Download và cài đặt EMCO Network Inventory Enterprise 5.8.22 Full Key,Phần mềm kiểm tra phần cứng,phần mềm và Kiểm tra mạng

[tintuc]
Một phần mềm kiểm kê mạng từng đoạt giải thưởng dành cho các tổ chức thuộc mọi quy mô. Nó cung cấp các tính năng để kiểm tra từ xa mọi PC trong mạng của bạn mà không cần phải cài đặt các mô-đun máy khách. Bằng cách sử dụng EMCO Network Inventory, bạn có thể nhận được thông tin chi tiết về phần cứng, phần mềm và thông tin cấp phép từ tất cả các PC từ xa trong vòng vài giây. Mô-đun báo cáo mạnh mẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cho việc chuẩn bị các báo cáo kiểm kê mạng PC và kiểm tra mạng.
Bạn dành bao nhiêu thời gian cho khoảng không quảng cáo trên mạng? Thông tin kiểm toán của bạn chính xác và chi tiết đến mức nào? Bạn có biết cấu hình thực tế của bạn bây giờ là gì không? EMCO Network Inventory là phần mềm kiểm tra mạng được tạo ra để cung cấp cho bạn thông tin kiểm tra phần cứng và phần mềm thực tế mà không cần nỗ lực từ phía bạn.

Giải pháp kiểm tra mạng này có thể hữu ích như thế nào đối với bạn? Trước hết, nó có thể thực hiện kiểm tra từ xa ở chế độ tự động và thu thập thông tin về tài sản phần cứng và phần mềm từ các máy tính từ xa trong giây lát. Điều đó có nghĩa là bạn luôn có cơ sở dữ liệu kiểm kê mạng cập nhật với tất cả các tài sản, cài đặt và đặc điểm kỹ thuật của chúng.
Download và cài đặt EMCO Network Inventory Enterprise 5.8.22 Full Key,Phần mềm kiểm tra phần cứng,phần mềm và Kiểm tra mạng

Bản kiểm kê mạng EMCO: Bạn có thể sử dụng nó như thế nào?

EMCO Network Inventory là một công cụ giúp bạn tự động thu thập thông tin cập nhật về tất cả tài sản phần cứng và phần mềm từ tất cả các PC từ xa trong mạng của bạn vào cơ sở dữ liệu kiểm tra và sử dụng nó để nhanh chóng tìm thấy thông tin kiểm kê cần thiết và xây dựng báo cáo kiểm kê mạng. Tất cả thông tin kiểm kê đã thu thập được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu tập trung, vì vậy bạn có thể có cái nhìn tổng quan chung về tài sản phần cứng và phần mềm trong mạng của mình. Sử dụng dữ liệu hàng tồn kho đã thu thập, bạn có thể dễ dàng kiểm tra tất cả các loại tài sản và tạo báo cáo hàng tồn kho. Thông tin thu thập được cho phép bạn lập kế hoạch nâng cấp và hỗ trợ kỹ thuật hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của Kiểm kê mạng EMCO :

Với công cụ kiểm kê mạng này, bạn có thể nhận được thông tin kiểm tra mạng chi tiết chỉ trong vài cú nhấp chuột mà không cần bất kỳ thủ thuật cấu hình môi trường mạng, tập lệnh đăng nhập hoặc thao tác WMI hoặc cài đặt máy khách vào máy tính từ xa.

Khoảng không quảng cáo PC :

Thu thập thông tin kiểm tra phần cứng và phần mềm hoàn chỉnh từ tất cả các PC từ xa trong vài phút mà không cần tham gia trực tiếp. Sử dụng phương pháp quét khoảng không quảng cáo mạng hiện đại, không yêu cầu cấu hình phức tạp hoặc cài đặt máy khách cho các PC từ xa và có thể hoạt động trong các môi trường khác nhau.
Khi bạn cần thu thập thông tin kiểm kê máy tính chi tiết cho các máy tính trong mạng nội bộ của mình, cách tiếp cận hiệu quả duy nhất là sử dụng hệ thống kiểm kê máy tính tự động. Kiểm toán thủ công rất phức tạp và tốn thời gian nếu bạn muốn có được báo cáo hàng tồn kho chất lượng và chi tiết. Nhưng phần mềm kiểm kê máy tính tự động có sẵn trên thị trường không phải lúc nào cũng là một viên đạn bạc. Hầu hết phần mềm kiểm kê CNTT sử dụng các dịch vụ WMI để nhận thông tin kiểm toán từ các PC từ xa, nhưng WMI không phải lúc nào cũng khả dụng do các hạn chế về hệ điều hành hoặc chính sách.

Các ứng dụng khác yêu cầu cài đặt ứng dụng khách từ xa khiến quản trị viên thêm đau đầu và khá không an toàn. Và hầu hết các hệ thống kiểm kê máy tính không hoạt động trong môi trường mạng phức tạp và bị hạn chế bao gồm nhiều miền và nhóm làm việc. Tóm lại, phần lớn phần mềm kiểm kê máy tính không thể thực hiện công việc của chúng vì những lý do khác nhau. Nếu bạn đã thử chúng, bạn chắc chắn biết về điều này.

EMCO Network Inventory là một sản phẩm từ thế hệ phần mềm kiểm kê PC mới, không sử dụng các phương pháp tiếp cận điển hình nhưng vẫn không hiệu quả để kiểm kê PC từ xa. Thay vào đó, nó có một công cụ quét duy nhất có thể được sử dụng để trích xuất dữ liệu kiểm toán trong các môi trường rất hạn chế, vì vậy nó có thể hoạt động khi các công cụ khác không thành công. Bạn có muốn thử nó để đảm bảo? Tải xuống phiên bản đánh giá miễn phí ngay bây giờ.

Hàng tồn kho phần mềm :
Thực hiện kiểm tra từ xa phần mềm đã cài đặt để có cái nhìn tổng quan cấp cao về các ứng dụng đã sử dụng, đảm bảo tuân thủ giấy phép và tối ưu hóa việc mua và nâng cấp phần mềm. Nhận báo cáo phần mềm cho PC cụ thể hoặc toàn bộ mạng. Xác định các ứng dụng và tài nguyên bị cấm trên PC từ xa.
Như bạn có thể biết, giấy phép phần mềm khá đắt và một phần đáng kể ngân sách CNTT dành cho việc mua và bảo trì phần mềm. Nhưng bạn có chắc rằng các chi phí này được phân phối theo cách tối ưu? Thông thường, các công ty và tổ chức lãng phí số tiền lớn để mua các ứng dụng không sử dụng, trong khi họ thiếu giấy phép cho các ứng dụng thường được sử dụng khác hoặc họ chi tiêu cho việc bảo trì giấy phép nhiều hơn khi cần thiết. Đó có phải là một tình huống đã biết đối với bạn?

Để đưa ra các quyết định được cân nhắc và tổ chức quản lý tài sản phần mềm của bạn, bạn cần có thông tin kiểm kê phần mềm. Nếu bạn đã cố gắng kiểm tra phần mềm đã cài đặt theo cách thủ công, bạn biết rằng nó rất kém hiệu quả và đòi hỏi quá nhiều thời gian. Nếu bạn đã thử một số công cụ để tự động kiểm tra phần mềm, bạn có thể biết rằng bạn thường không nhận được thông tin kiểm kê ứng dụng có giá trị ở dạng có thể sử dụng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu mỗi khi bạn cần mua phần mềm, bạn có thể nhận được báo cáo kiểm kê phần mềm mới được tạo tự động trong vài phút? Các quyết định của bạn có thể trở nên hiệu quả như thế nào trong trường hợp này và bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu chi phí? Bạn có thể nâng việc quản lý tài sản phần mềm của mình lên một tầm cao mới với EMCO Network Inventory. Nó sẽ không chỉ thu thập thông tin kiểm kê ứng dụng từ các PC từ xa ở chế độ tự động mà còn sử dụng thông tin này để tạo ra các báo cáo kiểm kê phần mềm và kiểm toán tuân thủ phần mềm.

Kiểm kê phần cứng :
Thực hiện kiểm tra mạng tự động và xem tổng quan chung về tất cả các tài sản phần cứng được cài đặt trên PC từ xa. Nhận thông tin về cấu hình của từng PC cụ thể. Dễ dàng tìm thấy thành phần phần cứng cụ thể được cài đặt ở đâu. Đơn giản hóa việc nâng cấp phần cứng và tối ưu hóa việc mua hàng của bạn.
Bao lâu trước đây, bạn cần tìm PC có cài đặt phần cứng cụ thể để thay thế nó? Bạn đã dành bao nhiêu thời gian cho nó? Hay bạn đã bao giờ yêu cầu báo cáo kiểm kê phần cứng chi tiết cho từng PC, bao gồm cả số sê-ri? Như bạn đã biết, các tác vụ kiểm kê này khá tốn thời gian nếu bạn có trên 10 PC trong mạng, bởi vì Windows không cung cấp các cách dễ dàng và hiệu quả để thu thập thông tin kiểm kê phần cứng và chẳng hạn như lấy serial màn hình .

Vậy giải pháp là gì? Có cách nào để quản lý tài sản phần cứng hiệu quả không? Có thể bạn đã cố gắng tổ chức cơ sở dữ liệu tài sản và theo dõi nó theo cách thủ công. Nhưng đó là một cách tiếp cận phức tạp và nó không cung cấp cấu hình PC thực tế có thể thay đổi kể từ khi mua PC. Cách duy nhất để bạn có được thông tin kiểm tra cập nhật là sử dụng công cụ tự động có thể thu thập thông tin thực tế từ các PC từ xa.

Cân nhắc mức độ dễ dàng mà bạn có thể lập kế hoạch nâng cấp phần cứng, chuẩn bị báo cáo kiểm toán và tối ưu hóa việc quản lý tài sản bằng một giải pháp có thể tự động quét tất cả các PC trong mạng và trích xuất thông tin chi tiết về mọi thành phần phần cứng, bao gồm đặc điểm kỹ thuật, thông số và số sê-ri. Bạn có thể bắt đầu hưởng lợi từ nó ngay bây giờ bằng cách tải xuống phiên bản đánh giá miễn phí của EMCO Network Inventory.

Báo cáo hàng tồn kho :
Tạo báo cáo khoảng không quảng cáo mạng chi tiết dựa trên thông tin kiểm tra mạng đã thu thập bằng cách sử dụng một tập hợp các mẫu khoảng không quảng cáo rõ ràng, chính xác và đẹp mắt. Lưu các báo cáo đã tạo ở một trong các định dạng phổ biến. Tùy chỉnh các báo cáo hiện có hoặc thiết kế các báo cáo của riêng mình. Tích hợp ứng dụng của bạn với hệ thống kiểm kê mạng.
Nếu bạn đã từng chuẩn bị báo cáo hàng tồn kho hoặc báo cáo tuân thủ giấy phép phần mềm hoặc bất kỳ báo cáo kiểm toán CNTT nào khác trước đây, bạn biết rằng đó là sứ mệnh dành cho những anh hùng thực sự. Để chuẩn bị báo cáo phần cứng và phần mềm thậm chí đơn giản chỉ cho một máy tính theo cách thủ công, bạn cần thu thập hàng trăm thông số từ cài đặt Windows, đăng ký, cấu hình. Chỉ bước chuẩn bị đơn giản này có thể mất vài giờ, nhưng sau đó bạn cần phải phát minh ra một bản trình bày dữ liệu đơn giản và rõ ràng và soạn báo cáo. Nó không giống như một vấn đề (ở phần cuối, nó tương tự như các nhiệm vụ quản trị viên khác) cho đến khi ... bạn cần lặp lại quá trình này cho mọi máy tính trong mạng của mình. Và khi, sau vài ngày hoặc vài tuần, nhiệm vụ sẽ hoàn thành, bạn hiểu rằng cấu hình trên một số máy tính đã được thay đổi và bạn cần một báo cáo kiểm tra tài sản mới.

Bạn vẫn tạo báo cáo hàng tồn kho và báo cáo tuân thủ theo cách thủ công, vì bạn đoán rằng các giải pháp kiểm toán tự động quá đắt? Hay bạn đã thử một số công cụ kiểm toán mà không gặp may? Hãy tưởng tượng bạn có thể tiết kiệm bao nhiêu thời gian và nỗ lực với một công cụ hoàn toàn tự động sẽ thực hiện tất cả các nhiệm vụ báo cáo hàng tồn kho thay bạn? Công cụ này là EMCO Network Inventory và www.KeyBanQuyen.VN - giải pháp hoàn chỉnh và giá cả phải chăng để kiểm kê CNTT từ xa, tuân thủ phần mềm và báo cáo kiểm toán của toàn bộ cơ sở hạ tầng mạng. Nó có thể hoạt động cả trong miền và nhóm làm việc và giúp bạn tạo các báo cáo kiểm tra khoảng không quảng cáo có thể in khác nhau về tài sản phần cứng và phần mềm của bạn. Bạn có muốn thử không? Tải xuống phiên bản đánh giá miễn phí của EMCO Network Inventory ngay bây giờ và giải phóng bạn khỏi các tác vụ báo cáo thông thường.

Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.VN
9TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ..LÀ GIÁO TRÌNH TIẾNG VIỆT.......và hơn 30TB Film tiền tỉ giảm giá chỉ còn 1.1 triệu VNĐ tại đây   


Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .
( Số điện thoại chỉ dùng vào mục đích bán hàng. Vui lòng không liên hệ với các mục đích khác. Vì chúng tôi là 1 DỊCH VỤ. ).

Link:

Password: 9r24


( File trong 4 Link là giống nhau, Nếu Link nào Die các bạn tải Link còn lại ).

 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).


Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , [/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?