Download Windows 11 Requirements Check Tool 1.1.0 , Phần mềm kiểm tra máy tính bạn cài được Windows 11 hay không!

[tintuc]
Công cụ thực hiện các kiểm tra sau như được chỉ định trong tài liệu này của Microsoft:

Loại hệ thống - Cho biết liệu PC của bạn có chứa bộ xử lý x86, x64 hay ARM. Ngoài ra, nó cho biết hệ điều hành của bạn là 32-bit hay 64-bit. Mục này chuyển sang màu đỏ nếu bộ xử lý của bạn không hỗ trợ các lệnh và đăng ký 64-bit, còn được gọi là chế độ dài .

Windows - Hiển thị phiên bản Windows bạn đang chạy. Mục này kiểm tra xem phiên bản Windows của bạn có thể được nâng cấp lên Windows 11 hay không.

Bộ xử lý - Hiển thị bộ xử lý trong máy tính của bạn. Mục này kiểm tra xem bộ xử lý của bạn có ít nhất 2 lõi và chạy ở tốc độ 1 GHz trở lên hay không. Ngoài ra, mục này cũng kiểm tra xem bộ xử lý của bạn có hỗ trợ các tính năng và hướng dẫn sau đây không:

PAE (Mở rộng địa chỉ vật lý) là một tính năng của bộ xử lý cho phép các bộ xử lý x86 và x86-64 truy cập hơn 4 GB bộ nhớ vật lý trên các phiên bản Windows có khả năng.
NX (No-eXecute) là một tính năng của bộ xử lý cho phép các trang bộ nhớ được đánh dấu là không thể thực thi. Tính năng này cho phép bộ xử lý giúp bảo vệ chống lại việc khai thác mã độc hại và là một phần không thể thiếu của Ngăn chặn Thực thi Dữ liệu (DEP) được thực thi bằng phần cứng. Nếu không được hỗ trợ, hãy kiểm tra BIOS của bạn xem "Ngăn chặn thực thi dữ liệu", "XD", "Tắt thực thi" hoặc "NX" có bị tắt hay không. DEP là một tính năng của Windows từ năm 2004 (Windows XP SP2).
SSE4.1 (Streaming SIMD Extensions 4.1) là các hướng dẫn bổ sung có thể tăng hiệu suất khi các hoạt động giống nhau được thực hiện trên nhiều đối tượng dữ liệu. Nó có sẵn trong các bộ xử lý từ năm 2007.
Download Windows 11 Requirements Check Tool 1.1.0 , Phần mềm kiểm tra máy tính bạn cài được Windows 11 hay không!

CMPXCHG16B là một phần lệnh của vi kiến ​​trúc x86-64-v2, thực hiện phép so sánh và trao đổi nguyên tử trên các giá trị 16 byte. Điều này rất hữu ích cho các thuật toán song song. Nó được hỗ trợ trên tất cả các bộ vi xử lý x86-64 hiện đại và là yêu cầu phần cứng kể từ Windows 8.1.
LAHF (Tải AH từ Cờ) và SAHF (Lưu AH vào Cờ) tương ứng là các lệnh tải và lưu trữ cho các cờ trạng thái nhất định. Các hướng dẫn bộ xử lý này được sử dụng để ảo hóa và xử lý điều kiện dấu chấm động và được giới thiệu vào năm 2005.
PrefetchW là việc gán dữ liệu vào bộ nhớ đệm để truy xuất nhanh hơn. Lệnh bộ xử lý này là một phần của mọi bộ xử lý hiện đại kể từ năm 2005.
Lưu ý rằng công cụ không sử dụng danh sách các bộ xử lý được hỗ trợ mà thực sự kiểm tra các bit tính năng khác nhau do bộ xử lý báo cáo.

Bảo mật dựa trên ảo hóa (VBS) - Cho biết bộ xử lý của bạn có hỗ trợ phần cứng cho Tính toàn vẹn mã được thực thi siêu giám sát (HVCI) hay không. HVCI bảo vệ Windows khỏi sự xâm nhập của trình điều khiển xấu và các tệp hệ thống độc hại. Các bộ vi xử lý hỗ trợ HVCI trong phần cứng cung cấp các cải tiến hiệu suất đáng kể. Kiểm soát thực thi dựa trên chế độ của Intel cho EPT (MBEC) , Bẫy thực thi chế độ khách của AMD cho NPT (GMET) và Bảng dịch không bao giờ thực thi giai đoạn 2 của ARM (TTS2UXN) là các tính năng cung cấp hỗ trợ phần cứng này.
Công cụ kiểm tra xem các tính năng này có sẵn trong bộ xử lý hay không. Để biết thêm thông tin về Bảo mật dựa trên ảo hóa, hãy xem mục blog này.

Lưu ý rằng có cuộc thảo luận liên quan đến bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 7 và AMD Zen 1 không được hỗ trợ bởi Windows 11. Tuy nhiên, những bộ xử lý này có các tính năng đã nói ở trên để hỗ trợ HVCI trong phần cứng. Đọc bài đăng trên blog này để biết thêm thông tin.

Bộ nhớ hệ thống - Hiển thị dung lượng bộ nhớ vật lý được cài đặt trong PC của bạn. Mục này chuyển sang màu đỏ nếu số lượng nhỏ hơn 4GB.

Bộ nhớ - Thể hiện dung lượng của ổ đĩa hệ thống. Mục này chuyển sang màu đỏ nếu dung lượng nhỏ hơn 64GB.

Chế độ BIOS - Hiển thị nếu PC sử dụng UEFI hoặc chương trình cơ sở kế thừa. Mục này chuyển sang màu đỏ nếu PC sử dụng chương trình cơ sở cũ để khởi động máy tính.

Khởi động an toàn - Cho biết PC có sử dụng Khởi động an toàn hay không. Mục này chuyển sang màu xanh lục nếu Khởi động an toàn được bật. Mục này chuyển sang màu cam nếu máy tính của bạn có thể hỗ trợ Khởi động an toàn. Mục này chuyển sang màu đỏ nếu đĩa hệ thống của bạn được định dạng là MBR và do đó không thể sử dụng Khởi động an toàn.

Bộ xử lý bảo mật - Cho biết PC có bật Mô-đun nền tảng đáng tin cậy (TPM) hay không. Ngoài ra, nó còn kiểm tra xem TPM có hỗ trợ TPM 2.0 hay không. Chuyển sang màu cam nếu TPM của bạn chỉ hỗ trợ phiên bản 1.2.
Chip TPM là một bộ xử lý mật mã an toàn giúp thực hiện các hành động như tạo, lưu trữ và hạn chế việc sử dụng các khóa mật mã. Nó bổ sung các lợi ích bảo mật dựa trên phần cứng cho Windows trong các tính năng tập trung vào doanh nghiệp sau:

Nhà cung cấp tiền điện tử nền tảng - Nếu máy bị xâm phạm, không thể sao chép khóa riêng tư được liên kết với chứng chỉ khỏi thiết bị. Ngoài ra, cơ chế tấn công từ điển của TPM bảo vệ các giá trị PIN để sử dụng chứng chỉ.
Thẻ thông minh ảo - Đạt được bảo mật giống như thẻ thông minh vật lý mà không cần triển khai thẻ thông minh vật lý hoặc đầu đọc thẻ.
Windows Hello for Business - Không thể sao chép thông tin đăng nhập được cấp trên thiết bị ở nơi khác và xác nhận TPM của thiết bị trước khi thông tin đăng nhập được cấp phép.
BitLocker Drive Encryption - Nhiều tùy chọn có sẵn cho các doanh nghiệp để bảo vệ dữ liệu trong khi cân bằng các yêu cầu bảo mật với phần cứng thiết bị khác nhau.
Khởi động được đo lường - Phần cứng gốc của sự tin cậy chứa các phép đo khởi động giúp phát hiện phần mềm độc hại trong quá trình chứng thực từ xa.
Chứng thực sức khỏe - Giải pháp MDM có thể thực hiện chứng thực từ xa và đánh giá tình trạng khách hàng trước khi cấp quyền truy cập vào tài nguyên hoặc dịch vụ đám mây như Office 365 bản quyền.
Bảo vệ thông tin xác thực - Nếu phần mềm độc hại có quyền quản trị trên một máy, thì việc xâm nhập các máy khác trong tổ chức sẽ khó hơn.
Màn hình - Xác minh xem kích thước màn hình của bạn có ít nhất là 9 ”và hỗ trợ độ phân giải từ 720p trở lên hay không. Công cụ truy vấn Dữ liệu Nhận dạng Màn hình Mở rộng (EDID) từ màn hình để xác định thông tin này.

Đồ họa - Xác minh xem bộ điều hợp hiển thị (cạc đồ họa) của bạn có hỗ trợ DirectX 12 và WDDM 2.0 hay không. Lưu ý rằng thông tin này được thu thập từ các trình điều khiển hiện được cài đặt.

Kiểm tra tính năng :
Công cụ này thực hiện các kiểm tra tính năng của Windows 11 bản quyền sau đây. Mỗi lần kiểm tra này được hiển thị màu cam nếu hệ thống của bạn không hỗ trợ tính năng này. Điều này vì các tính năng này không bắt buộc để chạy Windows 11. Xem trang này để biết thêm thông tin về các yêu cầu tính năng.

AutoHDR - Mục này kiểm tra xem có bất kỳ màn hình nào đang được kết nối của bạn hỗ trợ nội dung Dải động cao (HDR) hay không. Windows 11 giới thiệu tính năng AutoHDR bổ sung HDR cho các trò chơi không hỗ trợ HDR, do đó cải thiện chất lượng đồ họa và cảm giác đắm chìm.

DirectStorage - Mục này kiểm tra Bộ điều khiển lưu trữ của đĩa hệ thống và Mô hình Shader của cạc đồ họa (GPU) của bạn để xem liệu chúng có đáp ứng các yêu cầu của DirectStorage hay không. DirectStorage là một tính năng cho phép trò chơi tải nhanh chóng bằng cách làm việc để tải nội dung trên GPU, tiết kiệm tài nguyên trên CPU và do đó giúp cải thiện đồ họa và giảm thời gian tải. Nếu bạn có một hệ thống kết hợp (ví dụ: máy tính xách tay chơi game) chứa cả GPU tích hợp và GPU rời, công cụ sẽ sử dụng GPU rời để xác thực.

Lưu ý rằng Microsoft gần đây đã thông báo rằng họ cũng sẽ đưa DirectStorage lên Windows 10.

Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.VN
9TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ..LÀ GIÁO TRÌNH TIẾNG VIỆT.......và hơn 30TB Film  tại đây    ( Có Fee )


Link: https://dubox.com/s/1R_RrkyPQutMg7ZzSoMvn3A 
Password:jrp6



 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).


Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , [/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?