Download và hướng dẫn cài đặt Corel PaintShop Pro 2022 Ultimate Full Key, Phần mềm xử lý ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

[tintuc]PaintShop Pro ngày càng thông minh hơn với trí tuệ nhân tạo AI trong việc xử lý ảnh cho bạn.
Các tính năng và công cụ hiệu quả cao được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo và công nghệ máy học giúp tạo ra thứ gì đó thực sự nguyên bản, có thể đạt được.
Những tính năng đỉnh cao :
Download và hướng dẫn cài đặt Corel PaintShop Pro 2022 Ultimate Full Key, Phần mềm xử lý ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

AI HDR Studio :
Ngay lập tức cung cấp cho ảnh của bạn hiệu ứng HDR độc đáo với bộ sưu tập các cài đặt trước độc quyền được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo. Thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau để nâng cao các chi tiết tốt nhất và mang lại chất lượng tốt nhất trong tất cả các thể loại nhiếp ảnh từ chụp chân dung cận cảnh đến phong cảnh đẹp. AI HDR Studio là một giải pháp đơn giản để chỉnh sửa, nâng cao và áp dụng hiệu ứng lóa sáng nghệ thuật cho ảnh của bạn chỉ trong vài giây.

Các chỉnh sửa phức tạp và tốn thời gian trở nên dễ dàng hơn nhiều với công nghệ mới được thiết kế vào PaintShop Pro. Phóng to hình ảnh mà không bị biến dạng không mong muốn với AI Upsampling, loại bỏ hiện vật và nhiễu khỏi ảnh của bạn bằng một cú nhấp chuột bằng cách sử dụng AI Artifact Removal hoặc AI Denoise, đồng thời cách điệu ảnh của bạn bằng các hiệu ứng nghệ thuật bằng AI Style Transfer.

Không gian làm việc Sea-to-Sky ™ :
Trải nghiệm không gian làm việc chỉnh sửa ảnh hoàn toàn mới được thiết kế để nâng khả năng chụp ảnh dưới nước và chụp bằng máy bay không người lái của bạn lên một tầm cao mới. Thực hiện các chỉnh sửa liền mạch và cải tiến sáng tạo với một bộ công cụ tùy chỉnh và hồi tưởng lại đầy đủ nhất những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bạn.
Download và hướng dẫn cài đặt Corel PaintShop Pro 2022 Ultimate Full Key, Phần mềm xử lý ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

Painter® Essentials ™ 7 :
Trở thành nghệ sĩ kỹ thuật số với Painter Essentials 7. Chương trình vẽ tranh dễ học này sẽ biến những bức ảnh của bạn thành các tác phẩm nghệ thuật sơn dầu, phấn màu hoặc trường phái ấn tượng tuyệt vời. Hoặc học vẽ, vẽ và phác thảo từ đầu trong một môi trường thân thiện, sử dụng bút chì, bút mực và các hạt.
PhotoMirage ™ Express :
Dễ dàng chuyển đổi bất kỳ hình ảnh nào thành hình ảnh động đầy mê hoặc chỉ trong vài phút với PhotoMirage Express. Việc đưa những bức ảnh của bạn vào cuộc sống thật dễ dàng và thú vị một cách kỳ lạ, và việc chia sẻ những kiệt tác của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội thật dễ dàng. Sử dụng PhotoMirage Express để tạo ra những bức ảnh động đầy cảm hứng để thu hút, thu hút và chuyển đổi.
Corel® AfterShot ™ 3 :
Nhanh chóng học cách chỉnh sửa ảnh RAW cấp độ chuyên nghiệp và kiểm soát các bộ sưu tập ảnh rất lớn với Corel AfterShot 3. Thực hiện các chỉnh sửa và cải tiến dễ dàng, đồng thời tiết kiệm thời gian với các công cụ xử lý hàng loạt cho phép bạn áp dụng các điều chỉnh cho một hoặc hàng nghìn ảnh cùng một lúc.
Bộ sưu tập Sáng tạo Corel® :
Mở rộng khả năng sáng tạo của bạn với hàng tá bút vẽ, họa tiết và hơn 100 hình nền miễn phí bản quyền. Nâng cao các dự án ảnh của bạn với các thiết kế vui tươi, hoa, hoàng hôn, v.v. cùng với một loạt các nét vẽ sống động.
Download và hướng dẫn cài đặt Corel PaintShop Pro 2022 Ultimate Full Key, Phần mềm xử lý ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

Các công cụ cần thiết :
Dễ dàng cắt các vùng trong ảnh của bạn để thay đổi tiêu điểm bằng cách sử dụng hướng dẫn bố cục, Tỷ lệ vàng và Quy tắc một phần ba. Dễ dàng thay đổi kích thước bằng cách sử dụng một trong một số cài đặt trước hoặc thay đổi kích thước theo pixel, tỷ lệ phần trăm hoặc kích thước in. Khôi phục và sửa chữa ảnh cũ bằng công cụ Scratch Remover và Fade Correction để tăng cường độ tương phản và màu sắc cho ảnh bị mờ.

Các công cụ điều chỉnh :

Thay đổi ảnh của bạn bằng nhiều công cụ điều chỉnh mạnh mẽ, bao gồm Độ sáng và Độ tương phản, Độ sáng và Độ rõ, Hiệu chỉnh độ mờ, Cân bằng trắng, Sắc độ và độ bão hòa, Loại bỏ nhiễu, Sự sống động, Làm sắc nét, hiệu chỉnh màu sắc, mức độ âm và đường cong.

Các công cụ lựa chọn và hiệu chỉnh :

Cô lập khu vực bạn muốn chọn bằng nhiều công cụ Lựa chọn và nâng cao lựa chọn của bạn với Bàn chải tinh chỉnh. Tự động sửa các biến dạng, hiệu ứng mờ nét và quang sai màu trong ảnh của bạn bằng công cụ Hiệu chỉnh ống kính và sử dụng công cụ Làm thẳng để sửa đường chân trời bị cong hoặc công cụ Chỉnh phối cảnh để làm cho ảnh như được chụp từ một góc khác.

Hỗ trợ RAW, HDR và ​​camera 360 ° :

Quản lý và lưu siêu dữ liệu trong các tệp RAW của bạn với Phòng thí nghiệm RAW của PaintShop Pro và sửa các khu vực có vấn đề, chẳng hạn như khôi phục các điểm sáng bị thổi hoặc điều chỉnh bóng. Kết hợp một số ảnh của cùng một cảnh với các độ phơi sáng khác nhau để tạo ra một bức ảnh HDR tuyệt đẹp. Chỉnh sửa ảnh được chụp bằng máy ảnh 360 ° bằng cách làm thẳng ảnh bằng cách xoay hoặc làm cho ảnh có vẻ bằng phẳng. Tháo và tự động thay chân máy hoặc tạo hiệu ứng 'giống hành tinh' thú vị.

Công cụ tiết kiệm thời gian :
Giảm sự lặp lại và tăng tốc các thao tác chỉnh sửa ảnh phức tạp với Scripts. Ghi lại một loạt chỉnh sửa dưới dạng kịch bản để áp dụng cho bất kỳ ảnh nào, bất kỳ lúc nào. Tự động chỉnh sửa nhiều ảnh cùng lúc với xử lý hàng loạt như thêm hình mờ, khung ảnh hoặc đơn giản là thay đổi kích thước.

Yêu cầu hệ thống :

Windows 10 bản quyền (khuyến nghị phiên bản 1809 trở lên), Windows 8 / 8.1, Windows 7 với gói dịch vụ mới nhất (phiên bản 64-bit) *
Dòng Intel® Celeron G hoặc AMD® Phenom II trở lên (Dòng Intel® i5 hoặc AMD® Ryzen trở lên được khuyến nghị để hỗ trợ tính năng Trí tuệ nhân tạo)
4GB RAM (khuyến nghị 8 GB để hỗ trợ tính năng Trí tuệ nhân tạo)
Yêu cầu 3GB dung lượng đĩa cứng khả dụng (khuyến nghị 4GB)
Độ phân giải màn hình 1366 x 768 (độ phân giải màn hình 1920 x 1080 @ khuyến nghị 100 DPI). Hỗ trợ lên đến 250 DPI với màn hình độ phân giải thích hợp.
Bộ điều hợp video tương thích DirectX 10 hoặc cao hơn với trình điều khiển mới nhất (khuyến nghị dùng thẻ VGA rời tương thích DirectX 12 để tăng tốc GPU)
Internet Explorer phiên bản 10 trở lên
Cần có kết nối Internet cho các tính năng trực tuyến và video hướng dẫn.

Nhập các định dạng được hỗ trợ :

AI , BMP , CAL, CALS, CGM, CLP, CUR, CUT, DCX, DIB, EMF , EPS , GIF , HDP, IFF, IMG, J2C, J2K, JIF, JP2, JPC, JPE, JPEG , JPG , JPS, JPX, MAC, MPO, MRW, MSP, PBM, PCD **, PCT, PCX, PDF , PGM, PIC, PICT, PNG , PNS, PPM, PS , PSD , PSP (tệp hình ảnh PSP), RAS, RAW, RIF , RLE, SCT, SVG , SVGZ, TGA , TIF , UFO, WBM, WBMP , WDP, WEBP, WMF , WPG ***

Hỗ trợ tệp RAW cho hơn 800 kiểu máy ảnh, bao gồm các phần mở rộng tệp sau: 3FR, ARW, CR2, CRW, DCR, DNG, K25, KDC, NEF, NRW, ORF, PEF, RAF, RW2, SR2, SRF, X3F ( Truy cập danh sách mô hình đầy đủ)

Định dạng xuất khẩu được hỗ trợ
BMP, CAL, CALS, CLP, CUT, DCX, DIB, EMF , EPS , AI , PS , GIF , GIF, HDP, WDP, IFF, IMG, JP2, J2C, J2K, JPC, JPX, JPG , JIF, JPE, JPEG , MAC, MSP, PBM, PCX, PGM, PIC, PPM, PNG , PSD , PSP (PSPIMAGE FILES), RAS, RAW, RIF, RIFF, RLE, SCT, CT, JPS, PNS, TGA, TGA , TIF , TIFF, WBMP , WBM, WEBP, WMF

Định dạng bàn chải
PaintShop Pro Brush (.pspbrush)
Adobe Photoshop Brush (.abr)
Jasc Brush (.jbr).

Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.VN
9TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ..LÀ GIÁO TRÌNH TIẾNG VIỆT.......và hơn 30TB Film  tại đây   


Hỗ trợ : 0934.363.833 ( Số có Zalo ) - 0888.168.911 - 0966.691.196 .


Link:

Password:  j47y



 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).


Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , [/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?