Microsoft đầu tư 10 tỉ USB vào Open AI công ty làm ra ChatGPT.

[tintuc] Hiện tài khoản ChatGPT giá rẻ đang sốt trên toàn thế giới .
Nếu bạn cần Mua Bán Tài Khoản ChatGPT bạn có thể vào đây.
Fortune báo cáo rằng họ đã thấy các tài liệu mô tả thỏa thuận giữa Microsoft và OpenAI. Theo các tài liệu, Microsoft sẽ nhận lại 92 tỷ đô la lợi nhuận và 13 tỷ đô la đầu tư ban đầu từ một OpenAI có lợi nhuận trong tương lai.

Các nhà đầu tư mạo hiểm khác sẽ nhận được tới 150 tỷ đô la. Sau khi những khoản lợi nhuận này được thanh toán, OpenAI sẽ lại thuộc sở hữu của chính nó và có thể được cấp trạng thái phi lợi nhuận.

Theo Thông tin , việc phân phối lợi nhuận cho các nhà đầu tư sẽ được thay đổi. Thay vì giới hạn cố định, có thể tăng mức phân phối lợi nhuận lên 20% mỗi năm, điều này có thể mang lại cho các nhà đầu tư những khoản tiền tuyệt vời nếu OpenAI thực hiện đúng lời hứa AGI của mình – hoặc đơn giản là tung ra các sản phẩm AI có lợi nhuận cho nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

Nếu các báo cáo là đúng, có vẻ như Altman và Co. không muốn bán OpenAI một cách nhanh chóng trong giai đoạn quảng cáo rầm rộ. Người sáng lập OpenAIAltman, cũng được cho là không có cổ phần trong công ty OpenAI vì lợi nhuận, nhưng điều đó có thể thay đổi như một phần của thỏa thuận.

Rõ ràng, các giám đốc điều hành của OpenAI đang suy đoán rằng công ty sẽ có giá trị gấp nhiều lần so với hiện tại trong tương lai. Tuy nhiên, họ cần bảo vệ OpenAI ngay hôm nay để trang trải các chi phí liên tục và tiếp tục đầu tư vào công nghệ của riêng họ.
Microsoft đầu tư 10 tỉ USB vào Open AI công ty làm ra ChatGPT.

Update :

Hôm nay, chúng tôi công bố giai đoạn thứ ba của quan hệ đối tác lâu dài với OpenAI thông qua khoản đầu tư nhiều tỷ đô la trong nhiều năm để đẩy nhanh các đột phá về AI nhằm đảm bảo những lợi ích này được chia sẻ rộng rãi với thế giới.

Thỏa thuận này tuân theo các khoản đầu tư trước đây của chúng tôi vào năm 2019 và 2021. Thỏa thuận này mở rộng sự hợp tác liên tục của chúng tôi trên siêu máy tính và nghiên cứu AI, đồng thời cho phép mỗi bên chúng tôi thương mại hóa một cách độc lập các công nghệ AI tiên tiến thu được.

Siêu máy tính ở quy mô lớn – Microsoft sẽ tăng cường đầu tư vào việc phát triển và triển khai các hệ thống siêu máy tính chuyên dụng để đẩy nhanh quá trình nghiên cứu AI độc lập mang tính đột phá của OpenAI. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục xây dựng cơ sở hạ tầng AI hàng đầu của Azure để giúp khách hàng xây dựng và triển khai các ứng dụng AI của họ trên phạm vi toàn cầu.
Trải nghiệm mới do AI cung cấp – Microsoft sẽ triển khai các mô hình của OpenAI trên các sản phẩm dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp của chúng tôi, đồng thời giới thiệu các danh mục trải nghiệm kỹ thuật số mới được xây dựng trên công nghệ của OpenAI. Điều này bao gồm Dịch vụ Azure OpenAI của Microsoft , cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng AI tiên tiến thông qua quyền truy cập trực tiếp vào các mô hình OpenAI được hỗ trợ bởi các khả năng cấp doanh nghiệp, đáng tin cậy của Azure cũng như cơ sở hạ tầng và công cụ được tối ưu hóa cho AI.
Nhà cung cấp đám mây độc quyền – Là nhà cung cấp đám mây độc quyền của OpenAI, Azure sẽ cung cấp năng lượng cho tất cả khối lượng công việc của OpenAI trong nghiên cứu, sản phẩm và dịch vụ API.
Satya Nadella, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Microsoft cho biết: “Chúng tôi đã thiết lập quan hệ đối tác với OpenAI xung quanh tham vọng chung là thúc đẩy nghiên cứu AI tiên tiến một cách có trách nhiệm và dân chủ hóa AI như một nền tảng công nghệ mới. “Trong giai đoạn hợp tác tiếp theo này của chúng tôi, các nhà phát triển và tổ chức trong các ngành sẽ có quyền truy cập vào cơ sở hạ tầng, mô hình và chuỗi công cụ AI tốt nhất với Azure để xây dựng và chạy các ứng dụng của họ.”

Sam Altman, Giám đốc điều hành của OpenAI cho biết: “ Ba năm hợp tác vừa qua của chúng tôi thật tuyệt vời. “Microsoft chia sẻ các giá trị của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục nghiên cứu độc lập của mình và hướng tới việc tạo ra AI tiên tiến mang lại lợi ích cho mọi người.”

Kể từ năm 2016, Microsoft đã cam kết xây dựng Azure thành một siêu máy tính AI cho thế giới, đóng vai trò là nền tảng cho tầm nhìn của chúng tôi nhằm dân chủ hóa AI như một nền tảng. Thông qua sự hợp tác và đầu tư ban đầu của chúng tôi, Microsoft và OpenAI đã thúc đẩy ranh giới của công nghệ siêu máy tính đám mây, công bố top 5 siêu máy tính đầu tiên của chúng tôi vào năm 2020 và sau đó xây dựng nhiều hệ thống siêu máy tính AI ở quy mô lớn. OpenAI đã sử dụng cơ sở hạ tầng này để đào tạo các mô hình đột phá của mình, hiện được triển khai trong Azure để cung cấp năng lượng cho các sản phẩm AI xác định danh mục như GitHub Copilot, DALL·E 2 và ChatGPT.

Những đổi mới này đã thu hút trí tưởng tượng và giới thiệu AI quy mô lớn như một nền tảng công nghệ đa năng, mạnh mẽ mà chúng tôi tin rằng sẽ tạo ra tác động biến đổi ở quy mô của máy tính cá nhân, internet, thiết bị di động và đám mây.

Nền tảng cho mọi nỗ lực của chúng tôi là cam kết chung của Microsoft và OpenAI trong việc xây dựng các hệ thống và sản phẩm AI đáng tin cậy và an toàn. Nghiên cứu hàng đầu của OpenAI về AI Alignment và Tiêu chuẩn AI có trách nhiệm của Microsoft không chỉ thiết lập một khuôn khổ hàng đầu và tiên tiến để triển khai an toàn các công nghệ AI của riêng chúng ta, mà còn giúp định hướng ngành hướng tới các kết quả có trách nhiệm hơn.

Nguồn : www.KeyBanQuyen.VN tổng hợp tin từ : MicrosoftForbes và Fortune

Bán key phần mềm bản quyền tại www.KeyBanQuyen.VN
9TB Video Khóa học tiếng Việt về : Đồ họa, thiết kế, văn phòng, lập trình, Ngoại Ngữ ( Anh, Nhật, Trung,Hàn ),Công Nghệ phần mềm, Làm giàu, Kỹ năng sống, Quản trị doanh nghiệp .. ..LÀ GIÁO TRÌNH TIẾNG VIỆT.......và hơn 30TB Film tiền tỉ VNĐ tại đây   



 Có thể bạn cần : ( Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả phần mềm của Microsoft ).


Key Windows và Office máy trạm Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Bản Quyền Windows 10 ProKey Bản Quyền Windows 7 ProKey Bản Quyền Windows 7 Ultimate ,Key Bản Quyền Office 2019 - 365 Pro Plus trọn đời , Key Bản Quyền Office 2019 Pro Plus , Key Bản Quyền Office 2013 Pro PlusKey bản Quyền Office 2010 Pro Plus.

Key Bản Quyền Visio + Project Full 32 Bit và 64 Bit :Key Bản Quyền Visio 2019 Pro , Key Bản Quyền Project 2019 ProKey Bản Quyền Visio 2016 Pro , Key Bản Quyền project 2016 Pro .

Key bản Quyền Windows Server khuyến mãi giảm giá :Key Bản Quyền Windows Server 2019 Standard , Key Bản Quyền Windows Server 2019 Datacenter ,Key Bản Quyền Windows Server 2016 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2016 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2012 R2 DatacenterKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 StandardKey Bản Quyền Windows Server 2008 R2 Enterprise.

Key bản Quyền SQL Server Full 32 Bit và 64 Bit Uy tín giá rẻ :Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2008 R2 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2012 Enterprise Key Bản Quyền SQL Server 2014 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2014 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2016 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Standard , Key Bản Quyền SQL Server 2017 Enterprise , Key Bản Quyền SQL Server 2019 Standard Key Bản Quyền SQL Server 2019 Enterprise ,

Key Bản Quyền Visual Studio Enterprise Full 32 Bit và 64 Bit bán chạy : Key Visual Studio Enterprise 2017 ,  Key Visual Studio Enterprise 2019 .

Key Bản Quyền Exchange Server Vĩnh Viễn Key bản Quyền Exchange Server 2019 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2019 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2016 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2016 Enterprise Key bản Quyền Exchange Server 2013 Standard , Key bản Quyền Exchange Server 2013 Enterprise ,

Tài khoản GoogleDrive từ 1Tb tới 10TB , Tài khoản OneDrive 5Tb Giá Rẻ , [/tintuc]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?