Chia sẻ tài khoản ChatGPT - OpenAI miễn phí.

[tintuc]ChatGPT, một ứng dụng mới được phát hành từ OpenAI, đang mang đến cho người dùng những câu trả lời đáng kinh ngạc cho các câu hỏi và nhiều câu hỏi trong số đó.... sai một cách đáng kinh ngạc luôn... Chính vì thế càng nhiều người dùng trải nghiệm thì con BOT này sẽ càng thông tinh, tinh vi...Thậm chí gian xảo hơn 😂 1 tin đặc biệt là trước đây Microsoft đã đầu tư vào OpenAI 1 tỉ đô la. Và sắp tới có thể là 10 tỉ đô la tiếp tục được rót vào 💖

Open AI đã không phát hành một mô hình hoàn toàn mới kể từ khi GPT-3 ra mắt vào tháng 6 năm 2020 và mô hình đó chỉ được phát hành đầy đủ cho công chúng(Mở ra trong một cửa sổ mới)khoảng một năm trước. Công ty dự kiến ​​sẽ phát hành mẫu tiếp theo, GPT-4, vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau(Mở ra trong một cửa sổ mới). Nhưng thật bất ngờ, OpenAI phần nào đã lặng lẽ phát hành một chatbot dựa trên GPT-3 thân thiện với người dùng và sáng suốt một cách đáng kinh ngạc có tên là ChatGPT(Mở ra trong một cửa sổ mới)đầu tuần này.

ChatGPT trả lời lời nhắc theo cách đơn giản, gần gũi với con người. Tìm kiếm một cuộc trò chuyện dễ thương nơi máy tính giả vờ có cảm xúc? 
Chia sẻ tài khoản ChatGPT - OpenAI miễn phí.

Điều làm cho ChatGPT nổi bật so với gói là khả năng hài lòng của nó để xử lý phản hồi về câu trả lời của nó và sửa đổi chúng một cách nhanh chóng. Nó thực sự giống như một cuộc trò chuyện với một con robot. Để biết ý tôi muốn nói gì, hãy xem nó giải quyết hợp lý như thế nào với phản ứng thù địch đối với một số lời khuyên y tế.

Thoạt nhìn, ChatGPT có vẻ giống như một món đồ chơi thông minh. Ở cấp độ kỹ thuật, nó không hoạt động khác với các hệ thống AI trước đây, nó chỉ hoạt động tốt hơn. Kể từ khi được phát hành, Twitter đã tràn ngập những ví dụ về những người sử dụng nó cho những mục đích kỳ lạ và ngớ ngẩn: viết kế hoạch giảm cân và viết sách cho trẻ em, đồng thời đưa ra lời khuyên về cách lấy bánh mì kẹp bơ đậu phộng ra khỏi VCR theo phong cách của Vua James. kinh thánh .
Có những lý do khác để hoài nghi bên cạnh các trường hợp sử dụng bất thường. Đáng chú ý nhất, bất chấp nhiều năm cường điệu, AI nổi tiếng là chỉ hoạt động trong hầu hết các ứng dụng ngoài phân tích dữ liệu. Nó điều khiển ô tô khá tốt, nhưng đôi khi nó đâm vào một phương tiện khác. Hầu hết, nó cung cấp câu trả lời tốt cho các truy vấn, nhưng đôi khi nó dường như tạo nên kết quả hoàn toàn.

Nhưng một khám phá sâu hơn cho thấy nhiều tiềm năng hơn. Và càng tìm hiểu kỹ, bạn càng thấy điều gì đã thay đổi với mô hình này — và tại sao nó lại giống như một điểm bùng phát.

ChatGPT, hiện được mở cho tất cả mọi người, đã thực hiện một bước chuyển đổi quan trọng. Cho đến nay, AI chủ yếu nhắm vào các vấn đề mà sự thất bại rất tốn kém, chứ không phải các nhiệm vụ mà sự thất bại không thường xuyên là rẻ và có thể chấp nhận được — hoặc thậm chí là những nhiệm vụ mà các chuyên gia có thể dễ dàng tách biệt các trường hợp thất bại khỏi các trường hợp thành công. Một chiếc xe thỉnh thoảng bị tai nạn là không thể chịu đựng được. Nhưng một nghệ sĩ AI vẽ một số bức tranh tuyệt vời, nhưng cũng có một số bức tranh xấu, là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được. Áp dụng AI vào các nhiệm vụ sáng tạo và biểu cảm (viết nội dung tiếp thị) thay vì những nhiệm vụ nguy hiểm và lặp đi lặp lại (lái xe nâng) sẽ mở ra một thế giới ứng dụng mới.

Những ứng dụng đó là gì và tại sao chúng lại quan trọng đến vậy?

Đầu tiên, AI này không chỉ có thể tạo ra các đoạn văn viết bằng tiếng Anh (hoặc tiếng Pháp, tiếng Quan thoại hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào bạn chọn) với mức độ phức tạp cao mà còn có thể tạo các khối mã máy tính theo lệnh. Để cho bạn biết nó trông như thế nào, tôi đã giới thiệu cho các sinh viên khởi nghiệp đại học của mình về hệ thống AI mới và trước khi tôi nói xong, một trong số các sinh viên của tôi đã sử dụng nó để tạo mã cho nguyên mẫu khởi nghiệp bằng các thư viện mã mà họ có. Chưa từng thấy bao giờ. Họ đã hoàn thành một dự án kéo dài bốn giờ trong vòng chưa đầy một giờ.

Đây là một sự thay đổi lớn. Tốc độ tăng đáng kể đã được nhìn thấy trong thử nghiệm ngẫu nhiên các công cụ mã AI . Một lập trình viên giỏi giờ đây có thể làm một cách hợp pháp những gì cách đây không lâu là công việc của nhiều người và những người chưa bao giờ lập trình cũng sẽ sớm có thể tạo mã khả thi.

Thứ hai, nó có một khả năng đáng kinh ngạc để thực hiện các loại văn bản khác nhau với nhiều hàm ý quan trọng hơn so với những gì ban đầu có thể thấy được. Việc sử dụng AI trong văn bản có thể làm tăng đáng kể năng suất của các doanh nghiệp trong nhiều ngành khác nhau. Bằng cách sử dụng khả năng của AI để tạo nội dung bằng văn bản một cách nhanh chóng và chính xác, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và nguồn lực, cho phép họ tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng khác. Điều này đặc biệt có lợi cho các ngành như tiếp thị và quảng cáo, tư vấn và tài chính, nơi các tài liệu bằng văn bản chất lượng cao rất cần thiết để giao tiếp với khách hàng và các bên liên quan. Ngoài ra, AI cũng có thể hữu ích cho các ngành như báo chí và xuất bản, nơi nó có thể giúp tạo ra các bài báo và nội dung bằng văn bản khác với tốc độ và độ chính xác.
Chia sẻ tài khoản ChatGPT - OpenAI miễn phí.

Chia sẻ tài khoản ChatGPT - OpenAI miễn phí.

Và trải nghiệm ở các bạn nhé! Bạn nên sử dụng cả tiếng Anh và Việt để có trải nghiệm tốt nhất!
Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.VN


Email : Admin@KeyBanQuyen.VN
Pass: DatNuocToi168@

Nếu bạn không đăng ký được có thể liên hệ với chúng tôi để được đăng ký theo Email chính chủ của các bạn. Với giá là 96.000 VNĐ như là 1 món quà năm mới tới các bạn và chúng tôi! Chào thi đua quyết thắng. 
Và chúc các bạn và Gia Đình mọi điều tốt lành nhất trước thềm Xuân Quý Mão 2O23. 💝💖

Tài khoản ChatGPT chính chủ tại đây :


 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).


Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Share Acc ChatGPT,Chia sẻ Acc ChatGPT,Tài khoản ChatGPT,Chia sẻ tài khoản ChatGPT,Mua tài khoản ChatGPT,Bán tài khoản ChatGPT, Mua Bán Acc ChatGPT,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , [/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?