cá nhân hoặc toàn bộ chuỗi video. Hình dạng và chỉnh sửa khác vẫn được duy trì ở tỉ lệ mới.

Cải tiến đồ họa và văn bản

Tính năng đổi lại tên các lớp hình dạng

Giờ bạn có thể đổi lại tên lớp hình dạng bên trong bảng Essential Graphics bằng cách click vào tên và chỉnh sửa trường nội dung kết quả. Sau đó, bạn có thể xác nhận tên mới bằng cách nhấn Enter hoặc click vào trường nội dung.

Đổi lại tên lớp hình dạng trong bảng Essential Graphics
Đổi lại tên lớp hình dạng trong bảng Essential Graphics

Gạch chân chữ

Giờ bạn có thể gạch chân mọi ngôn từ trong bản thiết kế bằng nút tạo kiểu Underline mới.

Tùy chọn gạch chân chữ ở Adobe Premiere Pro 2021
Tùy chọn gạch chân chữ ở Adobe Premiere Pro 2021

Trường text đa dòng trong bảng mẫu Motion Graphics

Các mẫu Motion Graphics được tạo trong After Effects giờ bao gồm tùy chọn các trường văn bản nhiều dòng. Thay vì yêu cầu một trường văn bản riêng cho từng dòng, giờ bạn có thể thêm & chỉnh sửa nhiều dòng văn bản trong Adobe Premiere Pro 2021 khi dùng các mẫu có sẵn lúc kích hoạt tính năng này.

Tính năng đa dòng trong một trường text
Tính năng đa dòng trong một trường text

Tùy chọn menu thả xuống mới trong các template Motion Graphics

Các mẫu Motion Graphics tạo ở After Effects giờ bao gồm menu thả xuống. Thay đổi này đã đơn giản hóa quy trình làm việc trong Adobe Premiere Pro 2021. Dùng các điều khiển ở danh sách thả xuống để chọn kiểu hay những nhân tố đồ họa khác nhau khi tùy biến chi tiết chuyển động.

Phím tắt mới để làm việc với bảng Essential Graphics

Adobe Premiere Pro 2021 hiện tại bổ sung nhiều phím tắt cho phép người dùng làm việc với các lớp, bao gồm sắp xếp lại thứ tự layer, thêm text và chọn layer. Ví dụ, giờ bạn có thể dùng Ctrl + Shift hoặc Cmd + Shift quen thuộc cùng các dấu ngoặc vuông để đưa các lớp về phía sau hoặc trước.

Nâng cao chất lượng âm thanh

Hòa trộn âm thanh đa kênh hiệu quả hơn trong Adobe Premiere Pro 2021

  • Hiệu suất tốt hơn: Các hiệu ứng âm thanh được thiết kế lại đã định tuyến quy trình xử lý audio hợp lý cho các dự án đa kênh.
  • Hiệu ứng âm thanh: Thêm hiệu ứng audio với các tùy chọn kênh gốc của chúng để tạo bản nhạc tương ứng. Đồng thời, thiết lập đường truyền tới các cấu hình đầu ra cần thiết.
  • Hiệu ứng Loudness Radar: Dùng hiệu ứng này với độ chính xác tốt hơn để đo cấu hình kênh phù hợp cần thiết nhằm đảm bảo nội dung đáp ứng các tiêu chuẩn phát sóng.

Tăng phạm vi khuếch đại âm thanh

Giờ bạn có thể thêm độ khuếch đại tối đa tới 15 decibel vào clip audio. Điều này cung cấp nhiều headroom hơn cho audio mà không cần phải bổ sung các hiệu ứng và phù hợp với tính năng khuếch đại trong Adobe Audition.

Tăng phạm vi khuếch đại âm thanh từ  6 decibel lên 15 decibel
Tăng phạm vi khuếch đại âm thanh từ 6 decibel lên 15 decibel

Time remapping lên tới 20.000%

Tốc độ tối đa cho time remapping đã được Premiere Pro 2021 tăng lên tới 20.000%, cho phép người dùng tạo cảnh tua nhanh từ các clip nguồn có thời lượng dài.

Hỗ trợ mới và cải tiến định dạng file

Adobe Premiere Pro 2021 cải tiến hiệu suất cho H264, H265 (HEVC) và ProRes – cả ProRes HDR.

Hỗ trợ định dạng mới và được cải tiến trên Windows bao gồm:

  • Nhập file QuickTime Animation cùng Delta Frames.
  • Nhập cảnh quay bằng Canon XF-HEVC, Canon EOS C500 Mark II, Sony Venice V4.
  • Các thiết lập mã hóa trước để xuất bản video lên Adobe Stock

Adobe Premiere Pro bổ sung các thiết lập trước sau và bạn có thể tìm thấy chúng trong Preset Browser:

  • Adobe Stock 4K DCI với Audio (40Mbps)
  • Adobe Stock 4K DCI với Audio (Apple ProRes 422 HQ)
  • Adobe Stock 4K DCI không kèm Audio (40Mbps)
  • Adobe Stock 4K DCI không Audio (Apple ProRes 422 HQ)
  • Adobe Stock HD kèm Audio (20Mbps)
  • Adobe Stock HD với Audio (Apple ProRes 422 HQ)
  • Adobe Stock HD không Audio (20Mbps)
  • Adobe Stock HD không Audio (Apple ProRes 422 HQ)
  • Adobe Stock UHD kèm Audio (40Mbps)
  • Adobe Stock UHD với Audio (Apple ProRes 422 HQ)
  • Adobe Stock UHD không Audio (40Mbps)
  • Adobe Stock UHD không Audio (Apple ProRes 422 HQ)

Xuất nội dung HDR kèm metadata HDR10

Xuất nội dung HDR với siêu dữ liệu HDR10 nhằm đảm bảo nội dung hiển thị tốt nhất trên màn hình HDR.

Để thêm metadata này, chọn High10 (H.264) hoặc Main10 (HEVC) từ menu Profile trong Encoding Settings. Tích các ô Rec. 2020 Color Primaries, High Dynamic Range, Include HDR10 Metadata.

Adobe Premiere Pro 2021 hỗ trợ xuất HDR10 kèm metadata
Adobe Premiere Pro 2021 hỗ trợ xuất HDR10 kèm metadata

Nhiều driver được thẩm định hơn trong System Compatibility Report

Ra mắt vào 4/2019, tiện ích System Compatibility Report đảm bảo hệ thống của bạn đang chạy các driver tương thích Premiere Pro. Nó chạy khi bạn bắt đầu mở phần mềm. Bạn có thể truy cập nó qua menu Help > System Compatibility Report.

Một mẫu báo cáo thông tin các driver không được Adobe Premiere Pro hỗ trợ
Một mẫu báo cáo thông tin các driver không được Adobe Premiere Pro hỗ trợ

Những cải tiến khác

  • Giờ bạn có thể giải phóng trực tiếp dung lượng đĩa từ bảng Preferences. Chọn Preferences > Media Cache > click Delete.
  • Ảnh đại diện nhỏ cho clip trong Media Browser được lưu lại để cung cấp trải nghiệm cuộn nhanh hơn.
Cập nhật Adobe Premiere Pro mới nhất

Adobe Premiere Pro CC 15.2:

Text Gradient

Thêm hiệu ứng đồ họa cho tiêu đề và text bằng công cụ mới trong bảng Essential Graphics để áp dụng gradient. Sử dụng text gradient với độ mờ để text hiển thị lấp lánh.

Thêm hiệu ứng đồ họa cho text với tính năng Text Gradient mới
Thêm hiệu ứng đồ họa cho text với tính năng Text Gradient mới

Màu nhãn cho chú thích

Các mục chú thích sẽ có cùng nhãn màu như các mục khác trên timeline.

Cải thiện cắt chú thích

Chỉnh sửa file video chứa chú thích nhúng 1 cách trực quan. Các mục chú thích được liên kết với video clip hoặc âm thanh, giúp dễ dàng tinh chỉnh và đồng bộ trên timeline chung.

Công cụ đo âm lượng mới

Loudness Meter mới sẽ đo độ lớn của âm thanh chương trình, bao gồm toàn bộ các bản mix, từng track hoặc bus, submix.

Loudness Meter là công cụ đo âm lượng mới trong Premiere Pro 15.2
Loudness Meter là công cụ đo âm lượng mới trong Premiere Pro 15.2

Hỗ trợ công nghệ hiển thị DirectX 12 trên Windows

DirectX hiện đã thay thế cho OpenGL - công nghệ hiển thị mặc định cho Premiere Pro, giúp cải thiện độ ổn định. DirectX hiển thị High Dynamic Range (HDR) cho Premiere Pro với màn hình tương thích HDR10 và GPU tương thích DirectX.

Nâng cấp hiệu suất cho Canon XF HEVC

Tối ưu hóa hiệu suất của Premiere Pro, nghĩa là phát mượt hơn và ổn định trên timeline, ngoài ra cũng hỗ trợ tìm kiếm nhanh hơn trước.

Adobe Premiere Pro CC 15.0:

Phiên bản 2021

Đây là phiên bản Adobe Premiere Pro CC 2021 lột xác cả về giao diện lẫn tính năng, đánh dấu bước đột phá trong công nghệ làm phim, biên tập video cùng Adobe.

Adobe Premiere Pro CC 2021 là phiên bản mới nhất với giao diện, tính năng mới
Adobe Premiere Pro CC 2021 là phiên bản mới nhất với giao diện, tính năng mới

Chú thích video hoàn toàn mới

Tính năng Captions mới trong Premiere Pro 2021 cho phép tùy chỉnh và làm chú thích ấn tượng hơn trước.

Thay thế media

Bạn có thể hoán đổi nội dung đa phương tiện đã được chỉ định, chẳng hạn như logo hay video, thông qua template Motion Graphics.

Ngôn ngữ bình đẳng

Thay đổi 1 số thuật ngữ để phản ánh đúng giá trị của Adobe về mật độ và bao hàm.

Tính năng Warp Stabilizer giúp ổn định khung hình nhanh hơn gấp 4 lần
Tính năng Warp Stabilizer giúp ổn định khung hình nhanh hơn gấp 4 lần

Độ ổn định cao hơn

Giảm độ rung lắc của camera trong footage thật dễ dàng. Tối ưu hóa để Warp Stabilizer nhanh gấp 4 lần.

Cải thiện Team Projects

Truy cập nội dung trong Search Bar và SmartBin nhanh hơn bao giờ hết.

Sao chép và dán hiệu ứng âm thanh trong Audio Track Mixer

Cho phép copy và paste hiệu ứng âm thanh đầy đủ giữa các track.

Sao chép và dán hiệu ứng âm thanh dễ dàng trong Premiere Pro 2021
Sao chép và dán hiệu ứng âm thanh dễ dàng trong Premiere Pro 2021

Loại bỏ hiệu ứng âm thanh trễ

Hiệu ứng âm thanh lỗi thời sẽ được thay thế bằng phiên bản hiện đại hơn, phù hợp với Premiere Pro 2021 mới nhất.

Adobe Premiere Pro CC là một phần của Creative Cloud, vì thế, bạn có thể truy cập tất cả nội dung cá nhân, bao gồm template Motion Graphics, ngay bên trong ứng dụng. Mọi thứ đều được kết nối qua desktop, thiết bị mobile và các ứng dụng khác như After Effects, Audition… Nó chứa mọi thứ bạn cần để biến cảm hứng thành video tuyệt đẹp ở bất cứ nơi đâu.




Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.VN
9TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ..LÀ GIÁO TRÌNH TIẾNG VIỆT.......và hơn 30TB Film tiền tỉ giảm giá chỉ còn 1.1 triệu VNĐ tại đây   


Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .
( Số điện thoại chỉ dùng vào mục đích bán hàng. Vui lòng không liên hệ với các mục đích khác. Vì chúng tôi là 1 DỊCH VỤ. ).
 Các phần mềm chia sẻ nếu cần Website cài giùm có phí từ 50.000 VNĐ - 100.000 VNĐ tùy mức độ khó , hiếm của Phần mềm.

Link: https://dubox.com/s/1R_RrkyPQutMg7ZzSoMvn3A 
Password: jrp6



 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).


Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , [/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?