Mua Bán Tài Khoản Claude AI Giá Rẻ, Tài Khoản Claude AI ,Tài khoản Claude AI Plus.
Mua Bán Tài Khoản Claude AI Giá Rẻ, Tài Khoản Claude AI ,Tài khoản Claude AI Plus.

Mua Bán Tài Khoản Claude AI Giá Rẻ, Tài Khoản Claude AI ,Tài khoản Claude AI Plus.

[giaban]99,000[/giaban]
[giacu]120,000[/giacu]
[mota]- Giải pháp được cung cấp bởi www.KeyBanQuyen.VN - www.Key4VIP.VN

Claude AI Cung cấp thông tin sau năm 2021 . Thật tuyệt vời phải không bạn.Về điểm này là hơn Chat GPT luôn rồi. Và tất nhiên kết quả trả về khi chúng ta đặt câu hỏi cho Claude AI sẽ chi tiết hơn và nhiều thông tin hơn hẳn.

Claude AI nếu sử dụng tốt có thể áp dụng nhiều ngành nghề như : Viết nội dung, luận án, học tập lập trình,xây dựng, hội họa....và như là 1 người bạn của mọi người. Bạn có thể xem trọng bài viết để hiểu sơ bản về Claude AI

- 👉 Đặc Biệt  :Chúng tôi cung cấp tài khoản Claude AI với Email chính chủ của Quý Vị Anh Chị Em. Nên các bạn liên hệ- Điện thoại : 0934.363.833 ( Zalo ) - 0966.691.196 - 0888.168.911

-: Tài khoản Claude AI mua từ www.KeyBanQuyen.VN không cần Fake VPN để Login .[/mota]

[chitiet] ChatGPT thường được coi là chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) tốt nhất hiện có. GPT-3.5, mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) được sử dụng trong phiên bản miễn phí của ChatGPT , là mô hình lớn nhất và mạnh nhất trong loại này, chỉ bị vượt qua bởi GPT-4, chỉ có sẵn với gói đăng ký  ChatGPT Plus trị giá 20 USD hàng tháng . 

Thành công của ChatGPT khi ra mắt đã nhanh chóng truyền cảm hứng cho các công ty khác ra mắt công khai các chatbot AI của riêng họ, bằng chứng là Bing AI của Microsoft , Bard của Google và Claude của Anthropic , cùng một số tên khác.

Anthropic, một công ty nghiên cứu và bảo mật tập trung vào AI, gần đây đã ra mắt phiên bản mới nhất của chatbot AI, Claude 2. Kể từ đó, rõ ràng là công cụ AI tổng quát này có lợi thế hơn phiên bản ChatGPT miễn phí của OpenAI. 

Mua Bán Tài Khoản Claude AI Giá Rẻ, Tài Khoản Claude AI ,Tài khoản Claude AI Plus.

Đánh giá Claude AI4 điều Claude AI làm được mà ChatGPT không làm được

ChatGPT và Claude có thế mạnh ở các lĩnh vực khác nhau. Nhưng mặc dù Claude không giỏi hơn mọi thứ so với đối thủ cạnh tranh chính, nhưng nó vẫn có một số tính năng giúp nó vượt trội hơn ChatGPT. Điều nào phù hợp hơn với bạn là xác định AI nào sẽ sử dụng cho các trường hợp khác nhau.

1. Đọc, phân tích và tóm tắt các file đã tải lên :

Thêm tệp vào cuộc trò chuyện là lợi thế rõ ràng của Claude so với ChatGPT. 

Claude cho phép bạn tải tệp lên bằng cách nhấp vào nút đính kèm hoặc kéo và thả chúng ngay vào vùng nhập văn bản. Người dùng có thể thêm tối đa năm tệp cùng một lúc, mỗi tệp có dung lượng tối đa 10MB. 

Ngoài ra: Cách đạt được tính siêu cá nhân hóa bằng cách sử dụng AI tổng hợp

Khi người dùng tải tệp lên và gửi mà không có hướng dẫn nào khác, Claude sẽ tự động tóm tắt tệp đó. Tóm tắt không phải là lợi ích duy nhất. Sau khi bạn thêm văn bản hoặc tệp vào cuộc trò chuyện, chatbot AI sẽ tìm hiểu về nó và duy trì bối cảnh thông tin bạn đã chia sẻ trong suốt cuộc trò chuyện tiếp theo. 

Do đó, bạn có thể đặt các câu hỏi tiếp theo cho chatbot cụ thể cho tài liệu hoặc văn bản, chẳng hạn như giải thích điều gì đó bạn không hiểu hoặc không có trong phần tóm tắt. Ví dụ: nếu bạn thêm bản PDF nghiên cứu y khoa vào cuộc trò chuyện với Claude, nó sẽ tìm hiểu nội dung của nghiên cứu, vì vậy bạn có thể hỏi nghiên cứu những câu hỏi cụ thể, chẳng hạn như 'mục đích của nghiên cứu là gì?' hoặc 'bao nhiêu phần trăm người tham gia có kết quả X?'

Các tệp được tải lên có thể là tài liệu Word, PDF, .txt, .csv và các tệp khác. Nó không xử lý bảng tính Excel, mặc dù bạn có thể chuyển đổi chúng thành PDF rồi tải chúng lên Claude để tóm tắt. 

Mua Bán Tài Khoản Claude AI Giá Rẻ, Tài Khoản Claude AI ,Tài khoản Claude AI Plus.

2. Xử lý nhiều từ hơn ChatGPT :

Claude 2.0 đã được ra mắt với số lượng token khổng lồ là 100 nghìn, giúp thời gian đầu vào và đầu ra dài hơn. Khả năng này có nghĩa là người dùng có thể nhập tối đa khoảng 75.000 từ trong mỗi lời nhắc.

Ngữ cảnh 100K của Claude vượt quá ngữ cảnh 8K của ChatGPT. Ngữ cảnh cho phép LLM tạo ra ngôn ngữ tự nhiên, có sắc thái bằng cách tận dụng các bộ dữ liệu khổng lồ được sử dụng để huấn luyện chúng về mối quan hệ theo ngữ cảnh giữa các từ và cụm từ. 

Nói một cách đơn giản, bối cảnh này là thông tin cơ bản, chẳng hạn như các cuộc trò chuyện trước đó, cuộc trò chuyện qua lại trước đó trong cuộc trò chuyện và các tùy chọn của người dùng giúp bot AI hiểu rõ hơn về những gì đang xảy ra. Thông tin này có thể duy trì ngữ cảnh trong một cuộc trò chuyện dài hoặc áp dụng nó vào cài đặt của người dùng. Thông thường, bối cảnh càng rộng thì thông tin trong cuộc trò chuyện càng chính xác. 

Bối cảnh giúp chatbot AI hiểu được khi nào người dùng, chẳng hạn, có thể đang đề cập đến "con dơi" trong thiết bị thể thao hoặc động vật.

Ngữ cảnh của Claude có nghĩa là nó có thể phân tích và tóm tắt các tài liệu dài, bao gồm các nghiên cứu khoa học và y tế, sách và báo cáo. Điều đó cũng có nghĩa là Claude có thể tạo ra những văn bản dài tới vài nghìn từ. 

3. Cung cấp thông tin sau năm 2021 :

Claude đã được đào tạo với dữ liệu tính đến tháng 12 năm 2022 và Anthropic cho biết họ có thể biết một số sự kiện vào đầu năm 2023. Ngược lại, ChatGPT được đào tạo về dữ liệu tính đến tháng 9 năm 2021. 

rong khi cả chatbot AI đều không có quyền truy cập vào internet, Claude biết thông tin mà ChatGPT không có, chẳng hạn như các sản phẩm Apple ra mắt năm ngoái và thông số kỹ thuật của dòng điện thoại thông minh Galaxy S23 ra mắt vào tháng 2 năm 2023.

4. Truy cập các liên kết và (phần nào) tóm tắt nội dung của chúng :

Người dùng không chỉ có thể thêm tài liệu vào Claude mà còn có thể thả liên kết vào cuộc trò chuyện và lấy nó để tóm tắt nội dung. Khi bạn thêm liên kết, Anthropic cảnh báo rằng Claude có thể gây ảo giác về nội dung khi các liên kết được đưa vào cuộc trò chuyện, điều mà tôi thấy là đúng trong khoảng một phần ba trường hợp. 

Ví dụ dưới đây cho thấy cách Claude "tóm tắt" một bài báo trên Wall Street Journal  khi tôi chỉ đưa cho nó liên kết ở bên trái và khi tôi đưa cho nó nội dung mà tôi đã truy cập bằng đăng ký của mình ở bên phải. Nhiệm vụ này dẫn đến hai vấn đề nổi bật: ảo giác lớn và khả năng truy cập nội dung có tường phí.

Bài báo thảo luận về những tranh cãi liên quan đến việc boa tiền nhà hàng ở Chicago, nơi các quy định mới đang được xem xét. Ảo giác lớn của Claude liên quan đến việc nói rằng vấn đề đang được tranh luận ở Thành phố New York thay vì Chicago, điều này làm thay đổi chủ đề chính của bài báo.  

Việc có vẻ như nó có thể truy cập nội dung thông qua các liên kết đặt ra câu hỏi liệu Claude có thể vượt qua các bức tường thanh toán hay không, một đặc điểm có thể vi phạm luật bản quyền. Tôi đã cung cấp cho Claude các liên kết có tường phí để kiểm tra khả năng của nó. Claude đưa ra một bản tóm tắt tương tự như câu trả lời bằng cách sử dụng văn bản sao chép, mặc dù có ảo giác. 

Điểm mấu chốt là tôi sẽ không tin vào bản tóm tắt mà Claude đưa ra thông qua các liên kết, vì kết quả có thể cực kỳ không chính xác. Tuy nhiên, tóm tắt là một tính năng chính mà Anthropic có thể cải thiện và phát triển dựa trên đó, miễn là có các hạn chế về tôn trọng nội dung có tường phí.

Nhận xét của cá nhân tôi : ChatGPT Claude đều là những chatbot AI mạnh mẽ, nhưng có những khác biệt về khả năng giúp Claude có khả năng thực hiện xuất sắc hơn một số nhiệm vụ nhất định, chẳng hạn như phân tích văn bản và tài liệu lớn, như tệp PDF.


Mua Bán Tài Khoản Claude AI Giá Rẻ, Tài Khoản Claude AI ,Tài khoản Claude AI Plus , Tài Khoản Claude AI giá rẻ, Mua Claude AI ở đâu, Đăng ký tài khoản Claude AI,  
[/chitiet]

[huongdan]
Mời bạn liên hệ với các số Hotline trên Website.! Hoặc Hướng dẫn mua Bản Quyền tại đây. Trân trọng Cám Ơn Quý Anh Chị .

[/huongdan]

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Mua Bán Tài Khoản Claude AI Giá Rẻ, Tài Khoản Claude AI ,Tài khoản Claude AI Plus.

Viết đánh giá

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0934.363.833
hoặc :

Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống siêu thị trên toàn quốc

www.KeyPhanMem.info

Share phần mềm và bán hàng 0934.363.833 8:00 AM - 24:00 PM

www.Key4VIP.info

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.Key4Pro.Com

Dành cho quốc tế và thanh toán tự động 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM

www.KeyBanQuyen.VN

Dành cho thị trường Việt Nam và dạng Store 0934.363.833 8:00 AM - 22:00 PM
Zalo : 0934.363.833 Chỉ dùng cho dịch vụ
0934.363.833 0966.691.196 0888.168.911
1
Bạn cần hỗ trợ dịch vụ?